Vạn Vực Chi Vương

Chương 63: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Nha đầu, trong ba tháng không gian loạn lưu vực đều không có thấy lại. Trong ba tháng này, ban đêm ta đến gần nơi đó lặng lẽ thăm dò, không phát hiện bất cứ điều gì khác thường." Khâu Hành trầm ngâm một lát, tiếp tục nói: "Theo ta thấy, khả năng chỉ là một lần ngoài ý muốn, không gian loạn lưu vực sợ rằng sẽ không tái hiện."

"Chúng ta thay phiên chờ tháng ba, có thể cam đoan trong khoảng thời gian này, bên kia hoàn toàn chính xác không có gì dị thường." Hai người còn lại tỏ thái độ.

Ba người bọn họ gần nhất đều là thay ca quan sát Nhiếp gia, Nhiếp gia bên kia thật sự có không gian dị thường thay đổi, chắc chắn bọn họ có thể cảm giác được.

Thời gian dài như vậy, ngay cả một chút động tĩnh cũng không thấy, khiến bọn họ âm thầm cho rằng Nhiếp gia vừa xuất hiện dị biến không gian, có lẽ chỉ là ngoài ý muốn.

Bọn họ thân mang chức vị quan trọng ở Linh Bảo Các, mọi việc quấn thân, không có khả năng thường trú ở Hắc Vân thành.

Bây giờ tìm An Thi Di, nói ra những lời như vậy, rõ ràng là có ý muốn rời đi.

"Xem ra, chúng ta chỉ có thể đổi một ý tưởng khác thôi." Thân thể mềm mại xinh đẹp của An Thi co lại ở trên chiếc ghế mềm mại, một tay nâng cái cằm tinh mỹ, đôi mắt đẹp lóe ra quang mang trí tuệ, mỉm cười nói: "Nhiếp gia tiểu tử kia, trước khi sự việc xảy ra đã mất tích mười ngày. Trong mười ngày này, Lăng Vân Tông khác thường trên mặt đất, Lệ Phàn đã vận dụng rất nhiều quan hệ để điều tra tung tích tiểu tử kia."

"Vân gia, Viên gia, đều bị Lệ Phàn lật tận đáy lòng."

"Cái này không hợp với lẽ thường."

"Lúc ta phát hiện không gian Nhiếp gia truyền đến ba động dị thường, ta chạy tới, lập tức chú ý tới tiểu tử kia."

"Khi đó ta còn chưa biết, hắn chính là Nhiếp Thiên đã biến mất mười ngày."

"Tự dưng biến mất mười ngày, một lần nữa xuất hiện ở Nhiếp gia, chính là lúc không gian bị xé rách. Ta có lý do tin tưởng mười ngày kia hẳn là hắn đi vào một không gian kỳ dị nứt ra."

"Hơn nữa, không gian kia hẳn là có thể chứa đựng sinh linh bước vào, nếu không thì hắn đã không thể nào còn sống mà trở về được."

Nói đến chỗ này, An Thi Di lại nghĩ tới ba tháng trước, đoạn đối thoại giữa Nhiếp gia cùng Nhiếp Thiên, không khỏi cười "phập phập".

Ba Luyện Khí Sĩ cường đại của Linh Bảo Các vốn đang chuyên tâm lắng nghe phỏng đoán của nàng, nhưng sau khi nàng nở nụ cười quyến rũ, trong phòng cũng đã lờ mờ sáng lên một cái.



Bọn họ nhìn về phía An Thi, đều có vẻ hơi thất thần, như ngắn ngủi mất phương hướng trong mị lực kinh người của An Thi.

Khâu Hành là người đầu tiên tỉnh táo lại, trừng mắt với cô, khiển trách: "Nói chuyện cẩn thận!"

An Thi dịu dàng thè lưỡi, cười nói: "Nhiếp gia đã không xuất hiện dị thường, chúng ta có lẽ có thể từ tên tiểu tử Nhiếp Thiên kia ra tay, biết rõ rốt cuộc mười ngày hắn biến mất đã đi đâu."

"Ta có trực giác, Nhiếp gia hiển hiện dị thường không gian biến động, có loại liên hệ rất lớn với tiểu tử kia."

"Là do người dẫn đến?" Vẻ mặt Khâu Hành hơi động, tựa hồ nghĩ tới điều gì, nhẹ gật đầu, nói: "Đúng là có loại khả năng này. Một vài người có thể chất đặc thù, hoặc là người mang kỳ vật, thật sự có thể dẫn phát không gian dị biến quỷ dị. Nhưng tiểu tử kia... mới hơn mười tuổi, cảnh giới thấp kém, thật sự là do hắn dẫn phát sao?"

"Sư thúc, làm phiền các người ở lại thêm vài ngày, ta nghĩ biện pháp làm cái bẫy này, nhìn xem có thể từ trên Nhiếp Thiên tìm được chân tướng hay không." An Thi lễ lễ khẩn cầu nói.

"Được." Khâu Hành gật đầu đồng ý.

Một không gian loạn lưu vực không biết tên đột nhiên xuất hiện, sự tình trọng đại, thậm chí có khả năng nghịch chuyển vận mệnh của một tông môn luyện khí sĩ.

Cho nên, vừa nghe Nhiếp gia dị thường, bọn họ mới vội vàng từ Linh Bảo các đến, muốn chia một chén canh từ trong tay Lăng Vân Tông.

chờ ba tháng, nếu không tìm được một chút dị thường nào, bọn họ trở lại Linh Bảo các cũng khó báo cáo kết quả công tác, cho nên tình nguyện để cho An Thi Di thử lại.

...

"Phụ thân! Xảy ra chuyện lớn rồi!"

Cùng lúc đó, Nhiếp gia, Nhiếp Đình không để ý đêm khuya, lửa cháy vào mông xâm nhập hàn thất mà Nhiếp Bắc Xuyên tu luyện, vẻ mặt âm trầm khó coi.

"Làm sao vậy?" Nhiếp Bắc Xuyên phun ra một ngụm hàn vụ, bị quấy rầy tu luyện, trong lòng có chút không vui: "Vội vàng hấp tấp, rốt cuộc đã xảy ra chuyện lớn gì? Lệ Phàn người Nhiếp gia, thật có chuyện gì Nhiếp gia không bảo vệ được, hắn sẽ không ngồi yên không để ý đến."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook