Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 55: Này em xem , quyền lực là như thế đấy !

simonle

14/12/2019

Sáng hôm sau , nàng liền cho người thay đầu bếp , tự mình tuyển chọn . Kiếp trước dù sao cũng là cẩu độc thân u mê ngôn tình và đam mỹ , món ăn chính cũng chỉ có mì gói thôi ! Nên nàng cũng không có tiêu chuẩn cao gì .

" Vương Phi , người ăn thử bánh Nhàn Thu đi . " A Lệ đưa nàng một dĩa bánh , cái tên bếp trưởng cũng rất biết lấy lòng nhưng mà ....nàng ngán chết mất thôi !

" Không ! Bổn cung không ăn bánh Nhàn Thu nữa , bánh khác đi ! " Nàng tức giận muốn lộn bàn .

" Nhưng mà tiểu thư , ông ta còn nói có cái bánh dâu gì gì đó nữa . " A Lệ miệng nói tay chỉ cái bánh dâu ngon lành cành đào của thời hiện đại . Nói thật , không biết cái tên tác giả nghĩ gì , đất nước vầy mà phồn thịnh , vầy mà an cư lập nghiệp ? Trái nhãn không có , thanh long không có , dưa hấu không...cái gì cũng không ! Hôm nay có bánh dâu tây là phúc !

À , còn nàng giờ cũng chẳng biết cái Hạnh Quốc thuộc Tây_ Âu hay của Châu Á nữa đấy ! Không hiểu tác giả có ý đồ gì , rõ ràng Tề Thanh đến cái móng của Hạnh Quốc còn chưa dám đụng rồi cái nam chính lên ngôi buff cho hắn siêu năng lực , bùm... bùm , nam chính siêu nhân gao ra tay , mất tiêu Hạnh Quốc !

Tức không ! Coi tức không !

Thấy nữ chủ im lặng , biểu tình nhăn nhăn nhó nhó . A Lệ gật gù , thấy chưa ? Đã bảo Vương Phi của nàng không thèm ăn mà . A Lệ xoay người định đem dĩa bánh đi .

" Ế...Ế...Gì vậy ! Ê...bậy bỏ xuống , bỏ xuống , ta đã ăn gì đâu ! " Ui chao cái bánh của ta....

A Lệ lập tức bỏ xuống, khó hiểu nhìn nàng ăn lại biểu cảm , sau tiếp tục ăn .

" A Lệ này , em nói xem , đã bao lâu rồi ta chưa từng dạo phố nhỉ ? "

" Vương Phi từ khi còn nhỏ người chưa từng bước ra khỏi Hạ Gia . "

" Ừ ! Ta cùng em đi dạo một chuyến đi . " Nàng cũng không muốn nói nhiều , cái hoàn cảnh này nàng đâu phải chưa từng gặp qua ? Cái cảm giác vừa được che chở vừa bị lạnh nhạt ấy , nàng hiểu rõ hơn ai hết .

Cha giàu có đã sao ? Mẹ quyền lực đã sao ? Mẹ kế yêu thương con chồng đã sao ? Chị gái yêu thương em thì đã sao ? Nàng hóng hách như vậy đấy thì đã sao ?

Ba chữ thôi " Thì đã sao ? "



Nàng nói thiệt , giết bao nhiêu mạng người rồi , trải qua máu tanh mưa gió bao lần rồi xin thứ lỗi rằng cái thế giới thực ngoài kia kìa , nó đáng sợ hơn nhiều .

Nhanh chóng nàng cùng A Lệ khoát chiếc áo dày cộm , đi ra bên ngoài .

Đang đi trên đường , nàng va phải một đứa nhóc , dường như rất giàu có .

" Này bé con , ta xin lỗi nhé mau đứng lên thôi . "

* Chát *

Chỉ là câu nói chưa kịp dứt , nàng liền hứng trọn cái tát vào mặt , nàng vẫn không có té , chỉ là vẫn đứng im ru . A Lệ ra vẻ không thoải mái , vịnh lại bên người Đông Đông .

Đông cũng không nói gì , nàng không muốn lộng hành quyền chức với nhân dân .

Chỉ là kiềm nén quá cũng có hại , tóc nàng dần chuyển sang bạch sắc . Vị phu nhân cả kinh sau đó tiếp lời nhạo báng .

" Ha ha , đồ quái vậy , ngươi thật biết làm dơ tiểu thư của Dạ Gia ta . "

Nàng cũng tên Dạ nhưng so với bọn hắn tốt hơn nhiều . A Lệ tức đến mắt đỏ hoe , hận không thể nhào vào đánh chết bà ta .

" Dạ gia ? Thật cao quý làm sao ,ta đây còn không thể đụng sao ? " Nàng cười giễu nhìn bà ta , áo khoát to dày đủ che nữa khuôn mặt . Vị phu nhân kia đi lại phía nàng , mạnh dạn kéo chiếc áo khoát xuống . Chỉ là sau khi kéo xuống , chân bà ta đứng cũng chả vững nữa rồi .

" Vương Phi...tiểu nhân nhất thời hồ đồ mong Vương Phi rộng lượng bỏ qua cho . " Bà ta quỳ , quần chúng cũng quỳ , chỉ còn A Lệ cùng nàng đều đứng , nàng quay về phía A Lệ , nhẹ nhàng nói một câu " Này A Lệ , em xem , quyền lực là như thế đấy . "

Nàng bỏ đi , mua vài thứ thật linh tinh , vài cây trâm cài dân dã , tiếp đến những cuốn sách còn có rất nhiều thứ . Mua cho hắn một cái vòng cặp cùng nàng đeo . Xui xẻo lại trúng ngay một cặp phu thê cũng muốn một cặp vòng đó .

" Vị cô nương này có thể cho tại hạ cùng nương tử cặp vòng này hay không ? "

Nàng xụ mặt , ai cũng có cặp cả chỉ có riêng nàng cùng A Lệ quá cô đơn đi . Nàng không có trả lời , nếu như hắn không đỡ nàng vậy cặp vòng kia phải của nàng và hắn rồi .



" Cô nương , cô nương cho tại hạ cặp vòng này có được không ? "

"..." Nàng bỏ cặp vòng xuống , quay người rời khỏi , đi đến những tiệm khác , họ cũng đều mua cặp vòng cho đối phương , có người đưa ra ước hẹn , có người nắm tay nhau đi , lặng lẽ đi trước , A Lệ cũng không có vui , cứ cúi đầu đi mãi , đi mãi cho đến khi đụng phải một vị nam nhân .

Hai người ríu rít qua lại , nàng cũng không có nói gì , xua xua tay đuổi A Lệ đi cùng vị nam nhân kia .

Nàng vẫn lặng lẽ đi một mình , dù sao tên nam nhân đó nhìn cũng không có xấu dạ . Hắn chắc cũng là quần chúng nam thôi .

" Lạnh quá nhỉ ? " Nàng đưa tay xoa xoa hai bên má bị lạnh đến đỏ nhưng không ai dám lại gần nàng cả . Vì đó là quyền lực của Đại Công Chúa Hạnh Quốc , là công chúa ai lại tiếp xúc với dân thường ?

Đường tản ra một khoảng lớn cho nàng đi . Nhìn phu thê bọn họ cứ ân ái như vậy cũng thật cô đơn , trời sắp tối rồi , đống đồ nặng trĩu khi nãy ....nàng vẫn còn cầm , A Lệ đang cùng hắn ta đi dạo nàng cũng không muốn làm kì đà vì vậy viện cớ lại rời đi .

Trời vào thu lại sắp lâm đông , trời nhá nhem sắp tối rồi , nàng vẫn chưa về phủ , đi sắp hết chợ rồi , vẫn chưa nhớ đường về phủ . Gặp một thanh niên nọ , nàng nhẹ giọng hỏi .

" Ngươi có nhớ đường về Nhị Vương Gia phủ không . "

Đợi qua ba giây , thanh niên đó cũng không trả lời , nàng cũng không làm khó tiếp tục đi . Cho đến một vòng tay ấm ôm chầm lấy .

" Đông Đông..." Hắn ôm chầm lấy nàng , mang theo mùi hương nam tính .

" Chàng vừa tỉnh liền muốn chạy ra đây ? "

" Ta vừa tỉnh từ sáng hôm nay , ta sẽ không phụ nàng , Đông Đông , sẽ không... "

" Suỵt " Nàng đưa tay lên môi hắn dừng lại cuộc nói chuyện . Yên lặng dựa vào người hắn .

Dân chúng cũng không có bàn tán nhiều cũng chỉ ngắm cái cảnh đẹp này thôi , bọn họ nghe nói Vương Phi rất đẹp , rất đẹp , nghe nói Vương Gia rất thương nàng , và đúng là cũng rất thương nàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook