Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 55: Tri kỷ làm khó tình địch (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Một giọng nói nhẹ nhàng của một cô gái khiến Sầm Tử Tranh và Thư Tử Hạo chú ý, bọn họ nhao nhao quay người lại nhìn cô gái ở phía sau……

Áo váy Chanel tinh tế, càng khiến cho cô gái đó vô cùng thanh lịch, toát lên hơi thở quý tộc, đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch chiếu rọi lên khuôn mặt tuyết trắng càng tăng thêm vẻ mỹ lệ dị thường, chỉ là đôi mắt bình tĩnh kia dường như có phần trưởng thành hơn những người bạn đồng trang lứa.

Cô ta chính là Ngải Ân Hà, cùng học chung với Cung Quý Dương tại Học viện Harvard University, thiên kim tiểu thư của tập đoàn Ngải thị!

Thư Tử Hạo sau khi hờ hững liếc nhìn cô ta một cái, một lần nữa lại đem ánh mắt dừng lại trên người Sầm Tử Tranh, nhẹ giọng nói: “Tử Tranh, anh vẫn sẽ chờ em…..” nói xong, mang theo vẻ mặt đau khổ rời khỏi phòng thiết kế.

Sầm Tử Tranh thở dài một hơi, làm sao mà cô không hiểu rõ tâm tư của Thư Tử Hạo chứ, chỉ là, lòng của cô đã sớm trao cho Cung Quý Dương rồi.

Ngải Ân Hà sau khi đăm chiêu đánh giá cô gái trước mắt, khẽ cười, giọng nói lộ ra sự thành khẩn: “Xin chào, tôi là Ngải Ân Hà, tôi có thể gọi cô là Tử Tranh không?”

Sầm Tử Tranh lễ phép cười mà gật gật đầu, tuy cô chưa từng giao tiếp với Ngải Ân Hà, nhưng cũng có nghe nói về cô ta, mọi người cũng đã xôn xao bàn tán rằng Cung Quý Dương và cô ta là một đôi kim đồng ngọc nữ.

Chỉ là, đêm nay khi nhìn thấy thiên kim tiểu thư nhà giàu này, hình như không có dáng vẻ kệch cỡm như trong tưởng tượng của cô, dường như nụ cười của Ngải Ân Hà có một sức cuốn hút rất lớn, mang đến cho cô một cảm giác rất thân thiết.

☆☆☆☆☆☆☆☆

Trong tiệm café, phảng phất tiếng âm nhạc tao nhã, cảnh vật yên tĩnh mang lại một cảm giác rất đẹp mắt.

Ngải Ân Hà nhẹ nhàng khuấy tách café, động tác đưa tay nhấc chân đều lộ ra hơi thở trầm tĩnh, cô ta nhìn về phía Sầm Tử Tranh ở đối diện, nhẹ nhàng cười nói: “Tử Tranh, mình mạo muội mời cậu đi uống café, có dọa đến cậu hay không?”

“Đương nhiên là không rồi, chỉ là……tôi thật sự không ngờ rằng mình sẽ uống café chung với một cô gái học thương mại.” Sầm Tử Tranh nửa cười đùa trêu ghẹo.

“Ý của cậu là nói mình…..ách, thiếu mùi vị của phụ nữ sao?” dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Trên gương mặt Ngải Ân Hà tươi cười giống như ánh mặt trời, chế nhạo nói.



“Nào có, chỉ là tôi cảm thấy rằng những cô gái học thương mại quá mức sắc bén, không nghĩ đến cô lại hiền lành như vậy!” Sầm Tử Tranh thoải mái trả lời.

Ngải Ân Hà sau khi nghe vậy liền cười xinh đẹp: “Tử Tranh, rốt cuộc mình cũng hiểu tại sao Cung Quý Dương lại đặt tất cả tâm tư lên người cậu rồi!”

Cô ta dừng môt chút, ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt Sầm Tử Tranh, tiếp tục nói: “Cậu thật sụ rất thẳng thắn, có chút khác lạ so với các cô gái khác, mình thật sự rất thích cậu, cũng hy vọng có thể kết bạn với cậu đó nha!”

“Kết bạn với tôi sao?”

Sầm Tử Tranh không ngờ rằng Ngải Ân Hà có thể nói như vậy, trong mắt hiện lên sự kinh ngạc, trên khuôn mặt lại có chút mất tự nhiên: “Không phải cô tìm tôi vì Quý Dương sao……”

“Tử Tranh……”

Ngải Ân Hà nhẹ nhàng kéo tay Sầm Tử Tranh, ánh mắt trầm tĩnh: “Mình biết ngay là cậu sẽ hiểu nhầm ý mình mà!”

Sầm Tử Tranh cảm thấy càng thêm nghi ngờ…..

Ngải Ân Hả mỉm môi cười, nhẹ giọng nói: “Mình biết chắc rằng cậu sẽ tin những lời nói mà mọi người truyền tai nhau, thật ra là cha của mình và cha Cung Quý Dương rất thân nhau, mà tập đoàn Ngải thị và Cung thị tài phiệt lại có quan hệ hợp tác, ๖ۣۜDiendanlequydon.com lại thêm việc mình và Cung Quý Dương học chung tại Học viện Harvard University, cho nên mọi người gán ghép hai tụi mình cũng là chuyện bình thường mà!”

“Cái gì? Cung thị tài phiệt?” Sầm Tử Tranh đột nhiên đứng dậy, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc.

Cung thị tài phiệt, Lăng thị tài phiệt, Hoàng Phủ tài phiệt và Lãnh thị tài phiệt không phải là những tập đoàn tài phiệt nổi tiếng sao? Nói như vậy……

Ngược lại Ngải Ân Hà đối với phản ứng của cô rất là bình thường, cô ta thản nhiên giải đáp những nghi vấn trong lòng Sầm Tử Tranh, trực tiếp nói: “Thật ra Cung Quý Dương là đứa con độc nhất của tổng giám đốc Cung thị tài phiệt Cung Doãn Thần, cũng là người thừa kế tương lai của Cung thị tài phiệt!”

Sầm Tử Tranh cảm thấy đầu óc trống rỗng, hô hấp cũng trở nên vô cùng khó khăn…….



Cô biết rằng nhất định Cung Quý Dương là người có xuất thân phú quý, nhưng tuyệt đối không thể ngờ rằng anh lại có gia thế hiển hách như vậy, quan trọng nhất là, trước mặt cô Cung Quý Dương luôn che dấu thân phận của mình!

“Tử Tranh, cậu đừng hiểu lầm Cung Quý Dương, vì chưa được thừa kế gia sản, con cháu của tứ đại tài phiệt cũng cần phải che giấu tung tích, một là vì sự an toàn, hai là để tránh những phiền toái không cần thiết, chỉ là Quý Dương tuân thủ đúng quy định mà thôi!” Ngải Ân Hà nhẹ nhàng bưng ly lên, ý bảo Sầm Tử Tranh bình tĩnh.

“Vì sao cô lại muốn nói cho tôi biết những điều này?” Sầm Tử Tranh khó hiểu nhìn Ngải Ân Hà.

Ngải Ân Hà đặt ly xuống, nhẹ giọng nói: “Thật ra, mình và Cung Quý Dương từ nhỏ đã chọn ra cô dâu nhỏ, nói trắng ra là, quan hệ thông gia giữa tập đoàn Ngải thị và Cung thị tài phiệt!”

Đột nhiên có một quả bom nổ tung trong lòng Sầm Tử Tranh…..

Cô ngơ ngác nhìn Ngải Ân Hà, không biết nên nói những gì, chỉ có thể tiếp tục nghe cô ta nói.

“Tử Tranh, hôm nay mình tới tìm cậu là để nói cho cậu biết những điều này, thật ra chính là muốn nói cho cậu biết, mình chỉ xem Cung Quý Dương là anh trai, cũng không có một chút tình cảm nào, khi mình biết Cung Quý Dương yêu cậu, ๖ۣۜDiễnđàn๖ۣۜLêQuýĐôn trong lòng mình cũng rất vui, mình biết cậu sẽ giận Cung Quý Dương vì giấu diếm gia thế, nhưng mình hy vọng cậu không vì điều đó mà rời xa anh ấy, trong lòng anh ấy cậu thật sự rất quan trọng!”

Sầm Tử Tranh cảm thấy tim mình đập rất nhanh, tình cảm trong lòng cũng lên xuống theo lời nói của Ngải Ân Hà, điều áp lực là, Ngải Ân Hà và Cung Quý Dương có đám hỏi sứ mệnh của gia tộc, điều vui mừng là, Ngải Ân Hà không hề yêu Cung Quý Dương.

“Nhưng mà, hai nhà đã làm đám hỏi rồi…….”

“Mình nghĩ, nếu mình và Cung Qúy Dương đều tìm được người mà mình yêu thương, thì các trưởng bối cũng không ép buộc tổ chức đám hỏi!” Ngải Ân Hà cười nói.

Sầm Tử Tranh kinh ngạc hỏi: “Chẳng lẽ cô đã có người trong lòng rồi sao?”

Thật ra với điều kiện của Cung Quý Dương, Diễnđàn✪Lê✪QuýĐôn cô ta không có cách nào mà không thương được.

Ánh mắt Ngải Ân Hà trở nên mông lung tràn ngập tình yêu, mà trên mặt cũng có chút mộng ảo, cô gật gật đầu, cười cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook