Vạn Vực Chi Vương

Chương 64: Vạn Vực Chi Vương 1

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

"Ta vừa nhận được tin, sau một thời gian cố gắng, cuối cùng mỏ quặng cũng lại bị đả thông." Nhiếp Hộc nói.

"Chuyện này không phải là chuyện tốt à?" Nhiếp Bắc Xuyên lấy làm lạ nói.

Quặng mỏ khai thác Hỏa Vân thạch chính là mệnh mạch của Nhiếp gia, sau lần sụp đổ trước, bọn họ thuận thế để Nhiếp Tường lui vị, an bài cho một tộc lão phụ trách khai thác mỏ bên này.

Tộc lão kia vì thể hiện năng lực của mình, đã mời lượng lớn lao công ở Hắc Vân thành đi thanh lý đá vụn ở quặng mỏ.

Vốn cần thời gian lâu hơn mới có thể thông suốt quặng mỏ, nhưng ngày đêm hắn cố gắng đã bị mở ra từ sớm.

"Chỗ quặng mỏ kia, giống như... hình như không có Hỏa Vân thạch nữa!" Nhiếp Đình run run nói.

"Không thể nào!" Nhiếp Bắc Xuyên bỗng nhiên quát lên: "Không lâu trước đây, Lăng Vân tông bên kia còn an bài Luyện Khí Sĩ am hiểu khoáng thạch tra xét, tới mỏ quặng kiểm tra một phen. Hắn đã nói, lấy tốc độ khai thác của Nhiếp gia chúng ta, ít nhất còn có thể tiếp tục khai thác thêm vài chục năm nữa, hắn làm sao có thể sai lầm?"

"Bên đó kiểm tra tất cả quặng mỏ, thâm nhập thăm dò một phen, thật sự không còn làm ra sợ một khối Hỏa Vân thạch nữa." Nhiếp Suyến mặt như đưa đám nói.

"Không thể nào! Làm sao có thể như vậy được?" Nhiếp Bắc Xuyên cũng thất thần.

Hắn biết rất rõ, Nhiếp gia được tông môn tiếp nhận, có thể được Lăng Vân tông che chở, đều là vì những năm gần đây, gia tộc vẫn luôn khai thác mỏ quặng cho Lăng Vân tông.

Nhiếp gia nếu mất đi cái này, rất có khả năng sẽ bị Lăng Vân tông bỏ qua, trở thành gia tộc không có chỗ dựa.

Một gia tộc không có chỗ dựa, ở Hắc Vân thành là khó có thể sinh tồn. Hai bên An gia và Vân gia, lúc đối đãi với Nhiếp gia có thể không cần cố kỵ.



"Tin tức này tạm thời phong tỏa, ta tự mình đi mỏ quặng một chuyến, xác định là thật hay không!" Nhiếp Bắc Xuyên luống cuống.

...

Ngày thứ hai.

Lệ Phàn đang chờ đợi không có kết quả, quyết định không chờ đợi nữa, trước khi đi, hắn không để ý đến Nhiếp Bắc Xuyên, mà là đi tới tiểu lâu năm tầng ở Nhiếp Đông Hải.

Sau khi đến, hắn bảo Nhiếp Đông Hải gọi Nhiếp Thiên xuống.

Nhiếp Thiên từ dưới lầu đi xuống, hành lễ với Lệ Phàn, "Ra mắt Lệ tiên sinh."

"Không cần khách khí như vậy, sau này cứ gọi ta Lệ thúc đi." Lệ Phàn lườm hắn một cái.

Từ chỗ sư phụ Khương Chi Tô của hắn, biết Nhiếp Thiên dám bịa đặt lừa dối với sư phụ mình, hắn đã cảm thấy Nhiếp Thiên tiểu tử này có một bụng ý xấu.

Cho nên, một lần nữa nhìn thấy Nhiếp Thiên, hắn luôn cảm thấy tên nhóc này có chút đáng ghét, đương nhiên không được vui vẻ gì.

"Được, Lệ thúc." Nhiếp Thiên ngoan ngoãn nói.

"Ba tháng rồi, bên này không có không gian dị thường, ta cũng không có khả năng ở cùng Nhiếp gia, hôm nay sẽ về Lăng Vân Tông." Lệ Phàn không nhìn Nhiếp Đông Hải, chỉ nhìn chằm chằm Nhiếp Thiên, nói: "Nàng bị kéo vào trong khe hở không gian, nhất định sẽ có chút bối rối, có rất nhiều chuyện có lẽ bởi vì quá sợ hãi mà tạm thời quên đi..."



Dừng lại một chút, hắn tiếp tục nói: "Nếu như ngươi về sau nhớ lại cái gì, ngươi có thể tùy thời đến Lăng Vân Tông nói cho ta biết."

"Những gì nên nói ta đều đã nói." Nhiếp Thiên yếu ớt nói.

"Thật sự sao?"

"Thật sự..."

Lệ Phàn bĩu môi, suy nghĩ một chút, đột nhiên cười: "Tốt quá, ta hôm nay sẽ không hỏi nhiều nữa. Sau này ngươi nhớ ra rồi, nhớ đến Lăng Vân Tông tìm ta."

"Nếu như ngươi nhớ được chuyện này, có xúc động lớn với Lăng Vân Tông, ngươi sẽ lập được đại công."

"Lăng Vân Tông chúng ta vốn xuất thủ xa xỉ đối với người lập công. Đại công của ngươi có thể giúp ngươi không cần đợi đến mười lăm tuổi, cũng không cần đạt đến luyện khí tầng chín liền trực tiếp bị dẫn đến Lăng Vân Tông, trở thành đệ tử chân chính của tông môn!"

Lời vừa nói ra, con mắt Nhiếp Đông Hải đột nhiên sáng ngời, trong lòng Nhiếp Thiên cũng chấn động.

Trở thành đệ tử Lăng Vân tông, hắn vẫn luôn là mục tiêu cuối cùng của tiểu bối Nhiếp gia, tất nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.

Lời này của Lệ Phàn khiến cho hắn hiểu được cái gọi là quy củ, hoàn toàn là do những người chế định ra nó!

Mười lăm tuổi, tu luyện tới Luyện Khí tầng chín, là điều kiện mà Lăng Vân Tông tiếp nhận đệ tử Nhiếp gia, đây là quy củ mấy chục năm trước đã định ra.

Người Nhiếp gia chưa bao giờ dám nghĩ đến việc phá vỡ quy củ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook