Vĩnh Hằng Chí Tôn

Chương 151: Thực lực kinh người

Kiếm Du Thái Hư

30/07/2017

Cùng là Địa Sát Cảnh nhất trọng võ giả , Trần Phương Hoa không thể nghi ngờ là tồn tại dưới cùng trong hàng ngũ thiên kiêu , trừ khi nàng lĩnh ngộ kiếm ý , nếu không … tuyệt đối không phải đối thủ của Huyết Đao Lăng Hoang , để nàng ngăn cản Lăng Hoang , chính là chịu chết .

“Thế nhưng ?” Trần Phương Hoa lo lắng vạn phần , Lý Phù Trần chỉ là Quy Nguyên Cảnh thất trọng cảnh giới , so sánh tu vi thua thiệt quá nhiều .

“Không có thế nhưng , lẽ nào tỷ cho là đệ đã thể hiện ra toàn bộ thực lực sao ?” Lý Phù Trần nói .

Bất kể là đối phó Trảo Quỷ Trịnh Huyền , hay là đối phó với Xích Lân Thú , Lý Phù Trần chưa từng dùng toàn bộ thực lực , thực lực chân chính của hắn thế nào , đến chính hắn cũng không rõ ràng lắm , bởi vì hắn vẫn chưa gặp phải đối thủ khiến cho mình phải dùng toàn lực để đối phó .

Huyết Đao Lăng Hoang đích xác rất mạnh , nhưng cũng không phải không thể chống lại .

Nghe vậy , Trần Phương Hoa chỉ có thể lựa chọn tin tưởng Lý Phù Trần .

“Tỷ hãy cầm lấy cái khiên này .” Lý Phù Trần từ trong túi trữ vật lấy ra Huyền Cấp cấp thấp khiên chắn của Trảo Quỷ Trịnh Huyền , đưa cho Trần Phương Hoa . Không có cái khiên này , Trần Phương Hoa rất có thể sẽ bị một đao của Huyết Đao Lăng Hoang đánh trọng thương , thậm chí bị giết trong nháy mắt .

Tiếp nhận cái khiên , Trần Phương Hoa không nói thêm gì nữa , lần này nàng quyết định , cho dù chết trận cũng quyết không lui về phía sau , tuyệt không sợ hãi .

“Hai con kiến nhỏ , lại còn dự định chống lại ta , thực sự là buồn cười .” Huyết Đao Lăng Hoang đem tất cả mọi thứ nhìn ở trong mắt , nhếch mép cười (Cười ruồi ^-^) coi như không có gì .

Ở trong mắt hắn , bất kể là Trần Phương Hoa đã tấn chức đến Địa Sát Cảnh nhất trọng , hay là Lý Phù Trần Quy Nguyên Cảnh thất trọng cảnh giới , đều là con kiến nhỏ , nhất là kẻ sau mới chỉ là Quy Nguyên Cảnh thất trọng võ giả , mà vẫn thể hiện bộ dáng của cao thủ , không nhịn được cười .

“Ta không có thời gian chơi đùa cùng các ngươi , đều chết đi ! ”

Lăng Hoang rút ra trường đao đeo ở bên hông , đây là một thanh trường đao màu đỏ máu , đao tên là Huyết Ẩm (Nhiếp Phong tặng ^-^) , chính là Huyền Cấp trung giai bảo đao mà Cuồng Đao Tông đặc biệt ban thưởng cho Lăng Hoang , cùng nổi danh với Bách Chiến Đao của Phong Đao Đoạn Hải . Về phần những đệ tử khác của Cuồng Đao Tông , đều dùng đao chế tạo theo kiểu mẫu Huyền Cấp trung giai bảo đao.

Huyết Ẩm Đao ra khỏi vỏ , Lăng Hoang tùy ý chém một đao về phía Trần Phương Hoa cùng Lý Phù Trần .

Xôn xao !

Trong hư không , màu đỏ máu chói lọi rực rỡ như một kiệt tác , đao khí tràn ngập , dường như muốn xé mở trời cao , hướng phía hai người mà đến .

“Đỡ không được !” đây là nhận thức của Trần Phương Hoa , nàng giơ cái khiên lên che ở trước người .

Thương !

Đao khí đánh vào khiên chắn , Trần Phương Hoa cảm thấy một cỗ cự lực truyền đến , thân thể như bị sét đánh , một ngụm máu tươi phun ra , sau một khắc cả người bay ra phía ngoài .

Ca sát một tiếng ! mặt đất nứt ra một khe hở dữ tợn , vô cùng vô tận đao khí từ trong khe nứt tràn ra .

“Di !” Lăng Hoang có chút kinh ngạc nhìn về Lý Phù Trần .



Vừa nãy chỉ trong nháy mắt , thân ảnh Lý Phù Trần chợt biến mất , tránh được đao khí , lúc xuất hiện lần nữa , đã ở phía bên trái hắn .

“Thiên Ngoại Lưu Tinh !” Kích phát Huyền Long Bí Pháp , lượng lớn Xích Hỏa Chân Khí chuyển hóa thành Huyền Long Chân Khí .

Đạt tới tầng thứ 15 Xích Hỏa Chân Khí đã cực kỳ mạnh mẽ , sau khi chuyển hóa thành Huyền Long Chân Khí , chân khí được cô đọng không gì sánh được ,vô cùng huyền ảo , tựa như từng con rắn nhỏ được tạo ra từ dung nham , đang chuyển động trong kinh mạch Lý Phù Trần . Hơi suy nghĩ một chút , Huyền Long Chân Khí liền truyền vào trong Ô Kim Kiếm , Lý Phù Trần một kiếm hướng phía Lăng Hoang đâm tới , khủng bố Xích Hỏa Công Ý cùng Lưu Tinh Kiếm Ý đột ngột đan vào nhau vô cùng dữ dội , thế kiếm càng hiểm .

“Không tốt .” Thấy một kiếm này , da đầu Lăng Hoang tê rần .

Một kiếm này quá nhanh , đây không phải là tốc độ mà Huyền Cấp cấp thấp kiếm pháp có thể đạt tới .

“Giảo Tâm Chỉ !” Căn bản không kịp quơ đao đón đỡ , Lăng Hoang chỉ kịp giơ tay trái lên , ngón giữa và ngón trỏ được bao bọc một tâng chân khí sền sệt , hướng phía Ô Kim Kiếm kẹp lại .

Ầm ầm !

Hai ngón tay của Lăng Hoang có thể kẹp nát cả ngân thiết , vậy mà chưa chạm được tới Ô Kim Kiếm , đã bị kiếm khí trên Ô Kim Kiếm đánh tan chân khí , ngay sau đó , xương cốt hai ngón tay vặn vẹo , giống như hai cái quẩy xoắn vào nhau .

Bất quá một chỉ này cũng khiến cho tốc độ kiếm của Lý Phù Trần chậm lại ba phần .

A a a !

Lăng Hoang hét lên điên cuồng , sau đó nghiêng người , bổ một đao vào Ô Kim Kiếm .

Đại địa nứt ra , xung quanh đấy kiếm khí cùng đao khí bay loạn xạ .

Lý Phù Trần bị một đao bổ trúng bay ra ngoài hơn mười thước , Lăng Hoang cũng lui tám bước mới dừng lại được.

“Vạn Mai Kiếm Pháp !” Không biết từ lúc nào , Trần Phương Hoa đã ở trên không phía sau Lăng Hoang , một kiếm chém xuống , vô số ánh kiếm nở rộ giống như hoa mai , bao phủ hướng Lăng Hoang .

“Cút !”

Sát khí bạo phát , Lăng Hoang không thèm quay đầu lại , một đao vung hướng phía sau gáy , đao ảnh màu máu cuồn cuộn như sóng triều , trong nháy mắt liền phá tan Vạn Mai Kiếm Pháp của Trần Phương Hoa , đao khí còn dư lại đem Trần Phương Hoa đánh bay ra ngoài .

Phốc phốc phốc !

3 đóa hoa máu nở rộ trên lưng Lăng Hoang .

Lăng Hoang dù sao cũng bị Lý Phù Trần gây thương tổn , tâm tình cùng đao pháp không còn chặt chẽ như trước , hơn nữa hắn quá coi thường , khiến hắn phải trả một cái giá nho nhỏ .

“Lưu Tinh Kiếm Vũ !”



Trần Phương Hoa xuất thủ trong nháy mắt , Lý Phù Trần nhanh chóng bay lên trời , trong tay Ô Kim Kiếm toát ra vô tận ánh sáng cùng hỏa diễm , vung tay chém xuống .

Chói mắt , vô cùng chói mắt , vô số đạo lưu tinh (Sao băng) từ trên trời giáng xuống , tựa như một hồi mưa sao băng , cắt phá hư không .

Chiêu này là Lý Phù Trần tự sáng tạo ra , sau khi hấp thu lượng lớn tinh hoa kiếm đạo , Lưu Tinh Kiếm Ý của Lý Phù Trần có biến hóa mới , mấy tháng trước liền tự sáng tạo ra chiêu thứ hai trong Lưu Tinh Kiếm Pháp .

Kiếm chiêu này là công kích trên diện rộng , thế nhưng mỗi một đạo kiếm khí đều thập phần hoàn mỹ , gần như không có tỳ vết nào , đem Huyền Cấp cấp thấp kiếm pháp phát huy tới cực hạn , thậm chí đã vượt qua cực hạn rồi .

Lăng Hoang phản ứng chậm nửa nhịp , chờ hắn phục hồi lại tinh thần thì kiếm khí đã tới gần người .

Ầm !

Địa Sát Cảnh cấp bậc bạo phát chân khí , giống như bọt khí kịch liệt bành trướng , cần phải ngăn cản kiếm khí .

Đại đa số kiếm khí đều bị chân khí hộ thể đánh bay , nhưng chân khí hộ thể dù sao cũng không phải hoàn mỹ không có tỳ vết , căn cứ vào cấu tạo thân thể con người , có một số bộ phận chân khí hộ thể tương đối yếu ớt .

Hơn mười đạo kiếm khí đâm xuyên vào những nơi chân khí hộ thể yếu ớt , lưu lại trên người Lăng Hoang những lỗ máu thật nhỏ .

“Hai người các ngươi đều phải chết , đều phải chết !” Lăng Hoang hai mắt trở lên đỏ ngầu , cho dù là cùng Phong Đao Đoạn Hải đấu một trận kịch liệt thì hắn cũng chỉ bị thương nhẹ mà thôi , không nghĩ tới , hai kẻ giống như con kiến nhỏ này lại khiến hắn thụ thương liên tiếp , điều này khiến cho kẻ vốn tự cao tự đại như hắn thập phần không chịu nổi .

“Rốt cuộc là Địa Sát Cảnh nhất trọng cảnh giới.” Lý Phù Trần có chút tiếc nuối .

“Ha ha , Lăng Hoang , ngươi vậy mà bị hai con kiến hôi đả thương , thật đúng là ngoài dự đoán của mọi người a!” Hơn nghìn mét phía ngoài , một đạo thân ảnh cực nhanh lướt đến , rõ ràng là một tên thiên kiêu Cuồng Đao Tông cần phải chú ý gọi là Trầm Phi Hà .

“Lý sư đệ , ta tới giúp ngươi .” Cũng may , phía Thương Lan Tông cũng có người đến , Là Tiêu Biệt Ly cùng Vũ Văn Thiên .

Địa Sát Cảnh võ giả đối với nguyên khí thiên địa thập phần mẫn cảm , chỉ cần cách không quá xa , có thể đơn giản cảm ứng được phương hướng nào có nguyên khí dao động bạo phát .

“Tiêu sư huynh .” Trần Phương Hoa lộ ra sắc mặt vui mừng , có Tiêu sư huynh ở đây , bọn họ chưa chắc sẽ thua , ít nhất sẽ không bị hành hạ đến chết .

Vài lần hô hấp qua đi , viện binh của hai bên đều đã chạy tới .

Một bên là Thương Lan Tông với bốn người : Lý Phù Trần , Tiêu Biệt Ly , Trần Phương Hoa cùng với Vũ Văn Thiên .

Một bên chỉ có hai người , là Cuồng Đao Tông Lăng Hoang cùng Trầm Phi Hà .

Hai bên nhìn nhau chằm chằm , bầu không khí hết sức căng thẳng , thập phần khẩn trương .

Tiêu Biệt Ly trong lòng giật mình , thực lực Lý sư đệ quá biến thái , Lấy Quy Nguyên Cảnh thất trọng tu vi cũng có thể khiến cho Huyết Đao Lăng Hoang thụ thương , nếu như đệ ấy tăng lên tới Quy Nguyên Cảnh bát trọng hoặc cửu trọng , thực lực tuyệt đối mạnh hơn đại đa số thiên kiêu Địa Sát Cảnh nhất trọng tu vi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Hằng Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook