Trường Học Phù Thủy

Chương 39: MỘC - THỔ VÀ MẢNH GHÉP THỨ HAI (P.6)

Angella1510

24/07/2014

Chẳng hiểu sao trước mặt Riuzo, Nami lại rất muốn khóc, như một bản năng của thiếu nữ mười tám, Nami đã khóc rất to, rất nhiều, cô khóc tới long trời lở đất, ngập cả phòng Riuzo. Còn Riuzo, cậu ta cứ ngồi đấy, lấm lét hết rút khăn giấy rồi lại chêm vào vài câu an ủi như "Thôi nín đi" , "Đừng khóc nữa mà" , vân vân và mây mây. Đến bốn giờ sáng, tính kiên nhẫn Riuzo đặt tới giới hạn bùng nổ. Cậu cắn răng thét lớn.

- Cô mà còn khóc là tôi hôn cô đấy.

Kết quả cậu thu được là gì? Vâng, cô đã nín, nín một chút, nấc lên và lại òa khóc to hơn.

Chụt...

Không cần do dự, như cậu đã cảnh cái, Riuzo ghé sát mặt và hôn một cái lên môi Nami, như nụ hôn lần thứ hai, phớt nhẹ và lướt qua.

Ngay lập tức, cô ngừng khóc hẳn, mặt thộn cả ra và chết lâm sàng.

Aaaaaa..... hắn lại dở trò biến thái với cô... Nami sững sờ, hai mắt mở to, đồng tử căng rộng và tim đập loạn xạ. Cô muốn khóc quá, nhưng nước mắt không thể trào ra được nữa, cứ như tuyến lệ của cô bị ai đó chặn đứng, vặn chắc và bịt chặt.

- Xuống ăn sáng. - Vẫn giống lần trước, Riuzo tỏ ra vô cùng vô cùng vô cùng thản nhiên, cậu quay lưng đút tay vào túi, thư thái ra khỏi phòng, để lại Nami với hai má đỏ bừng. Mãi tới khi cửa phòng đóng, cô mới sực tỉnh, gào thét um xùm.

- Tsutoshi Riuzo... tên đáng ghét, đồ tồi tệ, sao anh dám.....Aaaaa.....

***

Bước đến bên bàn ăn, Nami lia ánh mắt hình viên đạn về phía Riuzo, bộ đồ ngủ Mickey cậu chọn ôm gọn người cô, biến cô thành một cô bé vô cùng đáng yêu.

Nhà ăn của biệt thự rất rộng, chung quanh đều được ốp kính trong suốt, hướng ra hậu hoa viên bát ngát cây hoa. Chiếc đèn chùm lung linh tỏa sáng, soi rõ những hoa văn cầu kì, tinh sảo trạm trổ trên trần nhà, bàn ăn dài tầm ba mét, mấy chục ghế ngồi và hàng trăm món ăn hấp dẫn. Nhã nhặn cầm dao nĩa, Riuzo từ từ cắt miếng chả dò trong đĩa, mặc kệ cái nhìn Nami dành cho cậu. Cô xâu xé, bằm nát khoanh thịt bò, đút vào miệng, và nhai nhồm nhoàm.



Vươn nĩa, Riuzo gắp một quả trứng to mộng.

Bỗng...

Phập...

Chiếc nĩa Nami nằm gọn giữa thân trứng. Cậu làm mặt lạnh, găm một quả trứng khác.

Phập...

Cô lại vung dao về quả trứng ấy, khẽ nhếch mép cười ngạo nghễ. Riuzo cau mày tỏ thái độ khó chịu, cậu cắm dao vô xiên xúc xích, ngay lập tức, cô dời chiếc nĩa sang đó. Nhanh như cắt, Riuzo lao nĩa mình xuống quả trứng, găm lên, nhét vô miệng, nuốt đánh ực và nhướn mày nhìn cô khiêu khích.

Nami rút "vũ khí" về, an phận xử lý hết chỗ thịt bò còn sót. Nĩa Riuzo lại đưa ra, một dòng điện xoẹt qua mắt hai người. Cậu gắp thịt gà, cô cũng gắm thịt gà, cậu chọi rau, cô cũng chọi rau, trận chiến thức ăn kéo dài hơn nửa tiếng đồng hồ, cả bàn đầy món ngon lúc nãy, nay đã nát bươm nát bét, rau lỉa chỉa vài cọng, thịt chồng chất lỗ hổng, khắp bàn rơi rớt đầy đồ ăn. Nami đứng dậy, vừa nhai cây xúc xích một cách hung bạo, vừa trừng mắt nhìn cậu, sau đó thì ngúng ngẩy bỏ lên phòng. Riuzo đặt dao nĩa xuống, thở dài đánh thượt rồi lắc chuông gọi người làm.

- Dọn dẹp.

***

Con gái đúng là con gái, một khi đã tự ái trông thật đáng sợ. Cho dù cô có là đại phù thủy siêu cấp thì cô vẫn là con gái.

Riuzo vuốt mặt trở về phòng mình, chẳng biết cậu ăn được bao nhiêu nhưng toàn bộ đồ cậu ăn đều bị cô dọa cho sợ hãi, nuốt trôi không nổi. Từ hai giờ sáng đã bị cô hành hạ thừa sống thiếu chết, đến cơm vẫn mắc ngang họng, cậu thực không hiểu, vì sao mình lại thích cô gái này. Nóng nảy, cục cằn, đanh đá, mít ướt, đó là toàn bộ đúc kết về con người Nami trong vòng một buổi sáng của Riuzo. Cậu như bao cát bị cô vờn vật, ném sang trái, song lại quăng sang phải, cái đầu cậu như muốn nổ tung vì cô. Cô đúng là chúa hành hạ, tra tấn người khác.

Cạch...

Cửa mở, chặt đứt mạch suy nghĩ, hay chính xác hơn là nói xấu sau lưng Nami của cậu. Ngồi tựa lưng vào thành giường, Riuzo nghiêng đầu ngó xem kẻ nào dám cả gan đi xuyên kết giới, vào phòng mình. Dĩ nhiên chỉ có Nami chứ còn ai vô đây.



Cô nàng thẹn thùng ló mặt vào bên trong, hai ánh mắt chạm nhau tóe lửa tình. Nami ngơ ngác nhìn cậu, trông Riuzo lúc này, quả thực rất đẹp trai, tóc mái rủ hờ che đi đôi mắt mị lực, áo sơ mi trắng mở bung vài nút, để lộ vòm ngực rắn trắc mịn màng trắng ngần, chiếc quần âu xám nhăn nheo, đậm mùi phong cách bụi bặm. Một chân cậu duỗi thẳng, chân còn lại hơi co lên, kiểu như hoàng tử say giấc nồng ý, đẹp ngất ngây mộng mị. Nami trố mắt nhìn cậu không chớp, mặt chảy dài như bánh đa gặp nước. Riuzo khẽ cười, một nụ cười kéo môi không quá lộ liễu.

- Chưa về sao? - Riuzo lên tiếng.

Nami giật mình, thoáng chút bối rối. Giá như ông trời tặng cô một cái búa, đảm bảo cô sẽ dùng cái búa ấy nện thật mạnh vô đầu mình, khiến quả óc bé tí xíu sưng to lên một chút, để cô nhận thức ra, mình đang ngắm Riuzo một - cách - mê - mệt. Để bào chữa cho hành động sỗ sàng của cô khi nãy, Nami gượng kéo quai hàm bạch ra thật to, cười hi hi ha ha lảng tránh.

- Anh Tooya đi rồi ư? - Khó nhọc lắm Nami mới phun được ra năm chữ này.

Vẻ tự đắc trên mặt Riuzo vụt tắt, cậu nhíu mi tâm lạnh lẽo nói.

- Đi rồi.

Nami xụ mặt đóng cửa phòng. Riuzo thở dài, trái tim khẽ nhói một đợt. Lại thế rồi, cậu không được rung động, cô gái ấy không đáng để cậu đau lòng, nhiệm vụ quan trọng bây giờ là tìm ra công chúa, kết thúc trận chiến cuối cùng và sống nốt quãng đời còn lại trong vương vị. Nghĩ thì dễ nhưng liệu cậu có làm được, hay đó chỉ là một lí do để cậu phủ bỏ tình yêu mình dành cho Nanami đang ngày một lớn dần trong tim?

***

Về nhà. Lại phải về nhà. Cô ghét ngôi nhà đó. Riuzo keo kiệt, chưa kịp kể cô nghe chuyện gì đã xảy ra với cô hôm qua, đã phũ phàng ra lệnh đuổi khách. Bực bội lật từng trang sách ngài Gonta tặng, cô dường như không tiếp thu được thứ gì ngoài nỗi ám ảnh về giấc mơ. Mộc và Thổ sẽ chết sao? Tại sao lại nói họ phản bội nhỉ? Họ vì trúng hắc khí mới thành ra như vậy cơ mà.

Mọi chuyện cứ y hệt một dãy ẩn số, bao bọc và nhấn chìm Nami trong mớ hỗn độn. Cô lim dim lật trang kế tiếp, ngáp dài một cái đến chảy nước mắt. Hàng chữ đột nhiên rung rinh, bay nhảy loạn xì ngầu.

Oáp...

Cơn buồn ngủ quấn lấy cô, đem cô trở lại để hoàn thành mảnh ghép thứ hai. Câu chuyện tiếp tục tái diễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phù Thủy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook