Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 50: Nhất định tình yêu sẽ bắt đầu (1)

Ân Tầm

31/10/2014

Đôi mắt Sầm Tử Tranh tràn ngập hơi nước, cô ngẩng đầu ngẩn ngơ mà nhìn Cung Quý Dương, một giọt nước mắt trong suốt vẫn đọng lại trên khuôn mặt mềm mại, môi anh đào hé mở, một bộ dạng vừa thấy đã thương.

Đột nhiên Cung Quý Dương cảm thấy trái tim run lên, anh không thể khống chế mà cúi người, bờ môi mỏng dừng lại trên mắt cô, cẩn thận hôn lấy những giọt nước mắt của cô.

“Tử Tranh, hãy để anh là người có thể bảo vệ em suốt cả cuộc đời, có được không?” Giọng nói trầm thấp của anh như một lời tuyên thệ và hứa hẹn.

Sầm Tử Tranh cảm thấy lòng mình đang từ từ buộc chặt, tiếp theo đó là sự hạnh phúc to lớn……

“Học trưởng Cung……” Cô khẽ kêu, thõa mãn để mặc anh ôm vào trong lòng, đem khuôn mặt nhỏ nhắn vào trong vòm ngực to lớn của anh, từng hơi thở nam tính dần dần bao phủ lấy cô, khiến cô càng thêm dựa sát vào anh……

“Tử Tranh, anh yêu em……” Sự chân thành xuất phát từ trong lòng khiến Cung Quý Dương mềm lòng, anh thì thầm, hạ xuống trán cô một nụ hôn chân thành tràn ngập tình yêu.

Hai gò má Sầm Tử Tranh đỏ ửng, cô tình nguyện để cho bản thân mình trầm luân trong tình yêu nồng nhiệt này…….

☆☆☆☆☆☆☆☆

Tin tức Sầm Tử Tranh và Cung Quý Dương yêu nhau đều truyền ra khắp trường đại học, từ đó cũng có nhiều hiểu lầm vô căn cứ, thậm chí có người rảnh rỗi còn đánh cược, xem thử Cung Quý Dương và Sầm Tử Tranh có thể quen nhau bao lâu, bởi vì bọn họ đều biết Cung Quý Dương quen với phụ nữ đểu không bao giờ vượt quá hai tháng.

Từng ngày trôi qua, lời đồn và sự để ý đều không hề giảm bớt, mà Cung Quý Dương và Sầm Tử Tranh vẫn yêu đương như trước, trong nháy mắt kỳ hạn hai tháng đã trôi qua, mà tình cảm của hai người vẫn chàng chàng thiếp thiếp, dường như khiến mọi người ghen đến chết.

“Quý Dương…..”



Tại căn hộ của Cung Quý Dương, Sầm Tử Tranh lười biếng dựa vào trong ngực Cung Quý Dương, khẽ gọi tên anh…..

“Hử?”

Cung Quý Dương dù bận tối mắt tối mũi vẫn ung dung nhìn ngắm khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của cô, bàn tay to dịu dàng vỗ về mái tóc dài của cô, quấn một lọn tóc của cô vào ngón tay, vòng quanh vòng quanh, sợi tóc đen tuyền của cô quấn trong tay anh lại có một loại phong tình khác.

“Em thật lo cho cuộc thi thiết kế bốn tháng sau nha, thật sự là em vẫn thích thiết kế trang phục nam, nhưng……” Đôi mắt to tròn của Sầm Tử Tranh chuyển động, cố ý ra vẻ tiếc hận mà than thở: “Em không có model nào được cả!”

Cung Quý Dương mỉm cười, lập tức ôm lấy cô, yêu thương mà vuốt lấy cánh mũi cô, chế nhạo nói: “Quỷ nha đầu, muốn dùng cơ thể của bạn trai thì cứ nói rõ, còn làm ra vẻ đáng thương!”

“Thật sao?” Sầm Tử Tranh lập tức đứng dậy nhìn Cung Quý Dương, trong mắt mang theo sự vui mừng…..

“Ai bảo anh lỡ thương em mất rồi, cho nên tất cả đều phải nghe theo em rồi!” Cung Quý Dương cười tà mị, trong mắt đều là sự cưng chiều.

“Thật tốt quá, Quý Dương, anh biết không, dáng người của anh là phù hợp với tiêu chuẩn nhất nha, như vậy em sẽ đạt được kết quả tốt nhất! Ngày mai anh nhất định phải có thời gian rảnh dành cho em đó, nhân tiện em sẽ mang theo bản thiết kế tới!” Sầm Tử Tranh mừng như điên nói.

“Được!” Trong mắt Cung Quý Dương là nụ cười tươi rói.

“Oa…..” Sầm Tử Tranh hạnh phúc hôn lên khuôn mặt anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook