Vật Trong Tay

Chương 5: Hoàng Tước

Lý Mộ Tịch

02/08/2023

Ông ta dùng 10 vạn Đài tệ để mua một cô gái đến từ đại lục, bao một phòng VIP cao cấp, đang định hưởng thụ thật tốt, nhưng đầu óc lại mơ màng ngất xỉu. Trước khi hôn mê, ông ta chỉ uống qua một ly nước trái cây mà cô gái đưa cho.

Sau đó lại bị thiếu niên mang tới nơi này.

"Xem ra ông đã tỉnh rồi, vậy thì bắt đầu đi." Bạch Nhất Ngạn đứng dậy ngồi ở bên cạnh bồn tắm, duỗi ngón chân, móc cằm ông ta chậm rãi nâng lên, "Ông là người Đài Bắc?"

Người đàn ông gật đầu một cái.

"Người của Lý Nhất Hùng?"

"Đúng vậy."

"Hàng ở nơi nào?"

"Tôi... Tôi không biết." Người đàn ông sắc mặt tái nhợt

“Phối hợp cho tốt, tôi không muốn dùng bạo lực.” Anh ôn nhu nói, chắp hai tay, nhẹ nhàng che ở trên đầu gối.

Người đàn ông mím môi, "Tôi. . . Tôi thật sự không biết, thật sự. . . Tôi. . ."



Bạch Nhất Ngạn cúi đầu thở dài, đột nhiên đá ông ta một cước, giẫm nát mặt ông ta trên mặt đất, giày ống cao màu đen quân dụng, lòng bàn chân như răng cưa để lại vết hằn sâu ở trên mặt ông ta, đau đến cả mặt nóng bừng, giống như bị một con dao cắt qua.

Người đàn ông theo bản năng giãy giụa trên mặt đất, giống như con cá chết đuối, nhưng vô ích, sức lực của ông ta không mạnh bằng anh.

"Kỳ thật ông có nói hay không cũng không quan trọng. Đài Bắc, Vân Nam, Myanmar, ba đường hai lối, đây là con đường buôn bán thông thường của các ông, tôi gần như biết tất cả. Hiện tại tôi hỏi ông, chỉ là cho ông một cơ hội, nếu ông nói ra, tôi sẽ giữ xác của ông nguyên vẹn, nếu ông không thú nhận, tôi sẽ chặt ông ra từng mảnh từng mảnh đưa cho dì Lưu hàng xóm bán thịt làm bánh bao, tôi sẽ không để ông chết, mỗi ngày tôi sẽ cầm máu cho ông, cắt thịt của ông, từ từ cắt từng nhát một, dù sao tôi cũng không vội."

Cơ trên mặt người đàn ông không tự chủ được run lên, hai chân không ngừng run rẩy, không thể tin nhìn anh, khuôn mặt xinh đẹp như vậy sao lại có thể nói ra những lời độc ác như vậy?

Một mùi hôi thối đột nhiên bốc ra.

Chất lỏng màu vàng nhạt rỉ ra từ quần ông ta.

Bạch Nhất Ngạn vội vàng thu chân lại, tránh sang một bên: "Nghĩ kỹ chưa?"

Người đàn ông vội vàng gật đầu nói ra địa chỉ.

Bạch Nhất Ngạn yên lặng nghe xong, trong mắt người đàn ông lộ ra vẻ sợ hãi, anh dùng từng lớp màng bọc quấn trên đầu ông ta, nhanh chóng trị liệu xong, liền thay quần áo đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Trong Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook