Vạn Vực Chi Vương

Chương 22: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Nhiếp Thiến biết hai ngày nay Nhiếp Thiên phải chịu nhiều tội, dặn dò hắn nghỉ ngơi sớm một chút, ngay sau Nhiếp Đông Hải cũng rời đi.

Đêm khuya yên tĩnh, Nhiếp Thiên chậm chạp không cách nào chìm vào giấc ngủ, không khỏi ngồi ngay ngắn ở trên giường, vận chuyển Luyện Khí Quyết, thu nạp thiên địa linh khí tiến hành tu luyện.

Một tia linh khí mỏng manh theo nhịp hô hấp của Nhiếp Thiên, từ ngoại giới tiến vào linh hải đan điền.

Nhiếp Thiên ý thức kiểm tra bên trong, có thể rõ ràng cảm giác được, từng tia từng sợi linh khí kia, sau khi bị hút vào đan điền, khác rất nhiều so với ngày thường.

Trước kia, khi hắn tu luyện Luyện Khí quyết sẽ phát hiện tuyệt đại đa số linh khí không bị dẫn vào đan điền, mà là tràn khắp huyết nhục và tứ chi bách hài.

Lúc này đây, máu thịt cùng lục phủ ngũ tạng của hắn hút vào rất nhiều lực lượng, cũng không có cưỡng ép thu lấy thiên địa linh khí mà Luyện Khí Quyết nhét vào.

Lúc hắn ngưng thần tu luyện, dường như còn có thể nghe được tiếng huyết nhục hoan hô ầm ĩ.

""Thật lạ lùng...""

Trong lúc mơ màng màng, ý thức tinh thần của hắn lặng lẽ từ linh hải trong đan điền chuyển đến trong huyết nhục.

Trong cảm giác của hắn, từng điểm quang mang kỳ lạ phảng phất như đột nhiên sinh sôi từ trong máu tươi, yên lặng lập loè.

Trong nháy mắt kia, linh hồn của hắn tựa hồ bị kéo vào trong máu tươi, cả người trở nên càng thêm hoảng hốt.

""Oanh!""



Một tiếng oanh minh quỷ dị qua đi, Nhiếp Thiên đang tu luyện, giống như rơi vào cõi mộng viễn cổ!

Nơi trời đất cằn cỗi cây cổ thụ, núi khổng lồ cắm vào mây xanh, sâu trong hư không, chợt có một ma ảnh khổng lồ như xuất hiện.

Trên mặt đất bao la bát ngát có một cự nhân thành đàn kết đội khiêng lấy cự mộc đen kịt đứng cách đó mấy trăm thước, ngẩng cao đầu sóng bước, cùng nhau hát những bài hát cổ xưa thê lương.

Trên một núi sông cao mấy ngàn thước bị một con rắn khổng lồ lân giáp ánh bạc chói mắt quay quanh, nhìn mãnh liệt, rắn lớn kia cùng sông núi như một thể.

Cự xà hướng về phía trăng sao đầy trời thổ nạp, điểm điểm tinh mang cùng ánh trăng, như nước chảy trút xuống, dung nhập toàn bộ vào thân rắn.

Mây mù lượn lờ phía chân trời, có cung điện nguy nga bao la, bay nhanh trong tia điện lôi quang.

Nơi sâu trong đại địa truyền đến từng tiếng gào thét cuồng bạo kinh khủng. Theo tiếng gào thét đầy giận dữ, mặt đất cũng rạn nứt, kéo dài theo khe rãnh sâu không thấy đáy.

Sương khói màu tím đen xen lẫn u hồn lệ quỷ, lượn lờ bốc lên từ sâu trong lòng đất.

Từng bóng người từ đường chân trời xa xông thẳng lên bầu trời. Những bóng người đó có cánh chim màu xám khổng lồ, vỗ cánh một cái là có thể lướt đi mấy trăm dặm.

Từng cảnh tượng khó tin hiện ra trong mộng cảnh của Nhiếp Thiên.

Nhiếp Thiên giống như được đưa vào một thế giới cổ xưa thần bí. Với thân phận người xem, lão đang nhìn trộm thần tích giữa trời đất.

""Hô hô!""



Không biết qua bao lâu, Nhiếp Thiên kịch liệt thở hổn hển, bỗng nhiên từ trong mộng cảnh bừng tỉnh.

Toàn thân hắn mồ hôi như mưa, cảm giác cực độ mệt mỏi, ngay cả ngón tay tựa hồ cũng không thể động đậy.

""Giấc mơ thật thần kỳ! Thật là thiên địa thần kỳ!""

Nhìn ánh nến chập chờn bên trong phòng, ánh mắt hắn sáng như sao, trên mặt hiện ra thần sắc kích động vô cùng.

Đêm dài dằng dặc, hắn không còn buồn ngủ chút nào nữa, giống như chìm đắm vào giấc mộng lúc trước, không muốn đi ra ngoài.

Mãi đến khi màn đêm rút đi, tiếng gà gáy vang lên, hắn ta mới đột nhiên cảm thấy cơn buồn ngủ kéo đến, thật sự chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm, Nhiếp Đông Hải chủ động mời các tộc lão của Nhiếp gia ở trong đại điện nghị sự của Nhiếp gia, tuyên bố tinh lực không đủ, rời khỏi vị trí gia chủ.

""Đại ca, ngươi cứ yên tâm, Nhiếp gia dưới sự chấp chưởng của ta, tất nhiên có thể trọng chấn hùng phong!"" Nhiếp Bắc Xuyên thề thốt.

""Ta tin ngươi có năng lực này."" Nhiếp Đông Hải nhẹ nhàng gật đầu, chợt dưới ánh mắt nhìn soi mói của Nhiếp gia cùng các vị tộc lão, chậm rãi đi ra đại điện nghị sự.

""Phụ thân..."" Ngoài điện, Nhiếp Thiến chờ đợi đã lâu, muốn nói lại thôi.

Nàng nhìn ra được, lúc Nhiếp Đông Hải rời khỏi đại điện, trong mắt có nồng đậm không nỡ.

Nhiếp Đông Hải bị bệnh ma dày vò nhiều năm, vốn đã không còn hùng uy trước kia, bây giờ lại thoái rời vị trí gia chủ, tựa hồ đột nhiên già thêm vài tuổi, cả người có vẻ uể oải không phấn chấn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook