Văn Khương Công Chúa

Chương 88: Gặp lại người xưa?

Yuying

24/03/2021

Trúng độc bệnh trạng rất nhẹ còn không đến mức khiến nàng ngất, chỉ là miệng nấc nghẹn phát khô, nuốt khó khăn, mạch đập tăng nhanh.

Chờ sau khi trở lại lãnh địa xích địch, Văn Khương dần dần thì có hay chiêm bao, ảo giác, xao động, run rẩy, ý thức chướng ngại bệnh trạng chờ chực.

Này đó hoàn toàn cũng trong tính cách của Trọng Nhĩ, thay nàng giải độc đổi lấy trùng độc trong cơ thể Văn Khương lại không mấy thích hợp.

Đêm, đã rất sâu nồng đậm. Bầu trời liền trăng lưỡi liềm, một tia tinh quang cũng chưa từng xuất hiện. Thỉnh thoảng có một vì sao rơi mang theo lạnh lẻo từ trong bầu trời đêm xẹt qua, ánh sáng lại là thê lương lộ vẻ sầu thảm như vậy.

Cơn mất ngủ giày vò khiến Văn Khương lăn lộn qua lại như thế nào cũng ngủ không được. Ngoài cửa sổ gió lạnh lúc đầu còn mang theo vài phần ôn nhu, nhè nhẹ lướt qua sau lay động ngọn liễu, lá cây... Về sau liền trở nên mạnh mẽ mạnh mẽ, sức gió cuồn, gầm thét như trâu rừng, rít rào xông xáo ngoài cửa sổ...

Đột nhiên, mấy đạo hỏa quang phá vỡ sự yên tĩnh của bầu trời, những vật kia trong nháy mắt xé toang khung cảnh vốn chỉ có tiếng gió đêm.

Chốc lát sau đó, số đạo ánh sáng chiếu sáng bầu trời đêm của vùng đất Xích địch ngay sau đó chính là tiếng gào thét thê thảm cùng tiếng khóc.

Văn Khương cũng bị mũi tên đuôi lông vũ hù dọa ngẩn ra, nàng theo bản năng trốn đến kỷ trà, từng mũi tên màng theo hòa diễm cùng trường mâu trên đỉnh đầu của bọn họ rớt xuống, trong khoảnh khắc thét lên cùng bối rối quét sạch toàn bộ tộc nhân xích địch. Mấy cây hỏa tiễn bắn lên mái nhà nơi nàng trú ngụ, Văn Khương cũng dự liệu được, lung tung lấy mấy bộ y phục buộc dưới vai Tang Du đem hắn kéo tới phòng ngoài, lại lặp lại này cái động tác đó đem Tiểu Đào cũng cùng nhau di chuyển ra nhà cỏ.

Mũi tên đuôi lông vũ so với tưởng tượng của nàng ít hơn, chỉ rơi trong chốc lát, sau đó tuyên thệ tiến công, theo nhau mà đến là tiếng binh khí vang trời.

Mái nhà sụp đổ, Văn Khương nhìn đến Tiểu Đào cùng Tang Du còn hôn mê, thúc thủ vô sách, đành phải đi hô nhìn thủ vệ, mà hai người xích địch người viện tử từ đầu đến cuối vẫn không nhúc nhích, giống như tượng điêu khắc, thi hành mệnh lệnh Quý Ngỗi giao phó.



" Này, các ngươi còn không đi phía trước xem đã xảy ra chuyện gì? Như thế nào còn ngây ngốc đứng ở nơi này?" - Văn Khương hô to.

Vài tên đầy mặt vẽ lấy đồ án nam tử nghe được thanh âm Văn Khương, chỉ thoáng nghiêng đầu liếc nàng một mắt, lại không nhúc nhích. Văn Khương này mới nhớ tới, đoàn người này cùng nàng căn bản không có cùng ngôn ngữ..

Đủ loại sự tình phức tạp bao vây lấy nàng, ngờ vực, sợ hãi, lo lắng, liên tục mà lược qua trong lòng nàng, thất thường giày vò lấy nàng.

Nàng là không thể nào rời đi nơi này, Tang Du cùng Tiểu Đào đều ở đây, Trọng Nhĩ vẫn chưa về, chỉ sợ, đám người chờ bên ngoài sẽ đi vào nơi này, nàng cũng chỉ có tự mình kết thúc.

Tiếng thét chói tai càng ngày càng gần, Văn Khương thậm chí nghe được tiếng đao kiếm tàn phá thân thể vang lên, từng mùi máu tươi bay vào khoan mũ nàng làm da nàng đầu ngứa ngáy.

Đồ sát, trong đầu nàng đột nhiên toát ra từ ngữ như thế, nếu như không phải như vậy, không có mùi máu tươi nồng nặc như vậy.

Trên cơ thể Tang Du cùng Tiểu Đào rắc xuống một ít mê hương, sau đó lui lại mấy bước, hai chân nàng rét run, cho dù nắm chặt hai tay cũng không cách nào kháng cự nội tâm nàng đang sợ hãi.

van-khuong-cong-chua-88-0

Lãnh thổ tộc Xích địch chiếm lĩnh kỳ thực cũng không tính là rộng lớn, từ người của bọn họ liền có thể đại khái đoán ra được, chỉ sợ phe tấn công sớm đã tìm cách từ lâu, mơ hồ hỏa quang đã bắn xuyên qua hàng rào bằng gỗ tiến hai mắt Văn Khương, thanh âm các nam nhân càng ngày càng yếu, thắng bại rất nhanh sẽ sớm phân rõ.

Rốt cuộc, hai tên giám sát nàng rút ra loan đao, tuy rằng bọn họ dũng mãnh thiện chiến, nhưng đối mặt quân độn tinh nhạy rất nhanh liền bại trận, hai người trầm muộn đảo xuống, thanh âm làm nàng mất một tầng phòng ngự cuối cùng.



Bước chân âm vang hữu lực từng bước một tới gần vị trí nàng, Văn Khương cực kì muốn đứng lên lao ra tìm Trọng Nhĩ, nhưng vẫn là nỗ lực khắc chế chính mình, chờ đợi kẻ giết chóc xuất hiện.

Tiếng bước chân lăng trì tâm can nàng, khiến nàng đứng ngồi không yên, như là đi thông tin hiệu địa ngục, thẳng đến ở trước mặt nàng dừng lại.

Tang Du cùng Tiểu Đào hôn mê bất tỉnh, tại đêm tối, sợ rằng cũng sẽ không phát hiện bọn họ là người sống."ẦM~ " một tiếng, không có chút nào do dự, một người mang mặt nạ quỷ dị đẩy ra hàng rào bằng gỗ xuất hiện ở trước mặt nàng. Văn Khương bả vai khẽ run, đứng lên, cùng người kia đối mặt, ánh mắt băng lạnh.

Mang theo quỷ dị mặt nạ người hướng phía sau khoát tay áo, mười mấy tên binh sĩ liền lui về phía sau đi ra ngoài.

Văn Khương rất là kinh ngạc, nhưng thấy y phục người kia ăn mặc bất đồng với ở đây, ngay sau đó đánh bạo hỏi một câu.

"Ngươi không phải tộc nhân xích địch sao?"

Nghe nàng nói, người kia đột ngột cười ha hả, đưa tay để lộ mặt nạ, bước nhanh đi đến bên người Văn Khương, một tay ôm nàng kéo vào trong ngực.

"Phu nhân, nàng để vi phu tìm thật khổ nha."

Văn Khương vạn nhất không nghĩ tới tại đây gặp mặt được Cơ Duẫn, thân thể cứng đờ bị hắn sít sao ôm chặt, sắc mặt lại càng phát tái nhợt.

Vì sao, hắn còn lại tới tìm nàng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Văn Khương Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook