Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 53: Nhất định tình yêu sẽ bắt đầu (4) 18+

Ân Tầm

31/10/2014

"Đau quá. . . . . ." Sầm Tử Tranh bất lực ngửa mặt lên trần nhà, một giây sau đó, giọng nói liền bị Cung Qúy Dương nuốt vào bên trong.

"Tử Tranh, thả lỏng một chút, ngoan, đừng sợ. . . . . ."

Thấy cô khó chịu, trong lòng anh dâng lên cảm giác không nỡ cùng thương tiếc, dịu dàng hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi, giọng nói ồm ồm tựa như đinh đâm vào đá.

Cô quá thuần khiết khiến anh khó kềm chế được dục vọng, cố nén cơn ham muốn dữ dội đã gần như lan đến ranh giới cuối cùng.

Sầm Tử Tranh từ từ mở mắt ra, nghe anh dịu dàng trấn an, ánh mắt lóe lên một tia xúc động, cô ngây ngô không biết nên làm như thế nào, chỉ biết liều mình ôm lấy anh, khe khẽ nói: “Quý Dương, vì là anh, em không sợ. . . . . ."

"Bé ngoan!"

Trái tim của Cung Quý Dương như bị tan chảy vào ngay thời khắc ấy, chăm chú nhìn vào đôi mắt sáng trong như sao trời của cô, thắt lưng mạnh mẽ đẩy một cái, vật khổng lồ kiêu ngạo xỏ xuyên qua cơ thể non nớt bên dưới.

Gần như vào khoảnh khắc ấy, anh cúi người, nuốt lấy tất cả những âm thanh kêu lên vì đau đớn của Sầm Tử Tranh vào trong miệng, để mặc cô ghim móng tay vào trên bả vai mình, nụ hôn dịu dàng xua tan đau đớn.

"Tử Tranh, anh yêu em. . . . . ." Nương theo những luật động cuồng dã, Cung Qúy Dương thì thầm nói lời yêu bên tai cô.

Bọn họ kết hợp hòan mỹ như vậy, cảm giác hạnh phúc làm cô rơi lệ, dường như cô được sinh ra là để dành cho anh, định mệnh sắp đặt là trở thành người phụ nữ của anh.



Cô rên lên vì vui sướng, sự kết hợp chặt chẽ đầy tính nhục dục của cả hai đã khiến cô vứt đi hoàn toàn lý trí, cô chỉ biết – cả đời này mình cũng không thể quên được người đàn ông này, mặc kệ về sau sẽ ra sao, trong sinh mệnh của cô chỉ tồn tại mỗi người ấy.

Triền miên cả đêm, sớm tinh mơ, ánh mặt trời ấm áp tràn vào cả căn phòng, phản chiếu trên tấm màn rực rỡ màu sắc.

Cung Quý Dương tỉnh lại, khi anh nhận thấy được người trong ngực đang nép vào mình, khóe môi nâng lên nụ cười thỏa mãn không tì vết, cánh tay càng siết chặt lấy cơ thể mềm mại.

Một cô gái chỉ mới mười sáu tuổi mà có thể khiến anh rung động và thương yêu đến vậy, làm anh không ngừng trầm luân, để người luôn cẩn thận như anh lại không muốn dùng đến bất kỳ biện pháp an toàn nào vào cái đêm triền miên hôm trước.

Chưa một người phụ nữ nào có thể mang đến cho anh cảm giác như vậy, anh muốn cô bé này, bất luận là thể xác hay là tâm hồn, nhất định phải triệt để có được cô ấy.

Đang suy nghĩ, một chuỗi tiếng chuông điện thoại di động vang lên, cực kì có tính nhẫn nại, là điện thoại của Sầm Tử Tranh.

Cung Quý Dương tiện tay cầm lấy điện thoại của cô, lúc anh nhìn thấy tên người gọi bên trên thì hàng chân mày rậm nhíu lại, tỏ vẻ không vui, thấy Sầm Tử Tranh vẫn còn vùi vào ngực mình ngủ say như cũ, làn môi mỏng khẽ nhếch.

"Này" Giọng nói lười biếng mang theo một tia mập mờ, anh trực tiếp nhận điện thoại.

Đầu dây bên kia sững sờ hồi lâu, cả nửa ngày không nói gì, một lúc sau mới truyền đến giọng nói có phần không chắc chắn của một người đàn ông: “Làm phiền anh, tôi muốn gặp Tử Tranh.”

"Thư học đệ, thật là ngại quá, Tử Tranh đang say giấc trên giường của tôi.” Anh cố ý cường điệu hai chữ kia, nhưng mà ý đồ đã lộ ra hết cả rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook