Vật Trong Tay

Chương 4: Hoàng Tước

Lý Mộ Tịch

02/08/2023

Ngôi nhà chỉ còn một người, so với mới vừa rồi càng thêm yên tĩnh.

Thanh âm "tí tách, tí tách, tí tách" cũng dần dần rõ ràng.

Bạch Nhất Ngạn ở trong phòng khách thay giày, mặc vào giày ống cao, từ từ bước qua hành lang, mở ra cửa phòng rửa tay.

Mùi vị lập tức nồng nặc lên, khuếch tán ra đầy trong hành lang, chính là mùi vị Thanh Hà mới vừa rồi ngửi được. Nhưng mà, không phải mùi rỉ sét, mà là —— mùi máu.

Trong phòng tắm u ám, an tĩnh chỉ có thanh âm máu nhỏ giọt trên mặt đất, từ từ chảy dọc theo nền gạch ố vàng đến cửa, lại chảy vào những lỗ gạch đã được xẻ rãnh.

Từng vệt máu đỏ sẫm hòa lẫn với máu tươi loang lổ trên mặt đất, nước trong bồn tắm cũng tràn đầy, bị máu nhuộm thành một màu đỏ nhạt trong suốt.

Anh bật công tắc đèn, không gian nhỏ hẹp bỗng sáng lên, người đàn ông đang hôn mê nằm dưới đất cũng khó chịu mở mắt vì ánh sáng chói lóa.

Bạch Nhất Ngạn cúi người xuống, dùng bàn tay mảnh khảnh nhéo nhéo cằm của ông ta, "Tỉnh rồi sao, ông ngủ như thế nào?"



Tay chân ông ta vẫn bị trói, miệng bị dán băng keo đen, chỉ có thể kinh hãi mở to hai mắt, hai chân liều mạng giãy dụa trên mặt đất, muốn trốn vào góc tường, chỉ muốn tránh xa anh, phảng phất người trước mặt không phải một người thiếu niên tuấn mỹ, mà là một loại ác ma nào đó.

Bạch Nhất Ngạn cũng không miễn cưỡng, cứ mặc cho ông ta một mực co đến trong góc, vỗ mu bàn tay rũ xuống nơi đầu gối một cái, mi mắt cong cong cười, tựa hồ đang nhìn một đứa trẻ bướng bỉnh.

"Ông sợ cái gì? Ông và tôi không thù không oán, tôi bắt ông tới, chỉ là muốn hỏi ông mấy vấn đề mà thôi. Một hồi tôi xé băng keo ngoài miệng của ông ra, ông không được ồn ào, nếu đồng ý, bây giờ liền nháy mắt mấy cái."

Người đàn ông liều mạng nháy mắt, liều mạng khép mở lông mi mấy cái.

Bạch Nhất Ngạn cười nói: "Không cần làm quá như vậy, tôi có thể nhìn thấy."

Nói xong, anh xé băng dính trên miệng ông ta.

Người đàn ông mấp máy môi xoa dịu đôi môi tê dại, nhưng thần kinh vẫn căng thẳng như sợi dây đàn sắp đứt, ông ta lặn lội từ Đài Bắc đến, tưởng rằng mọi việc sẽ suôn sẻ, nhưng khi ra ngoài, ôm tâm lý đi du lịch, nhân tiện gặp vài cô gái dịu dàng, không ngờ trên đường lại gặp phải chuyện như vậy.

Ông ta bị bắt ở trên một chiếc du thuyền tại cửa thứ ba của sông Lan, lúc ấy bên trong du thuyền đang tổ chức một buổi đấu giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Trong Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook