Vạn Thú Triều Hoàng

Chương 1008: Hỏa Đạo Dung Hợp

Vũ Phiến Hoạ Thuỷ

25/09/2022

Chỉ hạng lâu la hèn kém mới ức hiếp kẻ yếu để tìm kiếm cảm giác thành tựu. Người trải qua rèn luyện sinh tử chân chính, người có khát vọng lý tưởng lớn lao sẽ đều có lòng nhân từ.

Bởi vì ở trong mắt bọn họ, sinh mệnh bản thân đã là chuyện nhỏ nhặt, thù hận cá nhân cũng không đáng quan tâm.

Trên đời có quá nhiều người và việc càng đáng để bọn họ dốc hết sinh mệnh và nhiệt huyết, thật sự không nên lãng phí tâm sức vì tầm nhìn thiển cận.

“Ta … Trước đây ta vẫn luôn coi Cơ Nhi tỷ tỷ là mục tiêu, liều mạng tu hành!”

Nhìn theo bóng lưng Chân Tiểu Tiểu đi xa Lưu Thải ngơ ngác nói, trong đôi mắt lấp lánh ánh nước đột nhiên bừng lên lửa nóng.

“Hiện tại, ta phát hiện mình cần tiếp tục lấy nàng làm mục tiêu! Trở thành một nữ nhân thật lợi hại!”

Các đồng bạn nàng nghe vậy đầu tiên là sửng sốt, tiếp đó đều hiểu thâm ý trong lời của Lưu Thải, không hẹn mà cùng nhẹ nhàng gật đầu.

“Huyết … Huyết Dạ Cơ?”

Nhìn chằm chằm Nguyệt Quang Thiết còn đang bốc khói giữa hai chân mình, Đại Linh Tử lâm vào trầm tư.

Nộp toàn bộ tài liệu luyện khí tứ cấp thu hoạch được hôm nay lên hỏa mạch Địa Viêm, số lượng vượt xa trăm cân, Chân Tiểu Tiểu có thể không cần tới Thiên Hỏa Hà tinh luyện kim loại năm sáu ngày liên tiếp.

Rảnh rỗi rồi, nàng nhốt mình trong động phủ toàn tâm nghiên cứu đống “di sản” mà Huyết Dạ Cơ để lại.

“Giáng Sa Hoàng Hỏa”, “Hỏa đạo dung hợp ”, “Điệp Hỏa Thuật”, “Thực Thiên Phi Bộc”……

Ban nãy ở bờ sông học Điệp Hỏa Thuật cấp tốc còn sử dụng thành công trên người Đại Linh Tử đã đủ để chứng minh thiên phú mạnh mẽ của Chân Tiểu Tiểu đối với thuật pháp hệ hỏa.

“Giáng Sa Hoàng Hỏa” sẽ trình bày vô cùng kỹ càng tỉ mỉ về cách sử dụng mồi lửa, Chân Tiểu Tiểu không thể ngờ được, hỏa tu Nam Đỉnh đã nghiên cứu các hoả chủng tinh diệu đến mức độ này, chỉ là một mồi lửa hoàng hỏa nho nhỏ cũng có thể liệt kê ra nhiều mồi lửa bất đồng đặc tính với nó như vậy.



Sau khi gần như đọc thuộc làu làu quyển sách, nàng mới bắt đầu chân chính nghiên cứu hỏa đạo dung hợp.

Cũng giống học tập Viêm Đỉnh Thuật của Dương Thiên chí tôn trước kia, hoả chủng Giáng Sa không phải thật sự dung hợp với Thú Hoàng Chân Hỏa mà là bị cơ đài trấn áp ở xung quanh đan điền như các mồi lửa hoàng giai, huyền giai khác.

Khi sử dụng càng chú trọng hai chữ “khống chế”.

Vốn đã không phải bản mạng chi hỏa và linh căn bẩm sinh trong cơ thể, nên hiển nhiên không thể thu phóng tự nhiên không chút gánh nặng.

Hỏa đạo dung hợp của Nam Đỉnh tập trung vào việc mượn lực lượng từ hoả chủng cải tạo linh căn bản thân, khiến hỏa uy của hoả chủng và linh căn hai hợp thành một, tuy hai mà một. Trong đó đề cập tới tri thức hỏa đạo tinh thâm, thậm chí là trận pháp khắc văn.

Chân Tiểu Tiểu chuyên chú xem xong, hô to quá đã.

Hỏa đạo dung hợp, hoàn toàn đổi mới tất cả hiểu biết của nàng về Hỏa linh căn.

So sánh với hỏa đạo Đông Linh, nếu khả năng khống chế lực lượng bản thân của hỏa tu Đông Linh chỉ dừng ở trình độ đốt rẫy gieo hạt, thì Nam Đỉnh lại đã thực hiện một cuộc cách tân lực lượng toàn diện.

Đông Linh có điểm mạnh riêng, mạnh ở đa dạng.

Nam Đỉnh có điểm mạnh riêng, mạnh ở chuyên sâu.

Mất bốn ngày liên tiếp lật xem hỏa đạo dung hợp không biết trời trăng, Chân Tiểu Tiểu cảm giác mình đã mơ hồ nắm giữ phần nào môn đạo dung hợp, liền bắt đầu thử tiến hành dung hợp Thú Hoàng Chân Hỏa với Giáng Sa Hoàng Hỏa trong cơ thể.

Rõ ràng là cấm pháp cực kỳ mạnh mẽ mà nhóm hỏa tu Đông Linh thèm đến nhỏ dãi, nhưng trải qua quá trình cải tiến từ đời này sang đời khác của các hỏa tu Nam Đỉnh, nó đã biến thành một thuật thức cơ sở vừa dễ thực hiện vừa dễ thành công, lại phổ biến toàn bộ Tu Tiên Giới Nam Đỉnh như hiện nay.

Rất nhanh, hỏa linh khí phụt lên trong tay Chân Tiểu Tiểu đã thay đổi khí tức, ngoại trừ đặc điểm của Giáng Sa Hỏa còn chứa một loại vương uy đáng sợ, bá đạo đến cực điểm ngạo nghễ thiên địa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Thú Triều Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook