Vạn Thú Triều Hoàng

Chương 1009: Khụ Khụ

Vũ Phiến Hoạ Thuỷ

25/09/2022

Sau khi dung hợp thành công, hưng phấn trong lòng Chân Tiểu Tiểu chỉ bừng lên chốc lát. Thật sự rất vui, nhưng nàng lại có chút nghẹn lời.

Bởi vì dung hợp hỏa đạo rồi, khí tức của mồi lửa Giáng Sa chẳng những không giống Huyết Dạ Cơ trước đây mà trái ngược cá tính còn càng thêm rõ ràng bá đạo, bạo ngược đến thái quá.

Nàng thử lấy hỏa lực thi triển thuật pháp Đông Linh Lý Anh Tuấn sư huynh dạy cho - Man Xà Hỏa Đạo. Khẽ dùng sức một cái, đã ngưng ra ba cơn lốc lửa lớn bộ dáng giống nhau y đúc trong không khí……

Thôi.

Tuy rằng không thể diễn tròn vai hơn song tốt xấu cũng coi như có thu hoạch phong phú.

Chấn hưng tinh thần, Chân Tiểu Tiểu đẩy cửa ra ngoài.

Ơ?

Có người rình trộm?

Vừa bước ra khỏi phòng, Chân Tiểu Tiểu lập tức cảm giác được có một ánh mắt sáng quắc dừng trên người mình, không biết đã ẩn núp ngoài cửa bao lâu vẫn luôn đợi nàng xuất hiện.

Hừ!



Cười lạnh một tiếng Chân Tiểu Tiểu nhanh chóng đạp lửa bay lên, một lần nữa bay về phía ba tế đàn lửa, căn bản không để tên theo dõi kia vào mắt.

Hỏa tu Nam Đỉnh tu luyện theo hướng đề cao tự trị, chỉ cần hoàn thành đúng hạn các nhiệm vụ mà hỏa mạch giao cho như tinh luyện kim loại hoặc dưỡng dục hỏa thú, thì tu luyện như thế nào, bao giờ tu luyện, tu luyện cái gì … Đều được tự mình quyết định.

Có thể phun nạp hỏa tức ở trong phòng, cũng có thể ước hẹn tỷ muội đồng môn cùng tu hành bên tế đàn lửa, miễn trong tay có công huân là có thể đổi từ các cây cột kim loại nhiều màu lấy thứ mình muốn, pháp bảo, bí tịch thậm chí là tin tức tin đồn.

Chỉ khi gặp phải việc bản thân thật sự không giải quyết được mới có thể làm phiền các chưởng hỏa ra mặt dàn xếp.

Trải qua mấy ngày thích ứng, Chân Tiểu Tiểu đã biết càng nhiều về cách sinh tồn của hỏa tu Nam Đỉnh.

Tiền lưu hành trong giới tu tiên Nam Đỉnh cũng không phải pháp tệ hay linh tiền, mà là … Công huân!

Pháp tệ linh tiền chân chính đều thuộc kho dự trữ chiến lược của thượng tầng Nam Đỉnh, chỉ dùng cho mục đích phục vụ chiến tranh, không thể tùy ý lưu thông ở trong tay hỏa tu cấp thấp. Cho nên, tích góp một đời của Huyết Dạ Cơ mới máu chó mà tính bằng hàng chục hàng đơn vị như vậy.

Hiển nhiên, tất cả hỏa tu Nam Đỉnh đều là như thế.

Rất hiếm có nhân vật ở cấp bậc như Lôi Nhụy, vì cuộc tranh đoạt tinh thạch Tây Kỳ, có thể trực tiếp triệu tập một thành pháp tệ từ Hỏa Đỉnh Thành để tiêu hao.

Nhưng trong tay Huyết Dạ Cơ, ngoại trừ không có tiền thì ngay cả công huân cũng không có.



Có thể hiểu, do nàng muốn phản kích sự ép buộc của Lăng La nên đã dùng hết trăm vạn công huân của mình đổi lấy cơ hội tiến vào Hỏa Luyện Hải lần thứ hai. Tuy nhiên, ngoài lần đó ra nàng có từng đổi cái gì nữa không, có bí mật nào chưa được khai quật không?

Nắm hỏa phù Địa Viêm của Huyết Dạ Cơ, Chân Tiểu Tiểu lại đứng trên quảng trường công cộng, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm vào các cột kim loại dị sắc mình vẫn chưa kịp dò xét bốn ngày trước!

Trụ màu tím đen ghi chép thần thông hỏa đạo.

Trụ màu đỏ ghi chép cấp bậc của đệ tử hỏa mạch, và cả lý lịch, công huân, tiến độ hoàn thành nhiệm vụ.

Được dựng xung quanh ba tế đàn lửa còn có khối cầu màu đồng thau, cột kim loại màu xanh lục……

Hiện tại, Chân Tiểu Tiểu cực kỳ bức thiết và khát vọng sẽ tiếp tục tìm được thứ thú vị từ trong đó.

Ngay lúc nàng chạy về phía cây cột màu xanh lục cách mình gần nhất, bên cạnh lại thình lình vang lên vài tiếng ho khan cố tình.

“Khụ khụ!”

Địa Viêm Thánh Nữ Lăng La, người mặc lụa dệt trắng tinh, áo ngắn gợi cảm, trên ngực và hai tay khoác một chiếc áo choàng đính đá quý hồng bảo thạch, phối với châu báu kết cùng bím tóc, toàn thân nhìn qua rực rỡ lấp lánh như một vị vương giả mặc áo giáp đứng giữa đại điện!

Tay nàng kéo Ngọc Đường, mắt không thèm chớp trừng sườn mặt Chân Tiểu Tiểu. Thấy ánh mắt Chân Tiểu Tiểu quét tới, ngực lập tức ưỡn thẳng kiêu ngạo, còn cầm lòng không đậu khẽ nghiêng đầu lại gần nam tử bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Thú Triều Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook