Vạn Giới Bá Chủ

Chương 19: Khí Vận Sinh Tử Quyết.

Ngô Thanh Phương

27/09/2021

"Ám Dạ Vô Câu" ám hệ thần thông, có thể thông qua bóng tối, đi đến bất kỳ nơi nào trên thế gian, nơi nào có bóng tối, nơi đó có thể đi, vô câu, vô thúc, không nhìn khoảng cách, không nhìn các loại cấm chế tồn tại.

- Woa! Cái này thật lợi hại a, có thể thông qua bóng tối, đi đến bất kỳ nơi đâu, không nhìn khoảng cách, không nhìn cấm chế tồn tại, cái này so với "Thập Lý Hia," còn lợi hại hơn.

Hắn nói cho Hồ Ngọc Liên về siêu năng lực vừa được kích hoạt của nàng, khiến cho Hồ Ngọc Liên háo hức muốn thử, nhưng bị hắn ôm ghì lại, lúc này con vịt đã đun sôi, đưa đến miệng, làm sao có thể để cho nàng chạy mất được.

Lần này hắn hạ ngoan tâm, không để cho các nàng lấy cớ đói bụng mà chạy trốn, nên dùng 50 điểm danh vọng mua mấy hạt "Linh Đậu" cho các nàng ăn, loại đậu này cũng chỉ là một loại đậu tầm thường, được trồng ở linh giới, có một chút linh khí, có thể gia tăng một chút tu vi cho người tu luyện, nhưng gia tăng rất ít có thể bỏ qua không cần tính, nhưng đối với người bình thường, lại có khả năng tích cốc, một hạt có thể để một người no suốt mười ngày, cũng không phải kiểu no trướng bụng, do ăn nhiều mà là lượng dinh dưỡng trong một hạt đậu, đủ cung cấp cho cơ thể một người bình thường tiêu hao suốt mười ngày mà không thấy đói, còn được linh khí tẩm bổ cơ thể khiến cho người càng trở nên xinh đẹp.

Về phần mua lại khách sạn, ông chủ khách sạn chỉ muốn 30 tỷ còn bao luôn việc làm giấy tờ sang tên các loại, nên cũng không cần làm gì chỉ cần chờ đợi là tốt rồi.

Trong cuộc chiến dai dẳng lần này, chỉ có Lãnh Băng Băng là có thể cùng hắn so chiêu lâu nhất, còn hai nữ còn lại cũng chỉ là đánh đấm giả bộ, phô trương thanh thế cho oai mà thôi.

Trong lúc song tu lần này hắn để hệ thống, đem thần thông "Hóa Thủy" hạt giống trồng vào cơ thể Lâm Y Vận, thông qua song tu kích hoạt, và phân tách hiện tại hắn đã có được bốn loại thần thông, hoặc là nói bốn loại Siêu Năng Lực, "Thập Phương Hỗn Loạn," "Ám Dạ Vô Câu," Hóa Thủy," "Bàn Tay Ma Thuật," một không gian hệ, một ám hệ, một thủy hệ, một vô hệ.

Nhưng còn chưa dừng lại ở đó, hắn lấy Thiên Địa Kỳ Vật "Ngôi Sao May Mắn," cho Lâm Y Vận luyện hóa, mặc dù thứ này có thể nói là ôn hòa nhất, trong các loại thiên địa kỳ vật, nhưng vẫn ẩn chứa một cỗ năng lượng vô cùng dồi dào, mà Lâm Y Vận hiện tại vẫn là phàm nhân, chưa có công pháp dẩn đạo linh lực, hiện tại linh lực trong cơ thể dâng trào cuồn cuộn, muốn xông phá cơ thể của nàng, cũng may "Luân Hồi Chuyển Sinh" là công pháp song tu tối thượng, trong "Đại Đạo Hợp Hoan Kinh," lập tức hút đi hơn chín thành lực lượng trong người nàng, chỉ lưu lại một phần, vừa đủ khả năng cơ thể nàng tiếp nhận, hiện tại chỉ cần có công pháp, nàng ngay lập tức có thể trúc cơ.

Trải qua song tu lần này, lực lượng các nàng đều có tăng trưởng rất nhanh.

Lãnh Băng Băng sao khi chân khí trong người, được luyện hóa trở nên thuần khiết cô đọng, bắt đầu tăng trưởng nhanh chóng.

Thông qua song tu nàng cảm nhận được cơ thể hắn rất lạ, liên tục có cuồn cuộn linh khí từ cơ thể hắn chảy vào người nàng, mặc dù cảm giác không mạnh, nhưng lại liên miên không dứt.

Hắn giống như một cái máy bơm nước, có thể liên tục hấp thu linh khí trong trời đất, rồi đưa vào người nàng là một hồ chứa, cho dù dung lượng hồ có lớn, thì vẫn được bơm đầy một cách nhanh chóng, so với chính nàng hấp thu linh khí, tu luyện không biết nhanh hơn bao nhiêu lần, nhưng hắn không chỉ "bơm" linh khí vào người nàng mả còn "lọc" sạch tất cả tạp chất, khiến linh khí trong người nàng, chẳng những "lượng" tăng nhanh, mà "chất" cũng tinh khiết vô cùng, nàng có thể cảm nhận được, cùng hắn song tu chỉ cần vài ngày, nàng sẽ đột phá Kim Đan Cảnh.

Nhưng kỳ lạ là hắn hấp thu năng lượng nhiều như vậy, mà tu vi tiến triển rất chậm, không giống một Luyện Khí Kỳ thông thường.

Thấy nàng nghi hoặc, hắn giải thích cho nàng hiểu:

- Ta tu luyện công pháp có chút đặc thù, sáu phần linh khí hấp thu được, đều dùng để tẩm bổ linh hồn, ba phần dung nhập vào thân thể, rèn luyện thân thể, chỉ có một phần, là dung nhập vào tu vi pháp lực thôi.

Nghe vậy Lãnh Băng Băng không khỏi kinh hãi, hắn vậy mà pháp, thể, hồn tam tu, con đường này nếu là ngày xưa, khi trên Địa Cầu linh khí còn nồng đậm, còn có thành tựu, nhưng hiện tại, khi trên Địa Cầu linh khí đã cực độ mỏng manh, tu luyện một thứ đã khó, khiến không biết bao nhiêu người chùn bước, nói gì đến việc tu luyện cả ba môn.

Nàng không biết hắn nắm giữ nguồn tài nguyên kinh khủng đến mức nào, hắn chỉ cần có điểm danh vọng, điểm ước nguyện, điểm công đức đầy đủ, hắn có thể chỉ trong vài ngày trở thành tiên mà không có bình cảnh, nhưng mà hắn hiện tại không có tiền nha. Hắn muốn thông qua việc diệt đi Hắc Long Bang kiếm lấy điểm danh vọng, nên hắn không e ngại việc, bị camera quay chụp được, nhưng lại bị Lãnh Băng Băng cho người xóa đi tất cả dấu vết lưu lại, hắn có thể nói cái gì bây giờ, cũng không thể đối với nàng tức giận được, vì dù sao cũng là nàng muốn tốt cho hắn, mà hắn cũng không thể nói ta muốn "nổi danh" muốn có "tiền" a.

Hắn để hệ thống quán thâu, "Dục Hỏa Toàn Kinh," cho Lãnh Băng Băng để nàng có thể dùng dục hỏa mà tu luyện, không cần phải chịu thống khổ do dục hỏa mang lại nữa, cũng không cần phải ỷ lại vào thiên địa linh khí, đến từ bên ngoài, thân thể nàng chính là nguồn tài nguyên vô hạn, mặc cho nàng sử dụng.

Còn một phần "Ám Dạ Quỷ Vương Kinh," cái này lại được chạm khắc, vào phía sau "Mặt Nạ Quỷ Vương" hắn cũng không biết có thể để hệ thống quán thâu, cho Hồ Ngọc Liên không, nên dùng ý niệm hỏi thăm Linh Nhi:



- Linh Nhi! Có thể để hệ thống quán thâu, "Ám Dạ Quỷ Vương Kinh," cho ngọc liên được không?

- Có thể! Nhưng bởi vì công pháp này được khắc vào trên pháp bảo, đây là cách thường dùng của cổ tu sĩ, họ hay dùng cách khắc công pháp lên một số vật dụng của mình, cho nên trong này sẽ có đến vài trường hợp khác nhau, thứ nhất người nhận được pháp bảo, có thể tự mình lãnh ngộ công pháp, như vậy cả pháp bảo và công pháp, đều có thể truyền thừa tiếp. Thứ hai hệ thống sẽ cưỡng ép tách phần công pháp ra, quán thâu cho người, nhưng đều này đồng nghĩa pháp bảo còn, công pháp biến mất, nếu muốn truyền thừa tiếp cho đời sau, phải có chủ nhân công pháp truyền thụ, hoặc khắc trở lại. Thứ ba đem cả công pháp, và pháp bảo dung nhập cùng người, trong trường hợp này chẳng những người đó biết công pháp, hơn nữa pháp bảo này, cũng sẽ trở thành bản mệnh pháp bảo, của đối phương, theo tu vi tăng cường, pháp bảo cũng sẽ trở nên mạnh mẽ, nhưng đồng thời, nếu pháp bảo bị hư hao, tổn hại cũng sẽ khiến chủ nhân bị thương tổn, tùy vào thiếu gia muốn chọn phương pháp nào hệ thống sẽ giúp nàng theo phương pháp đó.

Trần An Nam Suy nghĩ rồi đem sự tình lợi và hại trong này nói rõ cho Hồ Ngọc Liên để nàng quyết định, cuối cùng nàng chọn phương án thứ ba, thế là có sự giúp đỡ của hệ thống, nàng chẳng những có được "Ám Dạ Quỷ Vương Kinh," là công pháp tu luyện, còn có một bản mệnh pháp bảo là "Mặt Nạ Quỷ Vương,"

Hồ Ngọc Liên có bản mệnh pháp bảo, khiến Lãnh Băng Băng hâm mộ vô cùng, nàng là Trúc Cơ Viên Mãn tu sĩ, nhưng đừng nói là pháp bảo, ngay cả pháp khí cũng không có, nhìn ánh mắt hâm mộ của nàng, hắn làm sao không biết, hắn cũng muốn cho nàng pháp bảo, vũ khí, thích hợp, nhưng mà hắn nghèo a, đồ vật hắn có lại không có tiền, còn cái "Mặt Nạ Quỷ Vương," đẳng cấp cao đến, thiên giai thượng phẩm, cái này cũng không phải hắn mua, mà là hắn hoàn thành nhiệm vụ được hệ thống tặng thưởng a, hắn chỉ có thể an ủi Lãnh Băng Băng:

- Hiện tại ta chưa có pháp bảo thích hợp với nàng, qua vài ngài ta sẽ tìm cho nàng bảo bối thích hợp.

Lãnh Băng Băng gật đầu, thì đến phiên Lâm Y Vận mắt "long lanh" nhìn hắn:

- Các nàng đều có công pháp tu luyện rồi, còn của em đâu?

- Ta đã chuẩn bị công pháp cho nàng, ngày mai sẽ có.

Lâm Y Vận mỉm cười mãn ý. lại tiếp tục quấn lấy hắn, cả đêm này hắn bị các nàng xoay qua xoay lại, thật khổ a, nhưng hắn nghèo thì biết phải làm sao? (Tác giả: Chết mày chưa con! Nghèo mà còn ham hố đèo bồng, vợ một vợ hai, ta không vùi dập mi thì vùi dập ai bây giờ, có tiền thì cho ngươi cắn thuốc, không tiền thì đàng hoàng tu luyện đi con).

- Đinh! "Viện Nghiên Cứu," đã thành công nghiên cứu, ra công pháp thích hợp Lâm Y Vận, mời ký chủ xem qua.

Đầu thì gối lên đùi Lãnh Băng Băng, một cánh tay vòng qua người Hồ Ngọc Liên, bàn tay thì đặt lên gò ngực của nàng, một bàn tay khác của hắn đặt lên vùng thảo nguyên mịn màng, tươi tốt của Lâm Y Vận, như tuyên bố "chủ quyền" đây là "lãnh địa của ta," hắn đang thỏa mãn trong giấc mộng, của một đế vương, thì âm thanh của hệ thống, vang lên khiến hắn tỉnh dậy, vẫn giữ nguyên tư thế đầy dâm mị, hắn nhìn qua giao diện hệ thống, muốn xem công pháp mà hắn tốn đến ba điều ước làm nguyên liệu, để Viện Nghiên Cứu, giúp hắn nghiên cứu công pháp cho Lâm Y Vận, sẽ là công pháp gì.

"Khí Vận Sinh Tử Quyết" đẳng cấp: ??? Miêu tả: Người tu luyện công pháp này có thể tụ tập Khí Vận Thành Quang, phổ chiếu thương sinh, tựa như một vầng mặt trời, người khác tu luyện trong vận khí chi quang, tốc độ tu luyện nhanh hơn, tốc độ lĩnh ngộ công pháp, vũ kỹ, thần thông, thiên địa pháp tắc, đều nhanh hơn, không sợ tâm ma quấy nhiễu.

Khí Vận Chi Quang có thể Hổ Trợ Thương Sinh, Phá Vạn Tà, Trừ Vạn Pháp, nhưng cũng có thể Thu Khí Vận, Tạo Tai Ách, Diệt Thương Sinh, nhất niệm sinh, nhất niệm tử đều do người tạo ra nó quyết định.

- Không ngờ lại là công pháp này!

Linh Nhi hét toáng lên, khiến Trần An Nam giật mình, không khỏi dùng ý niệm cùng nàng câu thông.

- Nha đầu! Công Pháp này rất lợi hại sao?

- Lợi hại hay không, thiếu gia ngài mở cửa hàng ra xem giá thì biết.

Nghe nàng nói vậy hắn, lập tức mở ra cửa hàng, mục công pháp, cũng không thèm nhìn những công pháp trong đó, mà vào mục tìm kiếm, rồi đánh vào đó "Khí Vận Sinh Tử Quyết," rồi để hệ thống tìm kiếm.

Sau đó trong cửa hàng, xuất hiện một bản công pháp giống hệt như bản công pháp, nằm trong "Viện Nghiên Cứu," hắn nhìn thoáng qua nói:



- Chỉ là mười triệu điểm...

Hắn bỗng nhiên ngồi bật dậy như một cái lò xo, khiến ba nàng cũng giật mình tỉnh lại.

- Mười... Mười... Mười triệu điểm công đức?

Cả người hắn ngồi đơ ra như khúc gỗ, miệng há hốc, chảy cả nước miếng ra như bị "chó dại" cắn.

Mười triệu điểm công đức quý như thế nào? Hắn không biết! Nhưng... Hắn biết... Một điểm công đức, có thể quy đổi ra mười triệu điểm danh vọng, nhưng... Cho dù một trăm triệu điểm danh vọng, cũng không thể đổi một điểm công đức.

Ba nàng thấy hắn biểu lộ khác thường, lo lắng không biết chuyện gì xảy ra, thì hắn bỗng nhiên ôm chầm lấy, Lâm Y Vận, điên cuồng hôn hít, ba nàng tưởng chừng hắn lại muốn "Làm Tình," thì hắn lại ôm lấy từng nàng, điên cuồng hôn các nàng, rồi cười lớn.

Sau đó hắn lộn nhào xuống giường, như một người hít thuốc lắc, vậy mà trần truồng nhảy múa, nhào lộn, thỉnh thoảng lại huýt sáo, thỉnh thoảng lại cười lớn như điên như dại, ba nàng nhìn nhau mà không hiểu chuyện gì xảy ra, chuyện gì khiến hắn kích động như vậy?

Qua một lúc lâu, hắn mới bình tĩnh lại, hắn nhảy lên giường lại một lần nữa ôm lấy các nàng lại đến một lần loạn hôn.

Cuối cùng hắn mới đối với Lâm Y Vận nói:

- Ta đã tìm được công pháp thích hợp cho nàng, nàng là phúc tinh của chúng ta!

Hắn đem sự huyền diệu của "Khí Vận Sinh Tử Quyết," nói ra cho ba nàng hiểu, hai người còn lại, nghe xong cũng hưng phấn mà ôm lấy Lâm Y Vận, mà hắn thì để hệ thống quán thâu "Khí Vận Sinh Tử Quyết" cho nàng.

________________________________________________

******************************

Phương rất mong đợi sự ủng hộ của các đạo hữu gần xa.

Ai có lòng ủng hộ phương, thì xin mời vào đây.

Số tài khoản: 070071331464.

Ngô Thanh Phương.

Ngân hàng Sacombank chi nhánh Cần Đước, Long An.

Phương xin chân thành cảm ơn các vị đạo hữu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook