Tỷ Phu Thành Kim Chủ

Chương 26: Lại Cao Trào (Hơi H)

Hạ Đa

24/06/2023

Khi cô muốn cọ lần thứ hai, lại phát hiện anh đã nhích người về phía sau.

Thật là, côn thịt đã thô như vậy rồi, cho cô cọ một chút cũng chẳng mất mát gì!

Sau khi kỳ lưng xong, cô lại nghe được người đàn ông nói: “Giơ tay lên.”

Tần Nùng chỉ có thể ngoan ngoãn vươn tay. Lúc này, bàn tay mang đầy bọt xà bông của anh chậm rãi vươn qua nách thăm dò phía trước. Đầu tiên là xoa nhẹ lên bụng dưới của cô, sau đó dần xoa lên trên, mãi tới khi bao phủ vú cô.

“A…” Tần Nùng hơi ngẩng đầu lên, thoải mái mà than nhẹ một tiếng: “Anh rể…”

“Ừm.” Anh dùng xoang mũi hừ ra một âm tiết, nghe có hơi run rẩy.

“Mạnh hơn một chút.”

Cô dâm đãng yêu cầu. Đã bị anh chọc thành như vậy, muốn cô giả vờ rụt rè tiếp là chuyện không thể nào. Hiện tại cô chỉ hận không thể nằm ngửa ra đất, dang chân, cầu xin anh rể hung hăng thao vào.

Nhưng bàn tay có thể khiến cô thoải mái kia chỉ xoa nắn ở ngực vài cái, sau đó thối lui, mang theo một tay sữa tắm sền sệt mà hướng thẳng xuống dưới, tới vùng tam giác của cô.

Hai chân cô vốn đang khép chặt, sau khi cảm nhận được cái tay kia đang sờ xuống cô đã chủ động mở chân ra, để ngón tay anh có thể dễ dàng sờ tới tao bức của cô.

“Thật thoải mái…” Cô cực kỳ dâm đãng mà rên rỉ bên tai anh, cực kỳ muốn khiến anh cũng chìm đắm trong dục vọng giống mình.

Nhưng động tác trên tay anh vẫn không nhanh không chậm như trước, sau khi xoa xoa môi âm hộ mới được cạo sạch lông của cô, anh lại dùng ngón tay tách môi âm hộ ra, dùng ngón giữa ấn vào khe hở, cọ trên cọ dưới.



Tao bức đói khát thật lâu cuối cùng cũng chờ được tới khi người đàn ông muốn thưởng thức. Tần Nùng sảng tới thiếu chút nữa trợn trắng mắt, tiếng rên rỉ vừa dâm vừa loạn, chỉ hận không thể kêu to tới mức tất cả hàng xóm đều có thể nghe được.

Chân Tần Nùng mềm tới mức gần như không thể đứng vững. Cô cuồng loạn lắc mông, dâm đãng mà muốn anh rể dùng sức xoa bóp cho cô, nhưng anh rể lại không để cô được như ý, ngón tay linh hoạt kia chỉ xoa nhẹ ở tao bức cô một hồi, sau đó lại sờ tới nơi khác.

Khi cái tay kia rời đi, Tần Nùng thiếu chút nữa khóc ra: “Anh rể đừng đi, em sắp tới rồi…”

Sau đó cô nghe được tiếng hừ của anh: “Đừng lãng.”

Tần Nùng thiếu chút nữa bật khóc: “Anh rể, em thật sự khó chịu…”

Nhưng anh rể không thèm quan tâm.

Sau khi xoa sữa tắm giúp cô xong, Lý Thần Niên lại giơ tay mở vòi nước, dòng nước ấm áp lại lần nữa xối từ trên cao xuống, chỉ chớp mắt đã xối ướt hai người.

Lý Thần Niên lại lấy khăn lông tới, bắt đầu rửa sạch bọt xà bông lên người giúp cô, từ đầu tới chân, xoa tẩy thật sự cẩn thận.

Cả người Tần Nùng đã mềm nhũn, tâm tình có chút tuyệt vọng. Cô bỗng hiểu rõ, anh rể sẽ không thao cô, ngay cả giúp cô lên tới cao trào cũng không chịu.

Vừa nghĩ tới đây, cô lại cảm thấy hơi tức giận. Nếu không thao cô vì sao phải chọc cô như vậy?

Vào lúc cô bĩu môi tức giận, Lý Thần Niên bỗng quấn khăn thành hình dây thừng, sau đó xỏ xuyên qua giữa hai chân cô, hai tay một trước một sau cầm lấy khăn lông.

Dưới sự điều khiển của anh, khăn lông nhẹ nhàng hướng lên trên, khiến khăn lông chạm tới môi âm hộ của cô, sau đó anh lại kéo qua kéo lại, nhanh chóng cọ xát tao bức của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỷ Phu Thành Kim Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook