Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 20: Buổi trưa kiều diễm

It Me

12/05/2021

"Không muốn! Chúng ta muốn nằm cạnh ngươi!" Các nàng nghe Goku nói xong lặp tức phản đối, các nàng muốn ngủ cùng với hắn vì ngủ cạnh hắn cho cảm giác rất an toàn. "Nhưng đủ chỗ cho các nàng ngủ thôi mà!" Goku nhìn các nàng nói, giường chỉ đủ 4 đến 5 người ngủ, bây giờ có hắn vào sao vừa.

"Chúng ta nằm lên người của ngươi ngủ" Rei lên tiếng nói, các nàng cũng biểu thị gật đầu. " Không được, các nàng ngủ trên giường đi, ta ở dưới đất vẫn bảo vệ các nàng được mà!" Goku lập tức từ chối, tối nay hắn có chuyện làm rồi sao ngủ cùng các nàng được.

"Chúng ta hiểu rồi" Các nàng thấy nói cũng không được đành bỏ cuộc, sợ nói nữa hắn sẽ cảm thấy các nàng phiền phức rồi không thương các nàng nữa thì hối hận mất. Thấy các nàng nói với vẻ thất lạc, hắn liền hôn nhẹ môi các nàng một cái nói" Yên tâm, hiếm mới có dịp không ngủ cùng các nàng, về sau sẽ ngủ cùng dài dài mà".

"Thật không!" Các nàng nghe vậy thì vui vẻ hỏi, các nàng muốn ngủ cùng hắn mãi. "Thật, mỗi tối phải cho l-ồn ở dưới các nàng ăn no nữa hahaa" Goku nhìn các nàng nói một câu sau đó lại cười, các nàng nghe hắn nói như vậy thì vui mừng nhưng đồng thời xấu hỏ đỏ cả mặt. Cái cảm giác được hắn bắn vào trong l-ồn khiến các nàng cả đời đều không thể quên chỉ mong trời tối mau để được hắn đút c-ặc vào và bắn vào trong l-ồn của mình tiếp.

"Mời mọi người xuống dùng bữa trưa" tiếng Yuriko bỗng nhiên vang lên, nàng mở cửa phòng ra nói. "Chúng ta sẽ xuống ngay, mẹ đi trước đi" Saya nhìn mẹ mình nói, nàng bây giờ chưa đói vì sáng ăn hơi nhiều.

"Được rồi, nhớ xuống sớm đó" Yuriko nói xong liền đóng cửa rời đi. Goku thấy nàng đi hỏi"Phòng nàng cách âm sao" vì hắn cảm thấy nếu không phải thì đứng ngoài cửa kêu cũng được mà cần gì mở cửa.

"Đúng vậy, tất cả phòng đều như vậy, có gì không Goku?" Saya trả lời, nàng nghi hoặc tại sao Goku lại hỏi việc này. "Vì tối các ngươi rên to quá ta không muốn mọi người nghe được!" Goku cười cười nói. Các nàng nghe xong lại đỏ cả mặt nói"đáng ghét".



Cười nói một hồi, Saya dẫn Goku bọn hắn xuống phòng ăn, thấy cha mẹ Saya đang ngồi đợi. Goku các nàng ngồi xuống ghế bàn ăn thì nghe Souichiro nói" Saya bên ngươi có vui vẻ không? Nếu không thì ngươi sẽ thảm đấy!".

"Saya, hắn hỏi nàng bên cạnh ta có hạnh phúc không kìa? Nếu không ta sẽ thảm đấy" Goku nhìn sang Saya nói, dáng vẻ rất giống muốn ăn đòn. "Có, ở bên cạnh hắn ta cực kỳ hạnh phúc" Saya nhìn cha mình nói, nàng nói là sự thật mặc dù hắn làm nhiều điều biến thái với nàng nhưng nàng cũng cảm thấy thích hắn làm vậy. Đặc biệt khi hắn bắn vào trong l-ồn mình, cảm giác hạnh phúc tràn ngập trong tim nàng.

"Hừm, vậy thì tốt" Souichiro nói xong thì cầm đũa lên bắt đầu ăn. Goku thấy vậy cũng gắp thức ăn theo, nhưng hắn chưa biết nên gắp gì thì chén hắn đã có nhiều đồ ăn rồi, hắn đành phải ăn theo đồ ăn các nàng chọn. Các nàng gắp cho hắn toàn đồ bổ, các nàng cũng sợ hắn bị suy thận vì tới 5 người mà mỗi người hơn nữa tiếng và bắn vào trong mỗi người một lần. Các nàng không biết hắn là người Saiyan, sức khỏe hơn người thường gắp trăm lần, hơn nữa hắn còn có đậu thần.

Sau khi ăn xong thì Saya dẫn Goku mọi người đi tham quan, tham quan xong thì về phòng Saya nghỉ ngơi. Khi vào phòng, hắn khóa chốt cửa lại rồi nói" Các nàng cởi đồ ra hết đi, vì chút nữa đổ mồ hôi sẽ làm bẩn quần áo". Nói xong hắn tự cởi đồ của mình nhảy lên giường nằm ngay giữa, giang hai tay ra nhắm mắt lại và c-ặc hắn đứng thẳng lên. Các nàng thấy vậy liền nhanh chóng cởi sạch đồ trên người mình, sau đó nằm xuống bên cạnh hắn.

Các nàng thay nhau liếm xung quanh c-ặc hắn, còn Saya thì ngậm lấy c-ặc hắn bù cho buổi sáng.Tiếng "Sụt" vang lên cả căn phòng, các nàng liếm hơn nữa tiếng thì nằm xuống dựa vào người hắn ngủ, chỉ còn Saya nằm bú tiếp hơn 1 giờ mới ngừng lại và dựa vào người hắn ngủ. Hắn đang ngủ đột nhiên lấy hai tay ôm Rei và Saeko vào ngực và bóp vú hai nàng, hai nàng mở mắt ra thấy tay hắn bóp vú mình cũng không ngăn cảm mà nhích lại gần hắn hơn để hắn dễ bóp vú mình. Hayashi và Shizuka đầu gối trên hai đùi hắn, Alice thì nằm giữa háng hắn, còn Saya nằm trên bụng hắn và quay mông về phía hắn. Bốn nàng khuôn mặt cứ sát sát c-ặc hắn, thỉnh thoảng lại mở miệng liếm c-ặc hắn một cái.

Vì phòng không có máy điều hòa như ở cửa hàng tiện lợi hôm qua mà còn nằm chen chút nhau nên các nàng bắt đầu chảy mồ hôi. Cái mùi thơm cơ thể của các nàng lan tỏa khắp phòng khiến hắn lúc ngủ cũng hít vài cái. Khi hắn tỉnh dậy mở mắt ra thấy toàn thân ướt sủng, nhưng toàn là mồ hôi của các nàng vì hắn chịu nhiệt độ cao hơn bình thường nên cơ thể hắn không đổ mồ hôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook