Vĩnh Hằng Chí Tôn

Chương 152: Quy Nguyên Cảnh bát trọng

Kiếm Du Thái Hư

30/07/2017

Hai bên cứ giằng co như vậy , không ai muốn xuất thủ trước .

Cuồng Đao Tông tuy rằng chỉ có hai người , thế nhưng hai người này là đệ tử Cuồng Đao Tông mà trước đó Đại Trưởng Lão Triệu Vô Tẫn đã dặn dò cần phải chú ý .

Mà Lăng Hoang cùng Trầm Phi Hà không có xuất thủ trước , bởi vì bên phía Thương Lan Tông dù sao cũng là bốn người , hai người là Địa Sát Cảnh nhất trọng võ giả , còn một kẻ mặc dù chỉ là Quy Nguyên Cảnh thất trọng tu vi , nhưng là Thương Lan Tông thủ tịch đệ tử nội tông , vừa nãy thậm chí khiến Lăng Hoang bị thương .

Trong mắt sát khí bùng lên , Trầm Phi Hà chuẩn bị xuất thủ .

“Ha hả , bên này náo nhiệt quá a !” Cách đó không xa phía trên một cây đại thụ , chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện một nữ tử xinh đẹp , quần áo nữ tử theo gió bay lượn , thân hình như mộng như ảo , vừa chân thật , lại tựa như sương mù dày đặc .

“U Nữ Dạ Hoa .”

Tính cả Huyết Đao Lăng Hoang , tất cả mọi người đều là con ngươi co rụt lại .

Ảo thuật , đối với bọn họ mà nói là một lĩnh vực xa lạ , đối mặt với lĩnh vực chưa từng biết đến , trong lòng thấp thỏm lo sợ , một khi trúng chiêu liền có thể vạn kiếp bất phục .

“Không nên nhìn nàng .” Lý Phù Trần nhắc nhở ba người Trần Phương Hoa , linh hồn hắn mạnh mẽ , có thể cảm ứng rõ ràng được ở trên người U Nữ Dạ Hoa có dao động vô cùng quỷ dị , dao động này thập phần tà môn , nếu nhìn lâu liền sinh ra ảo giác .

Thân ảnh hóa thành sương mù dày đặc dần tiêu tán , lúc xuất hiện lần nữa , U Nữ Dạ Hoa đã đến gần mọi người , nàng lơ lửng giữa không trung , tóc dài đong đưa trong gió vô cùng mê hoặc , mọi người thoáng nghe thấy tiếng cười khanh khách vang tới bên tai .

“Lăng Hoang , Trầm Phi Hà , chi bằng ba người chúng ta hợp tác , trước tiên giải quyết hết người Thương Lan Tông , thế nào ?” U Nữ Dạ Hoa đề nghị .

Trầm Phi Hà nhíu mày một cái , nói : “Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi ?”

Cùng loại người tinh thông ảo thuật hợp tác , không khác gì bảo hổ lột da , một khi bị bán đứng , muốn xoay chuyển tình thế là điều không thể . Nói tóm lại , hắn không thể tin tưởng U Nữ Dạ Hoa .

“Coi như các ngươi vận khí tốt , chúng ta đi .” Lăng Hoang cũng không tin tưởng U Nữ Dạ Hoa , hắn hiện tại bị thương , tâm tình có một tia lỗ thủng , không thích hợp cùng Dạ Hoa tiếp xúc , nói cách khác , hắn phải thận trọng suy tính chuyện này . Nói xong , Lăng Hoang cùng Trầm Phi Hà xoay người rời đi .

U Nữ Dạ Hoa đôi tay vuốt ve , tỏ vẻ bất đắc dĩ nói : “Nếu bọn họ không muốn chơi đùa , không bằng chúng ta vui đùa một chút đi !”

Tuy chỉ có một người , nhưng có vẻ như nàng mới là người làm chủ tình thế nơi đây , không hề kiêng kỵ bốn người Lý Phù Trần .



“Cút !” Trong mắt Lý Phù Trần tỏa ra ánh sáng màu xanh lam lấp lánh , một lực xuyên thấu cực mạnh , vô cùng khí thế bắn về phía U Nữ Dạ Hoa .

Sắc mặt trắng nhợt , U Nữ Dạ Hoa lui lại một chút , kinh ngạc nhìn về phía Lý Phù Trần .

“Có ý tứ !” Sắc mặt của nàng trở lên ngưng trọng .

Rất rõ ràng , tâm linh ý chí của Lý Phù Trần thập phần mạnh mẽ , phát ra khí thế có lực sát thương rất cao , có thể làm kinh sợ tâm linh ý chí của nàng . Một khi tâm linh ý chí bị áp chế , uy năng ảo thuật của nàng giảm đi rất nhiều .

“Chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại .”

Một trận gió thổi tới , thân ảnh U Nữ Dạ Hoa theo gió biến mất .

Đây không phải là đỉnh cấp khinh công , mà chỉ là ảo thuật đánh lừa thị giác .

Trong mắt Lý Phù Trần , U Nữ Dạ Hoa chỉ là làm một thủ thuật che mắt , kỳ thực trước đó một khắc nàng đã rời đi rồi .

“Ảo thuật thật là lợi hại !” Giọng nói Tiêu Biệt Ly có phần nghiêm trọng .

Trong 4 tông , mạnh nhất là Thiên Sát Môn , quỷ dị nhất là Linh Ẩn Tông , phóng đãng nhất là Cuồng Đao Tông , tương đối mà nói Thương Lan Tông càng kiêng kỵ Thiên Sát Môn cùng Linh Ẩn Tông .

“Nàng đã đi rồi , yên tâm đi !” Lý Phù Trần xuất thủ hút một cái , Quy Nguyên Thảo sinh trưởng trong đất bị hắn hút vào trong lòng bàn tay .

“Lý sư đệ , ba người chúng ta hộ pháp cho ngươi , ngươi hãy mau chóng luyện hóa Quy Nguyên Thảo , đem tu vi tăng lên Quy Nguyên Cảnh bát trọng .” Tiêu Biệt Ly trong lòng rất rõ ràng , sở dĩ U Nữ Dạ Hoa rời đi là bởi vì kiêng kỵ Lý Phù Trần , nếu như không có Lý Phù Trần , ba người bọn họ chưa chắc có thể từ trong ảo thuật của U Nữ Dạ Hoa mà toàn thân thoát ra được , việc cấp bách bây giờ là phải để Lý Phù Trần tăng lên tu vi .

“Ừ .” Lý Phù Trần gật đầu , liền ngồi xếp bằng xuống , sau khi Xích Hỏa Huyền Công hoàn thành mấy vòng tuần hoàn , Lý Phù Trần nuốt vào Quy Nguyên Thảo . Quy Nguyên Thảo vào miệng liền tan ra , một cỗ nguyên khí cực kỳ tinh thuần di chuyển khắp toàn thân .

“Thảo nào có thể tăng lên nhất trọng cảnh giới , mà không có tác dụng phụ nào .” Lý Phù Trần trong lòng hiểu rõ .

Quy Nguyên Thảo linh khí cực kỳ tinh thuần , thậm chí không hề thua kém so với Xích Hỏa Chân Khí của hắn , hơn nữa bên trong còn ẩn chứa một cỗ lực lượng vô cùng huyền diệu , cỗ lực lượng này có tác dụng tẩm bổ tâm linh , để khi tu vi tăng lên quá nhanh , sẽ không xuất hiện tình trạng tâm tình không theo kịp , gây ra thiếu hụt .

Quy Nguyên Cảnh thất trọng hậu kỳ , Quy Nguyên Cảnh thất trọng đỉnh phong , Quy Nguyên Cảnh bát trọng .



Ầm ! Linh khí tràn ngập hóa thành vòi rồng , hội tụ về phía Lý Phù Trần .

“Linh khí dao động thật kinh người .” Trần Phương Hoa kinh hãi , khi nàng tấn chức Địa Sát Cảnh nhất trọng cảnh giới , thì tạo thành động tĩnh so với Lý Phù Trần cũng chỉ lớn hơn một chút mà thôi . Không nghĩ tới Lý Phù Trần từ Quy Nguyên Cảnh thất trọng đột phá lên Quy Nguyên Cảnh bát trọng , có thể tạo thành động tĩnh lớn đến như vậy . Chờ đệ ấy đột phá tới Địa Sát Cảnh nhất trọng , không biết sẽ có cảnh tượng như thế nào .

“Ngộ tính Lý sư đệ quả thực kinh thiên động địa , sớm như vậy đã đem Xích Hỏa Huyền Công đột phá đến cảnh giới cao nhất , tầng thứ 15 .”

Lúc trước Tiêu Biệt Ly cảm thấy hoàn toàn khó hiểu , Lý Phù Trần tại sao lại mạnh như vậy , hiện tại hắn đã có câu trả lời .

Xích Hỏa Công Ý là Huyền Cấp trung giai chân ý , so với Huyền Cấp cấp thấp chân ý mạnh hơn không biết bao lần , lại được Lý Phù Trần phối hợp với Lưu Tinh Kiếm Ý , không thể nghi ngờ như hổ mọc thêm cánh .

So với Trần Phương Hoa cùng Tiêu Biệt Ly , những điều Vũ Văn Thiên đang suy nghĩ càng thêm phức tạp . Cho đến bây giờ , nếu như hắn vẫn còn xem Lý Phù Trần là người thường , vậy hắn quả là thằng ngu .

Lý Phù Trần mặc dù chỉ là căn cốt phổ thông , nhưng thật ra đã thoát khỏi giới hạn người thường từ lâu rồi , có thể do thiên phú của hắn quá kinh khủng khiến cho Căn Cốt Thạch không thể tính toán được . Dù sao trong thế giới này , xuất hiện một vài hiện tượng không thể giải thích được cũng là bình thường , con đường võ đạo đi tới cuối cùng , hoàn toàn có thể dùng chuyện thần thoại để hình dung .

“Cảm giác thật mạnh mẽ .” Tu vi đột phá lên Quy Nguyên Cảnh bát trọng cảnh giới , chân khí trong cơ thể Lý Phù Trần vô cùng mạnh mẽ cùng tinh thuần , ít nhất cũng tăng thêm 3 thành . Phải biết rằng nền tảng thực lực tăng thêm 3 thành , tương đương với toàn bộ thực lực được tăng thêm 3 thành , bằng với một môn bí pháp hai sao tăng phúc toàn bộ thực lực .

Hô ! Đánh ra một chưởng , chưởng phong mạnh mẽ điên cuồng tựa như con trăn đang nổi giận , cuồn cuộn tiến về phía trước , xé mở trên mặt đất một vết thương .

“Hiện tại gặp phải Huyêt Đao Lăng Hoang , hoàn toàn có thể cùng hắn cứng đối cứng .” Lý Phù Trần thầm nghĩ .

“Lý sư đệ , chúc mừng .” Tiêu Biệt Ly đi tới ôm quyền nói .

Lý Phù Trần nói : “Cám ơn mọi người hộ pháp cho đệ .” Không có ba người hộ pháp cho hắn , hắn cũng không thể thoải mái đột phá cảnh giới như vậy .

“Lý sư đệ , ngươi đã đột phá , bây giờ chúng ta tiếp tục tìm kiếm thảo dược đi ! Nói không chừng còn có thể tìm được một gốc Quy Nguyên Thảo , thậm chí là Địa Sát Quả .” Trần Phương Hoa nói .

Lý Phù Trần thực lực càng mạnh , đệ tử Thương Lan Tông bọn họ càng an toàn , có thể tưởng tượng , một hai ngày cuối trong Bách Thảo Bí Cảnh sẽ diễn ra đại quyết chiến , đến lúc đó đệ tử 4 tông tranh đấu càng kịch liệt , đệ tử Thương Lan Tông cần có người dẫn dắt , mà người có thể dẫn dắt , trừ Lý Phù Trần ra không còn ai khác nữa , những người khác đều không được .

“Trần sư muội nói không sai , việc cấp bách bây giờ là cần phải tìm được Quy Nguyên Thảo cùng Địa Sát Quả .”

Về phần Vũ Văn Thiên , ở trong Bách Thảo Bí Cảnh , hắn không thể có ý kiến , trừ phi hắn có thể tấn chức đến Địa Sát Cảnh nhất trọng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Hằng Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook