Tử Vong Kính Vạn Hoa

Chương 66: Giết người

Tây Tử Tự

28/06/2021

Giờ này khắc này, đối mặt với Giang Anh Duệ ngạc nhiên trước mắt, rốt cuộc Lâm Thu Thạch đã lĩnh hội được khoái cảm diễn kịch của Nguyễn Nam Chúc. Vốn dĩ người động thủ trước là hắn lại thành một chú mèo con vô tội, run bần bật rúc trong lòng Nguyễn Nam Chúc, nếu còn có thể khóc nức nở một chút vậy đương nhiên là tốt nhất, nhưng Lâm Thu Thạch mới vừa tiếp xúc sự nghiệp diễn xuất chưa được bao lâu, kỹ thuật diễn còn chưa đủ thuần thục, đối với phân cảnh khóc ra nước mắt loại chuyện này vẫn chưa thể hạ bút thành văn.

Nhưng dù sao, biểu hiện lúc trước như vậy đã là đủ rồi.

Phong Vĩnh Nhạc cả giận nói với Giang Anh Duệ: "Cái đồ súc sinh, rốt cuộc anh làm cái gì với Thu Thu!"

Lưng Giang Anh Duệ vẫn còn hơi đau, mới vừa bò dậy đã phải đối mặt với Phong Vĩnh Nhạc phẫn nộ chất vấn, anh ta ngoài cười nhưng trong không cười: "Tôi có thể làm cái gì, rõ ràng là cô ta động tay trước ——"

"Cô ấy sao có thể động thủ trước!" Hiển nhiên Phong Vĩnh Nhạc hoàn toàn không tin cách nói của Giang Anh Duệ, cậu ta trừng mắt tức giận, đã coi Giang Anh Duệ như súc sinh nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, "Anh nhìn dáng dấp cô ấy, có giống như người sẽ động thủ trước?!"

Giang Anh Duệ nhìn Lâm Thu Thạch giống như con thỏ con, quỷ dị lâm vào trầm mặc.

Đúng là không giống, nhưng không giống cũng không thay đổi được sự thật —— anh ta đích đích xác xác bị cô gái trước mắt hung hăng đạp một phát.

Giang Anh Duệ biết bản thân không có cách nào khiến cho bọn họ tin tưởng, vì thế trừng mắt nhìn Lâm Thu Thạch một cái, xoay người liền đi, thoạt nhìn bị chọc tức không nhẹ.

Thân thể Lâm Thu Thạch còn đang hơi phát run, Phong Vĩnh Nhạc đứng bên cạnh nhìn, còn tưởng rằng có lẽ cô ấy đang sợ hãi, nhưng chỉ có Nguyễn Nam Chúc ôm hắn mới biết được, Lâm Thu Thạch là đang nghẹn cười.

"Được rồi, không có việc gì." Phong Vĩnh Nhạc nói, "Thu Thu cô đừng sợ, người nọ đã đi rồi."

Lâm Thu Thạch gật gật đầu, ý bảo mình đã biết.

Phong Vĩnh Nhạc thấy vành mắt hắn đỏ, thương tiếc nói: "Cô đừng sợ, chúng tôi sẽ bảo vệ cô, lần sau vẫn là đừng để một mình Thu Thu ở lại, nếu chúng ta không thể chạy tới kịp thời, lỡ xảy ra chuyện gì......"

Nguyễn Nam Chúc nghĩ ở trong lòng, đúng vậy, lỡ đâu hắn đánh chết người ngay tại chỗ, sự tình liền vô pháp giải quyết. Nhưng ngoài miệng vẫn là hùa theo lời Phong Vĩnh Nhạc, nói do bản thân suy xét không chu toàn.

Chuyện này cuối cùng vẫn là lấy việc Giang Anh Duệ ăn cái buồn mệt để kết thúc, có lẽ anh ta cũng sẽ không trở về nói bản thân bị Lâm Thu Thạch đạp một phát, kể cả nói, có thể có mấy người tin anh ta đây.

Nhưng thông qua một trận ầm ĩ như vậy, Lâm Thu Thạch lại đột nhiên nhớ tới cái gì, hắn lấy di động ra gõ chữ: Lúc trước hộ sĩ kia dặn chúng ta sau 8 giờ không được ra khỏi cửa, đây là quy định của toàn bộ viện điều dưỡng, hay chỉ là quy định của chúng ta?

Nguyễn Nam Chúc hiện tại đã rất ăn ý với Lâm Thu Thạch, mới nhìn thoáng qua, liền đã ngầm hiểu: "Tôi đi tìm bệnh nhân hỏi một chút."

Bọn họ tới phòng gần đó, tìm một bệnh nhân trạng thái tinh thần nhìn qua còn tương đối bình thường dò hỏi về chuyện cấm cửa vào buổi tối.

Người bệnh kia mặc đồ bệnh nhân, trên mặt không có biểu tình gì, nghe thấy câu hỏi của bọn họ lạnh nhạt nói: "Buổi tối đương nhiên là không thể ra ngoài."

"Tại sao lại không thể ra ngoài vậy?" Phong Vĩnh Nhạc nói, "Quy định này có từ bao lâu rồi?"

"Rất lâu rồi." Người bệnh nói, "Còn tại sao không thể ra ngoài, làm sao tôi biết được." Giọng điệu của hắn ta rất lạnh lùng, ngón tay hơi có tố chất thần kinh xoắn vào với nhau, "Có lẽ, là muốn xử lý thứ gì không thể để chúng ta thấy đi."

Lâm Thu Thạch tự hỏi điều hắn ta nói.

"Cái kia......" Phong Vĩnh Nhạc còn muốn hỏi thêm mấy câu, bệnh nhân này lại rất kích động rít gào: "Tôi không biết, đừng hỏi tôi, cái gì tôi cũng không biết, đừng hỏi tôi!" Hắn ta la to, còn dùng tay đấm mạnh vào giường inox, bộ dáng dữ tợn quả thực giống như tùy thời tuỳ khả năng sẽ nhào lên đánh một trận với bọn họ.

Thấy bộ dáng người này, bọn họ cũng biết hẳn là hỏi không ra thứ gì khác, vì thế chỉ có thể từ bỏ.

"Cho nên rốt cuộc là buổi tối có thể ra ngoài hay không vậy......" Phong Vĩnh Nhạc có hơi sầu, cảm thấy chuyện này vẫn là không thể chắc chắn. Chưa kể bọn họ cũng không dám đi thử, bởi vì nếu buổi tối ra ngoài là điều kiện tử vong, xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn liền xong đời.

Nguyễn Nam Chúc nói: "Qua đêm nay sẽ biết."

"Là như thế nào?" Phong Vĩnh Nhạc không hiểu.

Nguyễn Nam Chúc chỉ chỉ phòng chứa thi thể vừa rồi bọn họ vẫn luôn canh chừng: "Nếu ngày mai tới xem nơi này đã trống không, hoặc là thiếu đi thi thể, vậy có nghĩa là buổi tối bọn họ đã xử lý thi thể, một khi đã như vậy chúng ta cũng nên có thể rời khỏi phòng."

Phong Vĩnh Nhạc bừng tỉnh: "Thì ra là thế!"

"Nếu không bị thiếu, chúng ta cũng chỉ có thể dùng biện pháp khác tìm kiếm đường hầm." Nguyễn Nam Chúc nói, "Nhưng hiệu suất của phương pháp khác quá thấp." Thời gian bảy ngày, từng giây lướt qua, hiện tại manh mối về chìa khóa còn chưa rõ tung tích, không thể lãng phí quá nhiều thời giờ ở việc tìm đường hầm.

Ba người thảo luận những việc này, tới nhà ăn đơn giản giải quyết cơm trưa, buổi chiều đổi thành Phong Vĩnh Nhạc tiếp tục canh chừng căn phòng, Lâm Thu Thạch đi cùng Nguyễn Nam Chúc tới nơi khác nhìn xem có manh mối gì hay không.

Bọn họ dạo qua một vòng ở viện điều dưỡng, xác định toàn bộ viện điều dưỡng không có một vị bác sĩ nào, thỉnh thoảng chỉ có thể thấy một vài hộ sĩ.

Trên thực tế trạng thái của những hộ sĩ này thoạt nhìn so với người bệnh còn kém hơn, gần như biểu tình mỗi người đều dại ra, chỉ cần vừa tới nói chuyện hoặc muốn hỏi gì đó, biểu tình liền khủng hoảng tới sắp sụp đổ.

"Cái gì tôi cũng không biết." Lần này cũng không ngoại lệ, Nguyễn Nam Chúc còn chưa có mở miệng hỏi, hộ sĩ này đã xoay người liền chạy, lần này bộ dáng với biểu tình của cô ta liền chọc tức Nguyễn Nam Chúc, hắn duỗi tay bắt lấy cánh tay hộ sĩ, ngăn cản cô ta rời đi, "Chúng tôi còn chưa hỏi đâu, cô chạy cái gì?"

Hộ sĩ bị Nguyễn Nam Chúc bắt lấy, biểu tình sợ hãi đến cực điểm.

"Hoặc là nói, cô đã biết chúng tôi muốn hỏi cái gì?" Nguyễn Nam Chúc nhướng mày.

Hộ sĩ nuốt nước miếng thật mạnh, ánh mắt hơi mơ hồ.

Nguyễn Nam Chúc tăng thêm lực độ trên tay: "Hử?"

Mặt hộ sĩ lộ vẻ đau đớn, ngay lúc Lâm Thu Thạch cho rằng cái gì cô ta đều sẽ không trả lời, cô ta lại thấp giọng nói: "Cô ta đang tìm hắn."

Nguyễn Nam Chúc nói: "Cái gì?"

Hộ sĩ: "Cô ta đang tìm hắn ta...... Là hắn ta hại chết cô ta."

Nội dung cô ta nói cực kỳ mông lung, làm người nghe như lọt vào sương mù.

Nguyễn Nam Chúc lại dường như nghe hiểu: "Vậy hắn ta ở đâu?"

"Tôi không biết, ai cũng không biết......" Hộ sĩ nói, "Nhưng là, hắn ta chỉ ở viện điều dưỡng này." Nói xong câu đó, cô ta mạnh mẽ thoát ra từ trong tay Nguyễn Nam Chúc, vội vội vàng vàng chạy đi.

"Bác sĩ kia ở ngay viện điều dưỡng, nhưng viện điều dưỡng lớn như vậy......" Bên cạnh không có người, Lâm Thu Thạch không gõ chữ, thấp giọng nói chuyện với Nguyễn Nam Chúc.

Nguyễn Nam Chúc lắc đầu, vẫn chưa trả lời mà lâm vào trầm tư.

Ngày này kết thúc như vậy, bọn họ không thể tìm được thêm manh mối về bác sĩ. Hai chữ bác sĩ này cứ như là cấm kỵ của viện điều dưỡng, bất kể người bệnh hay là các hộ sĩ, chỉ cần nghe hai chữ này phản ứng đều rất lớn, hoặc là biểu tình hoảng sợ hoặc là xoay người liền chạy.

Phong Vĩnh Nhạc gần như là ngồi xổm một ngày ở chỗ chứa thi thể, sau khi ba người hội hợp, liền trao đổi manh mối cho nhau.

Phong Vĩnh Nhạc nói: "Có người tới nơi chứa thi thể này rất nhiều lần, đều là vận chuyển thi thể vào bên trong, tôi nhìn căn phòng đã sắp đầy...... Bọn họ bắt buộc phải tới dọn dẹp một chút."

Lúc này bọn họ đang ngồi trong nhà ăn, vừa ăn cơm vừa thảo luận.

Nguyễn Nam Chúc đem suy đoán của bọn họ cũng nói cho Phong Vĩnh Nhạc, Phong Vĩnh Nhạc nghe xong thở dài: "Nhưng chúng ta phải đi đâu tìm bác sĩ chứ."

Đây thật sự là một vấn đề.

Thời điểm sắp ăn xong, Nguyễn Nam Chúc lấy từ trong chén ra một nhúm cơm, bỏ vào túi plastic sau đó nhét vào trong túi mình.

Động tác này hắn làm rất nhanh, Phong Vĩnh Nhạc căn bản không có chú ý tới, Lâm Thu Thạch lại trông thấy, cho nên hắn ném tới Nguyễn Nam Chúc ánh mắt nghi hoặc.

Nguyễn Nam Chúc lại không giải thích, mà là hơi hơi mỉm cười với Lâm Thu Thạch.

Lâm Thu Thạch cũng không truy vấn.

Giải quyết cơm chiều, ba người về tới nơi, Phong Vĩnh Nhạc cảm thán nói cánh cửa này cũng thật đủ thân thiện, đã ba ngày còn chưa có chết người......

"Đúng vậy, có lẽ thật sự chờ đến thời hạn bảy ngày vừa đến, liền chết số lượng lớn đi." Nguyễn Nam Chúc lười nhác nói, "Chỉ còn lại một người có thể đi ra ngoài...... Cậu cảm thấy bản thân có thể là cái người may mắn kia không?"



Phong Vĩnh Nhạc cười khổ: "Tôi cũng không dám nói như vậy."

Xác suất một trên mười bốn, chỉ cần đánh cược thất bại thì chính là cái chết, ai dám đánh cược như vậy đây.

"Hai người trò chuyện trước đi, tôi có chút việc, đi ra ngoài một chuyến." Nguyễn Nam Chúc chợt đứng dậy, mở cửa đi ra ngoài.

Phong Vĩnh Nhạc thấy thế hơi đơ nói: "Cô muốn đi đâu vậy?"

Nguyễn Nam Chúc không để ý đến cậu ta.

"Cô ấy muốn đi đâu vậy?" Vẻ mặt Phong Vĩnh Nhạc mờ mịt nhìn về phía Lâm Thu Thạch.

Lâm Thu Thạch nhún vai, ý bảo mình cũng không biết.

Cũng may Nguyễn Nam Chúc đi nhanh về cũng nhanh, chưa tới ba phút đã từ bên ngoài trở lại.

Phong Vĩnh Nhạc vốn đang muốn hỏi hắn rốt cuộc là làm cái gì, lại thấy vẻ mặt cậu đừng hỏi gì cả của Nguyễn Nam Chúc, đành phải thôi.

Lâm Thu Thạch cũng khá tò mò, Nguyễn Nam Chúc tiến đến bên tai hắn thấp giọng nói: "Đừng vội, ngày mai sẽ biết."

Lâm Thu Thạch: "......" Cho nên rốt cuộc cậu đi làm cái gì.

Màn đêm buông xuống, ba người từng người lên giường mình chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

Tiếng giày cao gót lại vang lên trên hành lang, Lâm Thu Thạch đã quen, dứt khoát vờ như không nghe thấy. Dựa theo quy luật của hai ngày trước, có lẽ lát nữa hộ sĩ tự sát kia lại muốn tới đây nhảy lầu, trong lòng Lâm Thu Thạch nghĩ thật sự hy vọng tiếng cô ta nhảy lầu có thể nhỏ một chút, đừng có đánh thức mình.

Nghĩ như vậy, Lâm Thu Thạch mơ mơ màng màng đã ngủ.

Tuy rằng đã chuẩn bị tốt tinh thần bị đánh thức, mà tới khi Lâm Thu Thạch bị tiếng kêu thảm thiết bén nhọn đánh thức vẫn là hoảng sợ. Hắn mở to mắt, trông thấy Phong Vĩnh Nhạc giường bên cũng tỉnh, lúc này đang dùng biểu tình hoảng sợ đối diện với hắn.

"Cứu mạng —— cứu mạng ——" Lần này không có tiếng nhảy lầu, mà là tiếng nhân loại thê thảm cầu cứu, có người hoảng sợ chạy vội trên hành lang, như là đang bị thứ gì truy đuổi.

Lâm Thu Thạch lập tức tỉnh táo, bởi vì tiếng cầu cứu này rất quen thuộc —— đúng là tiếng Tiết Chi Vân định ngáng chân bọn họ vọng lại.

"Cứu tôi với!!!" Tiếng Tiết Chi Vân kêu thê lương vô cùng, như là đang bị thứ gì cực kỳ khủng bố đuổi theo.

"A a a, a a a ——" Trong tiếng gào thê thảm, còn có tiếng phập phập do vũ khí sắc bén đâm vào cơ thể, âm thanh này dường như ở ngay ngoài cửa phòng bọn họ, nghe thấm người cực kỳ.

Lại là một đoạn tiếng chân chạy vội vàng, tiếp theo Tiết Chi Vân dường như là bị thứ kia bắt được, tiếng kêu bắt đầu trở nên mỏng manh.

Lâm Thu Thạch cùng Phong Vĩnh Nhạc đều từ trên giường ngồi dậy.

Tiếng Tiết Chi Vân kêu cuối cùng đã ngừng, Lâm Thu Thạch nghe thấy ngoài cửa có tiếng vật nặng bị kéo lê, theo sau đó là một tiếng vang lớn —— Tiết Chi Vân dường như bị ném thẳng xuống dưới lầu.

Nơi này là tầng 4, kể cả Tiết Chi Vân còn sống, bị ném xuống khẳng định cũng mất mạng.

Lâm Thu Thạch chậm rãi đứng lên, đi tới bên cửa sổ. Xuyên qua cửa sổ, hắn trông thấy thi thể Tiết Chi Vân.

Thi thể cô ta ngã sấp mặt, xương cốt toàn thân bày ra một loại tư thế gãy gập, tuyệt đối không có khả năng còn sống. Mà ở bên người cô ta, có một lệ quỷ cả người toàn là máu đang đứng, đúng là hộ sĩ mỗi đêm đều không ngừng nhảy lầu kia, lúc này đang lộ ra nụ cười thoả mãn mà quái dị, trong tay nắm một con dao nhọn thật dài, trên lưỡi dao còn dính máu tươi.

Lâm Thu Thạch chậm rãi lui về trong phòng.

Ngoài phòng truyền đến một trận tiếng mắng, theo sau lại là tiếng cầu cứu thê thảm với chạy vội, ban đêm vốn nên yên tĩnh, lại bởi vì những âm thanh này mà trở nên có chút ầm ĩ.

Lâm Thu Thạch cùng Phong Vĩnh Nhạc đều không ngủ được, nhưng thần kinh Nguyễn Nam Chúc vẫn luôn luôn thô, ngoại trừ ban đầu dường như có tỉnh một lát, sau đó đều nằm ở trên giường không nhúc nhích, thoạt nhìn như là thật sự đã ngủ.

Lâm Thu Thạch ngồi ở trên giường một đêm, cho đến khi bên ngoài vừa hiện lên nắng sớm, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.

Phong Vĩnh Nhạc không khác Lâm Thu Thạch lắm, sau hừng đông, hai người nhanh chóng đứng dậy mở cửa, muốn nhìn một chút bên ngoài rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Kết quả vừa mở cửa, hai người đã bị cảnh tượng trên hành lang làm cho chấn động.

Chỉ thấy toàn bộ hành lang, gần như mỗi một góc đều bị máu tươi làm cho ướt sũng, thậm chí trên trần nhà cũng tràn đầy máu tươi.

Ánh mắt Lâm Thu Thạch quét một vòng trên hành lang, rất nhanh đã phát hiện căn phòng xảy ra chuyện, thế nhưng lại là phòng bọn Giang Anh Duệ.

Lâm Thu Thạch chợt nghĩ tới cái gì, hắn đi đến cửa phòng kia, muốn xem biển số trên phòng. Biển số phòng nơi này có chút đặc thù, là một cái bìa in cứng, cắm vào một cái khung nhỏ trong suốt. Cũng vì nguyên nhân này, số phòng ở đây cực kỳ dễ bị người đổi mới.

Nhưng làm Lâm Thu Thạch cảm thấy nghi hoặc chính là, số phòng trước mặt hắn không phải 502, mà vẫn là số phòng tầng 4 bình thường. Nghĩ cũng đúng, trước đó Giang Anh Duệ đã phải trải qua chuyện đổi số phòng, tự hắn chắc chắn cực kỳ cực kỳ cẩn thận.

Từ từ, Lâm Thu Thạch đột nhiên chú ý tới cái gì......

"Làm sao vậy?" Phong Vĩnh Nhạc hỏi Lâm Thu Thạch.

Lâm Thu Thạch lắc đầu, chỉ chỉ trong phòng.

Phong Vĩnh Nhạc nói: "Muốn vào xem một chút? Uầy, bên trong toàn là máu......" Cậu ta xoay người vào phòng.

Thời điểm Phong Vĩnh Nhạc vào phòng, Lâm Thu Thạch duỗi tay liền cầm số phòng kia xuống dưới, số phòng vừa vào tay hắn đã cảm giác không đúng, số phòng này quá dày. Lâm Thu Thạch xoay qua mặt sau, ở mặt trái số phòng trông thấy một con số khác: 502.

Ngay lập tức, Lâm Thu Thạch liền đã hiểu Nguyễn Nam Chúc làm gì —— hắn dùng hạt cơm, đem số phòng 502 này, dính đằng sau biển số phòng bọn Giang Anh Duệ.

Lâm Thu Thạch rũ mắt, bóc số 502 ra, sau đó dùng ngón tay lau sạch vết hạt cơm, lại trả số phòng của Giang Anh Duệ trở về, làm như không có việc gì bỏ con số 502 vào túi tiền của mình.

Phong Vĩnh Nhạc không nhìn thấy động tác của Lâm Thu Thạch, cậu ta còn đang quan sát căn phòng đã bị máu ngâm ướt sũng, hiển nhiên cậu ta không tìm được manh mối gì ở bên trong, lắc đầu thở dài ra khỏi phòng: "Có vẻ đều chết sạch rồi."

"Không biết." Lâm Thu Thạch gõ, "Nhưng tôi chỉ thấy thi thể của Tiết Chi Vân."

Đội của Giang Anh Duệ tổng cộng có ba người, một là Tiết Chi Vân, còn có một nam thành niên khác không có cảm giác tồn tại gì. Người chết tối hôm qua tuyệt đối không thể chỉ có mình Tiết Chi Vân, cho nên hai bộ thi thể còn lại ở chỗ nào lại là cái vấn đề.

"Có phải ở dưới tầng hay không?" Phong Vĩnh Nhạc lẩm bẩm.

Lâm Thu Thạch: "Có khả năng......"

Những người khác trong đoàn cũng dần dần vây quanh lại đây, trong một đêm đã mất đi ba người, mọi người đương nhiên đều có chút bất an.

Hơn nữa quan trọng nhất, là tại sao phòng này lại đột nhiên xảy ra chuyện.

"Ngày hôm qua bọn họ đi chỗ nào? Có phải cả ba người đều kích phát điều kiện tử vong hay không?" Trong đám người rì rầm thảo luận, "Hình như tôi thấy bọn họ vào phòng chứa thi thể."

"Nhưng tôi cũng vào mà." Có người nghe vậy hoảng sợ nói, "Tại sao tôi còn sống......"

"Có lẽ là nhân số tử vong đã thỏa mãn?" Người nói chuyện là một nam nhân trung niên tính tình thoạt nhìn rất ôn hòa, tên hình như là Trình Đạo, anh ta nói, "Kể cả tất cả mọi người đều thỏa mãn điều kiện tử vong, cũng không nhất định là một đêm chết sạch."

Lời này của anh ta vừa ra, sắc mặt của những người hôm qua vào phòng chứa thi thể đều thay đổi.

Nhưng sự thật đúng là như thế, ma quỷ trong cửa giết người có hạn chế về số lượng, bằng không sẽ rất dễ dàng xuất hiện tình huống một đêm liền giết hết.

"Mọi người có nhìn thấy thi thể của bọn họ không?" Trình Đạo hỏi, "Tôi chỉ thấy cô bé kia."

"Bên chúng tôi có một bộ." Có người trả lời, "Nam nhân đi cùng bọn họ kia." Nam nhân này cũng giống Tiết Chi Vân bị hộ sĩ ném thẳng từ tầng 4 xuống, Nhưng bởi vì khác hướng, bọn Lâm Thu Thạch không nhìn thấy được thi thể.



Vốn dĩ Lâm Thu Thạch cho rằng nam nhân này là Giang Anh Duệ, nhưng sau khi xem qua thi thể, mới xác định người này không phải Giang Anh Duệ.

"Còn có một bộ thi thể đâu?" Mọi người đều cảm thấy có chút bất an.

Loại tình huống như tối hôm qua này, chắc chắn rất khó để chạy trốn, trừ khi, Giang Anh Duệ có phương pháp đặc biệt gì. Không hiểu sao Lâm Thu Thạch lại nghĩ tới tờ manh mối đầy đủ chi tiết kia, chẳng lẽ Giang Anh Duệ cũng...... Hắn hơi hơi nhíu mày.

Mọi người ở đây đang thảo luận hết sức, Giang Anh Duệ lại là xuất hiện ở ngoài cửa, đương nhiên, anh ta hấp dẫn ánh mắt mọi người.

"Làm sao, xảy ra chuyện gì?" Giang Anh Duệ nhẹ nhàng dò hỏi, nụ cười trên mặt nhìn qua có chút giả.

Lâm Thu Thạch thấy anh ta, hơi hơi mở to mắt nhìn —— hắn không nghĩ tới Giang Anh Duệ vậy mà sẽ đột nhiên xuất hiện!

"Mọi người nhìn tôi như vậy làm gì?" Ngữ khí Giang Anh Duệ cực bình tĩnh.

"Cậu...... Cậu không phải đã......" Những người khác có hơi không dám tin, Giang Anh Duệ rõ ràng hẳn là đã chết, tại sao hiện tại lại hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở chỗ này.

"À." Giang Anh Duệ nói, "Là như thế này, bởi vì đêm qua xảy ra chút mâu thuẫn với bọn họ, cho nên tôi đổi qua phòng khác ngủ, không thành vấn đề chứ?"

Mọi người im lặng.

Cách giải thích này đương nhiên là không thành vấn đề, nhưng mọi người đều cảm thấy không quá thích hợp.

Lâm Thu Thạch cũng như thế, hắn nhìn bộ dáng bình tĩnh của Giang Anh Duệ, lại không biết tại sao cảm thấy anh ta đang nói dối.

Giang Anh Duệ lại không định giải thích nữa, ánh mắt hắn quét một vòng trong đám người, nói: "Nguyễn Bạch Khiết đâu?"

"Hỏi cô ấy làm gì?" Phong Vĩnh Nhạc rất phiền Giang Anh Duệ.

Giang Anh Duệ nói: "Tìm cô ta đương nhiên là có việc." Anh ta cười cười, "Bởi vì tôi nghi ngờ Tiết Chi Vân bọn họ là bị Nguyễn Bạch Khiết hại chết."

Lâm Thu Thạch biểu cảm không đổi nhìn anh ta.

"Anh đang nói hươu nói vượn cái gì vậy!" Phong Vĩnh Nhạc rất không cao hứng, "Rõ ràng là anh muốn hại chết chúng tôi, nếu không phải bị phát hiện, chúng tôi đã sớm lạnh ——"

Giang Anh Duệ không nói gì, xoay người đi tới cửa, sau đó cầm lấy biển số phòng kia.

"Thế nào?" Phong Vĩnh Nhạc cười lạnh.

Giang Anh Duệ quan sát biển số phòng trong tay, cuối cùng không nói gì.

Lâm Thu Thạch khoanh tay nhét tay vào túi tiền, chầm chậm sờ sờ một chút số phòng 502 kia.

Ngay thời điểm bọn họ đang nói chuyện, Nguyễn Nam Chúc cũng xuất hiện ở cửa, tay hắn ôm ngực, cười như không cười nhìn Giang Anh Duệ, nói: "Ấy, nói cái gì vậy?"

Giang Anh Duệ ngước mắt, tầm mắt đối diện với Nguyễn Nam Chúc, ánh mắt hai người đối nhau, dường như sắp toé ra tia lửa điện.

"Không có gì." Giang Anh Duệ cười cười, không nói chuyện, xoay người đi mất.

Nguyễn Nam Chúc lạnh nhạt nhìn bóng dáng anh ta.

Lâm Thu Thạch đi tới bên cạnh Nguyễn Nam Chúc, duỗi tay kéo kéo tay áo hắn. Nguyễn Nam Chúc sờ sờ đầu của hắn: "Ngoan."

Lâm Thu Thạch liếc hắn một cái, rất muốn nói đừng sờ đầu tôi —— chính xác mà nói là tóc.

"Đi thôi, đi ăn sáng." Nguyễn Nam Chúc vươn vai.

Ba người đi tới nhà ăn.

Tùy tiện tìm một cơ hội, Lâm Thu Thạch nhét số phòng trong tay vào tay Nguyễn Nam Chúc. Nguyễn Nam Chúc nhận được số phòng này cũng không kinh ngạc, động tác tự nhiên để vào túi tiền của mình.

"Giỏi hơn rồi à." Nguyễn Nam Chúc cười tủm tỉm nói một câu như vậy.

Lâm Thu Thạch cười cười, không nói chuyện.

"Về sau Thu Thu nhà chúng ta sẽ càng lợi hại hơn ——" Nguyễn Nam Chúc kéo dài thanh âm, trong giọng nói mang theo một chút ý cười, "Có khi về sau là Thu Thu bảo vệ tôi đấy chứ."

Lâm Thu Thạch rất muốn khiến Nguyễn Nam Chúc ngừng diễn, nhưng lại không quá tiện. Hiện tại hắn cực độ hoài nghi nguyên nhân Nguyễn Nam Chúc kêu hắn không nói chuyện là bởi vì để tiện chiếm tiện nghi của hắn.

Mà Phong Vĩnh Nhạc lại đang vì cảm tình của hai người bọn họ mà cảm động, nói: "Quan hệ hai người tốt thật đấy, ở hiện thực cũng như vậy sao?"

"Đúng vậy." Nguyễn Nam Chúc cười tủm tỉm nói, "Tôi với Thu Thu mỗi ngày ngủ cùng một giường ấy."

Phong Vĩnh Nhạc nghĩ nghĩ hình ảnh kia, ho khan một tiếng, không biết vì sao biểu tình có chút khó tả.

Lâm Thu Thạch lại không nhìn ra Phong Vĩnh Nhạc nghĩ cái gì, hắn lại bắt đầu suy nghĩ chuyện của Giang Anh Duệ, trực giác nói cho hắn, đêm qua Giang Anh Duệ tuyệt đối là có ở trong phòng. Nhưng lại không biết hắn dùng biện pháp gì, thoát khỏi một màn khủng bố tối hôm qua kia.

Nhưng trong lúc nhất thời, Lâm Thu Thạch lại không tìm thấy manh mối cụ thể rốt cuộc là gì.

"Được rồi, đừng nghĩ nữa." Nguyễn Nam Chúc lại đã biết vấn đề Lâm Thu Thạch rối rắm, hắn nói, "Làm bụng no trước, lại nghĩ chuyện khác."

Lâm Thu Thạch gật gật đầu, cầm lấy một cái bánh bao nhét vào trong miệng.

Nguyễn Nam Chúc cười cười nhìn hắn.

Lâm Thu Thạch bị hắn nhìn có hơi rùng mình, gõ chữ: Cậu nhìn tôi làm cái gì?

Nguyễn Nam Chúc: "Không có gì." Ngữ khí hắn thong thả ung dung, "Chỉ là cảm thấy em hôm nay, cực kỳ đáng yêu."

Lâm Thu Thạch run lập cập, mãnh liệt hoài nghi Nguyễn Nam Chúc thứ này có phải uống lộn thuốc rồi hay không.

"Được rồi, tôi chỉ đùa một chút." Nguyễn Nam Chúc chống cằm, ngáp một cái, "Về bác sĩ kia, hai người có ý tưởng gì không?"

Lâm Thu Thạch cùng Phong Vĩnh Nhạc đều lắc lắc đầu, tỏ vẻ cũng không có ý tưởng gì.

"Thật ra tôi lại có một suy đoán." Nguyễn Nam Chúc nói, "Hai người nói xem, tại sao hộ sĩ kia mãi vẫn không tìm thấy bác sĩ cô ta muốn tìm?"

Phong Vĩnh Nhạc ngốc ngốc hỏi: "Tại sao thế?"

Nguyễn Nam Chúc nói: "Hai người không nghĩ tới, có lẽ bác sĩ này, căn bản không phải người của viện điều dưỡng?"

Lâm Thu Thạch nghe vậy sửng sốt.

Tác giả có lời muốn nói:

Nguyễn Nam Chúc: Đứa trẻ rốt cuộc đã trưởng thành......

Lâm Thu Thạch: Phải không, rốt cuộc đã có thể giúp cậu giải quyết tốt hậu quả?

Nguyễn Nam Chúc: Rốt cuộc đã có thể rửa sạch ăn......

Lâm Thu Thạch:????

Gần đây tìm ra được một quán lẩu ăn rất ngon trầm mê tới không thể tự thoát ra được, sau đó lại nhớ tới có một người bạn tới chỗ này ăn lẩu ăn quá no lúc đứng dậy liền nôn ra (.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vong Kính Vạn Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook