Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 39: Ba người bạn tốt giúp đỡ (3)

Ân Tầm

31/10/2014

Sầm Tử Tranh thật sự là giật mình, ý nghĩ của cô đột nhiên bị cắt ngang…..

“Tinh Nghiên, cậu kêu cái quỷ gì vậy, gặp quỷ hả?” Cô xoa xoa màng nhĩ bị chấn thương, đưa tay vỗ vào người Tinh Nghiên, lại nhìn thấy bộ dạng si mê của cô ấy.

“Tử Tranh, nếu quỷ cũng có dáng vẻ đẹp trai như vậy, thì mình cũng tình nguyện đi gặp quỷ…..” Ánh mắt của cô ấy nhìn ra phía cửa phòng học, vẻ mặt sùng bái, đôi mắt cũng không buồn chớp.

Sầm Tử Tranh không khỏi khẽ cười ra tiếng: “Thật là, điên điên khùng khùng nói cái gì đó……”

Cô cũng theo ánh mắt của Tinh Nghiên nhìn ra phía cửa phòng học……

Đột nhiên, trong đầu cô giống như đang nổ tung…..

Anh, anh……

Anh…..

Trong nháy mắt sắc mặt Sầm Tử Tranh trắng bệch, tim cô như trống dập, làm sao anh ta có thể đến phòng học của mình, không chỉ có mình anh ta, phía sau anh ta còn có ba người đàn ông lười biếng đứng đó…..

Ngoại hình bốn người bọn họ vô cùng xuất sắc dẫn đến tiếng thét chói tai từ các nữ sinh!

Không kịp tránh nữa rồi……

Một đôi mắt đang tìm đến đây……..ngay sau đó, Cung Quý Dương nhanh chân bước về hướng này!

Lại một đợt tiếng thét chói tai vang lên, Sầm Tử Tranh mở to hai mắt nhìn, thật sự là giống như đang nhìn thấy quỷ cách mình càng ngày càng gần, thiếu chút nữa là ngừng thở rồi!



“Này, các cậu…..Các cậu là sinh viên lớp nào, bây giờ đang là giờ học, ai cho phép các cậu……”

“Giảng viên mỹ nữ yêu mến, không cần phải hà khắc như thế, người hữu tình sẽ thành gia quyến, cô trở thành nguyệt lão một lần không tốt sao?”

*Người hữu tình sẽ thành gia quyến: người có tình ý sẽ trở thành người một nhà.

Không đợi giảng viên nói xong, Hoàng Phủ Ngạn Tước ta nhã bước lên, thân hình cao lớn lập tức che mất tầm mắt của giảng viên mỹ nữ, giữa đôi mắt dịu dàng là phần quyến rũ chết người, giọng điệu cũng tràn ngập từ tính trầm thấp hấp dẫn……..

“Ách……” nhìn bộ dạng tuấn tú của Hoàng Phủ Ngạn Tước, ánh mắt của nữ giảng viên sững sờ một phen, lời nói tuy không sai, nhưng mà cảm thấy có chút không thích hợp nha, mãi lúc sau, giảng viên mới phản ứng kịp……

“Bây giờ đúng là thời gian lên lớp, cậu làm sao có thể…..”

“Đúng rồi, bởi chính là vì đi học, em nghĩ nhất định cô sẽ rất vất vả, qua bên này, em sẽ mát xa bả vai cho cô một lát nha!” Hoàng Phủ Ngạn Tước ở một bên cười, một bên đem hai bàn tay nhẹ nhàng đặt trên vai nữ giảng viên, đẩy cô ấy ra khỏi phòng học, trước khi chuẩn bị đi, liền chuyển cho Lăng Thiếu Đường và Lãnh Thiên Dục một ánh mắt thu phục!

Đồng thời hai người cũng hướng ánh mắt đã biết về phía Hoàng Phủ Ngạn Tước…….thật sự là anh em, ngay cả sắc đẹp cũng dùng đến!

Sầm Tử Tranh nhìn đôi mắt u buồn của Cung Qúy Dương, đột nhiên đứng dậy, không đợi cô mở miệng nói chuyện, Cung Quý Dương đã giữ chặt cánh tay cô, đi ra phía cửa……

“Cung Quý Dương, anh cái gì thế hả? Buông ra, các người…..làm sao các người có thể làm như vậy?” Sầm Tử Tranh không nghĩ đến lá gan bọn họ lại lớn như vậy, nhất là Cung Quý Dương, thực sự là không để giảng viên vào mắt.

“Ngoan ngoãn đi theo sát anh!” Cung Quý Dương cất giọng nói.

“Không, anh muốn dẫn tôi đi đâu?” Sầm Tử Tranh cảm thấy toàn thân mệt mỏi, vì sao luôn luôn không thể thoát khỏi người đàn ông này?

Rõ ràng nhận thấy Cung Quý Dương không hề nhẫn nại, anh không trả lời, không nói hai lời liền ôm lấy Sầm Tử Tranh để chặn ngang lời nói của cô, sải bước ra ngoài……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook