Tỷ Phu Thành Kim Chủ

Chương 25: Tắm Rửa (Hơi H)

Hạ Đa

24/06/2023

Anh ấy đang dùng phương thức nghiêm túc nhất để tắm rửa giúp cô.

Tần Nùng bĩu môi, trong lòng có hơi thất vọng. Thật ra cô muốn anh rể tiếp tục đùa bỡn thân thể cô. Dù sao thì tuy vừa rồi bị trêu chọc thật lâu, nhưng tao huyệt còn chưa được thỏa mãn.

Qua một hồi, sau khi xả tóc vài lần, anh rể lại lấy khăn lông tới quấn lại giúp cô, còn lấy một chiếc khăn lông khác tới lau sạch bọt nước trên người.

“Đứng lên đi.” Anh rể nói.

Từ khi bắt đầu gội đầu Tần Nùng đã nhắm chặt mắt lại. Mãi tới khi anh rể gọi cô đứng lên cô mới chậm rãi mở hai mắt ra. Chờ sau khi thấy rõ anh rể, cô không khỏi ngẩn người.

Vừa rồi anh rể đứng dưới vòi hoa sen gội đầu giúp cô, khiến đầu tóc và thân thể anh bị nước giội ướt hoàn toàn. Lúc trước anh còn mặc quần tây áo sơ mi chỉnh tề, nhưng hiện tại vải dệt đã bị nước xối ướt sũng, dính sát vào làn da. Chiếc áo sơ mi màu trắng kia sau khi dính nước gần như đã biến thành trong suốt, khiến người ta có thể thấy rõ cơ ngực phồng lên cùng với một hàng cơ bụng chỉnh tề, thậm chí còn có thể thấy được hai điểm nhô lên trước ngực anh, thoạt nhìn cực kỳ sắc tình.

Càng sắc tình hơn là nửa người dưới của anh. Quần anh cũng đã ướt dẫm, dính sát lên đùi, căn côn thịt tho to của anh vẫn luôn cương cứng chống đũng quần lên. Sau khi bị giội ướt đẫm, vải dệt lại càng dán chặt côn thịt hơn, dán tới hiện rõ hình dạng quy đầu.

Quy đầu lớn vô cùng, còn lớn hơn cả nắm tay đứa bé. Nếu thứ kia cắm vào hẳn sẽ rất đau nhỉ? Nhưng hẳn cũng sẽ rất sướng…

Rõ ràng anh còn đang mặc quần áo, nút cài cũng đang chỉnh tề, nhưng lại khiến người ta có cảm giác dâm đãng hơn cả khi không mặc quần áo.

Lúc này anh còn đang đứng dưới dòng nước, tùy ý để dòng nước ấm cọ rửa thân thể. Tóc anh nhỏ nước, giọt nước rơi xuống gương mặt anh tuấn, dọc theo xương hàm mà chảy xuống hầu kết, rồi xuống cổ, cuối cùng là lăn vào cổ áo sơ mi, biến mất hoàn toàn.



Tần Nùng nhìn tới không dời mắt được, thậm chí còn quên cả hô hấp. Tim cô đập thình thịch. Đây là lần đầu tiên cô biết được, sau khi người đàn ông ướt đẫm nước lại có thể quyến rũ như thế, quả thực là quyến rũ muốn mạng!

Nam yêu tinh hẳn cũng chỉ như anh mà thôi!

Tần Nùng gian nan nuốt một ngụm nước bọt, khàn giọng: “Anh… anh rể, anh ướt.”

“Ừm.”

Anh rũ mắt, mặt không cảm xúc mà lấy khăn lông. Sau đó anh nâng mí mắt lên nhìn về phía cô, trầm giọng: “Lại đây.”

Tần Nùng cảm thấy mình hệt như một cô nàng háo sắc bị nam yêu tinh hút mất hồn phách, biết rõ tới gần đối phương sẽ gặp nguy hiểm nhưng cô vẫn không thể khống chế chính mình. Khi nghe được anh nói lại đây, cô lại tung tăng mà tiến lại gần.

Lý Thần Niên nhích ra một chút, để dòng nước ấm áp cọ rửa thân thể trần trụi của cô. Chờ sau khi người cô ướt đẫm hoàn toàn anh mới tắt vòi nước, lấy sữa tắm vào giữa lòng bàn tay, xoa xoa một hồi rồi nhẹ nhàng bôi lên lưng cô.

Lòng bàn tay anh rất nóng. Nháy mắt khi dán lên lưng, Tần Nùng không nhịn được mà run rẩy nhẹ.

Hai người dựa rất sát, Tần Nùng ở phía trước, Lý Thần Niên ở phía sau, khi tắm gội, vì Tần Nùng cảm thấy ngứa nên lắc nhẹ thân thể. Nhưng vừa lắc nhẹ, cái mông cong vểnh kia đã cọ qua đũng quần anh. Vải dệt ướt đẫm hơi cứng rắn, cọ tới chân cô mềm nhũn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỷ Phu Thành Kim Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook