Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 8: Chọc phải người đàn ông tà mị (2)

Ân Tầm

31/10/2014

“Tiên sinh, tóm lại là anh muốn như thế nào? Tôi với anh không hề quen biết, vậy thì cớ gì mà tôi phải nhận lấy chiếc váy kia?” Cuối cùng Sầm Tử Tranh vẫn phải đè nén tức giận của mình xuống, dù sao nơi này cũng là một cửa hàng, mà cô cảm thấy mình cũng không có tư cách gì để to tiếng.

Với lại, trong tiềm thức cô có thể cảm nhận được hơi thở nguy hiểm phát ra từ người đàn ông này…..

Cung Quý Dương nhìn Sầm Tử Tranh, khóe môi mỉm cười “nhã nhặn”, giấu đi đôi mắt thâm trầm……

“Rất đơn giản, nó vô cùng thích hợp với cô, chỉ là tôi cảm thấy nếu như chiếc váy này không được khoác trên người cô thì thật là đáng tiếc!”

Hả……

Sầm Tử Tranh ngẩn người, ừm, xem ra người đàn ông này rất tinh mắt, nhưng mà….tuy rằng mình vô cùng thích chiếc váy này, nhưng làm sao cô có thể nhận quà tặng hơn trăm vạn của người khác chứ?

Đầu óc của người đàn ông này…..bị cửa kẹp phải rồi??!!

“Tuy nãy giờ nói chuyện nhiều như vậy, nên cũng có chút quen biết, tôi là Cung Quý Dương, xưng hô với tiểu thư như thế nào?” Cung Quý Dương nở nụ cười hiền lành, tự mình hỏi han.

Chính là cái gọi là không đưa tay đánh người tươi cười, tuân theo tư tưởng này, Sầm Tử Tranh cũng có qua có lại trả lời: “Tôi là Sầm Tử Tranh!”

“Sầm Tử Tranh! Tên rất hay!” Cung Quý Dương cười đến mức “nhiệt tình”: “Rất thích hợp với cô!”

Cô mang đến cho anh một cảm giác, không phải là hương vị đơn thuần thanh cao riêng biệt hay sao……

Vì vậy, anh hướng về phía cô, vươn tay ra, dáng vẻ không cho phép người khác từ chối.



Ừm! Là, là muốn bắt tay với cô sao?

Sầm Tử Tranh ngập ngừng, nhưng lại nhìn thấy đôi mắt bá đạo mà tà mị của anh, ma xui quỷ khiến thế nào lại đưa tay của mình ra.

Anh cầm bàn tay nhỏ bé của cô, bá đạo nắm lấy trọn vẹn, rồi sau đó buông ra…..

Trên môi anh thoáng hiện lên nụ cười không thể nắm rõ: quả nhiên là rất ấm áp giống như trong tưởng tượng của anh…..

Nhưng mà đúng lúc này…..

“Quý Dương, người ta muốn chiếc váy này nha!” Cô bạn gái từ phòng thử đồ đi ra liếc mắt một cái liền nhìn thấy “Khuynh tình”, thân thể lập tức kề sát vào Cung Quý Dương, giọng nói nũng nịu, nhưng sau khi cô ta nhìn thấy Sầm Tử Tranh, ánh mắt đột nhiên cảnh giác….

“Quý Dương, vị tiểu thư này là ai vậy?” Cô có thể làm cho giọng nói của mình trở nên dễ nghe hơn một chút.

Cung Quý Dương nhún vai một cái, giọng điệu có chút lười biếng trả lời: “Bạn gái mới của tôi, nếu thấy được thì cầm những thứ quần áo này đi đi!”

“Cái gì?” Sầm Tử Tranh và cô bạn gái kia đồng thời cùng phát ra một tiếng kêu kinh sợ, thế nhưng giọng nói của cô bạn gái kia vô cùng chói tai, lấn át đi giọng nói của cô, chỉ còn lại vẻ mặt ngạc nhiên và hoảng sợ.

“Quý Dương……” Trong lòng cô bạn gái vang lên hồi chuông báo động, cô ta lập tức bước lên ôm ấy cổ anh, làm nũng nói: “Anh thật đáng ghét, luôn thích nói đùa với người ta…..” Tuy ngoài miệng thì nói vậy, nhưng trong lòng hoảng sợ muốn chết!

Cung Quý Dương cũng chẳng buồn đẩy cô ta ra, chỉ nhẹ nhàng bâng quơ nói một câu: “Cô nên biết rõ làm người phụ nữ của Cung Quý Dương không vượt quá hai tháng, nếu là trò chơi, thì nên hiểu rõ quy tắc trò chơi!”

Trong giọng nói dịu dàng mà thong thả lộ ra sự bỡn cợt lạnh lùng không cho phép cự tuyệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook