Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 59: Âm mưu (3)

Ân Tầm

31/10/2014

“Tử Tranh, em hãy chờ anh, nhất định anh sẽ có trách nhiệm với em, ngoan ngoãn chờ anh!” Cung Quý Dương đau lòng đặt một nụ hôn nồng nàn lên trán cô, động tác đưa tay nhấc chân đều chứa đầy sự nhớ nhung quyến luyến.

Nếu có thể, anh rất muốn mang cô đi, nhưng thời gian lại không chờ đợi người, anh cũng rất lo lắng cho bệnh tình của mẹ. Sầm Tử Tranh ngoan ngoãn gật đầu……

“Quý Dương, anh sẽ nhanh chóng quay về sao?” die»ndٿanl«equ»yd«on Trong lòng là sự quyến luyến không nỡ rời xa, cô còn chưa nói cho anh biết chuyện mình có Bảo Bảo mà.

Cung Quý Dương nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, sau khi nặng nề hôn lên đôi môi cô, kiên định nói: “Sẽ, anh sẽ nhanh chóng quay về, chờ anh!”

Sầm Tử Tranh lại gật gật đầu, đôi mắt xinh đẹp đã bị nước mắt che mờ!

Cung Quý Dương nhìn cô đắm đuối, đột nhiên thu tay lại, tàn nhẫn quay người về hướng xe của mình, nếu dừng lại một phút, nhất định anh sẽ không thể bỏ được.

“Quý Dương……” Nước mắt Sầm Tử Tranh vẫn rơi, khi xe Cung Quý Dương đã đi mất, trong nháy mắt toàn thân cô trở nên vô lực.

“Tử Tranh!” Ngải Ân Hà kinh sợ, vội vàng tiến lên đỡ lấy thân thể cô.

“Ân Hà, nhất định Quý Dương sẽ trở về, có phải hay không?” Sầm Tử Tranh theo bản năng hỏi Ngải Ân Hà, như người sắp chết đuối vớ được một bè gỗ.

Ngải Ân Hà sau khi đỡ cô ngồi xuống bên dưới bóng cây, đưa bàn tay lên nhẹ nhàng gạt những sợi tóc, nói: “Dĩ nhiên, anh Quý Dương sẽ nhanh chóng quay về, thật sự là lần này trong nhà anh ấy có việc gấp!”

“Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra vậy?” Sầm Tử Tranh khẩn trương hỏi.

Trên mặt Ngải Ân Hà lộ vẻ áy náy nói: “Tử Tranh, cậu nên hiểu là nhà giàu có một số chuyện không muốn để cho người ngoài biết được, không phải mình không tin cậu, mà là luôn có những phóng viên ở bất cứ nơi nào, có hay không đều thế, toàn viết linh tinh!” Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy, gật gật đầu, nhanh chóng lau nước mắt.

“Tử Tranh……”



Ngải Ân Hà nhẹ nhàng kéo tay Sầm Tử Tranh, hỏi: “Có phải cậu muốn nói cho anh Quý Dương biết chuyện cậu mang thai, có phải không?”

“Ừm!” Sầm Tử Tranh không suy nghĩ gì liền gật đầu.

Ngải Ân Hà cười dịu dàng: “Thật ra mình đã nói việc này với anh Quý Dương, cậu sẽ không trách mình nhiều chuyện chứ?”

Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy, vô cùng sửng sốt, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lập tức ửng hồng…..

“Hả? Ân Hà, ý của cậu là, Quý Dương đã biết mình mang thai con của anh ấy…..”

“Đúng vậy nha!” Ngải Ân Hà cười cười: “Thật sự là do mình không thể nhịn được liền nói cho Quý Dương biết tin tốt này, nếu không thì sao anh ấy có thể kiên quyết muốn đưa cậu về nhà, nếu không lại muốn cưới cậu về chứ?”

Sầm Tử Tranh che miệng lại, đôi mắt trong suốt trừng lớn, một lúc sau, cô mới nói: “Ân Hà, cậu nói…..Đều là sự thật sao?”

Nếu thật sự Quý Dương đã biết chuyện mình mang thai, vừa rồi phản ứng của anh quá mức bình thường, chẳng qua là do thời gian quá gấp.

“Đương nhiên, nha đầu ngốc này!” Ngải Ân Hà chạm vào chóp mũi cô, nhíu mày cười nói: “Chỉ cần cậu mang thai, là đã có thể cứu mình rồi!”

Ách……????

“Ân Hà, mình không hiểu ý cậu…..” Sầm Tử Tranh khó hiểu hỏi.

Ngải Ân Hà lắc đầu nói: “Cậu đúng là mau quên nha, chẳng lẽ cậu đã quên rằng mình và Quý Dương đã có hôn ước sao, nhưng nếu bây giờ cậu mang trong mình cốt nhục của Cung gia, họ sẽ không có cách nào ép buộc mình và Quý Dương rồi!”

Sầm Tử Tranh nhìn Ngải Ân Hà, một lúc sau, mới nghi hoặc hỏi: “Ân Hà, chẳng lẽ cậu đối với Quý Dương không có chút tình cảm nào sao?”



“Làm ơn, đương nhiên là có cảm tình rồi, nhưng mà chỉ là tình anh em mà thôi, thật ra mình đã có người đàn ông trong lòng rồi, chỉ cần hai người cố gắng, mình cũng có thể tự do rồi!” Ngải Ân Hà nhún vai, cười nói.

Sầm Tử Tranh cũng nín khóc mà cười, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn lại lập tức u ám…..

“Này này, Tử Tranh, cậu làm sao vậy? Bây giờ cậu đã là một người mẹ rồi nha, thường xuyên không vui sẽ ảnh hưởng đến Bảo Bảo đó!” die»ndٿanl«equ»yd«on Ngải Ân Hà nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng của cô, nhưng trong lòng thì hận không thể đánh một phát lên trên nó.

Sầm Tử Tranh ngẩng đầu nhìn cô ta, đôi môi anh đào hé mở lộ ra chút lo lắng: “Ân Hà, mình không xuất thân từ một gia đình giàu có, với thân phận thiên kim của cô lại càng không thể sánh bằng, cậu nói xem cha mẹ Quý Dương có thể chấp nhận để cho tụi mình ở cùng một chỗ hay không?”

Ngải Ân Hà mi1m môi cười: “Tiểu thư, cậu là anh Quý Dương gạo đã nấu thành cơm, chẳng lẽ họ lại nhẫn tâm không nhận cháu trai của mình sao? Yên tâm, không cần phải lo lắng nhiều như vậy, nếu Quý Dương thật sự yêu thương cậu, muốn gánh lấy trách nhiệm này, thì chuyện này sẽ được giải quyết công bằng!”

Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy, thở dài một hơi, ngay sau đó, trên khuôn mặt xinh đẹp lại xuất hiện lúm đồng tiền xinh xắn…..

“Không sai, mình nên tin tưởng Quý Dương, nếu anh ấy đã biết chuyện này, mình tin tưởng anh ấy sẽ xử lý tốt!”

“Đúng vậy, mọi chuyện sẽ được xử lý tốt!” Ngải Ân Hà nhìn lúm đồng tiền của Sầm Tử Tranh, trong lời nói lại có một hàm ý khác.

Sầm Tử Tranh mỉm cười cúi đầu vuốt ve bụng mình, bên môi là nụ cười hạnh phúc….. die»ndٿanl«equ»yd«on nhưng lúc này cô lại không nhìn thấy nụ cười dần tắt của Ngải Ân Hà……

Một ánh sáng nham hiểm dần hiện lên trong mắt Ngải Ân Hà, cô ta khẽ hé mắt, chỉ hận không thể khiến cho người phụ nữ tên Sầm Tử Tranh này biến mất khỏi thế giới, nhưng mà……

Người thông minh như cô ta, muốn có được sự tín nhiệm của hai người, tìm một cách nào đó trực tiếp tách hai người họ ra, là một phụ nữ thông minh thì phải có cách!

Sầm Tử Tranh…..cô ta cười thầm trong lòng.

Mày cứ ôm mộng tưởng của mày đi, đơn thuần như một tờ giấy trắng mà muốn cùng tao giành giật đàn ông sao? Được lắm, tao sẽ khiến mày phải dùng cả đời này để trả giá!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook