Vô Địch Tiên Triều

Chương 88: Đấu Chuyển Vô Cực Quyền

Độc Cô Chân Nhân

09/05/2020

Kình khí bức người từ Lý Tín phóng xạ khắp nơi, đám thiếu niên lăn người sang một bên né tránh, Lý Tín dáng người cao bốn thước, quả đấm to bằng thân hình một người bình thường, kinh khủng đấm tới Mộng Yểm Sinh.

Gió lớn rít gào hướng tới Mộng Yểm Sinh, mặc cho khí thế kinh khủng từ Lý Tín tỏa ra, Mộng Yểm Sinh vẫn bình tĩnh, nó bắt đầu một chân đưa về phía trước, chân hướng xuống hơi thấp, cánh tay nhẹ nhàng đưa về trước thủ thế, hai tay đặt chéo lên nhau.

Mộng Yểm Sinh cảnh giới là Bát Đẳng Sơ Kỳ, cao hơn Lý Tín một đại cảnh giới, nhưng nó không có chút nào không cẩn thận đối phó với Lý Tín.

Trực giác cho nó biết, Lý Tín là một tên đối thủ cực mạnh, nó phải hết sức đối phó.

Không có chút nào giữ lại, lần đầu tiên liền tung ra tuyệt chiêu, nắm đấm Lý Tín đủ sức đấm nát một tòa núi nhỏ, sức phá hủy khủng khiếp đến từ quả đấm đó không phải chuyện đùa, chỉ riêng kình khí toát ra từ nó đã khiến người khác sởn gai óc.

Mộng Yểm Sinh chân phải quẹt nửa đường vòng cung, cánh tay nhẹ nhàng đỡ quả đấm Lý Tín, cánh tay kia cùng lúc chuyển động ngược lại, lực lượng khủng khiếp từ quả đấm bỗng nhiên biến mất.

Lý Tín nhíu mày, Mộng Yểm Sinh người bị đẩy về sau vài bước chân, đám thiếu niên trợn mắt, bọn nó không hiểu làm sao bỗng dưng nắm đấm Lý Tín chạm vào người Mộng Yểm Sinh tất cả uy lực liền biến mất rồi.

“Không phải biến mất, các ngươi nhìn tay của Mộng Yểm Sinh” Một tên thiếu niên la toáng, theo ánh mắt nó chỉ thấy, Mộng Yểm Sinh một cánh tay phất về phía sau, bỗng dưng từ đó bùng nổ đạo khí kình gay gắt bắn xuống mặt đất, bọn nó không khỏi thấy đạo khí kình này quen thuộc.

Con mắt bọn nó không khỏi sáng lên, đạo khí kình này không phải là của Lý Tín sao ?

Không lẽ tên Mộng Yểm Sinh đó có thể chuyển dời uy lực đòn công kích của đối thủ sang một nơi khác ?

Mộng Yểm Sinh ống tay áo bị khí kình làm rách nát, nó đồng dạng cau mày, lực lượng của đối phương thật quá to lớn, nó mặc dù đã sử ra võ học gia truyền vẫn có phần không chịu nổi.

“Võ kỹ của tên này dường như chuyển đi bảy phần mười lực công kích của ta, nhưng mà hắn chỉ có thể dùng nó vào phòng thủ, không thể tấn công” Lý Tín phân tích.

Lý Tín phân tích không sai, võ kỹ của Mộng Yểm Sinh có thể chuyển đi bảy phần mười uy lực từ đòn công kích của nó.

Lý Tín tăng thêm sức mạnh, cơ bắp kêu thành tiếng, quả đấm mãnh liệt đấm tới, lần này so với lần trước uy lực chỉ sợ tăng thêm ba phần mười.

Ba phần mười uy lực tưởng là không nhiều, thực chất lại vô cùng nhiều, lần trước Mộng Yểm Sinh đỡ lấy ba phần mười uy lực đã có chút thất thoát, hiện tại tăng thêm ba phần mười, không phải chỉ đón đỡ đơn giản như vậy.

Cánh tay Mộng Yểm Sinh chuyển động một vòng cung, chân tay đồng loạt làm ra loạt hành động uyển chuyển mềm mại, đám thiếu niên có chút hoa mắt, như là cảm thấy Mộng Yểm Sinh trở thành một phần của tự nhiên, hòa hợp với tràng cảnh xung quanh.

Màu vàng kim chân khí xuất hiện, chân khí từ hai cánh tay tạo thành một hình vòng tròn đồ án bắt đầu xoay tròn, quả đấm đấm tới giữa vòng tròn, bỗng vòng tròn xiết chặt, lực lượng từ quả đấm bị vòng tròn hấp thụ, Mộng Yểm Sinh trừng mắt, hai cánh tay quyết liệt đồng thời đẩy ra.

Lý Tín cơ bắp căng cứng, uy lực đòn đánh của nó bị Mộng Yểm Sinh hấp thụ ba phần mười, bất quá lực lượng phản kích trở lại chính nó là bảy phần mười, có thêm lực lượng của chính Mộng Yểm Sinh cộng thêm.

Rầm !

Lý Tín bị cỗ cự lực hất văng, như là trâu cày nát đường, tạo thành một hố rãnh kéo dài, mãi cho tới khi người nó tông vào hàng loạt gốc cây mới dừng lại.

“Võ công của ngươi thật tinh diệu” Lý Tín trên ngực đau sót, thành thật tán thưởng.

Nó gầm to, phủi bụi trên người, sức lực hung mãnh, như là chưa từng bị công kích, hưng phấn nhìn Mộng Yểm Sinh.



Áo mặc trên người bởi vì biến to mà rách nát, trên người hình xăm Bạo Viên bắt đầu tỏa sáng huyền diệu.

Năm phần mười biểu tượng Lực Lượng, Bạo Viên bị kích phát, Lý Tín bị lực lượng bạo ngược chiếm đóng toàn thân, lực lượng như là núi lửa sôi trào sùng sục trong người nó.

“Quái vật” Mộng Yểm Sinh lúc này chỉ có thể nói hai từ này, Lý Tín lực lượng cơ bắp so với hung thú còn hơn hung thú, không phải một tên nhân loại có thể đạt tới.

Chân phải khẽ nhích, cánh tay thủ thế, lần này nó không phản công Lý Tín, mà tạm thời lựa chọn phòng thủ, vừa rồi nó phản công Lý Tín tuy là mạnh mẽ, nhưng bản thân cũng phải chịu tổn thương không kém.

Nếu là người Vương Thất Đại Lê chắc chắn sẽ nhận ra võ kỹ nó đang sử dụng lúc này, nhưng đáng tiếc ở đây sẽ không thể nào có một tên nằm trong Vương Thất Đại Lê.

Trấn Quốc Võ Kỹ của Đại Mạc Vương Triều, Đấu Chuyển Vô Cực Quyền.

Hàng xa xưa năm trước, Bắc Phương không chỉ có bốn Vương Triều tồn tại, mà lúc đó như là trăm hoa đua nở, thi nhau tranh tài khoe sắc, chỉ là thời đại nào tới rồi cũng sẽ tới.

Quy tắc của thế giới luôn luôn chỉ có một, nhược nhục cường thực, kẻ yếu bị kẻ mạnh thôn phệ, nô dịch.

Vị trí của Đại Lê ngày nay là Đại Mạc Vương Triều ngày xưa, Đại Mạc Vương Triều qua bao thời đại ngày một sa sút, dẫn đến lực lượng không thể sánh bằng các quốc gia khác, cho nên đã bị Đại Lê Vương Triều công chiếm, diệt quốc, Đại Mạc sau đó không còn vị trí trên lãnh thổ Bắc Phương.

Nhưng dù gì thì là một cường quốc cổ đại, Đại Mạc Vương Triều thời đại huy hoàng không thể khinh thường, lúc đó anh tài vô số, người người như rồng, chỉ là hiện tại đã không còn.

Đại Mạc Vương Triều dựa vào Đấu Chuyển Vô Cực Quyền lập quốc, công lao của nó đương nhiên không thể bỏ qua.

Đấu Chuyển Vô Cực Quyền có hai hình thái, là cực công và cực thủ.

Tuy là hai hình thái khác nhau, nhưng bọn nó đều có cùng một điểm mấu chốt nhất, đó là hấp thụ uy lực đòn đánh của đối phương.

Cực công, hấp thụ ba phần mười đòn đánh chuyển dời, trả lại đối thủ bảy phần mười đòn đánh.

Cực thủ, hấp thụ bảy phần mười đòn đánh chuyển dời, trả lại đối thủ ba phần mười uy lực đòn đánh.

Vừa rồi là Mộng Yểm Sinh dùng hình thái cực công phản kích Lý Tín, hai ống tay áo nó rách nát, đòn đánh vừa rồi tự thân nhận bảy phần mười uy lực không phải chuyện đùa.

Mộng Yểm Sinh chuyển sang hình thái cực thủ, muốn thắng một đối thủ có khả năng công phá khủng bố như Lý Tín, nó không thể trực tiếp so lực lượng với đối phương, mà trước tiên phải thăm dò sâu cạn lực lượng của đối phương, sau đó dựa trên điểm đó mới có thể đưa ra quyết sách chính xác.

“Tới” Mộng Yểm Sinh tập trung, chân dùng lực đạp xuống mặt đất, đất đá nứt ra một đường thẳng xông tới Lý Tín, chân khí Kim hệ màu vàng rực sắc bén muốn cắt đứt da nó.

Lý Tín lần này so với lần trước dùng Dã Man Chiến Pháp rơi vào trạng thái bất ổn, đã có sức kháng cự lại đôi phần, không bị năng lượng bạo ngược của Bạo Viên xâm chiếm đầu óc.

Hình xăm Bạo Viên bốc sáng, lực lượng trong người tăng lên, Lý Tín tập trung cơ bắp vào một điểm, biến nơi đó trở thành vị trí cứng rắn nhất trên người.

Năng lực đặc biệt của Dã Man Chiến Pháp, Hóa Cứng.

Dồn hết cơ bắp vào một điểm, biến nơi đó thành cái khiên cứng, chân phải chặn đòn công kích của Mộng Yểm Sinh, chân khí Kim hệ sắc bén gay gắt, nhưng khi chạm vào da Lý Tín liền như trứng chọi đá tắt ngủm.



Rầm !

Rầm !

Rầm !

Lý Tín bỗng cánh tay đưa lên, nó thủ thế, đại cước từng bước đạp mạnh xuống mặt đất tạo nên cơn rung chấn, cây cối chung quanh phạm vi mười thước kém chút bật rễ đổ sụp.

Hưu !

Lý Tín cánh tay cách không đấm tới, vị trí nó còn cách Mộng Yểm Sinh chừng hai thước, nhưng khí kình khổng lồ toát ra xông thẳng tới, Mộng Yểm Sinh cả kinh, vội dùng cực thủ đón đỡ.

Rầm !

Mộng Yểm Sinh áo bào bị khí kình thổi nứt toát, trên mặt xuất hiện từng đường cắt nhỏ, là mảnh nhỏ đất đá cắt qua da nó.

Cả người phải lui những mười bước mới có thể đứng vững vàng, Kim hệ chân khí phừng phực bốc sáng, Mộng Yểm Sinh hai tay chuyển động, đồ án hình tròn Đấu Chuyển Vô Cực tái hiện, nắm đấm Lý Tín bá đạo đâm thủng đồ án.

Đồ án Đấu Chuyển Vô Cực không dễ bị xuyên thủng, mà nó như một lớp keo bám dính nắm đấm Lý Tín không cho nó tiến tới thêm một bước.

“A” Mộng Yểm Sinh gân xanh nổi đầy trên trán, nó gầm to.

“A” Lý Tín đồng dạng gầm to, hai bên không một ai nhường nhịn ai.

Hình xăm Bạo Viên phát sáng, Kim hệ chân khí rực rỡ, Đấu Chuyển Vô Cực đồ án xiết chặt nắm đấm, nắm đấm lực lượng một lúc một tăng thêm, bất ngờ cắn nát Kim hệ chân khí, xuyên thủng Đấu Chuyển Vô Cực đồ án.

Nắm đấm kình khí bức người cách Mộng Yểm Sinh không tới một gang tay, Mộng Yểm Sinh phản ứng cấp tốc, cánh tay rụt lại, chân rời khỏi mặt đất, hai cánh tay nhanh chóng như đại xà uốn lượn bám lấy nắm đấm to lớn của Lý Tín.

Kim hệ chân khí phân ra từng tia tinh ti bám lấy cánh tay, phóng tới Lý Tín, một vòng tròn Đấu Chuyển Vô Cực cỡ nhỏ xuất hiện, Lý Tín trừng mắt, hơi nước trong người kịch liệt bốc lên đánh vỡ tia tinh ti chân khí.

Vòng tròn Đấu Chuyển Vô Cực hấp thụ uy lực nắm đấm, cỗ cự lực phản ngược tới hất văng Lý Tín, dựa vào lực lượng bị đẩy ra, Mộng Yểm Sinh lật người giữa không trung, đại cước một trăm tám mươi độ rơi vào người Lý Tín.

Rầm !

Hai tên này cước đối cước, quyền đối quyền, phong thái võ giả hoàn toàn bộc lộ.

Không giống như Trịnh Đông Lân, dựa vào các loại Thiên Ma Loạn Tâm Đại Pháp đường tắt mưu lợi, mà bọn nó là thuần túy dùng võ kỹ đối chiến.

“Hai tên này không phải đẳng cấp chúng ta có thể với tới” Tên thiếu niên Thất Đẳng Hậu Kỳ nuốt nước bọt.

Bọn nó phản ứng quá nhanh, mỗi một đòn đưa ra đều như không cần phải suy nghĩ, liền là xông vào nhau liên tục chiêu chiêu đưa vào chỗ hiểm.

Bọn thiếu niên nghĩ mà sợ, nếu một trong hai người kia là bọn nó, chỉ sợ bọn nó sẽ không thể nào theo kịp nhịp độ trận đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Tiên Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook