Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 51: Nhất định tình yêu sẽ bắt đầu (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Một ngày hối hả chuẩn bị bài tập trôi qua, Sầm Tử Tranh đến căn hộ của Cung Quý Dương, ăn xong bữa tối nồng tình mật ý, cô liền bắt đầu chính thức tùy theo vóc dáng mà may áo……..

Khi Sầm Tử Tranh cầm thước dây do đến eo Cung Quý Dương, Cung Quý Dương lập tức ôm lấy cơ thể của cô, đem khuôn mặt tuấn tú thâm sâu chôn trong mái tóc cô, tham lam hít lấy mùi hương thanh mát của cô.

“Này, Quý Dương, anh không nên cử động chứ!” Diễღn đàn Lê Qღuý Đôn Sầm Tử Tranh cười duyên dáng bỏ cánh tay không an phận của anh ra, trong lòng lại vô cùng khẩn trương, khuôn mặt nhỏ nhắn lại càng đỏ ửng.

Cung Quý Dương phát ra một tiếng rên kháng nghị……đây đúng là đang khảo nghiệm tinh thần của mình mà, người phụ nữ mình yêu thương lại lúc ẩn lúc hiện trước ngực mình, thân thể mềm mại lại thỉnh thoảng đụng chạm một cái, anh chỉ là đàn ông thôi mà, là đàn ông thì không thể kìm nén được mà.

Hiển nhiên Sầm Tử Tranh không biết được suy nghĩ trong lòng Cung Quý Dương, vẫn như trước nghiêm túc ghi chép số liệu, nhưng khi cô đo đến vòng mông, lại lơ đãng chạm vào vật nhỏ bé mạnh mẽ giữa hai chân Cung Quý Dương, nhung cũng hoàn toàn không biết.

“Quý Dương, dáng người của anh đúng là vượt quá chỉ tiêu mà, siêu tiêu chuẩn mà, không thể tưởng tượng rằng anh lại chăm chỉ rèn luyên thân thể như vậy chứ!”

Sầm Tử Tranh xoay người, nhìn vào chuỗi số liệu mà thán phục, vóc dáng của người đàn ông có thể tùy cơ ứng biến như vậy, tác phẩm thiết kế xuất hiện nhất định sẽ là siêu cấp hoàn mỹ.

“Thích dáng người của anh sao?”

Chẳng biết lúc nào thì Cung Quý Dương đã đi đến phía sau Sầm Tử Tranh, hai cánh tay duỗi ra, từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy cô, cúi xuống thì thầm bên tai cô.

“Hù……”



Rõ ràng Sầm Tử Tranh có thể nghe được trong lòng mình đang nhảy múa, mà mùi xạ hương nhàn nhạt trên người Cung Quý Dương tràn ngập khắp khoang mũi giống như một loại thuốc mê, khiến cho sóng lòng Sầm Tử Tranh càng thêm sôi sục, nhưng cô vẫn tỏ vẻ thoải mái mà cười cười nói: “Thích chứ, nếu lấy dáng người của anh để tham dự cuộc thi, nhất định em sẽ đạt giải đó!”

“Vậy em muốn báo đáp anh như thế nào?”

Cung Quý Dương khó nhịn mà dán chặt vào cơ thể mềm mại của cô, nụ hôn nóng bỏng mang theo dục vọng khó nhịn, nhẹ nhàng gặm cắn chiếc gáy trắng nõn của cô…..

Vừa mới bị cô đụng chạm nên dục vọng đã kích động dị thường, Diễn ๖ۣۜĐàn Lê ๖ۣۜQuý Đôn tiểu yêu tinh này, châm lửa lên mà bộ dạng vẫn cứ vô tội.

Anh hận rằng không thể muốn cô ngay lập tức! Bây giờ toàn bộ tế bào trong cơ thể anh đều đang kêu gào, hưng phấn…..nhưng, anh sợ rằng bản thân mình sẽ làm tổn thương đến cô, bởi vì cô nhỏ bé, vô cùng dịu dàng, giống như một cô bé quàng khăn đỏ đáng yêu, mà chính mình là một tên sói xám to lớn đáng giận!

Ách…….

Sầm Tử Tranh đang đắm chìm trong lồng ngực anh, nhưng khi cô cảm thấy một vật cứng rắn lực lưỡng đang chống vào người mình, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô càng thêm đỏ bừng, mà hô hấp cũng trở nên dồn dập.

Tuy cô chưa có kinh nghiệm về phương diện này, nhưng thường xuyên nghe được các chị em ở phòng ngủ bàn bạc về chuyện nam nữ, chỉ là…..khi cô cảm nhận được giọng điệu ái muội và thô ráp của Cung Quý Dương, cuối cùng trong lòng cô lại vô cùng khẩn trương.

“Em…..Em sẽ dùng tiền thưởng mời anh đi ăn một bữa tiệc thật lớn nha!”

Giọng nói của Sầm Tử Tranh đầy lo lắng, cô nghiêng đầu muốn né tránh nụ hôn của Cung Quý Dương, anh lại tiện thể đặt nụ hôn xuống gương mặt cô, sau đó lại trượt xuống phía dưới, gặm gặm xương quai xanh đầy quyến rũ của cô……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook