Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 3 - Chương 20: Chương 6. Khinh người quá đáng (5)

Ân Tầm

14/01/2015

Sau khi Cung Quý Dương nghe thấy lời tố cáo như thế, nụ cười nơi khóe môi như muốn lan lên đến mắt, anh không để ý đến hai tay của Sầm Tử Tranh đang níu lấy cổ áo của mình, mà vòng tay sang ôm lấy eo nhỏ của cô, dùng sức vừa đủ để tránh việc cô có ý định chạy thoát.

Vẻ hoảng sợ dâng lên trong mắt của Sầm Tử Tranh, đôi tay lập tức từ uy hiếp chuyển sang phòng vệ, sít sao chống lên ngực anh.

Cung Quý Dương cũng không ép buộc, chỉ ôm lấy người, chăm chú quan sát vẻ hoảng sợ và nỗi tức giận tràn đầy trong con ngươi của Sầm Tử Tranh. Anh đã gặp qua rất nhiều loại phụ nữ, nhìn qua rất nhiều đôi mắt xinh đẹp biết cười, cũng từng thấy qua những dáng vẻ yêu kiều sụt sùi khóc, nhưng vẫn chưa biết, thì ra là khi một cô gái nổi cơn thịnh nộ cũng tỏa ra sức mê hoặc chết người đến thế.

Sầm Tử Tranh chính là như vậy, vẻ tức giận bên trong con ngươi tựa như đóa hồng đang nở rộ, tràn ngập nguy hiểm khiến đàn ông phải lưu luyến…

"Tranh Tranh. . . . . ."

Anh cúi đầu gọi tên cô, không để tâm đến dáng vẻ nhất thời nổi da gà của cô gái bé nhỏ bên dưới, mà dịu dàng đặt một câu hỏi nhỏ nhưng có sức công phá ghê người bên tai cô:

"Ghen?"

Một chữ tựa như quả boom nổ tung ngay giữa trái tim của Sầm Tử Tranh, đột nhiên từ sâu trong đáy lòng nứt toát ra một lỗ hổng lớn, mà linh hồn của cô cũng quyện vào dòng máu, trượt xuống hố tuyệt vọng, không thể khôi phục lại như bình thường. . . . . .

"Thật là buồn cười, tôi ăn dấm của ai chứ?"

Cô ra sức trốn tránh lồng ngực vạm vỡ của anh, tuy rằng ngoài mặt tỏ rẻ tỉnh táo, nhưng

mà sâu trong nội tâm vẫn có thể cảm nhận được nỗi kinh hoàng tột độ.

"Ngải Mễ đó, nếu như không phải em ghen với cô ấy, tại sao lại thay đổi chủ ý?" Ánh mắt sáng rực của Cung Qúy Dương khiến người đối diện không thể suy nghĩ được gì.

Cuối cùng Sầm Tử Tranh cũng ăng thêm chút sức lực, khẽ đẩy Cung Qúy Dương ra một chút.

"Hi vọng anh đừng bôi nhọ tính chuyên nghiệp của tôi!"

Cô nói với giọng sắc bén: "Nguyên nhân sở dĩ tôi buông tha cho Ngải Mễ, chính là vì phong cách của cô ấy hoàn toàn không phù hợp với 'Mộng Thường', nêu như anh muốn tranh giành vị trí này cho bạn gái của anh, vậy thì thật xin lỗi, tôi không thể để cho thương hiệu này bị hủy hoại trong tay cô ấy."

Cung Qúy Dương nhún vai, nhướn mày nói: "Còn nói là chưa ăn dấm? Từ đầu chí cuối bạn gái của anh chỉ có một mình em mà thôi!"



Vậy thì còn những cô gái không minh bạch kia!

Suýt chút nữa Sầm Tử Tranh đã nói ra những lời này, nhưng lại bị lý trí đè xuống, hít thở mộ cái thật sâu, tức giận nói:

"Cung tiên sinh, tôi đã nói qua rất nhiều lần rồi, tôi không biết anh, và cũng không muốn biết đến anh, tôi thật sự rất bận, xin anh đừng nên quấy rầy tôi nữa, được không?"

Cô chỉ còn thiếu việc quỳ xuống!

Bản lĩnh đeo bám của người đàn ông này thật đúng là cố chấp khác thường!

Sau khi Cung Qúy Dương nghe thấy thế, sắc mặt từ mỉm cười dần dần chuyển sang vẻ nặng nề.

"Em thật sự không biết anh?" Giọng nói trầm thấp của anh như muốn áp bức người khác.

Hình như Sầm Tử Tranh cũng nhận ra vẻ khác thường của Cung Quý Dương, đột nhiên cô ngước mắt lên, nhìn chằm chằm vào anh, nhắm mắt nói: "Không biết!"

"Tốt lắm!" Gương mặt tuấn tú của Cung Qúy Dương hiện rõ vẻ khác thường, vừa như sâu xa, lại vừa như tinh ranh, chỉ thấy anh vòng tay ra từ phía sau, ôm lấy bả vai mảnh khảnh, gương mặt tuấn tú tiến đến gần bả vai bên phải của cô, mập mờ liếm, tham lam hít lấy hương thơm nhẹ nhàng của cô.

"Ra giá đi, hả?"

Tay anh chậm rãi đi xuống, lướt qua chiếc xương quai xanh nhỏ nhắn của cô, rơi xuống giữa ngực, ôm lấy một bên đầy đặn, cánh môi nóng rực từ từ trượt dọc theo vành tay nhạy cảm.

Sầm Tử Tranh đột nhiên kinh hãi, nhất thời sững sờ.

Anh ta vừa nói gì?

Ra giá cái gì?

"Thế nào? Không nghe rõ lời anh nói sao?"

Đôi môi của Cung Qúy Dương từng chút, từng chút một, tinh tế gặm cắn chiếc cổ mềm mại của cô, giọng nói thì thầm tràn đầy hấp dẫn.

"Đừng.... Buông tôi ra..." Dưới sự đụng chạm của anh, cô thấy mình như trở nên vô lực, âm thanh nhỏ bé mang theo chút run rẩy.



Anh ta muốn làm gì?

Tại sao có thể như vậy?

Ánh mắt của Cung Qúy Dương trầm xuống, vẫn mải miết thăm dò vẻ đẹp của cô, giọng nói trầm thấp khàn khàn nồng đượm nhớ nhung.

"Em không chịu thừa nhận anh, vậy thì chúng ta làm lại từ đầu. Em không muốn trở thành người yêu của anh, vậy thì làm tình nhân của anh cũng được, mỗi người phụ nữ đều có một cái giá cho mình, em cũng không ngoại lệ, hiểu không?"

Giọng nói ấm áp quan tâm mang theo sự cứng rắn khiến người khác không thể chối từ.

"Tình nhân?"

Sầm Tử Tranh kêu lên, trong lòng càng thêm lạnh lẽo.

Nhất là khi anh dùng đến giọng điệu như thế này, không có chút nào tôn trọng đối với phái nữ, càng khiến lửa giận trong lòng cô thêm sục sôi.

"Những người cặn bã như anh, ngày ngày chỉ biết chìm đắm trong nhục dục, anh biết cái gì gọi là tình yêu ư? Anh thật sự cho rằng thứ gì cũng có thể dùng tiền mua được sao? Ngoại trừ tiền, anh còn có tư cách gì để đến với một người phụ nữ? Ở trong mắt tôi, anh chẳng qua chỉ là một con ngựa đực thấp hèn chẳng có gì thú vị mà thôi."

Ngọn lửa trong mắt cô hiện rõ vẻ tức giận, tựa như có thể hóa thành lưỡi dao sắc bén đâm thẳng về phía Cung Qúy Dương!

Sau khi Cung Qúy Dương nghe thấy thế, giận quá hóa cười.

Ngựa đực?

Cô ấy thật là biết hình dung!

Anh khẽ cười, ngón tay thon dài lướt qua suối tóc trơn nhẵn như tơ, thầm cảm thán trước xúc cảm tuyệt vời, dường như cũng chẳng quan tâm đến việc Sầm Tử Tranh xưng hô với anh như vậy.

"Em yêu, không cần cố tình chọc giận anh, .... anh yêu thương em, là bởi vì anh coi trọng em, ai bảo em nhìn ngon miệng như thế, ai bảo mỗi một cái đưa tay nhấc chân của em liền có thể khơi dậy dục vọng, trong con người của anh, cho nên, bất luận là như thế nào, dù em không muốn nhắc lại chuyện quá khứ, nhưng lần này anh tuyệt đối sẽ không buông tay."

Giọng điệu hài hước mang theo một tia quả quyết, vẻ mặt lại rất lạnh lùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook