Văn Khương Công Chúa

Chương 89: Cơ Duẫn cưỡng đoạt

Yuying

24/03/2021

"Người, người vì sao lại đến đây?" Nàng ý đồ đẩy ra hắn.

Cơ Duẫn lại một mực chế trụ eo Văn Khương, hai tay phác hoạ mi mục trên mặt nàng.

"Nàng nói xem? Ngươi từ đại doanh Vũ Phụ không từ mà biệt, trốn ở nơi này lâu như thế, là vì sao?"

Nghe lời hắn nói miên lý tàng châm, nàng toàn thân run lên.

"Ta cho rằng người cũng biết."

Cơ Duẫn không nghĩ tới nàng sẽ phun ra câu nói này, nâng lên cằm nàng

"Nàng cho rằng ta không cần nàng nửa sao?"

"Không phải cho rằng, là vững tin."

Trong mắt Văn Khương hiện lên một mạt chán ghét nhan sắc. Cơ Duẫn thẳng tắp vọng lên trước mặt nữ tử, một đôi mắt sâu thẳm tựa như biển giờ này khắc này, phảng phất có tức giận hỏa diễm tại kịch liệt tràn ra khắp nơi, tựa như trong khoảng khắc, liền có thể đem đồng tử mình đốt cháy hết; một phương diện khác, rồi lại dường như đóng băng ba thước hàn lưu, lạnh thấu xương. Không giống nhau, có cái gì ngăn cách giữa nàng và hắn đây?! Đây là hắn trước nay không thấy được, là bởi vì vi Vũ Phụ sao? Vẫn là không rõ tung tích công tử tiểu Bạch?

"Nếu như người không tìm ta, có lẽ, giữa chúng ta liền không cần để lộ vết sẹo lâu đời này."

"... Lúc đầu là ta lấy hơn mười tọa thành trì làm sính lễ, nghênh đón nàng về Lỗ quốc. Phụ vương nàng trăm phương ngàn kế muốn đem nàng gả cho quả nhân... Hiện tại chỉ bằng 1 câu nói của nàng, liền nghĩ chấm dứt này đoạn hôn sự sao... Nàng cho rằng Lỗ Quốc là nơi nào... Quả nhân lại người nào... Sẽ để mặc cho người Tề quốc nàng muốn đến thì đến, muốn đi thì đi sao?... Thế gian há có chuyện tốt như vậy?..."

Cho dù Văn Khương đã thối lui ngăn cách với Cơ Duẫn bởi một chiếc kỷ trà, Văn Khương vẫn có thể cảm giác rõ ràng, thời khắc này nam nhân trước mặt nàng, toàn thân bao phủ khí tức, lạnh tựa một khối băng.

Tâm Văn Khương khắc tiếp theo lại là trầm xuống, nam tử trước mặt đã từng đem nàng quá hơn tháng xinh đẹp ảo cảnh, bằng mọi cách lợi dụng tình tỉ muội giữa nàng cùng Tuyên Khương, có lẽ còn có mối quan hệ của nàng cùng Vũ Phụ...

Một cọc cọc từng kiện từng kiện, dường như chính là một câu đố khó giải, làm nàng nhìn không hiểu, cũng đoán không ra, thật là rơi vào cảnh địa lương bạc, chỗ đó không có gì là công chúa càng không nói đến địa vị phu nhân.



"Lúc đầu phát sinh cái gì, là phụ vương vương ta cùng ngươi giao dịch, hiện nay người đã qua đời, Tề quốc do huynh trưởng kế vị, nếu như người nguyện chấm dứt hôn sự này, ta sẽ khuyên huynh ấy đem sính lễ trước đây hoàn trả..."

"Ý của nàng là, nàng hối hận khi gả cho ta?"

Tiếng nói Cơ Duẫn lạnh thấu xương, mang theo gió mát tàn khốc ý cười.

"Cũng không phải là hối hận, chỉ là, chúng ta không thích hợp. Nếu như ta cùng người trở về cũng bất quá chỉ là tra tấn lẫn nhau."

van-khuong-cong-chua-89-0

Hắn thực không biết nàng cư nhiên còn một mặt này, đằng sau dung mạo tươi đẹp động lòng người sau lại cất giấu một khỏa tâm can cực kỳ lạnh nhạt, lại cố tình đối với hắn. Cơ Duẫn nội tâm nơi sâu, dâng lên nhè nhẹ lũ lũ nộ khí tức, tượng thủy triều thông thường, dọc theo kinh mạch toàn thân nhanh chóng chạy toán loạn đến mỗi một tế bào.

"Quả nhân không được, cũng sẽ không cùng nàng từ bỏ hôn sự này. Trừ phi ta chết!"

Hắn mâu sắc mãnh liệt, đem Văn Khương thân thể đã sớm nhu nhược không xương không chút nào lưu tình kiềmchế ấn ngã trên chiếc kỷ trà.

"Thả ta ra"

Văn Khương tuyệt không muốn cùng hắn thân cận.

"Ngươi trắng trợn tiến công bộc tộc tay không tấc sắt chỉ vi tâm tư riêng của ngươi, đồ sát nhân, tắm máu thôn xóm, chỗ nào còn giống là người đứng đầu một nước?!"

"Tâm tư riêng?"

Cơ Duẫn lấn người tiến lên, thân hình nam nhân thẳng tắp bao phủ thành một cái bóng lớn, đột nhiên tại trước mắt nàng đè gần, cánh tay mảnh khảnh đột nhiên truyền đến một cỗ lực kìm sắt thật lớn



"Tâm tư của ta chính là muốn nàng chỉ thuộc về một mình ta!"

"Ngươi điên rồi!"

Khàn giọng, Văn Khương ngữ khí lạnh lùng như băng.

Trên mặt nàng biểu tình chán ghét bị Cơ Duẫn thu hết vào mắt, hắn không cùng nàng tranh luận chỉ nhàn nhạt vén lên mái tóc.

"Như thế lúc đầu nàng đều không có mặn mà với cái gọi là nghĩa vụ thê tử, lẽ nào ta không nên dành chút quyền lợi về cho mình?

Giam cầm tay mảnh khảnh, theo tiếng nói ra khỏi miệng mà bất giác dùng lực, trực tựa muốn đem xương cốt Văn Khương bẻ gãy, thuận thế khu vực, liền đem nàng thân thể mềm mại, không chút nào thương tiếc ôm vào chính mình trong ngực.

Văn Khương khẩn trí cắn chặc hàm răng, không cho tiếng đau bật ra khỏi khoang miệng, chỉ là nhìn chằm chằm Cơ Duẫn, về khí thế một chút cũng không có ý tứ tưg bỏ.

Khóe miệng Cơ Duẫn gợi lên một nụ cười, Văn Khương cao ngạo ngẩng đầu lên trừng mắt nhìn hắn, thuận theo đường cong ưu mỹ nhìn xuống, lờ mờ có thể thấy được địa phương quyến rũ dưới làn váy, hai ngọn núi nở nang, như ẩn như hiện, khiến người ta mơ tưởng hão huyền.

Hô hấp xiết chặt, lồng ngực Cơ Duẫn cứng rắn như thiết, sít sao đè ép nơi mềm mại xinh đẹp của nàng, giữ kín như bưng tròng mắt lạnh, trong chốc lát lướt qua phiến lớn phù quang dục vọng.

"Không, không cần... " - Văn Khương kịch liệt phản kháng.

"Hừ _"

Quần lụa xích địch tộc mềm mại mỏng thấu dưới lòng bàn tay Cơ Duẫn trong nháy mắt biến thành mảnh vụn

"A _ _ _ _"

Tiếng kêu thê lương xuyên phá bầu trời đêm, Văn Khương đau quá, bàn tay hắn du tẩu trên thân thể nàng, làm nàng khổ sở muốn nôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Văn Khương Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook