Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 3 - Chương 10: Cố ý (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Sầm Tử Tranh không thích trồng cây cối, vì thế chỉ đặt một chậu xương rồng ở cửa sổ sát đất, khi đôi mắt mệt mỏi chỉ cần nhìn một cái thì tâm tình cũng tốt hơn nhiều, quan trọng hơn là……

Cô phát hiện ra rằng qua nhiều năm như vậy bản thân cũng đã rèn luyện được giống như cây xương rồng, toàn thân đều là gai!

Cảm giác mắt mệt mỏi, đau cổ, Sầm Tử Tranh mới để bản thân mình nằm trên sofa một cách thoải mái.

Ánh sáng càng khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô càng thêm xinh đẹp, đôi mắt mệt mỏi nhìn về phía cây xương rồng, khuôn mặt tươi cười cùng với bóng dáng tà mị của Cung Quý Dương lại xuất hiện trong đầu Sầm Tử Tranh.

Chết tiệt!

Người đàn ông đó lại nhận lời mời đến tham gia buổi giới thiệu sản phẩm?

Có lẽ là nói đùa, dù sao anh ta cũng là một vị tổng giám đốc, làm sao lại có nhiều thời gian như vậy chứ?

Nhưng mà……ánh mắt của Sầm Tử Tranh dần dần trở nên tối đi……

Cung Quý Dương cái người này thường sẽ không làm theo lẽ thường, nói không chừng anh ta sẽ xuất hiện bên trong buổi giới thiệu sản phẩm, nếu thật sự như vậy, chắc chắn cô sẽ điên mất!

Thầm thở dài một hơi, chứng tỏ tâm tình của bản thân không yên ổn.

Nhìn cây xương rồng, Sầm Tử Tranh không khỏi không hâm mộ, dù sao bản thân cũng không phải là cây xương rồng, trên người cũng không có gai nhọn, nếu đúng như thế, cô chỉ hận không thể dùng những chiếc gai này đâm lên người anh!

Nghĩ đến đây, mắt Sầm Tử Tranh đột nhiên sáng rực lên……

Cô chạy nhanh đến bàn làm việc, cầm lấy giấy bút, nhanh chóng vẽ ra hình dáng một người đàn ông, sau đó dán bức tranh này lên tường, cô nhìn người đàn ông này mà phát ra tiếng cười!

Cô vẽ đó chính là Cung Quý Dương!

Không thể trả thù được, thì cứ dùng cách này để hả giận cũng không sai!

Ngay sau đó, Sầm Tử Tranh nhổ một chiếc gai trên cây xương rồi, đêm về hướng ‘Cung Quý Dương’!



“Nhìn thấy cái khuôn mặt tươi cười của anh là thấy chán ghét rồi, cái khuôn mặt đào hoa!” Vừa nói, vừa cầm lấy chiếc gia mà đâm vào mặt ‘khuôn mặt’ anh!

Thật đúng là có chút thoải mái!

Sầm Tử Tranh cảm thấy tâm tình rất tốt, càng chơi càng thêm vui vẻ!

“Tử Tranh!”

Đúng lúc này thì có một âm thanh của đàn ông truyền vào.

Sầm Tử Tranh kinh sợ thở gấp, lập tức xoay người nhìn về phía cửa…..

“Thầy à……” Giọng nói của cô lập tức trở nên cung kính.

Người đi đến chính là nhà thiết kế John Galliano, cũng là người mà Sầm Tử Tranh luôn luôn sùng bái, cũng là người mà năm đó thu nhận cô làm học trò, “Thầy à, mấy hôm nay hội thảo nghiên cứu sắp kết thúc rồi sao?” Sầm Tử Tranh vội vàng rót cho John Galliano một tách café, rồi hỏi.

*Không biết mọi người thì sao chứ nay mình mới tìm hiểu về John Galliano chia sẻ luôn cho mọi người biết thêm nha.

John Galliano tên là Juan Carlos Antonio Galliano-Guillén (Sinh ngày 28 tháng 11 năm 1960) là một nhà thiết kế thời trang người Anh, ông là giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu thời trang Christian Dior từ năm 1997 đến ngày 1 tháng 3 năm 2011.

Ngày 25 tháng 2 năm 2011 Dior thông báo đã sa thải nhà thiết kế John Galliano sau khi ông bị bắt vì gây gổ và xúc phạm người Do Thái tại quán bar La Perle ở Paris. Cùng ngày, đoạn video được quay tại quán bar này được đưa lên mạng, trong video có cảnh John xúc phạm một nhóm phụ nữ người Ý và người Do Thái, trong video John đã có những lời lẽ nặng nề "Tôi yêu Hitler... Những người như bạn sẽ chết. mẹ của bạn, cha ông của bạn tất cả". Sự việc này xảy ra ngay trước thềm tuần lễ thời trang Paris Fall/Winter 2011 2012.

Đúng dịp John Galliano đến tham gia hội thảo nghiên cứu về những nguyên tố quan trọng trong trang phục, cô và Thầy mới có dịp gặp mặt, cô là học trò mà John Galliano hài lòng nhất, bởi vậy ngoài quan hệ thầy trò, hai người còn là bạn bè.

Đôi mắt màu lam đầy ý cười của John Galliano nói: “Không sai, thầy sẽ đợi buổi giới thiệu sản phẩm của con kết thúc rồi mới đi!”

“Thật vậy sao?”

Sầm Tử Tranh cảm thấy vô cùng phấn khích, vội vàng ngồi xuống bên cạnh John Galliano, giọng nói hệt như một cô gái nhỏ: “Vậy thì, nhất định Thầy phải tham gia mới được!”

John Galliano cười ha ha nói: “Đương nhiên, ta là Thầy thì phải tận mắt nhìn thấy thành công của học trò mình chứ!”

“Tốt quá!” Từ đáy lòng Sầm Tử Tranh cảm thấy rất vui, Thầy luôn biết mọi chuyện của cô, cho nên ở trước mặt ông ấy cô cũng không muốn che giấu điều gì.



“Tử Tranh…..”

John Galliano nhẹ giọng kêu tên cô, ngay sau đó chỉ lên bức tranh rối tinh rối mù ở trên trường……

“Đây là thế nào?” Anh cảm thấy có chút kỳ quái hỏi.

Vừa rồi anh thấy phòng làm việc mở toang cửa nên trực tiếp đi vào, lại nhìn thấy cảnh Sầm Tử Tranh đang ghim cái gì đó trên bức tranh, một bộ dạng rất thần bí!

Sầm Tử Tranh le lưỡi, lập tức bước đến xe bức tranh xuống, vo thành cục ném vào sọt rác.

“Ách….không có gì, chỉ là buồn chán nên đùa nghịch một chút thôi!” Cô cười ngại ngùng nói.

John Galliano nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn mất tự nhiên của Sầm Tử Tranh, đôi mắt vẫn đầy nghi ngờ, nhưng cũng không hỏi cái gì.

Đêm, dần dần lâm sâu, một chiếc xe thể thao xa hoa dừng lại ở một nơi tối nhất, chạy rất nhanh, dừng lại trước một căn hộ!

“Thầy, cảm ơn Thầy đã đưa con về!” Bóng dáng khéo léo của Sầm Tử Tranh dưới bóng đêm càng thêm mê người.

John Galliano đứng bên cạnh xe, chỉ về phía căn hộ…..

“Mấy năm nay con luôn chuyển nhà, vì sao có nơi này là ở lâu nhất thế, chẳng lẽ con đã có thể buông mọi chuyện xuống rồi sao?”

Đối với chuyện của Sầm Tử Tranh, anh biết rất nhiều, nhưng còn có một chuyện anh không biết….. cuối cùng thì người đàn ông làm tổn thương Sầm Tử Tranh là ai!

Trên mặt Sầm Tử Tranh có chút mất tự nhiên, thở dài một cái, thì thầm nói: “Thật ra…..vài ngày trước chúng con đã gặp nhau, hôm nay anh ta còn đến phòng làm việc gây phiền phức!”

“Tại sao lại như vậy?” John Galliano có chút không hiểu.

Đối với người học trò này, anh cho rằng bản thân rất kiêu ngạo, bởi vì anh làm trong giới thiết kế thời trang lâu đến thế, chưa từng thấy một cô gái hoạt bát như vậy, thật sự thì cô chính là sinh ra để thiết kế, cho nên ông hy vọng Sầm Tử Tranh có thể bay cao bay xa, không bị bất cứ chuyện gì gây cản trở.

Nhưng quan trọng nhất là, không bị bất cứ người đàn ông nào làm tổn thương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook