Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 47: Chó gấu vẫn là anh hùng? (4)

Ân Tầm

31/10/2014

“Ưm…..ưm…….”

Sầm Tử Tranh liều mạng lắc đầu, nếu như có thể, thật sự là cô muốn ngay lập tức cắn đứt bàn tay háo sắc đó, bàn tay của hắn chạm vào khiến cô nhíu chặt lông mày, một trận buồn nôn lại càng thêm mãnh liệt trào lên.

“Ai da, cô bé này vẫn rất bướng bỉnh nha, chỉ là, em càng như vậy, đại ca đây lại càng thích!”

Dẫn đầu là tên đại ca đang say đắm nhìn bộ dạng vùng vẫy của Sầm Tử Tranh, bàn tay háo sắc bắt đầu thô lỗ vuốt ve những đường cong lung linh của cô……

“Đại ca, lát nữa cũng cho mấy anh em sảng khoái một chút đi, cô bé này vừa nhìn thấy liền biết là hàng ngon rồi!” Một tên thủ hạ trong đó dường như chảy nước miếng mà nói.

“Đó là đương nhiên, thứ tốt sẽ chia sẻ cho anh em rồi!” Tên đại ca dẫn đầu nói, một bên bắt đầu đến gần Sầm Tử Tranh.

Sầm Tử Tranh hoảng sợ nhìn đám người này, đầu óc sớm đã trống rỗng, cô đột nhiên nhắm mắt lại, cũng không chú ý thấy có một bóng dáng to lớn hiện ra…….Cung Quý Dương!

Không biết vì sao, vào giờ phút này người mà cô nghĩ đến lại là người đàn ông tà mị kia, suốt ngày cứ quấn lấy mình, không có lúc nào là không xuất hiện bên cạnh mình, nhưng…….vì sao bây giờ anh lại không xuất hiện?

Cung Quý Dương!

Cuối cùng là anh đang ở nơi nào?

Trong lòng Sầm Tử Tranh điên cuồng gào to, khi cô nghe thấy tiếng quần áo mình bị xé nát, một trận tuyệt vọng giống như hồng thủy nhấn chìm bản thân mình……



“Mỹ nhân nhỏ bé, không phải sợ, anh sẽ dịu dàng một chút…..” Tên đại ca dẫn đầu cười ác độc, bàn tay háo sắc hướng về phía Sầm Tử Tranh……

Nhưng mà đúng vào lúc này…..

“Bộ dạng xấu xí như thế này không cần phải xuất hiện để dọa người, để làm chi vậy, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga sao?” Một giọng nói lười biếng vang lên, khiến cho mọi người trong căn nhà gỗ kinh ngạc.

Sầm Tử Tranh sau khi nghe thấy âm thanh quen thuộc, đột nhiên mở to hai mắt, khi cô nghiêng đầu nhìn Cung Quý Dương ở cửa, trên mặt lộ ra vẻ mặt vừa vui mừng vừa lo sợ.

Là anh! Đúng là anh! Chẳng lẽ thật sự là anh nghe được tiếng kêu từ đáy lòng mình sao?

“Mày, mày vào đây bằng cách nào?”

Tên đại ca dẫn đầu nhìn thấy Cung Quý Dương giống như nhìn thấy quỷ, vừa rồi mình đã khóa nơi này cẩn thận rồi mà, hơn nữa hắn cũng không hề phát hiện ra?

Cung Quý Dương giơ khóa sắt trong tay ra, sau đó ném về phía trước mặt hắn, môi mỏng dương lên nụ cười châm chọc: “Muốn ngăn tao bằng cái ổ khóa rách này sao? Quả thực là vô cùng buồn cười!”

“Bớt sàm ngôn đi, khi chưa ai phát hiện ra thì mày cút đi cho bố, nếu không tao sẽ không khách khí với mày đâu!” Tên đại ca dẫn đầu hung thần ác sát nói.

“Chậc chậc……” Cung Quý Dương lắc đầu ra vẻ tiếc hận nói: “Thật sự là rất đáng tiếc nha, mỹ nhân này bản thiếu gia cũng thấy vừa mắt, làm sao bây giờ? Hơn nữa, vị mỹ nhân nhỏ bé này vừa mới lắc đầu không cần, mày còn muốn làm Bá Vương ngạnh thượng cung sao? Thật sự là mặt mũi của mày……mất hết rồi!”

*Bá Vương ngạnh thượng cung: kẻ thô bạo, vô cùng ngang ngược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook