Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 38: Ba người bạn tốt giúp đỡ (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Khi bốn chiếc xe thể thao xa xỉ cùng nhau xuất hiện tại sân trường, lập tức khiến cho nhiều nhóm cô gái chú ý đến, nhất là sau khi cửa xe được mở ra, Cung Quý Dương, Lăng Thiếu Đường, Lãnh Thiên Dục và Hoàng Phủ Ngạn Tước cùng bước xuống xe, trong nháy mắt cả sân trường đều bị nhóm người bọn họ nhen nhóm lên ánh sáng. (giống F4 quá nhỉ )

Thân hình to lớn cao 1m86 rắn chắc mà gợi cảm vượt lên phía trước, Cung Quý Dương tà khí, Hoàng Phủ Ngạn Tước tao nhã, Lãnh Thiên Dục lạnh lùng và Lăng Thiếu Đường chính trực, bốn người này xuất hiện với ngoại hình xuất sắc dường như đã hấp dẫn toàn bộ ánh mắt của các nữ sinh, tiếng thét chói tai cùng với âm thanh ngưỡng mộ liên tiếp phát ra.

“Không nghĩ đến các cô gái ở Đài Loan đều rất nhiệt tình, Quý Dương, cậu hẳn là như cá gặp nước rồi, như thế nào lại bị một tiểu nha đầu chế trụ rồi hả?” Lăng Thiếu Đường ở bên cạnh cười ngông cuồng, chế nhạo hỏi han.

“Đúng là như thế, mình là bị cái trò chơi kia chế trụ, chứ không cái nha đầu kia!” Bộ dạng Cung Quý Dương giống như miệng dẹt của con vịt chết.

“Được rồi, không cần giải thích, chúng ta đi tìm vị tiểu học muội Tử Tranh kia!” Hoàng Phủ Ngạn Tước cười tao nhã đi về phía trước, bước đi cũng đã tràn ngập hơi thở quý tộc thanh cao.

“Này này này…..” Cung Quý Dương bước nhanh hơn, một tay giữ chặt lấy Hoàng Phủ Ngạn Tước, mày kiếm khẽ nhíu lại nói: “Đương nhiên là mình muốn đi tìm tiểu học muội Tử Tranh, nhưng mà mấy người các cậu đi theo làm cái gì? Hung thần ác sát muốn dọa đến cô ấy sao!”

“Chậc chậc…..không nghĩ đến một tên hoa hoa công tử mà có thể nói ra những lời dịu dàng vậy sao, cậu động lòng rồi hả?” Lăng Thiếu Đường nhướng mày, vẻ mặt đầy hứng thú hỏi han.

Nhưng Lãnh Thiên Dục lại đứng ở một bên, một tấm bài poker trên mặt không thể nhìn ra được một chút suy nghĩ trong lòng anh ta. (Chắc ý nói khuôn mặt anh giống như quân bài, lúc nào cũng thâm trầm )

Cung Quý Dương sau khi nghe vậy, trên khuôn mặt anh tuấn tà mị lộ ra một chút mất tự nhiên, anh có chút xấu hổ mà hắng giọng một cái, tức giận nói: “Động lòng một tí thì mắc mớ gì đến cậu, một đại nam nhân mà lại lắm chuyện như vậy sao!”

Nói xong, tự nhiên hướng thẳng về phía phòng học của sinh viên năm nhất…..



Lăng Thiếu Đường giận quá hóa cười, mà trong lòng hai người bạn kia cũng sẽ cười, bình thường cái tên Cung Quý Dương này đều nghĩ mọi cách để chơi đùa bọn họ, không nghĩ đến anh cũng có ngày bị bọn bọ trêu chọc.

Bốn người đồng loạt đi đến phòng học của Sầm Tử Tranh, dọc đường đi, dường như tiếng thét chói tai của các nữ sinh đều không ngừng lại, lời nói và cử chỉ hoặc là mỉm cười của bọn họ, đành động giơ tay nhấc chân, cho dù là một động tác nhỏ đều khiến các nữ sinh hò hét.

Trong phòng học dành cho sinh viên năm nhất, giáo sư đang thao thao bất tuyệt giảng giải bài nhưng Sầm Tử Tranh chỉ nghe câu được câu mất, trong đầu chỉ còn lại suy nghĩ về cuộc thi thiết kế mà mình sắp tham gia, bàn tay theo bản năng vẽ lại những ý tưởng thiết kế trong đầu……

Không tự giác, bản phác họa lại xoay quanh hình dáng quần áo và trang sức của nam giới…..cô nghiêng đầu vô thức vẽ thêm bề ngoài, nhìn nhìn, hình dáng này lại biến thành bóng dáng to lớn của Cung Quý Dương. (chị tương tư rồi )

Thật ra, dáng người của anh thật sự quá tuyệt, thân hình so với tiêu chuẩn model châu Âu thì còn khiêu gợi hơn nhiều, nếu như có thể mặc vào quần áo do chính tay cô thiết kế, thế thì….

Từ từ…..

Bản thân mình đang nghĩ đến cái gì vậy chứ?

Điên rồi, nhất định là điên rồi, làm sao lại có thể nghĩ đến cái tên học trưởng đáng giận kia chứ, để cho anh ta mặc vào trang phục do chính mình thiết kế sao? Quả thực là đang bêu xấu vào thiên phú trời cho của cô!

Khi cô đang oán giận bản thân mình, chỉ nghe thấy Tinh Nghiên đột nhiên kêu lên một tiếng sợ hãi, ngay sau đó, toàn bộ nữ sinh trong phòng đã nhao nhao hét ầm lên….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook