Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 56: Ám nguyên tố

NguyetBang22

04/01/2021

Dây leo đã phi đến trước mặt. Tố Tố chỉ kịp huyễn hóa ra thủy thuẫn để bảo vệ. Lực tác dụng mạnh mẽ khiến nàng bị đẩy lùi ra xa. Mắt thấy sắp bị đẩy khỏi lôi đài, Tố Tố càng tăng thêm linh lực vào lá chắn, đồng thời rút kiếm khỏi cơ thể cắm xuống lôi đài. Máu lập tức không có gì ngăn cản chảy ra. Khóe miệng Tố Tố tràn ra một tia máu. Cuối cùng đến sát ngoài lôi đài mới dừng lại.

Từ Uyển ngạc nhiên vì nàng ta có thể chịu đựng được. Nhân lúc Từ Uyển thất thần, Tố Tố dùng hết linh lực toàn thân ra đòn :

- Thủy nộ.



Sóng linh lực mãnh mẽ phi về phía Từ Uyển. Nhanh đến mức chưa kịp phản ứng đã bị đánh bật khỏi lôi đài. Tố Tố thấy thế như không còn chống đỡ gì nữa. Cả cơ thể đổ sụp xuống, ngất đi.

Mọi người còn chưa kịp hồi thần vì trận đấu vừa rồi thì Nguyệt Băng đã phi thân lên lôi đài, cầm tay Tố Tố bắt mạch. Dược sư lúc này mới lấy lại tinh thần chạy lên theo.

- Là trúng độc.

Giọng điệu Nguyệt Băng chắc chắn. Dược sư bên cạnh lập tức bắt mạch lại kiểm tra . Sau đó lấy trong không gian một lọ đan dược, mở nắp lấy một viên nhét vào miệng Tố Tố rồi mới quay lại bẩm báo với chưởng môn :

- Hồi chưởng môn, quả thật là trúng độc.

Đám người lại bắt đầu sôi trào. Vậy mà có người dám ở trận đấu này công nhiên hạ độc. Chưởng môn vội vàng đứng dậy tọa trấn:

- Mau đưa vị cô nương này vào dưỡng thất chăm sóc. Chuyện ngày hôm nay, ta nhất định sẽ cho mọi người một câu trả lời thích đáng. Trận đấu hôm nay tạm hoãn . Ngày mai sẽ tiếp tục.



Nói xong, chưởng môn và các trưởng lão cũng rời đi. Đại sư huynh thì ở lại chu toàn mọi việc. Sắp xếp cho những người còn lại chỗ nghỉ tạm.

Tại dưỡng thất...

Đợi cho dược sư rời khỏi phòng Tố Tố, Nguyệt Băng liền lẻn vào. Vừa rồi bắt mạch, ngoài độc ra nàng còn nhận thấy sự hiện diện của ám nguyên tố. Ám nguyên tố chủ yếu có tác dụng ăn mòn và nuốt chửng. Nếu để nó ở lại lâu trong cơ thể Tố Tố vậy thì thủy linh căn nhất định sẽ bị ăn mòn.

Nguyệt Băng không biết dược sư có phát hiện ám nguyên tố không nhưng nếu mà chờ họ nghĩ ra giải pháp thì linh căn này cũng phế đi rồi. Cũng may , Nguyệt Băng đã hợp nhất được các nguyên tố lại đồng thời điểu khiển được các nguyên tố theo ý mình. Nếu không, nàng nhất định không giúp được. Nàng dùng linh thức men theo kinh mạch của Tố Tố vào đan điền, bao vây lấy ám nguyên tố rồi tống xuất nó ra ngoài. Xong việc, Nguyệt Băng lập tức rời đi không nán lại.

Về đến phòng, thấy Huyết Liên đang ngồi uống trà . Nguyệt Băng cũng ngồi xuống.

- Tỉ vừa đi xem Tố Tố à ?

Nguyệt Băng gật đầu, kể cho Huyết Liên việc ám nguyên tố.

- Ngày mai, sau khi tỉ thí kết thúc, tỉ sẽ rời đi.

- Không thể ở thêm mấy ngày sao ?

Nguyệt Băng lắc đầu. Cơ thể nàng ấy tại Vô Tận chi hải đã lâu. Nàng vẫn muốn lấy về mang theo bên mình sẽ an tâm hơn. Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất. Huyết Liên thấy Nguyệt Băng kiên định như vậy cũng không khuyên nữa. Haiz, chỉ tiếc bây giờ nàng còn chưa thể rời khỏi Vân Hạo Tông. Nếu không nàng nhất định sẽ đi cùng tỉ tỉ.



Ngày hôm sau, trận đấu vẫn tiếp diễn. Về chuyện trúng độc của Tố Tố, chưởng môn không nhắc gì đến nó. Có lẽ là chưa điều tra ra.

Trận đấu hôm nay, Nguyệt Băng lại gặp lại Thất công chúa. Nàng ta ở số 50 . Phốc, ghi danh cuối cùng không ngờ thi đấu cũng cuối cùng. Cô công chúa này thật là kì ba.

- Số 50, Mạc Tuyết x Tử Văn.

Hóa ra thất công chúa này tên Mạc Tuyết. Mạc Tuyết và Tử Văn cùng bước lên lôi đài. Mạc Tuyết cao ngạo hất hất cằm. Khi đại sư huynh hô bắt đầu, mọi người đều chờ mong một màn đối chọi gay gắt. Ai ngờ...

- Ta nhận thua , ta nhận thua.

Tử Văn lúc lên đài còn khí phách bây giờ lại liên tục hô nhận thua còn chạy luôn xuống lôi đài. Mọi người đều hóa đá. Đại sư huynh cứng nhắc nói:

- Mạc Tuyết thắng.







Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook