Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 48: Chó gấu vẫn là anh hùng? (5)

Ân Tầm

31/10/2014

“Đại ca, nó dám nói bộ dạng của đại ca xấu xí kìa!” Có một tên to khỏe trong đám nối gót tên đại ca.

“Cái gì, cái tên chết tiệt kia…..” Tên đại ca vừa nghe, nhất thời tức giận, khua tay nói: “Các anh em, xông lên cho tao, giáo huấn cái tên chết tiệt không biết sống chết này cho tao!”

Ngay sau đó, bốn tên to khỏe cùng bổ nhào về phía Cung Quý dương…..

Không!

Sầm Tử Tranh nhất thời mở to hai mắt, cô liều mạng vùng vẫy, nhưng tiếc rằng không thể thoát ra, chỉ có thể trơ mắt nhìn một mình Cung Quý Dương đối phó với bốn tên to khỏe này!

Nhưng mà, khi bốn to khỏe muốn tiến lên bắt lấy Cung Quý Dương rồi dần cho một trận, lại thấy anh không một chút lo lắng mà đưa tay lên…..

“Này, chờ một chút!”

Bốn tên to khỏe đột nhiên cả kinh, nhưng theo bản năng lại đứng im bặt, rõ ràng đầu óc cũng đã chấn động một phen…..

Đây là tên quái nhân nào thế? Tại sao trong lúc mấu chốt lại có thể kêu dừng lại?

Cung Quý Dương ở một bên cười quyến rũ đi về phía trước, hỏi tên đại ca to khỏe kia: “Vì cái gì mà mày muốn đánh tao?”



Một câu hỏi càng khiến tên đại ca sững sờ, vẻ mặt trông như bị nghẹn một quả trứng, nhất thời không biết phải trả lời như thế nào.

Cung Quý Dương sau khi nhìn thấy bộ dạng á khẩu không trả lời được của hắn ta, môi mỏng khẽ giương lên nụ cười, sau đó anh gần sát lại nói nhỏ: “Thật sự mày không nói tao cũng biết rõ, mày cảm thấy tao mà ăn ngay nói thật thì sẽ làm tổn thương đến lòng tự tôn của mày thôi, chỉ là bộ dạng của mày quá xấu xí nha, không tin, hai ta thử xem……”

Nói xong, anh lại từ phía sau ôm lấy lưng tên đại ca kia, sau đó đặt đầu của mình lên vai hắn, rồi đưa ánh mắt nhìn lên người bốn tên thủ hạ, hỏi: “Tụi mày nói xem, tao và hắn thì người nào giống soái ca hơn?”

Bốn tên to khỏe đưa mắt nhìn nhau, bọn họ hoàn bị cái tên chết tiệt này làm cho mơ hồ, trong đó có một tên to khỏe lớn tiếng reo lên: “Đương nhiên là đại ca tụi tao đẹp trai hơn rồi!”

“Không đúng, là có vẻ hơi đẹp trai thôi!” Một tên to khỏe ngu ngốc đáp lại.

“Xem đi, thủ hạ của mày cũng đã nói như vậy, mày nên chết tâm đi, người đẹp đương nhiên là thích soái ca như tao đây, mày…… nên chờ đến kiếp sau đi!” Cung Quý Dương cố ý làm bộ như mị hoặc ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói.

“A……” Hiển nhiên là tên đại ca dẫn đầu bị Cung Quý Dương kích thích muốn điên rồi, cho tới bây giờ hắn cũng chưa từng gặp qua một người đàn ông yêu mị và ghê tởm như thế này, lại có thể ôm lấy hắn rồi ghé vào tai hắn thì thầm, chết tiệt, chẳng lẽ anh ta lại coi hắn là một nữ nhân để chơi đùa, hơi quá đáng!

Chỉ thấy sắc mặt của hắn vô cùng khó coi, sau đó liền vung một đấm đánh về phía Cung Quý Dương…..

Cung Quý Dương cười quái dị mà né đi một quyền này của hắn, ánh mắt đột nhiên sắc bén, rồi sau đó tung lên một quyền lưu loát đánh ngã tên đại ca dẫn đầu…….

Đương nhiên tên đại ca dẫn đầu này không dự đoán được cái tên tiểu tử trẻ tuổi này lại có thể xuất ra một quyền ngoan độc như vậy, sau khi sững sờ một phen, lập tức lớn tiếng quát lên: “Tụi mày đứng đó làm gì, còn không mau ra giáo huấn cái tên chết tiệt đó cho tao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook