Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 58: Âm mưu (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Cung Quý Dương nôn nóng vung tay, cào cào mái tóc, nhanh chóng nói: “Ân Hà, phiền em đặt giúp anh một vé máy bay, anh muốn trở về một chuyến.”

Dường như Ngải Ân Hà đã sớm dự tính, chỉ thấy cô vội vã cầm lấy túi xách của mình, lấy ra một chiếc vé máy bay từ bên trong, nhẹ giọng nói: “Anh Quý Dương, đây là chuyến bay sớm nhất, anh đi đi!”

“Ân Hà, em…..” Cung Quý Dương nhìn chiếc vé máy bay trong tay, muốn nói lại thôi.

Ngải Ân Hà cười cười nói: “Anh Quý Dương, bác gái Cung xảy ra chuyện như vậy, thật sự em cũng rất sốt ruột, em không biết hôm nay có thể trở về kịp hay không, em muốn về trước để xem tình hình của bác gái Cung, die»ndٿanl«equ»yd«on nếu anh về trước, em sẽ để lại cho anh, em sẽ về sau!”

“Ân Hà, cảm ơn em!” Đây là lời cảm ơn từ đáy lòng Cung Quý Dương.

“Anh Quý Dương, tại sao anh lại khách khí với em như vậy, nếu anh mà cứ như vậy em sẽ không xem anh là anh trai nữa đâu, đi nhanh đi, à, đúng rồi…..” Dường như Ngải Ân Hà đang suy nghĩ gì, sau đó nhìn Cung Quý Dương rồi nói: “Còn Tử Tranh thì phải làm sao bây giờ? Cô ấy vẫn đang chờ anh đó!”

Cung Quý Dương sau khi nghe vậy, liền giật mình, anh vội vã nhìn thời gian chuyến bay, ngay lập tức, không nói lời nào chạy ra khỏi cửa…..

“Anh Quý Dương!” Sắc mặt Ngải Ân Hà kinh sợ, vội vàng đuổi theo sau.

☆☆☆☆☆☆☆☆

Chuông tan học vừa reo lên, đột nhiên Sầm Tử Tranh cảm thấy tim đập nhanh, cô gắt gao đè lên ngực, vừa rồi còn tưởng rằng là Bảo Bảo làm loạn, nhưng cảm giác nhạy cảm lại cảm thấy không phải như vậy, mà tim lại đập rất nhanh, thật giống như sắp có chuyện gì xảy ra vậy!

Cô theo bản năng đưa tay che bụng, cố gắng điều chỉnh tâm tình của mình……Bảo Bảo, die»ndٿanl«equ»yd«on con sẽ nhanh chóng được nhìn thấy ba của mình, cho nên con ngoan ngoãn một chút nha!

Sầm Tử Tranh thở sâu, tuy cô biết Bảo Bảo vẫn còn rất nhỏ, bản thân mình cũng đang ở thời kỳ bắt đầu mang thai, nhưng không biết vì sao, trong lòng cô mỗi khi nhớ đến Bảo Bảo này, sẽ cảm thấy vô cùng kiên định.

Cô muốn có Bảo Bảo này, nhưng cô biết mình vẫn còn là sinh viên, nhưng cô tin tưởng nhất định Quý Dương sẽ yêu quý Bảo Bảo này.



Trong lúc Sầm Tử Tranh miên man suy nghĩ, Tinh Nghiên ở một bên lôi kéo tay áo cô: “Tử Tranh, cậu nhìn xem, hình như là học trưởng Cung kìa!”

Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy vội vàng quay đầu nhìn ra cửa phòng học, khi nhìn thấy bóng dáng Cung Quý Dương chạy về phía này, lập tức vô cùng mừng rỡ, cũng rời khỏi chỗ chạy ra ngoài……

“Quý Dương…..” Âm thanh của Sầm Tử Tranh tràn ngập kích động và tình cảm dịu dàng, cô như một con vật nhỏ vui vẻ sà vào trong lòng Cung Quý Dương…..

“Tử Tranh!” Cung Quý Dương nhanh chóng tiến lên, bàn tay gắt gao ôm lấy thân thể cô, giống như ôm trên tay một vật quý giá, không muốn buông tay.

“Quý Dương, anh về rồi, em rất nhớ anh!” Sầm Tử Tranh cũng gắt gao ôm lấy anh, âm thanh nhẹ nhàng tràn ngập tình yêu thương và nhung nhớ.

Một màn hai người ôm nhau mùi mẫn khiến các nữ sinh chú ý, tiếng thán phục, ghen tị nhất thời vang lên từ bốn phía…..

“Tử Tranh, anh cũng rất nhớ em!” Cung quý Dương không hề kiêng hè ánh mắt của những người xung quanh, sau khi đặt lên môi cô một nụ hôn thâm tình, bàn tay to lớn kéo lấy cô nói: “Tử Tranh, đi theo anh!”

“Đi đâu?” Sầm Tử Tranh ngạc nhiên hỏi.

“Theo anh về nhà!” Cung Quý Dương không muốn rời khỏi Cung Quý Dương một giây nào!

Sầm Tử Tranh nhẹ nhàng kéo Cung Quý Dương lại, rõ ràng là cô không hề để ý đến hàm ý trong lời nói của anh, cười cười nói: “Quý Dương, em còn có tiết học mà, như vậy đi, hết giờ em sẽ lập tức đi qua bên kia, có được không? die»ndٿanl«equ»yd«on Bởi vì…..em còn có một chuyện rất quan trọng muốn nói với anh!”

“Tử Tranh!” Cung Quý Dương nghiêm túc nhìn cô, nói: “Anh muốn đưa em về không phải là căn hộ kia, mà là Cung vườn, là nơi mà anh lớn lên!”

Anh đã xác định rõ lòng của mình, cho nên, anh muốn mang theo Tử Tranh bên mình, mà cũng muốn đưa cô về Cung vườn!

Hiển nhiên Sầm Tử Tranh bị Cung Quý Dương dọa cho sợ…..sau khi sững sờ một lúc lâu, cô mới nhỏ giọng nói: “Quý Dương, anh……Anh nói cái gì?”



“Em là người phụ nữ mà anh yêu nhất, mà đã là người của anh, cho nên anh sẽ đưa em đến gặp mặt cha mẹ anh, sẽ cưới em làm vợ!” Đôi mắt Cung Quý Dương lấp lánh ánh sáng!

“Quý Dương……” Vẻ mặt Sầm Tử Tranh vừa mừng vừa sợ, trong lòng cô đang nổi sóng, một niềm hạnh phúc đang bao bọc lấy lòng mình…..

“Quý Dương, em muốn nói cho anh biết một tin vui, thật ra em đã…..”

“Anh Quý Dương……”

Khi Sầm Tử Tranh đang chuẩn bị nói cho Cung Quý Dương biết tin mình đã mang thai, vừa đúng lúc Ngải Ân Hà đuổi kịp tới, vô tư ngắt lời Sầm Tử Tranh.

“Anh Quý Dương, tại sao anh còn chưa đi? Sắp trễ chuyến bay rồi!” Cô lo lắng nói.

“Anh muốn đưa Tử Tranh cùng trở về!” Cung Quý Dương kiên định nói.

“Anh Quý Dương, em biết anh không nỡ xa Tử Tranh, nhưng vào thời gian này chỉ còn một vé máy bay, chẳng lẽ anh muốn đợi đến chuyến tiếp theo sao?” Ngải Ân Hà cố nén tức giận trong lòng, giọng nói trở nên dịu dàng.

Sầm Tử Tranh bị cuộc đối thoại của hai người làm cho mờ mịt, nhất là Cung Quý Dương, tuy cô nghe anh nói như vậy cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng…..hình như có chút hơi vội vàng!

“Quý Dương, Ân Hà, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?” Cô vội vàng hỏi.

Cung Quý Dương vừa muốn mở miệng nói, nhưng Ngải Ân Hà lại cướp lời: “Thật ra anh Quý Dương có chuyện vô cùng quan trọng phải xử lý, anh ấy phải trở về Cung vườn, nhưng lại không nỡ rời xa cậu!”

“Quý Dương, nếu anh có chuyện khẩn cấp, anh nên quay về đi, dù sao đưa em đi theo, die»ndٿanl«equ»yd«on còn phải đợi chuyến bay nữa!” Sầm Tử Tranh tuy không biết đang có chuyện gì xảy ra, nhưng cô cũng không muốn khiến cho Cung Quý Dương khó xử.

“Tử Tranh…..” Cung Quý Dương gắt gao ôm cô vào lòng, vì sao trong lòng lại cảm thấy trống rỗng như vậy, giống như lần chia tay sẽ không còn được gặp nhau nữa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook