Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 56: Thất phu nhân

simonle

17/12/2019

Nàng dựa vào người hắn một lúc liền nhớ ra hắn căn bản vừa hết bệnh , thân thể có chút không tốt liền bồi hắn vài câu sau đó cùng trở về Nhị Vương Phủ .

Trên đường , có rất nhiều cặp nhân tình , phu thê , nàng hơi nghiêng nghiêng đầu nhỏ , mắt hơi lộ bạch sắc , không hiểu , nàng không điều khiển được cái dị năng này của Đông Đông . Qua khoảng *1 phân , nàng mới thu hồi ánh mắt , cũng không có nỡ để hắn mang theo đống đồ chỉ có nàng mang một nửa hắn một nửa .

*1 phân bằng 15 giây .

Thấy người hắn đè nặng lên người , nàng cũng chỉ để yên , thuận tay lấy áo khoát dày cộm trên người đắp lên cho hắn . Trên xe ngựa cũng không có chạy vững chãi , cứ nghiêng ngả làm nàng bực dọc , nhìn quanh cảm thấy cô đơn ròi lại thật tủi thân .

Ừ ! Từ đời trước đến đời này nàng chưa có một cuộc hôn nhân trọn vẹn . Không có hai trái tim vàng một mái nhà tranh , không có một phu một thê êm ấm , càng không có chuyện chồng vợ cùng nhau hạnh phúc .

Cả hai tình yêu , đều là quyền lực mang đến quyền lợi , chỉ có đời này hắn có lòng yêu nàng nhưng mục đích chính của hoàng huynh hắn là để Hạ Gia toàn lực nắm vào tay .

Nàng rũ mi , nhìn xuống nam nhân vẫn còn dựa vào người mình thở đều đều bên vai . Hơi nhướn mi , nàng xoa xoa hai bên thái dương , hắn không có tội , càng không có tội khi yêu Đông Đông nàng ta . Chậm rãi thả mình , nàng cũng không muốn nghĩ nhiều nữa , ngồi im thinh để hắn dựa vào .

" Vương Phi , đến phủ rồi . " Tên quản ngựa trước liền hô to nhưng cũng không có đánh thức được hắn .

" Gọi Cô ma ma ra , mang theo vài ba nô tài . " Nàng lười biến đáp một câu , sau đó vẫn dựa vào thành ghế mà ngồi . Đời trước , là một tiểu thư lớn mày mặt từ nhỏ , nàng so với người khác đều rất kiêu căng , chỉ cần là người không quan trọng đối với nàng với bất cứ ai đều rất hóng hách .

Chỉ là sau khi tham gia vào đáy bùn của xã hội , nàng liền biết thứ cần biết , tất nhiên cả cái giới thượng lưu một câu cũng không dám nói nàng bẩn vì nàng tôn quý , ba mẹ đều giàu có , ai lại dám khinh miệt ?

Nàng nắm chặt tay thành quyền , nàng sợ chỉ có giới thượng lưu so với xã hội đen càng dơ hơn !

" Vương Phi , người cho gọi nô tỳ . " Cô ma ma hành lễ sau đó để ba nô tài trước mắt nàng .

" Ừ , bất quá ngươi kêu các nô tài khiêng kiệu cho Vương Gia vào chính viện . " Nàng hơi nghiêng người để tránh hắn qua một bên , để ba tên nô tài khiêng hắn vào kiệu rời đi trước , nàng cùng Cô ma ma đứng lại trước phủ , chưa có ý bước vào .



" Vương Phi có gì phân phó ? " Cô ma ma trước thấy ý định trong mắt Vương Phi , nhún nhẹ người lên tiếng .

" Ngươi trước bảo hai thông phòng của Vương Gia đến chính viện , bổn Vương Phi có chuyện muốn nói với các nàng . " Nàng cười nhẹ với Cô ma ma sau rời đi về phía Chính viện . Cái kia , nàng muốn thả các nàng về nơi các nàng sống dù soa nghe nói hắn chưa từng chạm qua các nàng , lại bảo nàng phong chức tước lớn một chút cho các nàng ta sẽ không sợ gả không nổi .

Tầm khoảng 1 khắc sau , các nàng thông phòng đều có mặt , lục gấm của các nàng so với nô tỳ chỉ hơn được một chút , nhìn các nàng ốm gầy cũng có chút sắc đẹp , nàng không hài lòng lắm .

" Nô tỳ tham kiến Vương Phi . " Hai thông phòng một trước một sau , người đi trước có vẻ được sủng ái hơn , hơi ưỡn ngực , người đi sau cũng không có gan bằng , hơi cúi đầu .

" Bổn Vương Phi hôm nay triệu các ngươi đến đây để cho các ngươi về lại quê nhà , phong chút chức tước cho các ngươi . "

" Vương Phi , nô tỳ không đồng ý . "

Nàng hơi khựng lại , nhìn thông phòng đang ưỡn ngực nói : " Ngươi rất có bản lĩnh ,nói bổn Vương Phi nghe vì sao ? " Nàng cười khẩy , nàng ta cao quý ? Muốn chống đối với nàng ? Nàng tiếp tục trưng trưng nhìn nàng ta . Trên người thoát ra một cỗ uy phong lớn , lực đảo đẩy đi cũng u ám dần .

Là một tiểu thư lớn trong giới thượng lưu , đừng nói đến người hầu , những người khác bơ nàng cũng không dám đừng nói đến những kẻ thấp hơn. Từ nhỏ là đại tiểu thư , lớn lên là một doanh nhân có phần máu mặt trong thương trường lại là chị đại thế giới ngầm .

Sinh ra là một tiểu thư , chết đi vẫn là một đại tiểu thư .

Nàng trời sinh luôn kiêu ngạo , chết rồi sống lại vẫn kiêu ngạo . Từ lúc sống lại vẫn chưa ai trái lệnh nàng .

" Vương Phi , nô tỳ chỉ mong người thăng chức cho nô tỳ thành một phu nhân là được . " Nàng ta vẫn cao ngạo ưỡn ngực căn bản không có đem nàng vào mắt .

Nàng tựa tiếu phi tiếu , e lệ cười một cái thật sâu , không khí giảm dần . Cũng chẳng biết hắn từ khi nào thì bước ra đằng sau cửa , ánh mắt có chút day dứt .

" Được bổn cung đáp ứng ngươi , phong ngươi thành thất phu nhân . Còn nữ tử bên cạch có thể nhận phong tước sau đó rời đi hoặc , ở bên cạnh làm tam đẳng nha hoàn bên cạnh ta . " Nói xong , nàng phất tay , để hai thông phòng lui ra ngoài . Nhiệt độ giảm đến lợi hại , vừa lúc A Lệ về đến .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook