Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 70: Cầu hôn ( hạ )

Thánh Yêu

10/06/2021

Chủ biên ở bên cạnh tiến sát tới , mặt mũi đầy vẻ tò mò , " thứ gì vậy ? "

Chử Đồng liếc mắt , " ngài đoán xem , có phải là một xâu chìa khoá Ferrari không ? "

" cô mơ cao quá , cho dù là Ferrari , cô cũng phải nhường lại thôi . "

Chử Đồng kích động muốn hộc máu , cô đặt cái máy bay điều khiển từ xa lên trên mặt bàn , cẩn thận gỡ túi ra , sau đó bắt đầu lấy vật ở bên trong túi , ngực cô phập phồng, trái tim cũng đập loạn , sẽ không phải là ...... chiếc nhẫn chứ ? Cô khẩn trương muốn chết , ngón tay thò vào trong túi , lại sờ được tới một thứ mềm mại . Chử Đồng lôi nó ra , lại là một tờ khăn giấy , cô cho là trên mặt khăn giấy viết những dòng chữ gì đấy thật cảm động , không kịp chờ đợi mà mở nó ra , phát hiện ra cô thật đúng là suy nghĩ quá nhiều , nó chỉ là một tờ khăn giấy mà thôi !

Sự ngạc nhiên bất ngờ này , tựa hồ ngay cả người dẫn chương trình trên sân khấu cũng không hay biết , " xin hỏi bà chủ xinh đẹp , giải thưởng đặc biệt nhất đêm này là sự bất ngờ gì vậy ? "

Chử Đồng đứng dậy , vẫy vẫy tờ khăn giấy trong tay , " cái giải thưởng này là do ai nghĩ ra vậy ? "

Quản lý Hoa ở cách đó không xa nhẹ lên tiếng , " đây là Tứ ca đã chuẩn bị sẵn , vật bên trong cũng là do ngài ấy tỉ mỉ chọn lựa . "

" vậy sao ? " Chử Đồng đem tờ khăn giấy mở ra đặt vào trong lòng bàn tay , " vừa mềm lại vừa sạch , mua ở siêu thị hay là đặt trên web vậy ? "

Quản lý Hoa dẫn đầu đáp lại , " không thể nào đâu , có khi nào đã dùng tờ giấy kia gói đồ bị rơi lại ở trong túi không ? "

Tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng có khả năng này , Giang Ý Duy đón lời , " ô , đây là Tứ ca tạo bất ngờ cho cậu đó , Tứ tẩu , tìm cho thật kỹ một chút , quà to còn ở phía sau đấy . "

Ngón tay Lâu Mộc Ngôn nhẹ vẽ dọc theo miệng ly , sắc mặt biểu lộ không rõ , đối với tình huống như vậy càng không có chút hứng thú nào , Chử Đồng dốc ngược cái túi kia lại , vung vẩy lên mấy cái , sau đó hướng về phía chủ biên bên cạnh , " đoán chừng tờ khăn giấy này là lúc mua xe được tặng kèm để lau chùi . "

Cô ngồi lại vào chỗ của mình , đặt tờ khăn giấy đó vào bên cạnh bộ dao nĩa , liếc nhìn chiếc máy bay điều khiển từ xa , cô cầm lên đưa cho một anh đồng nghiệp , " cho cậu . "

" không cần đâu . "

" con trai cậu vừa khéo thích loại đồ chơi này , cho nó . "

Lâu Mộc Ngôn thấy bên kia chơi chẳng ra cái trò trống gì , không khỏi bật cười , Giang Ý Duy cũng cảm thấy khó hiểu , cô nhìn qua Giản Trì Hoài bên cạnh , lôi người ta ra đùa giỡn trong lòng bàn tay như vậy coi có được không đây ? Còn là ngay trước mặt toàn thể nhân viên của Dịch Lục Soát nữa .

Chử Đồng đang cùng anh đồng nghiệp kia đùn đẩy chiếc máy bay , Giản Trì Hoài chợt đứng dậy bước lên sân khấu , anh nhận lấy micro từ trong tay cô lễ tân , " đầu tiên , cảm tạ mọi người một năm qua đã vất vả giữ vững ......"

Sau khi phát biểu một bài diễn văn dài dòng mang tính hình thức , Giản Trì Hoài lúc này mới bước vào chủ đề chính , " hôm nay , hình như có vài người vận may không tệ , hai giải thưởng lớn ban nãy trái lại không phải đã được thiết kế tỉ mỉ , đơn giản là dựa vào may mắn , nhưng giải thưởng thứ ba này , là do tôi cố tình chuẩn bị , cũng là để tặng cho Chử Đồng . "

Chử Đồng quay lên liếc một cái , cô mặc dù không phải là người của bộ phận tài vụ , nhưng cũng biết một chiếc máy bay điều khiển từ xa cộng thêm một tờ khăn giấy , không thể coi là giải thưởng đặc biệt được đâu ?

Giản Trì Hoài đặt micro sát vào khóe miệng , cả người anh toát lên một vẻ đẹp giàu sang cao quý , khí chất hơn người , đứng ở chỗ cao , khí phách kiêu ngạo oai phong càng nổi lên ngay lập tức , mặc dù cô đã có ý định muốn bỏ ngoài tai lời nói tiếp theo của anh , nhưng cuối cùng Chử Đồng vẫn muốn nghe một chút xem anh nói những gì , hai tai liền không tự chủ được mà vểnh lên .

" từ lúc chúng ta kết hôn cho tới nay cũng đã được hai ba năm , anh vẫn chưa từng cầu hôn , chưa từng chụp ảnh cưới , cũng chưa từng tổ chức một buổi tiệc gì đó giống như hôn lễ cho em ......"

Lâu Mộc Ngôn hướng về phía Chử Đồng vểnh cánh môi lên , Chử Đồng chỉ còn nước tránh tầm mắt sang chỗ khác , anh thật sự là cái gì cũng nói được hết , cô cảm thấy thật là mất thể diện , ánh mắt nhìn chòng chọc xuống phía dưới , không muốn nâng lên nữa .

" ban đầu , rất nhiều người khi tiếp xúc với anh , họ chỉ biết thân phận của anh là một giảng viên của Thành Đại , đây cũng là thân phận mà anh cực kỳ thích nhất , bởi vì nó sẽ không dính dáng đến quá nhiều quan hệ lợi ích . Chử Đồng , em luôn luôn nói rằng , anh thân là người nắm quyền phía sau Dịch Lục Soát , dưới tay là vô số nữ nghệ sĩ , bọn họ xinh đẹp sắc sảo , còn muôn hình muôn vẻ khác nhau , anh mỗi giây mỗi phút đều đứng ngay trên lằn ranh phạm tội ......"

Một tay Chử Đồng che mặt , ôi trời ơi , Giản Trì Hoài ngay cả chuyện này cũng nói ra hết rồi , cô thật là xấu hổ muốn chết , cô còn đang muốn xây dựng một hình tượng xinh đẹp rộng lượng trước mặt mọi người cơ mà .

Giang Ý Duy nghe xong , có chút không nhịn được cười , bất quá Chử Đồng lo lắng cũng đúng , làm gì có người nào bước qua vạn bụi hoa mà không có một phiến lá vương trên người đâu ?

Ánh mắt Giản Trì Hoài nhẹ nhàng hướng về phía xa xa , " hôm nay , anh tặng cho em món quà này , em có thể hiểu nó là một tờ giấy trắng . Giản Trì Hoài anh thời điểm rơi vào trong tay em , anh chính là một tờ giấy trắng như vậy , có lẽ em sẽ cảm thấy anh tự tin quá mức , nhưng anh làm việc từ trước đến nay chính là tuyệt đối như vậy . Những người đã đi theo anh nhiều năm, cùng anh hợp tác cũng đều biết rất rõ ràng , anh cho tới bây giờ chưa hề chạm tay vào nữ nghệ sĩ của công ty mình , từng khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo, từng vóc người quyến rũ hấp dẫn , đối với anh , vô dụng , đây là nguyên tắc mà anh đã đặt ra cho bản thân mình , vì thế em có thể hoàn toàn yên tâm . "

Chủ biên tiến tới trước mặt Chử Đồng , " điểm này , trái lại là sự thật đấy , Giản tiên sinh từ trước đến giờ chưa từng tiếp xúc nhiều với nữ nghệ sĩ của chúng ta ......"

Chử Đồng vội nói , " biết, biết , nhưng tôi chưa bao giờ nói như thế , tôi rất yên tâm về anh ấy ! "

Chủ biên cười cười , " chúng ta đều là phụ nữ , tôi hiểu mà , cô không cần phải giải thích . "

"......"

Dưới khán đài , hầu như mỗi một người đều ngẩng mặt lên chăm chú lắng nghe , một tay Giản Trì Hoài cắm ở trong túi quần , bộ dáng vô cùng thoải mái , " đương nhiên , nó còn có một tầng ý nghĩa khác , bây giờ , nó chẳng qua chỉ là một tờ khăn giấy bình thường mà thôi . Anh muốn mỗi khi em mệt mỏi , tự mình lau một chút mồ hôi , bởi vì anh sẽ không mỗi giây mỗi phút đều ở bên cạnh em , nhưng tờ khăn giấy này , anh sẽ không cho phép em dùng nó để lau nước mắt , chắc chắn là như vậy , em muốn lau cũng không được đâu , vì từ nay về sau , anh sẽ không để cho em rơi nước mắt nữa ......"



" oa --" có người thét lên chói tai , " thật là lãng mạn quá . "

Chử Đồng ngây người nhìn chăm chú vào tờ khăn giấy trước mặt , cô vươn tay ra vuốt ve nó , đột nhiên cảm giác được ý nghĩa của nó vô cùng sâu sắc , cô cầm tờ khăn giấy lên sau đó giữ chặt ở trong lòng bàn tay của mình , Giản Trì Hoài bước lên phía trước , " anh cũng đã bày tỏ tình cảm xúc động đến như thế , em còn không định bước lên đây sao ? "

" bước lên, bước lên , bước lên --" các nhân viên ở từng bàn từng bàn bắt đầu gào lên ầm ĩ .

Chử Đồng không khỏi cảm thấy xúc động , chủ biên ở bên cạnh vừa nhận được một giải thưởng giá trị như vậy , đương nhiên sẽ hùa theo hăng hái hơn , bà đứng lên siết chặt cánh tay của Chử Đồng xốc cô đứng dậy , " mau bước lên đi . "

Chử Đồng nâng vạt váy lên , hai chân giống như không còn nghe theo mình sai khiến nữa , cô cũng không xác định được là mình có đi theo một đường thẳng mà tiến lên hay không , bước lên sân khấu , Giản Trì Hoài vươn tay ra về phía cô , cô thả tay mình vào trong lòng bàn tay của anh . Hôm nay mặc một bộ lễ phục như vậy , thật là đau khổ quá , ban đầu Chử Đồng chỉ muốn đẹp mắt , không cần phải quá lộng lẫy nổi bật , nhưng ít ra cũng đừng quá bình thường có phải không ? Lúc này , ở trong giây phút xúc động đến như thế , cô lại không chịu nổi , mặc cái bộ lễ phục bó sát người này phải hết sức bình tĩnh, hít thở đều đặn mới được , bởi vì tâm tình chỉ cần kích động một chút cũng giống như là đang ép chặt ngực của cô vậy .

Chử Đồng đè thấp giọng nói , cầu cứu Giản Trì Hoài , " chật quá , siết chặt ngực em phát đau ......"

Khi đó , Giản Trì Hoài đã đem micro kê sát vào khoé miệng của cô , ý thức được những lời nói vừa rồi bị khuếch tán âm thanh ra vô hạn , mặt Chử Đồng ửng đỏ , cô nghe thấy tất cả mọi người ở dưới khán đài đều đang cười ầm lên , Giản Trì Hoài cũng có chút bất ngờ không kịp đề phòng , ai mà biết được lúc anh vừa đưa micro tới , cô liền vừa khéo đề cập tới vấn đề kia đây ?

Tiếng cười bên tai vang lên mãi không dứt , Chử Đồng không nghĩ tới mình lại có thể mất thể diện trước mặt nhiều người như vậy , cô bước lên phía trước một bước , tựa đầu vùi vào trước ngực Giản Trì Hoài , người đàn ông thuận thế ôm lấy bả vai của cô , " được rồi , không cho phép cười nữa , nếu không lát nữa bao lì xì coi như không có luôn . "

Tiếng cười dưới khán đài từ từ chìm xuống , Chử Đồng đỏ mặt chậm chạp lui ra từ trong lồng ngực Giản Trì Hoài , khóe miệng người đàn ông tươi cười , cầm micro lên , " hôm nay lúc ra cửa , vì để mặc được cái bộ lễ phục này vào , tôi cũng đã phải dâng hiến không ít sức lực . "

Chử Đồng vươn tay ra định cướp lấy micro của Giản Trì Hoài , người đàn ông tránh người sang một bên , nét vui vẻ càng thêm đậm , sự cưng chiều trong đáy mắt tất cả đều hiện ra , " được rồi, được rồi , không nói nữa . "

Giang Ý Duy lắc lắc ly rượu đỏ trong tay , cô kinh ngạc nhìn chăm chú về phía sân khấu , nhìn một chút mà xem , ngay cả một người như Giản Trì Hoài , cũng có thể vì người mình yêu mà thay đổi , thật là quá tốt ? Nhưng cô thì gặp phải người nào đây ?

Giản Trì Hoài nắm lấy bàn tay của Chử Đồng , ngón tay nhẹ miết vào trong lòng bàn tay cô , " mặc bộ váy này , có phải rất không thoải mái hay không ? "

" anh bảo em lên sân khấu là muốn nói gì đây ? " Chử Đồng đã làm xong động tác chuẩn bị tiếp nhận cả một đống những lời nói ngọt ngào cảm động .

Ánh mắt người đàn ông nhẹ quét một lượt dưới khán đài , " tối nay , tôi quả thật đã chuẩn bị cho mọi người một giải thưởng cực lớn , đương nhiên trò chơi này sẽ thuộc về bộ phận đời sống . Trong toàn thể các ngành các bộ của Dịch Lục Soát , bộ phận đời sống bình thường luôn đụng chạm đối mặt với nguy hiểm nhiều nhất , cũng là một ngành cực kỳ gian khổ , vì thế , tối nay sẽ dựa vào đặc thù công việc của mọi người mà đặt ra một trò chơi , tôi và Chử Đồng sẽ cùng tham gia , hy vọng mọi người cũng sẽ hăng hái tham dự . "

Giản Trì Hoài trao lại micro cho người dẫn chương trình , Chử Đồng quét mắt , " có vậy thôi sao ? "

" em còn muốn như thế nào nữa ? " Giản Trì Hoài kéo cô đi xuống sân khấu , " chuẩn bị thay quần áo đi , giải thưởng sắp tới nếu còn rơi vào tay người khác nữa , em sẽ khóc chết luôn . "

Chử Đồng đi theo bước chân của anh , " còn lâu em mới khóc chết , xe Audi giá trị như vậy cũng bị vuột khỏi tay rồi . "

" phần thưởng này còn đắt giá hơn so với Audi nhiều . "

Chử Đồng vừa nghe xong , hai mắt sáng lên , không ít người của bộ phận đời sống đều hào hứng xung phong tham dự , cô và Giản Trì Hoài thay quần áo xong quay trở lại sân khấu của tiệc tất niên , các đồng nghiệp khác cũng đều đã chuẩn bị xong , chia thành từng nhóm một nam một nữ hợp tác , chỉ là ai cũng không biết sẽ chơi trò chơi gì .

Mọi người cùng đi về phía bên phải , nơi mà trước đó đã dùng một tấm vải màu đỏ cực lớn che phủ kín lại , hai cô gái lễ tân đứng ở hai bên , còn có những người khác mang tới bao cổ tay , găng tay và mic đeo tai , Chử Đồng không hiểu rõ luật chơi , nhưng vẫn ngoan ngoãn đeo vào .

Mọi người xếp hàng chuẩn bị xong , hai cô gái lễ tân nhìn nhau gật đầu một cái , sau đó cùng kéo tấm vải đỏ xuống . Chử Đồng ngẩng đầu lên nhìn kỹ , không khỏi trợn to hai mắt , trên bức tường phía sau tấm vải , lại có từng khối lồi lõm xuất hiện , đây chính là một vách núi nhân tạo .

Các cô gái được dẫn tới phía trước , Chử Đồng ngẩng đầu lên , nhìn thấy chỗ trên cùng có xà bắc ngang , nhân viên phụ việc của trò chơi tiến lên , giúp bọn họ làm xong các bước bảo hộ , thắt lưng Chử Đồng đeo đai an toàn , đầu dây kia được buộc chặt vào hông của Giản Trì Hoài . Người dẫn chương trình đứng trên sân khấu giới thiệu . " trò chơi này có tên là ' Dũng phàn cao phong * ' , mục đích chính là thử nghiệm sự ăn ý giữa hai người , cộng thêm thử thách thể lực và tâm lý của các bạn gái , mọi người đã chuẩn bị xong chưa ? "

Có một đồng nghiệp lên tiếng hỏi , " trò chơi này có liên quan gì đến công việc của bộ phận đời sống chúng tôi sao ? "

Người dẫn chương trình đáp lời , " bình thường vì để chụp được những tin tức nóng hổi , mọi người đã không ít lần phải leo cây trèo tường nhỉ ? Cô nhìn lại trò chơi này một chút đi , liên quan mật thiết đúng không ? "

Chử Đồng ngẩng đầu lên , sau đó hướng về phía người dẫn chương trình hỏi , " vậy phần thưởng của trò chơi này là gì ? "

" phần thưởng đang đặt ở phía trên , người nào trèo lên trước tiên thì người đó có thể nhận được . "

Chử Đồng nóng lòng muốn thử , độ cao này , hẳn không phải là vấn đề , trèo tường leo cây thật sự là sở trường của cô , cô quay lại nhìn Giản Trì Hoài ở phía sau lưng , " không thành vấn đề chứ ? "

Giản Trì Hoài giơ ngón tay lên ra dấu OK , đầu sợi dây này của anh , anh muốn thu muốn kéo đều dễ như trở bàn tay . Người dẫn chương trình đang cố gắng khơi dậy bầu không khí , " nào, nào , mọi người hãy đặt tiền cược thử xem sao , đoán xem một chút người nào sẽ thắng ? "

Giang Ý Duy giơ tay lên đầu tiên , " tôi đặt một vạn , đánh cuộc Chử Đồng thu hoạch được thắng lợi hoàn toàn . "

Sắc mặt Chử Đồng nhẹ co rút lại , không ít người bắt chước đặt tiền cược theo , có người đặt một nghìn , cũng có người đặt một trăm , căn bản là đều đặt ở trên người Chử Đồng . Cô điều chỉnh lại mic , hướng về phía Giản Trì Hoài , " nếu thắng thì sao ? "



" tiền thưởng tăng gấp đôi . "

" còn thua ? "

" quyên tặng cho quỹ từ thiện Dịch Lục Soát . "

Chử Đồng vỗ vỗ tay , " được , đồng ý ! "

Trước khi trò chơi bắt đầu , tám cô gái đồng nghiệp chia ra đứng ngay dưới vạch xuất phát ở chân tường , Chử Đồng chưa từng chơi qua trò leo vách núi , nhưng nghĩ thầm chắc cũng không khó lắm , nghe tiếng còi vang lên , cô nhấc chân đạp lên , từng bước một trèo lên vách núi . Leo chưa được mấy bước , cô đã cảm thấy quá tốn sức , bởi vì thật khó khăn để giữ được thăng bằng cả người , cô nhất định phải tìm được đúng điểm tựa để đứng vững , mới có thể lấy đà mà trèo lên cao hơn .

Giọng nói của Giản Trì Hoài vang lên ở phía sau , " từ từ mà trèo , không cần phải gấp gáp . "

Đã có nữ đồng nghiệp trèo lên được rất cao , trái tim Chử Đồng chìm xuống , nhìn phía dưới chân , tìm đúng điểm tựa để đứng vững , Giản Trì Hoài nắm chặt sợi dây trong tay một chút , Giang Ý Duy liếc qua một cái , tựa như đang nhìn thấy người nhện vậy . Cô mỉm cười nhìn về phía Lâu Mộc Ngôn ở đối diện , " cô thế nào lại không chú tâm như vậy ? "

" chán ngắt . "

" cổ vũ cuộc chơi thôi mà , ông chủ muốn bày tỏ tình cảm , chúng ta không phải nên phối hợp hay sao ? "

Ánh mắt Lâu Mộc Ngôn từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm vào bóng lưng của Giản Trì Hoài , " có phải rất khó tưởng tượng đúng không , Tứ ca cư nhiên lại làm như vậy ? "

Giang Ý Duy hướng cô ta liếc mắt , " bởi vì bình thường anh ấy đối với chúng ta đều là một bộ mặt lạnh lùng , đối với cô cũng không có ngoại lệ đâu nhỉ ? Anh ấy không phải cũng đã sớm nói rồi sao ? Chúng ta chỉ cần chuyên tâm kiếm tiền cho anh ấy , anh ấy sẽ không bao giờ cùng chúng ta trêu hoa ghẹo nguyệt đâu . "

Lâu Mộc Ngôn im lặng không nói gì nữa , Giang Ý Duy quay lại nhìn nơi xa , Chử Đồng đã trèo lên được phân nửa quãng đường , chỉ là bên cạnh có một bóng người bỗng nhiên bị trượt tay rơi xuống , nam đồng nghiệp phía sau chưa từng chơi qua trò này bao giờ , bị dọa sợ đến mức tay chân luống cuống , cô gái kia ở đó hô to , " kéo mau , kéo , a ! "

Chử Đồng nhìn thấy cô ta ngã xuống , cô nhìn xuống phía dưới , cô gái kia đang treo lủng lẳng ở giữa chừng , độ cao này cũng đã rất dọa người rồi , cô cố gắng giữ bình tĩnh , trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi , cư nhiên phát hiện ra hai chân của mình cũng đang run rẩy . Cô muốn quay đầu lại để nhìn Giản Trì Hoài , nhưng góc độ này của cô hoàn toàn không có cách nào để xoay trở , Giản Trì Hoài lên tiếng ngăn lại , " tập trung vào , nếu em ngã xuống , anh cũng không kéo lại được đâu . "

Càng trèo lên cao , trái tim lại càng đập loạn , nửa bước cũng khó mà leo lên được , Chử Đồng nhấc chân trèo lên , thân thể chợt bị lung lay , trông thấy cô sắp ngã xuống , Giang Ý Duy khẩn trương đến mức chỉ thiếu nước đứng bật dậy , Giản Trì Hoài lui về phía sau hai bước , sợi dây đang buộc chặt vào thắt lưng , Chử Đồng có cảm giác mình bị giữ chặt lại , hai tay cô nắm chặt vào mấu bám trên vách núi , nhất thời mồ hôi lạnh đổ ra ròng ròng , trái tim cũng tựa như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực .

Chử Đồng nhắm chặt đôi mắt lại , cao giọng nói , " Giản Trì Hoài , nếu phần thưởng trên kia không đủ giá trị mê người , em sẽ tìm anh tính sổ đấy . "

Giản Trì Hoài liếc nhìn , " em nên bảo đảm rằng mình sẽ không bị rơi xuống trước đã . "

Chử Đồng càng ngày càng tiến tới gần đích đến , thần sắc Giản Trì Hoài vô cùng nghiêm túc , hơn vài người cũng đã nửa đường bỏ cuộc , có cô gái sợ độ cao , leo được mấy bước đã bò xuống lại . Cô nhẹ lau mồ hôi trên trán , tiếp tục bò lên , người dẫn chương trình ở bên dưới đang cố khuấy động bầu không khí , không ít người cũng đang hô to cổ vũ cho cô cố gắng tiếp tục .

Chử Đồng sắp trèo lên tới phía trên cùng , sợi dây hầu như đã bị kéo căng ra hết cỡ , cô chỉ còn thiếu một chút xíu nữa là có thể lật người lên mặt trên . Chử Đồng kêu to , " Giản Trì Hoài , nới sợi dây ra một chút . "

Giang Ý Duy ngẩng đầu nhìn lên , thấy sợi dây kia đã bị căng ra chặt hết mức , không còn cách nào để nới ra được nữa . Chử Đồng muốn quay lại về phía sau để nhìn , Giản Trì Hoài ngay lập tức ngăn lại , " được , anh thả , em mau chóng trèo lên đi . "

Cô không nhìn lại phía sau , nhưng loáng thoáng nghe thấy có tiếng người kinh ngạc hô lên , hình như có không ít người đã nhìn thấy điều gì đó kỳ lạ , chỉ là không nói toạc ra thôi . Chử Đồng tỉnh trí lại , lúc này , cô không nên phân tâm , cô đạp mấu bám trèo lên tới phía trên cùng , Chử Đồng thấy trên xà ngang đặt một cái hộp , cô cẩn thận vươn tay ra định với lấy , thử mấy lần , lúc này mới cầm được cái hộp ở trong tay .

Lấy ra một cái hộp nhỏ bằng nhung từ bên trong , tâm tình cô kích động đến tột cùng , bởi vì cô thật sự không phải kẻ ngốc , trong một chiếc hộp nhung cỡ này sẽ đựng thứ gì , cô biết rất rõ ràng , huống chi , trên mặt hộp còn được in tên thương hiệu kim cương nổi tiếng .

Chử Đồng mở cái hộp bọc vải nhung ra , quả nhiên thấy bên trong có gắn một chiếc nhẫn kim cương rất độc đáo , mặc dù đã có sự chuẩn bị tâm lý , nhưng cô vẫn không thể nào kiềm chế được sự sung sướng điên cuồng . Cô quay đầu lại , vui vẻ kêu lên , " Giản Trì Hoài --"

Chử Đồng nhìn thấy người đàn ông đang quỳ một chân ở dưới đất , dây thừng nối giữa hai người bọn họ tựa như một sợi dây cung căng thẳng . Mắt hạnh cô trợn tròn , khó tin lắc đầu một cái , " Giản Trì Hoài , anh đang làm gì vậy ? "

Hai tay người đàn ông nắm lấy sợi dây ở trước người , " dáng vẻ này của anh , em nhìn còn không hiểu sao ? "

" em không hiểu . "

" được , em không hiểu , anh sẽ từ từ giải thích cho em nghe . " Giản Trì Hoài điều chỉnh lại mic đeo tai , sau đó mới rành mạch nói từng câu từng chữ , " anh đã nợ em rất nhiều , anh muốn bù đắp lại cho em từng thứ một . Anh vẫn chưa từng cầu hôn với em , Chử Đồng , gả cho anh nhé . "

Khoé miệng Chử Đồng cứng đờ , không biết nên phản ứng như thế nào , một tay cô vịn chặt cạnh trên cùng của vách núi , không để cho mình ngã xuống , cô ở trên cao nhìn chằm chằm xuống Giản Trì Hoài , " anh , anh đang làm gì vậy ? "

Trong lòng mặc dù có hy vọng , nhưng chân chính trông thấy cảnh tượng này , Chử Đồng lại có chút khiếp sợ , huống chi lại là ngay trước mặt nhiều người như vậy . Cô thu lại tầm mắt , ngơ ngẩn nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trong tay , " Giản Trì Hoài , chúng ta đã kết hôn rồi . "

" anh muốn mang lại cho em một hạnh phúc đầy đủ mỹ mãn , không muốn sau này em hồi tưởng lại , trong lòng có tiếc nuối , anh biết ý nghĩa của màn cầu hôn này không giống như bình thường , nhưng mà , Chử Đồng, anh vẫn muốn nghe được chính miệng em nói đồng ý . "

: Dũng cảm trèo lên đầu ngọn gió

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook