Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 24: Tình cờ .

Yoona

02/04/2015

Trong tiệm sách .......

- nè đi đâu chơi đi , vô đây làm gì chán chết mất - Nhật cằn nhằn , bức bối .

- trật tự chút đi , đang bận - Trân ném luôn quyển sách vô mặt Nhật , mắng .

- sao tự dưng lại có hứng thú đi mua sách vậy , hình như là hôm nay trời sẽ có giông kinh khủng lắm đây , lát về phải sửa lại cái mái không chết - An ngó mặt ra , nhìn trời nhìn đất . Ngay lập tức Di chạy vụt vào sít nữa thì đâm chúng Khoa , nhỏ chạy lại chỗ mấy con bạn .

- xong rồi , tao lấy được rồi - Di thì thầm cười tươi .

- ừ thì lấy ........ - Anh thản nhiên xong khựng lại .

- lấy được rồi - Trân và Anh cùng đồng thanh .

- ừ lấy được hết rồi - Di tươi tắn tiếp và giơ tay ra và trên tay nhỏ là 4 tờ giấy , trông chữ nghĩa có vẻ loằng ngoằng , chẳng biết chữ ai mà xấu khiếp vậy .

- đưa đây coi - Anh lập tức giật lấy 4 tờ giấy và giở từng tờ một coi , nụ cười rạng rỡ .

- tốt quá , hủy cái này đi là bọn mình tự do - Trân cũng tươi theo .

- cái gì vậy - An từ đâu chiu ra ngó vào xem .

- ui đi ra đi , không có gì cả - Anh lập tức đẩy cậu ra .

- nhìn mấy tờ giấy đó sao mà quen quen vậy ta - An thắc mắc như tên ngốc vậy . Trong nháy đống giấy đó dã lìa đời , phân thân thành hàng trăm nghìn mảnh nhỏ .

- từ nay ta tự do - Di nhảy cẫng lên .

- YES - Trân giơ tay hưởng ứng .

- tự do ........ - Di nói câu lửng .

- MUÔN NĂM - 3 cô nàng cùng đồng thanh hét lên . Xong chạy ra ngoài nhanh như gió , nhảy vào trong xe .

- mua xong rồi hả , làm gì mà ầm ĩ vậy - Khoa nhăn mặt .

- nói nhiều , nhanh , lái xe - Di ra lệnh .

- hay nhỉ , em ra lệnh cho anh đấy à - Khoa chống hông quát nhẹ .

- trời ơi , nhanh lên , đi ăn kem - Anh giãy nảy lên .

- bọn con nhóc này hình như hôm nay có vấn đề về thần kinh rồi đấy - Nhật ghé sát tai An .

- không đi hả - Anh vênh mặt lên và trèo lên chỗ ghế lái . Ở đó đã cắm sẵn chìa khóa xe . Nhỏ nổ máy , đóng cửa thắt dây an toàn , rín ga và ........ phi luôn , khói bay tít lủ , nhỏ này biết lái ô tô sao .

- tạm biệt nha - Di vẫy tay chào rồi cũng tương tự phi luôn xe theo chiếc ô tô đen bóng kia .

- hôm nay chịu khó đi bộ nha , coi như là tập thể dục buổi sáng à không buổi trưa , bye - Trân cũng vậy nói xong và phi đi luôn , 3 tên kia thì trố mắt nhìn , tưởng mấy mẹ này mảnh mai chân yếu tay mềm xe dạp cũng không đi nổi mà biết lái ô tô sao , hơi bị quá sức tưởng tượng rồi nha .

-------------------------------------------------------------------------

- anh không sao chứ - nhỏ nhẹ và dịu lắng , Châu cầm cốc nước trên tay đưa cho Minh .

- không , rất nhiều sao , tôi sắp chết rồi đấy - Minh thờ phào nói hắt , cầm cốc nước từ tay Châu , ngồi dưới sàn lưng dựa tường .



- anh sắp chết rồi hả - Châu hỏi nhỏ , nước mắt lại rơi khổ ghê , sao mà nhạy cảm quá vậy , vừa nín xong lại khóc .

- trời - Minh phì cười - tôi nói đùa thôi mà , cô ngây thơ quá rồi đấy .

- anh có thấy là anh quá đáng lắm không hả , tôi lo cho anh như muốn phát điên lên mà anh còn ở đó mà đùa được à - Châu sướt mướt , mặt đanh lại , nghiêm trọng tới mức đó sao .

- mà con rắn đó ........... nó có làm gì cô không hả - Minh hỏi lo lắng .

- không cần lo , Hayzai không giết tôi đâu - Châu lau nước mắt , nụ cười hồng lan lại rực nở tren khuôn mặt .

- Hayzai ? con rắn đó là Hayzai á - Minh trố mắt .

- hả ...... ờ ....... ơm ....... nó .... nó - Châu lắp bắp cố tìm ra một lí do gì đó để che đẩy Hayzai , cái mồm hại cái thân rồi cưng ơi .

- nói thật cho tôi nghe , con rắn đó là gì của cô - Minh nghiêm mặt lại , không phải là đang ghen với con rắn chứ anh trai , chắc không đâu .

- nó .... nó - Châu lắp bắp .

Minh đang nhìn chằm chằm vào một thứ , trên vai Châu , sự thay đổi này làm Châu nghi ngờ nhỏ nhìn vào vai mình và Hayzai đang ở dó giương đôi mắt dáng sợ về phí Minh , mắt trọi mắt , đây là cuộc thi đấu mắt hay sao , có thể lắm chứ .

- con rắn đó sao lại không cắn cô - Minh nhẹ giọng , mắt vẫn nhìn chăm chăm vào con rắn đang thè lưỡi nhìn cậu , trêu tức chắc .

- có lẽ đã tới lúc tôi nên cho anh biết một việc - Chau thở dài .

- 1 việc , là sao - Minh vẫn dán mắt vô con rắn .

- đây là Hayzai , rắn của tôi - Châu nói ôm lấy con rắn đồng thời lùi lại 3 bước .

- rắn - của cô - một con rắn độc - chết người - suýt giết tôi - Min hằng từng câu .

- tôi rất quý nó , nó là 1 phần của cuộc đời tôi , tôi không thể mất nó vì vạy tôi mong anh hãy giữ bí maatjk về nó - Chaubình tĩnh nói .

- nó là 1 phần của cô thé còn 9 phần kia thì là cái gì - Minh hỏi .

- anh hỏi gì kì thế , 9 phần kia là của tôi đâu phải của anh mà anh hỏi làm chi , tôi chẳng cần trả lời làm gì cho tốn sức tốn hơi - Châu trả lời .

- cô dư sức ói cái câu dài ngoẵng đó sao không để dành để mà trả lời câu hỏi của trôi cho đỡ tốn sức tốn hơi hả - inh chuyển hướng nhìn sâu vào trong mắt Châu , 4 con mắt đụng nhau , nhìn như đơ luôn .

- chẳng việc gf mà tôi phải tiếc lộ chuyện riêng tư của mình - Châu ngoắc dầu tránh ánh mắt của Minh .

- tôi biết 9 phàn dó là dành cho người trong mộng của cô chứ gì , nói nghe coi đó là ai - Minh hỏi gặng .

- sai rồi , người trong mộng của tôi nhiều lắm anh đém tới năm sau cũng không hết được đâu - Châu vênh mặt .

- cô mê trai zữ ha - Minh phì cười .

- anh bị đơ à , tôi chỉ bảo tôi có nhiều người trong mộng nhưng tôi có bảo đó là những người mà tôi thích đâu - Châu vắt cổ cãi .

- cô ........... phải lòng ai chưa - Minh đột hnieen hạ giọng hỏi , mặt thơ thẩn .

- ưm ........ có chưa nhỉ ........ - Châu bắt đầu suy nghĩ - a ........... có rồi - Châu chợt nhớ ra .

- là ai - Minh vẫn bộ dạng tâm trạng đó .



- anh hay nhỉ , đó là chuyện riêng tư của tôi , anh là bố tôi chắc mà tôi phải nói cho anh nghe , đồ khùng - Châu chu mỏ , gắt .

- nói nhanh , không tôi sẽ bắt cô phải nói - Minh hăm dọa .

- Cai Gi ? - Châu tròn mắt - anh nghĩa anh là ai , cảnh sát chắc , tự nhiên anh vô nhà tôi , ngồi trong phòng tôi , bắt tôi trả lời mấy câu hỏi mang tính cá nhân , xong anh còn hăm dọa tôi nữa , hơ hay ha , anh nghĩ anh có thể ép được tôi chắc - Châu lè lưỡi chọc tức .

- nếu cô không nói tôi sẽ nói cho mọi người biết một chuyện , đảm bảo cô sẽ không dám thò mặt ra đường nữa - Minh nhếch mép .

- chuyện gì mà khiếp vậy , nói thử cái - Châu thách thức .

- chuyện gì á ..... ưm ..... đó là ........ cô ....... cô bị ........ - Minh hơi ngượng , có nên dùng từ này không ta .

- tôi bị làm sao - Châu nhăn mặt .

- cô bị tra cởi áo - Minh nói thẳng .

- cai ........ cái ........... CÁI GÌ ? - Châu hét lên .

- cô bị người khác lột áo , nghe rõ chưa - Minh nói to lên .

- anh bị khùng hả , làm gì có chuyện đó , anh đừng có m,à bịa chuyện - Châu quát lên .

- giờ cô có đem gươm chém của '' BAO THANH THIÊN '' tới đay đi chăng nữa toi cũng chắc chắn rằng cô đã bị như vậy - Minh quả quyết .

- tên dói trá , gian xảo ........ anh ... anh nghĩ là tôi tin chắc ....... anh ... làm sao mà biết được chứ ........ - Châu gắt lên , lắp bắp .

- thì chính tôi làm chuyện đó mà - Minh thản nhiên nói .

- SA A AO - Châu hét lên , âm lượng khủng khiếp cực kì .

- hừ , cái lúc mà cô bị cây đè lên đó , lửa cháy xén mất cái áo của cô tôi không còn cách nào khác phải xé váy và áo của cô , vậy đó - Minh nói .

- đô ........ đồ biến thái - Châu rưng rưng nước mắt tiến lại và lấy tay đánh vào người Minh .

- anh điên rồi ........ tôi bị sao thì liên quan gì tới anh .... anh .... anh dám xé áo , xé váy của tôi ......... anh đúng là tên bỉ ối , biến thái vô liêm sỉ .......... không ..... không biết tôn trọng phụ nữ .......... đồ đáng ghét ..... - Châu vừa đánh vừa khóc .

- nhưng tôi không nhìn thấy gì hết , chẳng qua lúc đó tôi không biết phải làm thế nào vì lửa cháy quá lớn , cô có biết nếu tôi không làm vậy thì cô đã bị thiêu cháy rồi không - Minh gắt lên .

- tôi sống hay chết thì mặc tôi , liên quan gì tới anh - Châu gắt theo .

- VÌ TÔI YÊU CÔ TÔI KHÔNG MUỐN CÔ XẢY RA CHUYỆN GÌ HẾT , NGHE RÕ CHƯA ? - Minh nắm lấy cánh tay Châu , hét lên , mặt tức giận , nói xông cậu xông lên hôn Châu , nụ hon say đắm nóng bỏng , hơi quá ha . Châu đơ người không phản kháng gì , nhỏ chưa tiêu hóa hết các dung lượng '' electron '' vừa rồi , mắt nhỏ mở tròn to , không chớp . Đây là loại gì , Minh vừa mới nói gì cơ , tỏ tình sao , đúng là tình cờ mà , có cuộc tỏ tình nào xảy ra bất ngờ như vậy không . Minh hôn nhỏ , vẫn vậy khong buông , đúng là trong cái rủi có cái hay . Chuyện hay xảy ra ngay trong khi xảy ra cãi cọ . Minh buông nhỏ ra và ghì đầu nhỏ vào vai mình , một tay ôm lấy nhỏ , một tay chống xuống đất .

- anh yêu em nhiều lắm em có biết không hả , nếu em xảy chuyện gì thì em tính sao , làm bạn gái của anh nhé , em - Minh hạ giọng , hôn lên tóc nhỏ , mùi hương dầu ô liu phảng phất .

Châu vẫn đơ người không phản kháng gì hết , lỗ tai nhỏ bị hẹp lại rồi hay sao mà mãi vẫn chưa hiểu gì , mãi tới khi Minh nói câu chủ chốt đó . Nhỏ nhă,s mắt lại để nghĩ lại , đầu cúi gằm vào vai Minh , đưa tay ôm cổ cậu nói .

- em yêu anh rất nhiều - Châu nói lí nhí đủ để Minh nghe .

Minh vòng nốt tay còn lạ , ôm chặt nhỏ vào lòng , chặt lắm như thể cậu sợ ai sẽ cướp nhỏ đi vậy đó ..........

2 người ngồi đó - ôm nhau - trên sàn - trong phòng ngủ - trong nhà - không có ai ( trừ cặp đôi mới ra lò ) . Cả 2 đang ngập tràn trong hạnh phúc , hạnh phúc lắm , một thế giới toàn màu hồng , màu hồng của tình yêu , màu hồng của hạnh phúc , màu hồng của yêu thương . Còn gì vui hơn , khi giờ đây 2 người họ trở thành cặp của nhau , không phải mơ không phải là giả như lúc truwocs tất cả điều là thật , một sự thật khong thể sai lầm - 2 người họ là của nhau - một cặp bồ câu trời sinh không thể nào tách rời . 1 lúc lâu sau đó , 2 người bỏ nhau ra , nhìn nhau chằm chằm ( tính làm chuyện gì đây ? )

- anh hạnh phúc lắm - Minh cười nhẹ .

- em cũng vậy - Châu cũng tương dạng , xong lại tiếp cú hồi nãy , hôn nhau , nụ hôn say đắm , hạnh phúc nó là của tình yêu , cả 2 đều muốn chứ không phải là một cái gì đó vô tình hay bị ép buộc . Thật vậy đó , yêu thì rất khó , khi chia tay thì rất dễ nhưng để quên nhau thì còn khó hơn chục lần . Đau nữa ,trái tim như bị bóp nát bị đem xay thành nước sinh tố '' tim '' thơm ngon nhưng chứa vị đắng cay . Tình yêu là sao chổi , nó là chúa xui xẻo mà nhưng có lúc tình yêu cũng là sao Phúc Tinh , đem tới may mắn hạnh phúc cho 2 bên . Xui là sao Chổi , may là sao Phúc Tinh , nguy hiểm quá , liệu tinh yêu của 2 vị này là gì ? Sao Chổi ? Sao Phúc Tinh ? . Chưa biết được , chỉ cần biết hiện tại , họ đang ngập tràn trong biển bờ yêu thương . Vậy là đủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook