Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 34: Tạo Dáng Cho Oai !

simonle

15/11/2019

" Phụ thân , mẫu thân , là con gái bất hiếu , không nói cho người , là con gái bất hiếu . " Nàng nở nụ cười nhẹ , đứng dậy cung kính nhúng người sâu một chút , lại nghiêng người về Hạ Tướng quân cùng Hạ phu nhân , nụ cười rất sáng lạn , họ nuôi nàng gần một nữa kiếp người của Đông Đông , tất cả ắt cũng vì Đông Đông vậy nàng nọ họ ân tình . Có nợ ắt phải trả , nàng sẽ nhẹ nhàng mà chiếu cố cho họ , coi như cũng là một biện pháp tốt đi .

" Đúng đúng bổn cung cũng rất cảm kích các người , Bạch Dạ còn có ngày hôm nay là nhà các người kì công nuôi dưỡng . " Mẫu hậu nở một nụ cười liền đứng dậy cảm kích nhìn Hạ Phủ , từ " Ngươi " thành " Người " cả triều đình điều hiểu mức độ sủng Đại công chúa Bạch Dạ của Hạnh Quốc chính là vô tận , Hạ phủ như vậy cũng được tín nhiệm liền những người này càng không nên đắc tội !

Lục Tứ Ngải một bên ngất xỉu , không ai quan tâm liền bị đám người Lục Hầu tức giận đập bàn chỉ tay về phía nàng , đưa hết mọi tội lỗi về phía nàng chỉ tiếc hắn lo cho Lục Tứ Ngải , ai rãnh hơi lo cho hắn ?

Ầm...

" Vương Phi ngươi vì sao , muội muội mới vào phủ lại không quan tâm ? Đúng là ác độc . "

" Ngươi nói bổn cung ác độc ? Vậy ngươi lấy tư cách gì để "Ban" cho ta chức danh vậy ? Là Hoàng Đế Lục Hầu sai ngươi coi Hạnh Quốc không ra gì ? Coi Thanh Quốc là trò cười cho ngươi luân phiên nói đạo lý ? " Nàng cười cười , quay thẳng người nhìn đám người này . Một mũi tên trúng hai con nhạn , quả là hay , thành công đổ tội cho hắn lại thành công chuốc thù cho Lục Hầu , Lục Đế chắc chắn chỉ có thể ngầm kêu oan đi , lời nói ra sao có thể rút ?

Chỉ sợ Lục Hầu không có đường lui !



" Sứ giả Lục Hầu to gan ! Dám trước mặt trẫm lộng hành với Vương Phi Thanh Quốc loạn ngôn ! Như vậy chẳng phải đám người Lục Hầu các ngươi đánh thẳng mặt Thanh Quốc ! " Hoàng Thượng lại đứng , sau khi thay trời hành đạo lại chú ý tới Hạnh Quốc , Hoàng Đế Hạnh Quốc có thể rất hài lòng , Hoàng Hậu càng vui vẻ , Thái Tử cũng gật đầu nhìn Hoàng Đế Thanh Quốc , hắn thấy cũng có lý đi , thuận tiện khiêu khích Lục Hầu .

Chỉ có Nhị Vương Gia không hài lòng nhìn hắn , mắt còn tia chút hận ý . Đứng lên cầu kiến Huynh Trưởng .

" Hoàng Huynh , đệ đệ nghĩ người nên giam lại tên hỗn đản này , cùng Lục Hầu Đế nói chuyện một chút , đệ không muốn ủy khuất Vương Phi dù gì nàng cũng là chính phi của đệ . "

Nói xong , hắn " Liếc mắt Đưa Tình " mạnh mẽ nhìn nàng , thấy nàng cũng chỉ quay sang hắn gật đầu tán thành , mắt lại hiện ra vài tia thích thú , tâm can hắn lại lê ngàn mây . Mẫu hậu nhà nàng lại ham vui nhìn thấy cảnh gia đình nữ nhi tình tứ liền hứng thú kéo kéo tay áo Phu Quân , liên tục chỉ chỉ chỏ chỏ về phía Lục Hầu lại liếc mắt đến bên nữ nhi , liên tục hướng về các cảnh hường phấn tuổi đôi mươi .

A Mã thấy vậy , tâm can vui lên không ngớt , xoay người về phía Lục Hầu , nói đúng một từ lại khiến cả Triều Đình Thanh Quốc ngưng náo loạn lại xoay người chuyển thành tán thành .

" Đúng " Hoàng Thượng Hạnh Quốc vừa nói , giống như mệnh lệnh xuất ra , người người tung hô , đúng là Hoàng Đế có khác ! Nàng khinh bỉ nhìn về phía mấy kẻ trung thần " Lừa Đảo " kia . Bất quả , A Mã không phải dạng người ngu si ắt sẽ biết thân mình Hoàng Đế , người người tung hô là chuyện bình thường .

Lục Tứ Ngải ngồi một gốc ủy uất nhìn vô số cảnh hường phấn tuổi đôi mươi của hai người , tâm một chút nữa liền muốn giết người , Lục Hầu cưng nàng ta như trứng , hứng nàng ta như hoa , làm sao dám để nàng ta chịu ủy khuất , nhưng Lục Hầu đối với Thiên Vinh Hạnh mà nói chẳng bằng một con kiến , búng tay một cái liền có thể diệt tộc . Hiềm khích lúc trước nào ó nguôi ngoai sợ nàng ta càng ở càng ủy khuất !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook