Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 65: Một cú trí mạng (3)

Ân Tầm

31/10/2014

“Cung Quý Dương, anh….. die»ndٿanl«equ»yd«on uổng công tôi xem anh tôn trọng anh như một người anh trai, làm sao anh có thể…..làm sao có thể làm ra chuyện như vậy?” Ngải Ân Hà lớn tiếng nói, cầm lấy chiếc gối đánh không ngừng vào người Cung Quý Dương.

Trong lòng đã sớm vui như hoa, đối với phản ứng của Cung Quý Dương cô rất thỏa mãn, không sai, điều cô muốn chính là phản ứng này của anh!

Sự áy náy trong lòng, bởi vì cô biết rất rõ ràng rằng Cung Quý Dương chỉ xem cô như một đứa em gái, cho nên sau khi xảy ra chuyện như vậy, anh lại càng không thể tha thứ cho bản thân!

Vì để có được Cung Quý Dương, bước vào Cung gia, cô đã không tiếc mà diễn kịch!

Nhưng, sự áy náy đó của Cung Quý Dương là chưa đủ, vì tình yêu của bản thân, cô không ngại nghĩ ra các biện pháp để ép anh!

“Ân Hà, chẳng lẽ tối qua thật sự là anh đã ép buộc em theo anh…..”

“Tôi không muốn nghe!” Ngải Ân Hà dùng hai tay gắt gao che lỗ tai lại, Ngải Ân Hà cuồng loạn như thế khiến trong lòng Cung Quý Dương dậy sóng!

Đối với cảm giác của tối hôm qua, anh hoàn toàn nhớ, nhưng…..đó không phải là Tử Tranh sao? Chỉ vì Tử Tranh anh mới có thể điện cuồng như vậy mà!

Đối với Ngải Ân Hà, anh chỉ xem cô như một đứa em gái, vì vậy, người phụ nữ nào anh cũng có thể chạm vào, chứ không thể chạm vào cô, nhưng…..anh lại không khác gì một loài cầm thú, cường bạo đứa em gái luôn kính trọng mình!

“Ân Hà, thật xin lỗi!” Cung Quý Dương nhìn thấy bộ dạng xốc xếch của cô, trong lòng càng thêm áy náy, sự đau lòng đôi mắt cũng không cần phải nói ra.

“Anh Quý Dương…..” Ngải Ân Hà thốt ra âm thanh nghe có chút bình tĩnh, giọng nói cô nghẹn ngào, ánh mắt buồn bã nhìn Cung Quý Dương: “Em biết anh xem em như Tử Tranh…..Em không trách anh…..”

“Ân Hà, thật xin lỗi, thật xin lỗi…..” Giờ phút này trong lòng Cung Quý Dương vô cùng rối loạn, ngoài những lời này anh cũng không biết nói gì nữa.

Nếu anh không nhớ nhầm, Ân Hà đã có người đàn ông mình yêu, thế nhưng bản thân mình lại cướp đi lần đầu tiên của cô……

“Anh Quý Dương, anh không cần xin lỗi em, có lẽ vì tối qua anh uống say mà thôi…..”

Nước mắt Ngải Ân Hà rơi xuống gò mà, cô kéo áo ngủ, thất tha thất thiểu rời khỏi phòng ngủ, dường như không muốn nhìn thấy Cung Quý Dương nữa.



“Ân Hà…..” Cung Quý dương phiền não vò vò tóc, bàn tay to đột nhiên nắm lại, một tiếng ‘Rầm’ nện vào bức tường, dường như bức tường bức tường rắn chắc cũng muốn rung theo…..

Đáng giận!

Anh chưa bao giờ cảm thấy hận bản thân như bây giờ!

Cung thị và Ngải Thị là có mấy đời quen biết với nhau, tuy rằng cha mẹ hai nhà đã làm đám hỏi, nhưng gặp trở ngại là hai đứa con đều không để ý đến, cũng tạm thời bỏ qua, nhưng trải qua chuyện tối hôm qua, anh có thể ăn nói như thế nào với Ân Hà? Ăn nói như thế nào với bác Ngải?

Nếu Ân Hà chỉ là một cô gái bình thường thôi, một đêm? Chỉ là chuyện bình thường, nhưng đây lại chính là cô gái mà cha mẹ mình chọn!

Sự buồn phiền vây quanh Cung Quý Dương, đột nhiên từ bên ngoài phòng khách truyền đến tiếng kêu thất thanh của Ân Hà…..

“Anh Quý Dương, cứu em…..”

Sắc mặt Cung Quý Dương nhất thời biến sắc, cầm lấy áo tắm bên cạnh mặc vào, sau đó lập tức chạy tới phòng khách, lại nhìn thấy một màn kinh hãi……

Chỉ thấy một người đàn ông cao to đang nắm lấy tóc Ngải Ân Hà, những quả đấm rơi xuống cơ thể cô như mưa, trên mặt đều là sát ý, dường như cảm thấy chưa đủ, cuối cùng nhấc chân hung hăng đá vào thân thể cô!

“Uổng công trước đây tao quý trọng mày như vậy, không nghĩ đến mày cũng chỉ là một con đàn bà dâm đãng, tao quý trọng mày để làm gì hả, lại còn giữ gìn cho tên phản bội?” Nói xong, lại hạ xuống khuôn mặt Ngải Ân Hà một bạt tai ngoan độc……

Lúc hắn đưa tay lên, lại cảm thấy cổ tay rất đau, ngay sau đó, khi hắn còn chưa kịp phản ứng lại, cả cơ thể liền bay ra ngoài…..

Một tiếng ‘Bộp…..’, người đàn ông hung ác bị ném xuống mặt đất!

Ngay sau đó, Cung Quý Dương tức giận đến mức không thể kiềm chế được bước đến, mạnh mẽ đấm hắn ta, mỗi quyền đều mang theo một lực mạnh mẽ, trong ánh mắt đều là sự tàn bào!

Lời xin lỗi dành cho Ngải Ân Hà bây giờ đều được trút hết ra!



“Anh Quý Dương…..” Ngải Ân Hà khó khăn nhào tới, ôm lấy cánh tay anh: “Đủ…… die»ndٿanl«equ»yd«on đủ rồi, đừng đánh nữa, đây là người đàn ông mà em yêu…..”

Một câu nói, khiến Cung Quý Dương đột ngột dừng tay, anh cảm thấy tim đập mạnh và loạn nhịp khi nhìn người đàn ông bị mình đánh đang nằm trên mặt đất, nửa ngày sau, anh mới thì thào nói: “Ân Hà, người đàn ông này đáng để em yêu sao?”

Ngay sau đó ánh mắt anh nhìn người đàn ông kia trở nên sắc bén: “Mày có phải là đàn ông không? Vậy mà lại đi đánh phụ nữ, hơn nữa lại là người phụ nữ mày yêu!”

“Ha ha…..” người đàn ông cười to, trong tiếng cười là sự khinh thường: “Người phụ nữ tao yêu nhất? Đã từng, nhưng đáng tiếc là, tối hôm qua nó lại nằm ở dưới thân của mày!”

“Không phải…..” Ngải Ân Hà lập tức bổ nhào đến bên cạnh hắn, nỉ non nói: “Không phải em cố ý phản bội anh…..Em…..Em thật sự yêu anh, anh đừng rời bỏ em…..”

“Đủ rồi!” Người đàn ông thất tha thất thiểu đứng lên, hung hăng lau đi vết máu ở khóe miệng nói: “Tôi và em kết thúc ở đây!”

Cung Quý Dương đột nhiên đứng lên, bước đến túm lấy cổ áo hắn ta, giọng nói kinh hãi: “Nếu mày vẫn còn là một thằng đàn ông, sẽ không đến để nói những lời thóa mạ Ân Hà như vậy!”

“Hừ!” Người đàn ông dùng ánh mắt khinh thường nhìn hai người ở trước mặt: “Tao không thể chấp nhận một con tiện nhân dâm đãng về làm vợ!”

Nói xong, liền dùng sức thoát khỏi tay Cung Quý Dương, sập cửa đi ra.

Cung Quý Dương nhíu chặt mày lại, anh vừa muốn động tay, lại bị Ngải Ân Hà ngăn lại.

“Anh Quý Dương, thôi đi……” Âm thanh vô lực ‘Vô cùng thương tâm’.

“Tất cả đều là do em, em hiểu rồi……”

“Ân Hà……” Trải qua một màn này, Cung Quý Dương càng thêm áy náy, anh không nghĩ rằng mình lại phá hủy đi hạnh phúc cả đời của Ân Hà!

Toàn thân Ngải Ân Hà đều là vết thương chồng chất, cô mệt mỏi ngẩng đầu, nhìn Cung Quý Dương: “Anh Quý Dương, anh có thể ôm em một chút không? Em rất mệt…..”

“Thật xin lỗi, Ân Hà, thật xin lỗi, tất cả đều là lỗi của anh….. die»ndٿanl«equ»yd«on ” Trong lòng Cung Quý Dương đều bị cảm giác bất lực chi phối, anh chỉ có thể ôm Ngải Ân Hà vào lòng, lẩm bẩm từng lời xin lỗi….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook