Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 54: Tri kỷ làm khó tình địch (1)

Ân Tầm

31/10/2014

“Học trưởng Cung? Anh……anh đã làm gì với Tử Tranh rồi hả?”

Đôi môi mỏng của Cung Quý Dương khẽ nhếch lên, lập tức nói: “Tôi làm cùng với cô ấy…….việc yêu, ha ha, cậu cứ từ từ mà tưởng tượng!” Nói xong, liền cúp điện thoại, nụ cười hiện lên trên khuôn mặt tà ác.

“Ưm…..” Hình như Sầm Tử Tranh có chút thức giấc, cô từ từ nhắm hai mắt, môi anh đào vô thức nỉ non: “Ừm, có chuyện gì thế……”

“Không có việc gì…..” Cung Quý Dương cúi xuống một lần nữa hôn lên cánh môi anh đào của cô, lập tức tắt di động của cô.

“Ừm…..” Sầm Tử Tranh giống như một con mèo nhỏ, hơi hé mở đôi mắt trong veo: “Hình như em mới nghe có tiếng điện thoại kêu…..”

“Là em nghe nhầm đó, nếu mà có tiếng kêu thì đó là tiếng của bao tử anh…..” Nụ cười xấu xa hiện lên khóe môi Cung Quý Dương, bàn tay to lớn bắt đầu không an phận lần mò xuống phía dưới tìm kiếm……

“Anh đói bụng?” Sầm Tử Tranh lờ mờ phát hiện trời đã sáng, trời ơi, cơ thể như muốn rã rời.

Cung Quý Dương cười xấu xa: “Đúng vậy nha, nhìn thấy em, anh lại đói bụng…..”

“Anh thật là đáng ghét!” Đột nhiên Sầm Tử Tranh hiểu rõ hàm ý trong lời nói của anh, từng hình ảnh nóng bỏng tối qua lại hiện lên trong đầu cô.

“Không cần…..” Cô cười duyên muốn tránh né sự tấn công của anh.

“Anh lại càng muốn!”

“Ha ha…..Quý Dương, không cần, mệt mỏi quá……..”

“Tiểu quỷ, em phải tập quen với đại khẩu vị của anh…..”



Hai người lại tiếp tục đốt cháy không khí ấm áp của buổi sáng…..

☆☆☆☆☆☆☆☆

Trong nháy mắt, thời gian hai tháng sắp trôi qua, cuộc thi thiết kế càng ngày càng đến gần, mà Sầm Tử Tranh cũng càng ngày càng bận rộn…..mỗi khi sinh viên năm nhất rời khỏi phòng thiết kế thì cô mới là người cuối cùng rời khỏi, mà Cung Quý Dương lại giống như tài xế kiêm người mẫu, tận chức tận trách mà yêu thương cô.

“Tử Tranh…….” Chẳng biết từ lúc nào, Thư Tử Hạo đã đứng ở cửa phòng thiết kế, vẻ mặt tiều tụy đã nói lên tâm sự phức tạp của anh ta.

“Tử Hạo?” Sầm Tử Tranh sau khi nhìn thấy bộ dạng tiều tụy của Thư Tử Hạo, rồi đột nhiên hoảng sợ, vội vàng buông bản thiết kế trong tay ra, đi về phía trước.

“Tử Tranh, anh chỉ muốn hỏi một câu……” gò má Thư Tử Hạo vô cùng gầy gò, đôi mắt thâm thúy chứa đựng ánh sáng đau khổ: “Em cùng anh ta ở môt chỗ sẽ thật sự hạnh phúc sao? Sẽ vui vẻ sao?”

“Tử Hạo, anh không cần phải như vậy đâu…..” Sầm Tử Tranh cảm thấy trong lòng buồn phiền, nhìn anh ta thống khổ như vậy, cô lại càng thêm khó chịu.

“Anh có điểm nào thua kém hắn ta sao? Cung Quý Dương chỉ là một tên hoa hoa công tử, hắn đã phong lưu thành tính nhất định sẽ có lỗi với em!” Thư Tử Hạo thống khổ gào thét.

“Tử Hạo, thật xin lỗi, em….Em thật sự thương anh ấy……” Sầm Tử Tranh không đành lòng nói.

“Tử Tranh……”

Thư Tử Hạo vẫn còn muốn nói điều gì đó, lúc này, chỉ thấy một cô gái uyển chuyển hàm xúc xuất hiện phía sau anh ta, dịu dàng ngắt lời nói của anh ta….

“Học trưởng Thư, chuyện tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên thì tốt hơn, nếu quá miễn cưỡng thì chỉ càng thêm đau khổ!”

Thư Tử Hạo biến sắc quay đầu lại nhìn, mà Sầm Tử Tranh cũng kinh ngạc quay lại nhìn cô gái này…….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook