Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 33: Vương Phi là Đại Công Chúa .

simonle

15/11/2019

" Nhị Vương Phi Giá Đáo . "

" Muội muội bái kiến Hoàng Huynh , Nhi thần bái kiến Hạnh Quốc Hoàng Thượng , bái kiến Hoàng Hậu Hạnh Quốc , Bái kiến Thái Tử điện hạ . "

Nàng nhún nhẹ người , bộ y phục hiện tại trên người càng tôn thêm sự xa hoa lộng lẫy cùng kiêu ngạo của nàng . Liễu Hoàng Hậu thấy nàng không cung kính chào mình liền tức giận vỗ bàn một cái rõ to , sau đó còn đem cháu của mình so sánh với nàng .

RẦM...

" Ngươi to gan , chỉ là một Vương Phi nhỏ nhoi lại dám bất kính với bổn cung . "

" Xưng bổn cung ? Ngươi đối với ta là không đáng ! Hoàng hậu nương nương à hoàng hậu nương nương , ngươi nghĩ mình là ai ? " Nàng đem miệng cười khẩy , chỉ cần A Mã cho nàng lộ diện , sợ Liễu Gia đều chết sạch nếu nàng ta biết nàng là Đại Công Chúa của Hạnh Quốc , nàng ta có dám nhắc lại mấy lời tục tĩu này ?

" Ngươi...Ngươi đúng là ngay cả cháu của bổn cung cũng không bằng ! " Hoàng hậu rống to , trách cứ Đông Đông lại bị ánh mắt của Hạnh Quốc cùng Hạ gia liếc cho đến lạnh sống lưng , nàng ta liền thu rút lại giống như chưa từng nói ra .

" Cháu của Hoàng Hậu ? Là cặn bã sao ? Sao lại đem ra cấp bật thấp nhất mà so sánh rồi ! Ai nha không được chút nào . " Nàng cười lòng không cười , không hẹn mà cùng lạnh nhìn tới Liễu hoàng hậu .

"...." Liễu hoàng hậu choáng ngợp đến im lặng không thể phản bác .



Nụ cười trên môi nhạt dần , nàng cũng theo đó về đúng vị trí mà ngồi xuống , liền nhìn thấy đám ngươi Lục Hầu kia ra vẻ thỏa mãn mà nhấp mấy hớp rượu , có vẻ đắc ý ? Vậy để tôi coi mấy người đắc ý được bao lâu !

Nàng đưa mắt nhìn thẳng vào đám người Lục Hầu , bọn họ bị một phen kinh hãi liền chột dạ nhưng vẻ mặt tự đắc vẫn rất nhiều . Lại nhìn đến phụ hoàng nang , mặt ông cũng đã rất khó coi . Chẳng bao lâu , tiếng của công công lần nữa van lên .

" Vương Gia Giá Đáo ! "

Vẻ mặt tự đắc trên người của đám Lục Hầu hoàn toàn biến mất không dấu tích , lại nói Vương gia đi một mình đến sau đó chỉ hành lễ qua loa lại chạy như bay đến chỗ Vương Phi tùy ý cưng nựng , Đế Hậu cùng thái tử Hạnh Quốc rất hài lòng càng hiểu được tâm ý của Nhị Vương Gia .

" Lục Trắc Phi đến . " công công thuần thúy hô lên , chỉ tiếc Lục Tứ Ngải chẳng qua đến quyền được sủng ái đều không có , bộ y phục trên người so ra với Vương Phi là một kém cạnh cục diện cực lớn .

Xem đi , đêm nay lẽ ra là đem tân hôn của nàng ta , rốt cuộc Vương Gia nữa điểm cũng không có ý liếc mắt đến , mặt mũi cũng đều bị Vương Phi cùng nha hoàn thân cận , Tam công chúa Hạnh Quốc dẫm cho nát mất rồi . Đám người Lục Hầu mang theo ba vạch hắc tuyến .

" Không biết hôm nay , Hoàng Đế cùng Hoàng hạnh , Thái Tử Hạnh Quốc đến đây có chuyện quan trọng gì muốn nói với trẫm ? " Hoàng thượng mở giọng lập tức quẳng luôn Lục Trắc Phi sang một bên , trực tiếp khẳng định một câu " Ngươi Không có quyền " với trắc phi .

" Trẫm muốn nói về chuyện Đông Nhi là nữ nhi chính thống của trẫm . " A Mã vừa xuất quân cả đám triều thần gần như gục ngã , Hạ phủ cung ngã ngớn không ít , nàng cười nhẹ với Hạ Tướng Quân cùng Hạ Phu nhân , họ có công dưỡng dục Đông Đông nàng , nàng chắc chắn không quên . Hạ phủ được trấn tĩnh lại sau một thời gian dài .

Đám người Lục Hậu càng đen thâm hậu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook