Vạn Vực Chi Vương

Chương 21: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"""Còn chưa trị tận gốc."" Hoa Mộ khoát tay cự tuyệt ý tốt của Nhiếp Đông Hải, nói: ""Sáu ngày sau này, thời điểm này mỗi ngày ta đều phải tới một chuyến. Trước tiên các ngươi hãy chuẩn bị tốt thùng gỗ và nước ấm, ta còn phải dùng thủ pháp tương tự để chữa trị hết bệnh lạ của cháu ngoại tôn các ngươi cho tốt.""

""Vẫn chưa hoàn toàn tốt?"" Nhiếp Đông Hải sắc mặt căng thẳng.

""Không cần quá lo lắng, hắn không sao."" Hoa Mộ hơi ngửa mặt lên trời, tự tin nói: ""Ta đã nói sẽ chữa được cho hắn, thế thì nhất định có thể. Hôm nay ta đã chứng minh cho các ngươi, các ngươi phải tin tưởng ta.""

""Đương nhiên! Đương nhiên!"" Nhiếp Đông Hải vội vàng nói, lại chắp tay bái người, ""Mấy ngày sau phải làm phiền Hoa tiên sinh rồi. Hoa tiên sinh mới tới Hắc Vân thành, chắc không có chỗ đặt chân đâu? Hay là, ở tại Nhiếp gia chúng ta nhé? Ngài yên tâm, ta nhất định sẽ bố trí phòng trọ thoải mái nhất, tuyệt không dám chậm trễ tiên sinh.""

""Không cần, ta là người thích an tĩnh, muốn một mình ở trong thành đi một chút."" Hoa Mộ tựa hồ không có hứng thú nói chuyện phiếm với Nhiếp Đông Hải, bỏ lại những lời này xong, liền trực tiếp đi ra ngoài.

""Ông ngoại, người nọ là ai? Còn nữa, sao ta lại đốt cao ba ngày rồi?"" Sau khi Hoa Mộ rời đi, Nhiếp Thiên không rõ lắm nên hỏi.

""Ngươi là tên hỗn đản!"" Nước mắt nơi khóe mắt Nhiếp Thiến chưa rút đi, đau lòng nói: ""Sau trận chiến với Nhiếp Hoằng, đêm đó ngươi đột nhiên bùng phát đốt cao. Đến khi ta phát hiện ra, ngươi đã bị đốt đến hôn mê bất tỉnh. Chúng ta tìm khắp Hắc Vân thành và danh y ở gần đó, cũng không chữa khỏi ngươi được, chuẩn bị đưa ngươi tới Lăng Vân Tông, Hoa tiên sinh bỗng nhiên tới cửa...""

Nàng tỉ mỉ giải thích mọi chuyện, sau đó hỏi: ""Thế nào? Hiện tại cảm giác thế nào? Có phải thân thể yếu ớt lắm không?""

""Không, không có yếu ớt."" Nhiếp Thiên lắc đầu, trên mặt hiện ra thần sắc cổ quái: ""Ngược lại, ta cảm thấy... vẫn rất tốt. Không, rất tốt!""

""Có ý gì?"" Nhiếp Đông Hải kinh ngạc.

""Sau khi Cao Thiêu lui ra, ta cảm thấy giống như sức lực sử dụng mãi không hết, tựa hồ càng thêm cường đại so với trước kia."" Nhiếp Thiên cân nhắc dùng từ: ""Linh lực trong đan điền ngược lại không có gì thay đổi, nhưng lực lượng toàn thân khẳng định tăng lên không nhỏ, ta có thể cảm giác được.""

""Kỳ quái."" Nhiếp Đông Hải nhìn kỹ hắn, trên mặt nghi vấn rậm rạp.

""Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi."" Nhiếp Thiến cũng không nghĩ nhiều: ""Sau này ngươi cố gắng ít chiến đấu với Nhiếp Hoằng đi, cảnh giới của hắn cao hơn ngươi ba tầng, linh lực có thể tràn ra ngoài, ngươi hết lần này tới lần khác lại muốn cậy mạnh. Ta đoán lần này ngươi đột nhiên lên cao bốc cháy cũng là vì gây nên trận chiến với hắn. Đánh không lại thì không đánh, cảnh giới của ngươi thấp hơn nhiều, thua thì thua, đừng có cứng rắn như vậy.""



""Ta cảm thấy, nếu như bây giờ để cho ta cùng Nhiếp Hoằng tái chiến, ta có thể dễ dàng hơn hẳn hắn!"" Nhiếp Thiên nhếch môi, nở nụ cười rạng rỡ tràn ngập tự tin.

""Còn dám mạnh miệng! Ta cũng không muốn chứng kiến ngươi, một lần nữa đốt cho thân thể bất tỉnh! Lần này may mà Hoa tiên sinh trùng hợp đi ngang qua Hắc Vân thành, nếu không..."" Nhiếp Thiến lại khóc ròng: ""Nếu thực sự là ngươi xảy ra chuyện gì không hay, đại di cũng không muốn sống nữa. Nếu như ngươi có việc, sau này ta cũng không có mặt mũi đi gặp mẫu thân của ngươi dưới suối.""

""Được rồi, được rồi, ta biết rồi, sau này không làm loạn nữa."" Nhiếp Thiên đau đầu nói.

""Mấy ngày nay, ngươi thành thật ở nhà cho ta, không được đi đâu hết!"" Nhiếp Đông Hải nghiêm túc dặn dò.

""Được rồi."" Nhiếp Thiên bất đắc dĩ gật đầu.

Mật thất nơi Nhiếp Bắc Xuyên tu luyện.

""Phụ thân, y sư tới từ bên ngoài kia, thật đúng là đốt lui Nhiếp Thiên."" Ánh mắt Nhiếp Đình tối tăm phiền muộn, tràn ngập tiếc nuối nói.

Niếp Bắc Xuyên đem một tia hàn khí, từ cây cột hắc ngọc sau lưng luyện nhập vào đan điền mở mắt, lạnh lùng nói: ""Nhiếp Thiên nếu không có việc gì, vậy ta sẽ nói chuyện cùng đại ca. Theo lời hắn, ngày hôm qua, hắn cũng nên nói rõ với các vị tộc lão, sau đó chủ động rời khỏi vị trí gia chủ.""

""Nên sớm như vậy rồi. Hắn chiếm chức gia chủ, chúng ta có rất nhiều chuyện không thể làm, sau này... là được rồi."" Nhiếp Hồng phấn khởi nói.

""Mặc dù hôm nay hơi trễ, bất quá nghĩ đến hắn vẫn còn chưa ngủ."" Nhiếp Bắc Xuyên đứng dậy, từ trong mật thất đi ra, đi tìm Nhiếp Đông Hải nói chuyện.

...

Đêm đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook