Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 61: Âm mưu (5)

Ân Tầm

31/10/2014

Học tỷ bước lên phía trước, khuôn mặt vốn đang tươi cười đột nhiên tối đen…..

“Học muội Sầm, không phải là tôi muốn đập tan sự tin tưởng của cô, Cung Quý Dương là người như thế nào tôi quá rõ rồi, chỉ là tôi muốn nói cho học muội Sầm biết về việc tôi và anh ấy đã từng quen nhau!”

Sầm Tử Tranh cố gắng điều chỉnh hô hấp của mình, cô dửng dưng nói: “Căn bản là Quý Dương không có yêu cô, chẳng lẽ cô vẫn hy vọng xa vời ở cùng một chỗ với anh ấy?”

Học tỷ sau khi nghe vậy, trong đôi mắt xinh đẹp nổi lên ngọn lửa tức giận, cô ta nói từng câu từng chữ: “Sầm Tử Tranh, cô thật sự cho rằng mình rất đặc biệt trong lòng Quý Dương sao? die»ndٿanl«equ»yd«on Tôi cũng không ngại nói cho cô biết, thời gian tôi và Quý Dương yêu nhau, Quý Dương say đắm tôi cũng không hề thua kém gì cô!”

“Vậy thì như thế nào?”

Sầm Tử Tranh không cho là đúng nên liền hỏi ngược lại, loại phụ nữ đơn giản này đang muốn chia rẽ mối quan hệ thôi, lời của cô ta không đáng tin.

“Hình như cô không tin lời tôi nói? Hừ, tôi có thể nói cho cô biết, khi Quý Dương yêu tôi, ở trên giường dũng mãnh đến nhường nào, còn nữa, có thể cả đêm anh ấy còn muốn vài lần, những thứ này tôi đều có thể nói rõ ngọn ngành cho cô nghe, để cô xem thử những lời tôi nói có phải là giả không!” Học tỷ phóng túng nói, với ý đồ đánh tan sự bình tĩnh trên mặt Sầm Tử Tranh.

“Đây là chuyện trước kia của hai người, tôi không muốn biết!” Sầm Tử Tranh cảm thấy trong lòng mình đang bị một bàn tay đánh vào rất đau, tuy cô biết những điều vị học tỷ này nói không thể tin tưởng.

“Mà hôm nay không phải là tôi muốn kể cho cô nghe những chuyện này, mà là muốn nói cô không cần phải hy vọng hão huyền, cô cho rằng mang thai đứa con của học trưởng Cung là có thể từ Chim Sẻ biến thành Phượng Hoàng sao? Không ngại nói cho cô, tôi cũng đã từng mang thai con của học trưởng Cung!” Học tỷ tàn nhẫn phun ra những lời này.

“Cái gì?”

Trong lòng Sầm Tử Tranh không yên, lập tức lấy tay bám lấy bồn rửa tay, ánh mắt lạnh lùng của cô nhìn về phía học tỷ, một lát sau lại nói: “Cô nói dối!”

“Tin hay không tùy cô, lúc trước tôi cũng ngu ngốc như cô, cho rằng mang thai con của anh ta, thì nhất định anh ta sẽ phụ trách tới cùng, anh ta thề non hẹn biển nhưng vẫn rời khỏi tôi, ép buộc tôi phải bỏ đứa bé!” Học tỷ nói từng câu từng chữ.

“Không……Quý Dương không phải là loại người như vậy!” Sầm Tử Tranh lập tức phản bác

“Anh ta chính là loại người như vậy! Đây là tôi đã từng trải qua rồi nên mới dám phát biểu, cô thử nhìn thời gian xem, tự mình ngẫm lại xem có sai hay không!” Học tỷ ném tờ chứng nhận của bác sĩ đến trước mặt cô.



Hô hấp Sầm Tử Tranh trở nên dồn dập, sau khi cầm lấy tờ giấy chứng nhận, nhìn kỹ nội dung trên tờ giấy thì khuôn mặt càng trắng bệch hơn…..

Đây có thể không phải là con của Quý Dương, vị học tỷ này luôn làm việc bất chính, có khi đây lại là của người đàn ông khác thì sao?

“Tôi biết cô đang suy nghĩ điều gì, học muội Sầm, tôi hỏi cô, có phải trước khi học trưởng Cung rời đi, có đã đã đồng ý sẽ đưa cô về Cung vườn đúng không?” Học tỷ cười lạnh một tiếng, hỏi.

Sầm Tử Tranh ngẩn người, lập tức nói: “Không sai!”

“Có phải là anh ta hứa sẽ die»ndٿanl«equ»yd«on lấy cô làm vợ không?”

Sầm Tử Tranh nhàn nhạt gật đầu.

“Lúc trước, học trưởng Cung cũng nói những lời này với tôi!”

Học tỷ cười khinh bỉ: “Tôi không thể không thừa nhận rằng học trưởng Cung là một người đàn ông rất quyết rũ, cho dù anh ấy đối xử với tôi như vậy, nhưng tôi vẫn còn yêu anh ấy, còn phần cô, suy nghĩ cẩn thận đi, không cần phải ôm ảo tưởng khiến cho tiền đồ của bản thân bị phá hủy, nếu chuyện cô mang thai mà bị nhà trường phát hiện, hậu quả như thế nào chắc cô cũng rõ, nơi này là Đài Loan, không phải là ở Paris!”

“Khiến học tỷ lo lắng rồi, đây là chuyện của tôi và Quý Dương, người ngoài không cần nhúng tay vào!” Sầm Tử Tranh muốn kìm nén cảm giác muốn ngất, lạnh lùng nói.

Học tỷ vừa muốn mở miệng……

“Tử Tranh……”

Ngải Ân Hà đi đến, sau khi nhìn thấy vẻ mặt trắng bệch của Sầm Tủ Tranh, lập tức tiến lên đỡ lấy cô, sau đó nhìn vào vị học tỷ, lớn tiếng nói: “Cô đã nói gì với cậu ấy?”

Vị học tỷ nhún vai, sau đó cầm lấy tờ giấy chứng nhận của mình, giơ giơ lên và nói: “Không có gì, tôi chỉ đang giúp đỡ cô ấy mà thôi!”

Nói xong, lại nhìn về phía Sầm Tử Tranh nói: “Nếu cô vẫn không tin, có thể hỏi người bên cạnh cô xem, cô ta là bạn tốt của học trưởng Cung, chuyện của tôi và Quý Dương cô ta là người hiểu rõ nhất!”



“Cô còn nói nữa hả? Đi thôi, Tử Tranh cũng không muốn nhìn thấy cô đâu!”

Ngải Ân Hà tức giận bước lên đẩy cô ta, tầm mắt của Sầm Tử Tranh bị che khuất, nên không thấy được Ngải Ân Hà dúi vào tay vị học tỷ một tờ chi phiếu mệnh giá lớn.

“Được, tôi đi, tôi cũng chẳng muốn ở trong này làm tiểu nhân đâu!” Vị học tỷ ở một bên tức giận nói, một bên nhét tấm chi phiếu vào trong túi sách, sau khi nhìn Ngải Ân Hà một cái, lập tức rời đi.

Sầm Tử Tranh liền dụa vào tường……đưa tay gắt gao đè lên ngực.

“Tử Tranh, cậu có sao không?”

Ngải Ân Hà kinh hãi, lập tức bước lên đỡ lấy cô: “Mình đưa cậu đến phòng y tế nha. A….không, không thể đến phòng y tế, chúng ta đến bệnh viện đi, sắc mặt của cậu kém quá!”

“Ân Hà……”

Sầm Tử Tranh mệt mỏi kéo lấy cô ta, ánh mắt kiên định hỏi: “Điều học tỷ vừa nói, có phải là sự thật hay không? Cô ấy…..Có phải cũng mang thai con của Quý Dương không? Cậu nói đi, cậu nói đi!”

“Tử Tranh, cậu hà tất phải như vậy? Nếu cô ta từng có con với anh Quý Dương thì thế nào? Căn bản là anh Quý Dương không thích cô ta, nếu không làm sao có thể ép cô ta bỏ đứa bé đi chứ!” Ngải Ân Hà vội vàng nói.

Trong mắt Sầm Tử Tranh đều là sự tuyệt vọng…..

“Nếu như vậy, những lời nói của cô ta đều là sự thật sao…..” die»ndٿanl«equ»yd«on Cô lẩm bẩm nói, trái tim bắt đầu rỉ máu……

Quý Dương đã từng thề non hẹn biển với người phụ nữ khác sao?

“Tử Tranh, cậu không sao chứ? Đừng làm mình sợ!” Ngải Ân Hà vừa nói xong, điện thoại di động lập tức vang lên, một tay cô ta đỡ lấy Sầm Tử Tranh, một tay vội vàng nhận điện thoại……

“Trời ơi! Là bác gái Cung!” Cô ta hoảng hốt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook