Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 55: Trận đấu

NguyetBang22

04/01/2021

                 Từ sớm, Nguyệt Băng và Huyết Liên đã tới quảng trường, nơi diễn ra các trận đấu. Tại quảng trường này đặt hai lôi đài để các thí sinh tỉ thí. Còn chưởng môn và các trưởng lão thì an tọa trên khán đài cao 2 mét. Khi hai người ngồi vào vị trí thì trận đấu cũng chính thức bắt đầu.

                   Đại đệ tử của chưởng môn là người chủ trì các trận đấu này. Hắn hô:

                  - Khảo hạch bắt đầu.

             Giọng nói của hắn vừa hạ xuống, một hồi chuông vang vọng cả núi Vân Hạo.

                 - Số 1: Triệu Viêm x La Lộc, số 2: A Tranh x Lưu Mộng vào vị trí.

                 Lập tức, bốn thí sinh bước ra từ trong đám người. Hai thí sinh có cùng số 1 bước lên lôi đài phía bên trái. Hai người còn lại lên lôi đài bên phải. Bọn họ chào nhau một câu, đại sư huynh đã hô lớn :

                     - Bắt đầu.

               Tiếng hô vừa chấm dứt, hai bên đã lao vào chiến đấu. Võ kĩ, tâm pháp bay loạn xạ. Cũng may là lôi đài nào cũng có kết giới bảo vệ nếu không sẽ có rất nhiều người bị thương. Ở khán đài thứ nhất đã có một người bị đánh bay khỏi lôi đài.

                    - Triệu Viêm thắng. La Lộc loại.

                  Ở khán đài thứ hai, tình hình chiến đấu vẫn rất kịch liệt. Tuy Lưu Mộng là nữ nhi nhưng lại ngang sức ngang tài với A Tranh.

                        - Số 3: Mạnh Vỹ x Trương Đình.

                  Lại thêm một cặp nữa lên lôi đài. Được một khắc thì cặp số 2 cũng kết thúc, Lưu Mộng thắng.

                   - Số 4 ...

                  Trận đấu vẫn kéo dài đến giữa trưa. Cũng đã được 12 cặp.

                 - Số 13 : Tố Tố x Từ Uyển



                Nghe được cái tên Tố Tố, Nguyệt Băng và Huyết Liên lập tức vực dậy tinh thần. Nghiêm túc đi quan sát. Nói thật, những trận đấu trước đều không có gì đặc sắc. Đa số bọn họ đều chưa thực sự luyện tập tâm pháp và võ kĩ , toàn dùng linh lực đấu đá lung tung. Nếu có võ kĩ thì toàn loại thấp , không có chút uy lực mạnh mẽ.

              Tố Tố bước lên lôi đài. So với hôm trước chật vật thì hôm nay khí sắc tốt hơn nhiều. Đối thủ của nàng ta cũng là nữ nhi. Nhưng không hiểu sao đối với Từ Uyển này, Nguyệt Băng cảm thấy không đơn giản.

                   Tố Tố ôm quyền chào Từ Uyển. Nàng ta cũng chào lại. Khi đại sư huynh hô bắt đầu, Tố Tố là người dẫn đầu ra công kích.

- Thủy Viêm.

Từ Uyển cũng chẳng phải dạng vừa, lập tức tạo khiên chắn và phản đòn.

- Mộc thuẫn . Dây leo.

Lập tức trên lôi đài mọc ra vô số dây leo, chúng nó tiến tới gần Tố Tố muốn trói chặt nàng ấy lại.

- Thủy tiễn.

Vô số mũi tên nước cắt qua những dây leo đó, Tố Tố lợi dụng thời gian đó rút nhuyễn kiếm bên eo ra chém dây đằng. Một bên múa đao, một bên lại dùng Thủy thuẫn bảo vệ cơ thể. La trưởng lão bên kia đã hứng thú bừng bừng đứng lên quan sát. Lão rất hài lòng với biểu hiện của Tố Tố. Nếu như nàng ta vượt qua khảo hạch nhất định sẽ bị thu làm đệ tử thân truyền.

Từ Uyển thấy dây leo không làm gì được Tố Tố. Rất là tức giận. Mắt thấy nàng ta sắp chém đến phía mình liền im lặng hạ độc thủ. Bàn tay tụ tập nho nhỏ hắc khí chui vào dây đằng . Dây đằng vừa rồi bị chém đứt nháy mắt sống dậy , lấy mãnh liệt tư thế phi về phía Tố Tố.

Không hiểu sao lúc này Tố Tố lại chậm chạp không tránh đi, nhuyễn kiếm đã rơi xuống đất, thủy thuẫn thì biến mất. Nếu mà cứ trực tiếp bị đụng phải nhất định bị thương thậm chí phế đi một thân linh căn.

Trên lôi đài, Tố Tố bước chân chuệnh choạng , chao đảo không ngừng. Cảm thấy rất chóng mặt. Thấy dây leo phi về phía mình, Tố Tố đột nhiên nhặt kiếm lên đâm về phía mình. Trong nháy mắt đau đớn đánh úp lại, tinh thần cũng tỉnh táo hơn rất nhiều. Nhưng chung quy là vẫn chậm.



Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook