Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 144: Phượng Hoàng đấu Chu Tước

NguyetBang22

04/01/2021

Thời gian trôi qua nhanh chóng. Vòng thứ hai cũng đã đến lúc bắt đầu. Ở vòng này hai đệ tử sẽ đối chiến với nhau. Mà đối thủ, người đối chiến sẽ do đại sư huynh Trác Phàm\- đại đệ tử của chưởng môn bốc thăm lựa chọn. Nguyệt Băng tùy tiện ngồi xuống một vị trí chờ đợi thi đấu.

Trác Phàm đứng ở trên bục cao tuyên bố bắt đầu vòng thứ hai đồng thời trước mặt mọi người xuất hiện một khung bảng hình chữ nhật lơ lửng trên không. Theo giọng nói của Trác Phàm mà trên đó dần xuất hiện tên của hai đệ tử thi đấu. Đợi sau khi hai người đó giao đấu xong thì trên bảng chỉ còn lại tên người thắng.

Lần này, Nguyệt Băng nhưng thật ra đợi không lâu lắm. Vì tiếp theo đã đến nàng. Trác Phàm bốc 2 lá phiếu lên đọc. Trên khung bảng liền hiện lên dòng chữ Huyết Nguyệt Băng × Ngân Tố Tố. Nguyệt Băng hơi ngạc nhiên khi đối thủ của mình là nàng ta. Dù sao nàng cũng chưa muốn giao đấu bây giờ. Không phải vì sợ mà chỉ là trước khi tìm hiểu rõ thế lực đằng sau nàng ta, Nguyệt Băng chưa muốn bộc lộ rõ thực lực của mình. Nhưng Tu Giả Bí Cảnh lần này thực sự là một cơ hội tốt để nâng cao thực lực, trong đó có vô số thứ tốt cho tu luyện, Nguyệt Băng cũng không muốn bỏ lỡ. Nàng chậm rãi đi lên lôi đài.

Phía bên kia, Tố Tố lộ ra vẻ mặt thản nhiên như biết trước rằng đối thủ của bản thân là Nguyệt Băng. Liếc mắt nhìn thấy Nguyệt Băng tiến lên lôi đài, Tố Tố cũng theo sau. Đối diện với Nguyệt Băng, Tố Tố như đùa như không nói:

\- Băng tỉ, chúng ta đấu một trận hết sức đi. Muội muốn giao đấu với tỉ lâu lắm rồi.

Ánh mắt Nguyệt Băng lưu chuyển, khóe miệng nhếch lên độ cung thanh thiển:

\- Vừa hay. Ta cũng vậy.

Trên tay Tố Tố dần tụ tập linh lực. Hai tay kết ấn tạo ra thủ pháp phức tạp. Phía sau lưng nàng ta dần hiện ra bóng dáng Phượng Hoàng rực lửa. Phía dưới đài nghị luận sôi nổi:

\- Trời ạ, thật không thể tin nổi mà. Ngân tiểu thư thế nhưng có thể luyện ra linh kĩ hóa hình chỉ ở tu vi Luyện khí kỳ này. Quả thật là thiên tài trong thiên tài.

\- Ngân tiểu thư có phải coi trọng người này quá rồi chứ, sử dụng chiêu thức lợi hại vậy?



Nguyệt Băng không bận tâm tới những lời bàn tán phía dưới. Điều nàng để ý là Tố Tố dường như rất đề cao nàng. Tư thế kia là muốn nàng phơi bày hết thảy thực lực. Chẳng qua, Ngân Tố Tố không sợ chiêu này xong, nàng ta tiêu hao hết sạch linh lực sao? Đôi mắt Nguyệt Băng hơi nhíu lại, tỉ mỉ quan sát đối phương. Tầm mắt dần tỏa định vào chiếc nhẫn nàng ta đeo. Nó thật sự rất giống với Lưu Ly giới chỉ của nàng chỉ có điều Lưu Ly trong suốt còn của Tố Tố là màu đen thuần túy. Nguyệt Băng ẩn ẩn có điều suy đoán.

Những đệ tử khác thấy Nguyệt Băng chậm chạp không chịu ra tay, cảm thấy nàng nhất định là bị dọa choáng váng. Thầm than cho một nhan sắc xinh đẹp. Đúng lúc này, phía sau lưng Nguyệt Băng dần hiện lên bóng dáng Chu Tước thần thú rực lửa, uy nghiêm. Không, đó không phải thần thú thật. Đó chính là linh kĩ hóa hình của Nguyệt Băng.

Đệ tử A:

\- Ta không phải hoa mắt chứ? Nữ nhân kia thế mà có thể huyễn hóa ra Chu Tước thần thú. Phải biết rằng linh thú được hóa hình ra càng cao thì tiêu hao càng lớn.

Đệ tử B:

\- Oa, Chu Tước! Nữ thần, xin nhận lấy đầu gối của tôi.

...

Ngay cả chưởng môn và các chủ phong cũng kinh ngạc đến mức đều đứng lên khỏi ghế. Hôm nay bọn họ cư nhiên có thể chứng kiến được hai tân đệ tử sử dụng linh kĩ hóa hình khi mới chỉ ở Luyện khí kỳ. Phải biết rằng, điều này chỉ có Nguyên Anh kì đại năng mới làm được. Đặc biệt là Huyết Nguyệt Băng kia, Chu Tước hóa hình của nàng ta xét từ phương diện nào cũng thấy được độ hoàn hảo, uy lực mạnh mẽ. Đoán chừng linh lực rất tinh khiết.

Phượng Hoàng đấu Chu Tước, liệu kết quả có phải lấy trứng chọi đá?

Họ chăm chú nhìn lên lôi đài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook