Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 145: Đối chiến với Tố Tố

NguyetBang22

04/01/2021

Ở trên lôi đài, Chu Tước và Phượng Hoàng bắt đầu lao vào đấu với nhau, uy lực thập phần vang dội. Một nửa lôi đài đã bị phá hủy, nhiệt khí tản ra xung quanh. May mắn là có hàng rào bảo hộ nên không bị thương người khác.

Trên không trung, hai chỉ thú hóa hình đánh nhau, bên dưới Ngân Tố Tố cũng đã lao tới tấn công Nguyệt Băng. Trên tay nàng ta xuất hiện một thanh lục kiếm phẩm giai thánh khí. Nguyệt Băng vốn muốn lấy một món vũ khí từ không gian trong Lưu Ly giới chỉ ra nhưng kì dị là nàng thế nhưng không lấy được. Dường như liên kết giữa các nàng trong đó bị chặn lại. Không có vũ khí, Nguyệt Băng dùng linh lực huyễn hóa ra kiếm. Cũng may hỏa linh lực này của nàng là mượn dùng trực tiếp từ Chu Tước nên không lo sẽ bị tổn hao nhiều linh lực của bản thân. Nguyệt Băng phát hiện từ lần để lửa của Chu Tước chạy qua toàn thân, nàng dường như liên hệ trực tiếp với nó. Hỏa của Chu Tước, nàng có thể sử dụng. Chu Tước biến mất cả mấy vạn năm, những người này sao có thể nhận ra được.

Một kích kết thúc, Nguyệt Băng vẫn đứng yên tại chỗ ngược lại Tố Tố thì bị đẩy lùi về chỗ cũ. Trên không trung Phượng Hoàng rơi vào yếu thế. Vốn tưởng rằng cứ thế bị đánh bại ai ngờ đúng lúc này, Tố Tố lại kết ấn tiếp, thủy linh lực dào dạt dần xuất hiện, cư nhiên là Thủy Mãng Đằng Xà.

Chưởng môn ở trên đài cao kinh ngạc không ngừng:

\- Vậy mà là song thuộc tính.

Các đệ tử khác cũng kinh ngạc không kém, bắt đầu nháo nhào lên. Riêng Nguyệt Băng không ngạc nhiên. Chuyện này nàng sớm đã biết. Bởi vì khi ở hạ giới, Tố Tố bộc lộ ra nhưng là thủy hệ. Khi ở thượng giới này lại là hỏa hệ. Người sáng suốt đều có thể biết đây là song hệ. Điều nàng kinh ngạc là Tố Tố sau khi hóa hình lần hai xong vẫn không có dấu hiệu linh lực bị tiêu hao quá độ.

Thủy Mãng Đằng Xà phi thân lên không trung cùng với Phượng Hoàng tiếp tục chiến đấu. Nguyệt Băng không huyễn hóa ra linh thú nào nữa. Đơn giản là nàng cảm thấy hỏa của Chu Tước không phải thủy bình thường có thể dập tắt.

Mà về phần Tố Tố, nàng ta lại tiếp tục triệu ra Hỏa Linh Điểu. Xem thanh thế này, có vẻ định ép Nguyệt Băng phô bày hết thảy thực lực ẩn dấu. Hỏa Linh Điểu là thánh thú cấp 5 tương đương với Nguyên Anh kỳ. Nếu là đối chiến một mình với nó, Nguyệt Băng nắm chắc phần thắng. Nhưng thêm cả Tố Tố, e là sẽ không thể không chịu tổn hao.



Hỏa Linh Điểu bay về phía Nguyệt Băng, liên tục ra chiêu công kích. Theo sát sau đó là Tố Tố. Nguyệt Băng vừa dùng Hóa kiếm chém tan cầu lửa của Hỏa Linh Điểu thì lục kiếm của Tố Tố đã theo sát mà đến. Nguyệt Băng hiểm hiểm nghiêng người né tránh. Chính là lúc này, đầu kiếm của Nguyệt Băng quay ngược lại, hướng về phía Tố Tố đang chĩa kiếm về phía mình. Nàng ta hiển nhiên cũng phát giác được, lập tức né tránh vì thế chỉ để lại vết xước trên cánh tay.

Hỏa Linh Điểu lúc này lại tấn công. Lần này, nó sải cánh vung mạnh trên không, lập tức từng đám lửa bay về phía Nguyệt Băng. Nàng lắc mình né tránh dựa vào sự dẻo dai, tốc độ cùng với bản năng của sát thủ đồng thời kêu gọi Chu Tước hóa hình ở bên trên.

Chu Tước hóa hình nghe được kêu gọi, trực tiếp dùng một chưởng kết thúc Thủy Mãng Đằng Xà sau đó đáp xuống, còn về phần Phượng Hoàng đã sớm bị nó đánh tan. Nguyệt Băng lập tức nhảy lên lưng nó, bay lên chỗ Hỏa Linh Điểu, trực tiếp đối mặt với nó. Hỏa kiếm với lửa Chu Tước hóa thành ẩn ẩn còn chứa màu lam của U Minh hỏa. Đứng gần như vậy, Hỏa Linh Điểu chịu uy áp khiến hành động chậm chạp. Nguyệt Băng không muốn dây dưa lâu, dứt khoát tăng mạnh uy áp, tạo quả cầu lửa bao vây toàn thân nó, thiêu đốt hoàn toàn. Nàng từ từ hạ xuống lôi đài. Linh kĩ hóa hình Chu Tước đã biến mất. Liếc nhìn Tố Tố, nàng ta không hề bị ảnh hưởng gì bởi Hỏa Linh Điểu, xem ra là chủ tớ khế ước.

Hỏa kiếm bị Nguyệt Băng thu hồi. Một lần sử dụng quá nhiều lửa Chu Tước sẽ khiến cơ thể chịu không nổi mà bạo nổ. Với tu vi Luyện khí kỳ của nàng, đến đây đã là cực hạn. Bây giờ Nguyệt Băng chỉ có thể sử dụng linh lực của bản thân.

Tố Tố hiển nhiên không nghĩ tới Nguyệt Băng nhanh như vậy đã giải quyết xong mà không hề bị thương. Nàng ta nói:

\- Chúng ta dùng chiêu cuối cùng quyết định thắng thua đi.

Vừa nói xong, Tố Tố niệm tâm pháp, hai tay kết ấn. Xung quanh bắt đầu xuất vô số thủy kiếm cùng hỏa kiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook