Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1147: Tôi tin tưởng tuyệt đối vào y thuật của cậu Lâm

Trà Minh

24/09/2021

Sắc mặt của Tiền Thạch Nam trở nên lạnh lùng, ánh mắt không khỏi hiện lên tia sắc bén.

Ông ta không ngờ rằng đến cả Lữ Tứ Đằng cũng đứng ra nói thay cho Lâm Mạc Huy, điều này khiến cho ông ta có chút ngồi không yên.

Tiền Thạch Nam hít một hơi thật sâu rồi trầm giọng nói: “Lữ Tứ Đằng, ông với tôi cũng được xem là bạn cũ nhiều năm” “Tôi khuyên ông một câu, điều mà đạo lý của y học chú trọng nhất chính là sự nghiêm ngặt, có những lời là không thể nói bừa đấy. Ông có thể có được danh tiếng và địa vị của ngày hôm nay thực sự không dễ dàng, đừng bị những kẻ tiểu nhân đầu độc mà huỷ hoại danh tiếng nhiều năm như vậy.

Tiền Thạch Nam lúc này đang ám chỉ Lữ Tứ Đằng rằng nếu thực sự không chắc thì đừng nên bừa bãi nhúng tay vào việc này.

Tuy nhiên, Lữ Tứ Đằng lại ngẩng đầu mỉm cười, lớn tiếng nói: “Ông Tiền, tôi không giấu ông. “Nếu những số liệu này là do người khác lấy ra thì ông già tôi đây hiển nhiên sẽ không tin. Tuy nhiên, nếu những số liệu này là do cậu Lâm lấy ra thì ông già này chắc chắn sẽ tin vào những số liệu này! Bởi vì ông già này tuyệt đối tin tưởng vào y thuật của cậu Lâm!” Ngay khi câu nói này được nói ra thì mọi người đều trầm trồ.

Lữ Tứ Đằng lại sùng bái Lâm Mạc Huy đến mức độ này sao?

Điều này sao lại có thể chứ?

Phải biết rằng, y thuật của Lữ Tử Đằng cũng được xếp vào bảng xếp hạng mười người hàng đầu trong cả nước.

Thần y mà có thể được ông ta nể phục như vậy thực sự là hiếm có. Mà Lâm Mạc Huy trẻ tuổi như thế đã có thể khiến cho Lữ Tứ Đằng ngưỡng mộ như vậy, chuyện này rốt cuộc là sao vậy?

Trên sân khấu, cậu Vạn không khỏi liếc mắt nhìn Lâm



Mạc Huy.

Trước đây cậu ta cũng từng nghe nói y thuật của Lâm Mạc Huy không tệ, nhưng cậu ta không ngờ rằng y thuật của Lâm Mạc Huy lại có thể khiến cho thần y Kiệt và Lữ Tứ Đằng đều khen ngợi khâm phục như vậy.

Điều này cho thấy rằng Lâm Mạc Huy quả thực không phải là một người tầm thường!

Nghĩ lại trước đây, Lâm Mạc Huy nói rằng sẽ cứu lấy mạng sống của ông cụ Vạn, chuyện này khiến cho tâm trạng của cậu Vạn không khỏi bắt đầu trở nên hưng phấn.

Lâm Mạc Huy nói không chừng thực sự có thể chữa khỏi bệnh của ông cụ!

Nghĩ đến đây, cậu ta lại không khỏi liếc nhìn Vạn Thành Phong.

Vạn Thành Phong vẫn nhìn chằm chằm lấy Lâm Mạc Huy, xem dáng vẻ đó, thực sự định không chết không thôi với Lâm Mạc Huy đây mà.

Cậu Vạn không khỏi ngầm thở dài, sự việc đã phát triển đến mức này rồi, muốn nhờ Lâm Mạc Huy đến giúp chữa bệnh có lẽ không phải là chuyện quá dễ dàng nữa rồi!

Tiền Thạch Nam không khỏi nổi trận lôi đình khi nghe thấy lời của Lữ Tứ Đằng.

Ý định ban đầu của ông ta là muốn khuyên Lữ Tứ Đằng đừng nhúng tay vào chuyện này, nhưng ông ta không ngờ rằng, Lữ Tứ Đằng lại ủng hộ Lâm Mạc Huy với thái độ kiên quyết như vậy.

Có được sự ủng hộ của thần y Kiệt và Lữ Tứ Đằng, khiến cho nhiều người có mặt ở hiện trường đều bắt đầu tỏ ra nghi ngờ.



Lẽ nào nói số liệu này của Lâm Mạc Huy thực sự có khả năng sao?

Thấy tình hình như vậy, Tiền Thạch Nam cũng không dám do dự nữa.

Ông ta trực tiếp lớn tiếng nói: “Lữ Tứ Đằng, ông đã lớn tuổi rồi nhưng không ngờ lại mắc phải một sai lầm như vậy” “Những số liệu này, tôi vừa nhìn đã biết không phải là thật rồi. Thật uổng công ông còn xưng là thần y của thành phố Hải Phòng, kết quả lại bị một thằng nhãi ranh chơi đùa trong lòng bàn tay, bản thân ông không cảm thấy xấu hổ sao?"

Lữ Tứ Đằng nhíu mày: “Ông Tiền, lời thì không thể nói tuyệt đối như vậy được. “Ông nói những số liệu này là giả, vậy ông có thể chứng minh không?"

Tiền Thạch Nam chế nhạo: “Ông nói những số liệu này là thật, vậy ông có thể chứng minh sao?”

Lữ Tứ Đẳng lập tức nói không nên lời, đây không phải là không nói lý lẽ sao! Đúng lúc này, bên cạnh có một giọng nói vang lên: “Tôi có thể chứng minh!” Tất cả mọi người đều quay đầu lại nhìn thì nhìn thấy trong đám đông, có một người đàn ông thân hình hơi gầy bước ra.

Người đàn ông này chính là lão Thử.

Cậu ta mồ hôi nhễ nhãi, tay cầm điện thoại và kích động chạy vào.

Tiền Thạch Nam cau mày: “Cậu là ai chứ? Cậu có thể chứng minh cái gì?”

Lão Thử phấn khích lắc điện thoại và nói lớn: “Tôi là người của công ty dược phẩm Hưng Thịnh!” “Các người không phải muốn hỏi những số liệu này là thật hay là giả sao? Nào, sau khi xem nội dung bên trong chiếc điện thoại này thì các người sẽ biết, những số liệu này rốt cuộc là thật hay là giả!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook