Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 64: Một cú trí mạng (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Ngải Ân Hà gắt gao cắn đôi môi anh đào, cô chỉ có thể dùng biện pháp này để kiềm chế lửa giận trong lòng….. die»ndٿanl«equ»yd«on Sầm Tử Tranh, mày có bao nhiêu tốt đẹp, cho dù đã ra đi rồi mà lại còn mang theo cả lòng của Cung Quý Dương đi?

Cung Quý Dương đột nhiên ngẩng đầu, nhìn Ngải Ân Hà, gằn từng tiếng hỏi: “Ân Hà, em nói với anh đi, tất cả ảnh chụp này đều là thật sao?”

Vừa nghĩ đến sự mờ ám trong tấm hình kia, anh hận không thể ngay lập tức đi tìm Thư Tử Hảo, hung hăng đánh cho hắn ta một trận, sau đó cướp Sầm Tử Tranh về.

“Anh Quý Dương, thật sự là em cũng không biết, dù sao thì em với Tử Tranh cũng không học chung khoa, bình thường cũng rất ít liên lạc, chỉ là có mấy lần em nhìn thấy Tử Tranh và học trưởng Thư đi cùng nhau cười cười nói nói, nhưng có lẽ cũng không đến mức như anh tưởng tượng đâu!”

Ngải Ân Hà khéo léo ra vẻ hào phóng, dịu dàng nói.

Cung Quý Dương sau khi nghe vậy lạnh lùng cười: “Anh mặc kệ là thật hay giả, Sầm Tử Tranh là người phụ nữ của anh, cho dù có phải lật tung tất cả lên, anh cũng muốn tìm thấy cô ấy!”

Ngữ khí kiên định làm cho Ngải Ân Hà không khỏi hoảng hốt, hô hấp cũng trở nên dồn dập!

Tìm cô ta?

Được, để tôi xem anh có hối hận sau khi làm ra chuyện này không, hay là có thể kiên trì với cách sắp xếp của mình không!

“Anh Quý Dương, mỗi ngày anh đều say khướt như vậy thì làm sao có thể tìm Tử Tranh? Nhu vậy đi, em sẽ uống cùng với anh một ly cuối, uống xong rồi nghỉ ngôi, có được không?”

Ngải Ân Hà nhìn Cung Quý Dương, nhân lúc anh cúi thấp đầu, thản nhiên lấy ra một lọ chất lỏng đã được chuẩn bị từ sớm, đổ một giọt vào trng rượu, nhẹ nhàng nói.

“Được!”

Cung Quý Dương đã uống say nên nào có biết điều gì nữa, sau khi nghe vậy liền ngẩng đầu, cầm lấy ly rượu trong tay Ngải Ân Hà mà uống, một hơi cạn sạch, không nhìn thấy được nụ cười giả tạo bên tôi cô.

Ánh trăng lặng lẽ chiếu vào trong căn hộ, nơi này không phải là căn hộ của Cung Quý Dương, mà là của Ngải Ân Hà, cô đưa anh từ quán bar về nơi này.

Gió dịu nhẹ, màn đêm rất yên tĩnh, chỉ là…..



Trên chiếc giường to như vậy, đang trình diễn một màn uyên ương của đôi nam nữ.

Một đôi nam nữa quấn lấy nhau như dây lei, trên mặt đất là quần áo bị xé nát vứa tán loạn……

Vào giây phút này hơi thở thô ráp của Cung Quý Dương giống như một loại dã thú, đôi mắt đen như Chúa tể đã lạc lối, người phụ nữ dưới thân mềm mãi cùng với hương thơm quyến rũ khiến anh đã mất đi lý trí.

“Anh Quý Dương, đừng mà……”

Ngải Ân Hà ra vẻ kinh hoàng, nhưng trong lòng đã sớm nở hoa, vừa nãy cô bỏ vào rượu của Quý Dương thuốc kích dục rất mạnh, hơn nữa do anh đang say rượu, nên ham muốn sẽ tự động điều khiển.

“Tử Tranh…… die»ndٿanl«equ»yd«on Tử Tranh…..”

Cung Quý Dương đã xem người phụ nữ dưới thân mình là Sầm Tử Tranh, bàn tay to lớn thuần thục chạy dọc trên thân cô gái, xé đi vật che đậy duy nhất…..

“Anh Quý Dương…..”

Âm thanh của Ngải Ân Hà trở nên khàn khàn, đây là kết quả mà bản thân đã phải đợi chờ bao lâu rồi? Từ nhỏ đến lớn, cô luôn ảo tưởng rằng mình sẽ trở thành người phụ nữ của Cung Quý Dương, nhưng thật đáng tiếc, anh chì xem cô giống như một người em gái, được lắm, đã sai thì thôi, để mặc cho anh ấy căm ghét bản thân mình luôn!

Từng cơn sóng mãnh liệt len lỏi trong cơ thể Cung Quý Dương, hơn nữa chất cồn mạnh mẽ, các khiến cho anh trở thành một dã thú đã mất đi hoàn toàn lý trí, mái tóc hỗn loạn, đôi mắt bất cần đời đã bị dục vọng che kín.

“Tử Tranh, anh muốn em……” Toàn thân Cung Quý Dương đặt ở trên người cô, điên cuồng cắn cắn môi cô.

Nụ hôn của anh dưới tác dụng của thuốc kích dục lại càng trở nên mãnh liệt mà cuồng dã, Ngải Ân Hà tuy chưa biết mùi đời, nhưng lại nhận lấy sự chiếm đoạt của anh trong tình yêu ngập tràn.

“Quý Dương, a…..” Dưới thân đột nhiên được lấp đầy, Ngải Ân Hà đau đớn, nước mắt lưng tròng, ngay sau đó, cô gắt gao ôm lấy bả vai Cung Quý Dương, trong lòng tràn ngập hạnh phúc!

Rốt cuộc cô cũng trở thành người phụ nữ của anh!

Con dã thú nam tính thở dốc, đan xen với tiếng thở dốc của người phụ nữ…..

Một đêm âm mưu cũng trôi qua….



Sáng sớm, ánh mặt trời chiếu trên mặt đất, Cung Quý Dương hơi tỉnh lại, đầu đau như búa bổ, anh lấy tay đỡ lấy cái trán, lại nghe thấy có tiếng khóc nỉ non từ bên cạnh truyền sang……

Cung Quý Dương đột nhiên bừng tỉnh, bật dậy từ trên giường, đưa mắt nhìn sang người phụ nữ đang nỉ non, khi thấy một màn này, nhất thời sợ!

Ngải Ân Hà tóc tai lộn xộn nằm quay lưng lại với anh, trên cơ thể trắng như ngọc là các dấu hôn và vết cào, hai chân thon dài bất lực co lại, cô mệt mỏi nức nở, nước mắt như hạt trân châu rơi xuống đầu gối, biến mất…..

Hô hấp Cung Quý Dương trở nên dồn dập, nhất là khi anh nhìn thấy vết máu đã khô trên drap giường, trong mắt lại càng hoảng sợ!

Lại nhìn lại bản thân mình, dáng người cao lớn lộ rõ, còn phía dưới giường là quần áo bị xé tan nát của Ngải Ân Hà.

Trời ơi!

Chẳng lẻ tối qua mình lại…..

“Ân Hà…..”

Bàn tay anh chạm vào Ngải Ân Hà có chút run rẩy, khi ngón tay anh chạm vào làn da Ngải Ân Hà, đột nhiên Ngải Ân Hà kêu lên một tiếng kinh sợ……

“Đừng đụng vào em!” die»ndٿanl«equ»yd«on Cô cuộn mình lại sát mép giường, trong đôi mắt rưng rưng là sự oán hận dành cho Cung Quý Dương.

Dường như nước mắt phủ đầy khuôn mặt xinh đẹp, cố gắng biến bản thân đến mức tổn thương cực độ!

Cung Quý Dương ngẩn người, rõ ràng tối hôm qua anh nhìn thấy Tử Tranh, tại sao lại là Ân Hà?

Chẳng lẽ bản thân say rượu đến mức xem Ân Hà là Tử Tranh sao?

Một chút nhói đau xâm chiếm toàn bộ Cung Quý Dương, đồng thời còn có chút sự áy náy vô cùng!

“Ân Hà, tối hôm qua, anh….”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook