Vô Hạn Ma Biến

Quyển 1 - Chương 15: Chống cự.

Bạo Cúc

13/04/2013

Không ai có thể tin tưởng một người mới học tập ma pháp một tuần, thái điểu có thể trong khoảnh khắc chiến đấu, chỉ bằng vào nhất cú ma pháp chú ngữ cùng một đoạn ma pháp lý luận liền có thể nắm giữ một tứ cấp ma pháp!

Phải biết rằng, đại bộ phận ma pháp sư cho dù thực lực đề thăng, muốn luyện tập ma pháp mới thời gian cũng đều lên đến trên hai ba ngày thời gian. Đây là đối với ma pháp chú ngữ cùng ma pháp nguyên tố quen thuộc đã nắm trong tay. Thế nhưng, Đường Vũ quái thai này lại dùng hơn mười giây thời gian liền làm được chuyện mà người khác cần hai ba ngày mới có thể làm được!

Từ điều này mà nói, Bao tô công kỳ thực chính là rất có thiên phú về ma pháp!

Đồng thời, không ít người cũng nhìn ra Đường Vũ có thiên phú về chiến đấu. Khi hắn đối địch với ngũ giai, đê cấp ma pháp phối hợp hợp lý cùng với lúc chiến đấu thì đối với địch nhân nhạy cảm quan sát, thậm chí cuối cùng còn đối với tâm lý ma pháp sư công hội trưởng lão nắm chặt, những điều này không thể không nói ý thức chiến đấu của Đường Vũ rất nỗi bật!

Đây chính là một người ma pháp sư có vô hạn tiềm lực!

"Vương bát đản, ngươi gạt ta, ngươi cư nhiên gạt ta!" Đường Vũ còn đang hân thưởng chiến thắng phong tao tư thế, Na Mỹ cũng đã lê hoa đái vũ, huy trứ đôi bàn tay trắng như phấn vọt tới trước mặt hắn, đành vào đầu hắn một trận "Ấu đả" !

"Ngươi thần kinh à, ta lúc nào lừa ngươi chứ?" Đường Vũ đúng lúc cầm giữ hai ngọc thủ của nàng, vẻ mặt vô tội hỏi lại. Lão tử thật vất vả mới có một cơ hội, lại bị ngươi nữ nhân này hủy hoại. Ừ, vừa rồi tư thế tựa hồ có tiến bộ, hai chân hẳn là phân ra… hic… hic…, hai tay nắm thắt lưng hẳn là đem đĩnh cao trong ngực làm cao lên một chút, cằm cũng là còn có thể so vai vài lần a (Thằng này dê sợ… ND)!

Miên man suy nghĩ, Na Mỹ cũng đã khóc không thành tiếng, mềm nhũn ngã xuống trong lòng Đường Vũ.

"Ngươi rõ ràng là một ma pháp sư cường đại nhưng hết lần này tới lần khác giả dạng một người thái điểu, ngươi thực sự quá ghê tởm! Ngươi có biết hay không ta vừa rồi lo lắng cho ngươi rất nhiều, ngươi nam nhân hư hỏng này." Thường ngày với tính cách nóng nảy nỗi danh Lạt Mỹ Nhân lúc này lại giống như con gái rượu lắp ba lắp bắp, thật sự là một loại phong vị khác.

Đường Vũ hơi có chút đỏ mặt, nhưng cũng là tiểu nhân đắc chí phong tao cùng hăng hái. Bao tô công biểu hiện ra cũng đủ nghiêm túc cùng phong độ, tay phải nhẹ nhàng bao quát, đem Na Mỹ ôm lấy. Cố ý dung sức đẩy nhẹ vào trong ngực, Na Mỹ phong mãn, thân thể tràn ngập co dãn liền gắt gao cùng hắn liều chết triền miên cùng nhau một lúc. Hắn thoáng cúi đầu, bốn mươi lăm độ nghiêng xuống, cực kỳ phong tao nói: "Nàng, ta đây có hư hỏng cũng chỉ hư hỏng đối với ngươi, một người phôi!"

Dứt lời, ha ha cuồng tiếu, ôm cả người Na Mỹ liền rẽ khai đoàn người mà bước đi.

"Ngu ngốc, cũng không biết ngươi những ... động tác này là học được ở đâu, quả thực xấu chết a!" Na Mỹ thấp giọng dở khóc dở cười nói, nhưng nàng cam tâm tình nguyện tùy ý Bao tô công tiện tay ‘du lịch’.



"Người ngâm thơ rong trong tửu quán mỗi lần đàm luận đề cập anh hùng nhân vật, đều là tình tiết một người như thế a?" Đường Vũ chăm chú mà mê hoặc nói thầm một câu, làm cho Na Mỹ nín khóc mỉm cười, hắn nhẹ nhàng ngắt một chút kiên cố trong ngực của nàng.

"Vương bát chi khí quả nhiên là vũ khí khả năng nhất bắt được nữ nhân!" Đường Vũ đắc ý cười thầm, nhanh hơn cước bộ.

"Những con cóc này ngươi làm sao bây giờ?" Na Mỹ liếc mắt nhìn vào đấu ma tràng, cóc thật lớn, trong lòng không khỏi có chút lo sợ. Thật lớn ma thú như vậy nàng lần đầu tiên nhìn thấy, lẳng lặng phủ phục trên mặt đất thân thể quả thực như là toà núi nhỏ.

"Ách. . ." Đường Vũ chần chờ một chút. Tứ cấp hỏa hệ ma pháp —— Phi Hỏa Lưu Tinh biến dị thành Hắc Diễm Cáp Mô (cóc), làm Đường Vũ bất ngờ. Hắn cũng không nắm chắt có thể hay không đem đầu cóc này triệu hoán trở lại. Dù sao, nếu như là nguyên bản Phi Hỏa Lưu Tinh, thì chỉ cần ma lực phát ra dừng lại, ma pháp cũng sẽ tiêu tán. Nhưng bây giờ Hắc Diễm Cáp Mô đã cùng loại với triệu hoán ma pháp, dường như giống triệu hoán điện man vậy. Triệu hoán điện man vốn cũng cần một cái điện hệ thấp nhất cấp ma pháp —— Lôi Điện Thuật, có thể biến đổi so với lúc nó hình thành điện man đủ có thể duy trì liên tục ba giây đồng hồ.

Mà Hắc Diễm cóc là từ tứ cấp hỏa hệ ma pháp biến dị mà đến, có trời mới biết phải duy trì liên tục bao lâu? !

Đường Vũ đang gặp nan đề, một trận dày đặc tiếng bước chân đột nhiên từ bên ngoài đấu ma tràng truyền đến. Mọi người đứng xem cấp tốc như thủy triều thối lui, một con thú dài hơn một thước rưỡi rất cao khí thế hung hăn mang theo hơn mười một thân phi ngân sắc áo giáp, cầm trong tay trường kiếm kỵ sĩ xuất hiện tại trước mắt Đường Vũ.

Bọn họ cờ xí rực rỡ, chiến giáp như liệt dương chói mắt. Dưới thân Tê liệt thú phụt lên rất nặng hơi thở, hàm răng sắc bén đang liên tục chảy ra nước miếng dịch, cái lưỡi trong miệng khổng lồ coi như lợi kiếm làm khiếp sợ người có tâm thần yếu đuối. Răm rắp động tác cùng băng lãnh như thiết, khí chất này làm cho trong tâm sinh kính ngưỡng cùng ý sợ hãi!

Đây là một chi Cương Thiết chi sư, chân chính kinh lịch qua sinh tử, một đội quân thép!

"Là Lam Quang thánh quân, đây là Lam Nhã thành thành chủ cấm vệ quân!" Trong đám người đã có người kinh hô ra. Đường Vũ có chút sững sờ, đối với một người Bao tô công mà nói, Lam Nhã thành thành chủ này vừa đủ để cho hắn giật mình đến dại ra.

"Cổ Tư Đặc là Lam Nhã thành thành chủ nhi tử duy nhất!" Na Mỹ thấp giọng nhắc nhở, cố ý từ "Duy nhất" hai chữ càng thêm trọng âm.

Đường Vũ vô tội nhìn nàng một cái, tựa như nói: "Lại không liên quan chuyện của ta!"

Na Mỹ bị tức đến không còn lời nào để nói, oán hận liếc mắt trừng hắn.

"Bắt người!" Ngồi trên Tê liệt thú một vị trung niên nam tử trên dưới bốn mươi lạnh lùng nói. Hắn ăn mặc cùng binh lính bình thường hoàn toàn bất đồng là kim sắc áo giáp, khuôn mặt cương nghị, vóc người to lớn. Đặc biệt kéo dài qua Tê liệt thú là thanh trường thương, dĩ nhiên dài chừng ba thước tư, ba thước năm, đoạt nhân nhãn cầu.



Ra mệnh lệnh rất thẳng thắn lưu loát, chung quanh binh sĩ chấp hành răm rắp, không có một tia trì trệ. Sáu người binh sĩ mặc ẩn thân áo giáp từ trên Tê liệt thú nhảy xuống, nắm thống nhất kỵ sĩ kiếm, vừa lao lên không có bất luận cái gì lời vô ích, trực tiếp huy kiếm bổ về phía Đường Vũ.

Đường Vũ âm thầm kinh hô, được xưng Lam Nhã thành cấm vệ quân cường đại nhất quả nhiên danh bất hư truyền. Chấp hành mệnh lệnh trình độ cùng binh sĩ tố chất tuyệt đối nhất lưu. Từ trên người sáu binh sĩ nổ bắn ra đấu khí đến kinh người, với thực lực dĩ nhiên tại cấp tứ giai.

"Bảo vệ tốt chính mình!" Đường Vũ lập tức xuất mười hai phong cầu thuật né tránh sáu binh sĩ vây công, dưới chân thanh sắc phong cầu cao tốc xoay tròn, bám vào hàng cổ cổ gió mát. Na Mỹ biết lúc này không phải là lúc làm bộ làm tịch, liền thối lui. Cũng may sáu gã binh sĩ cũng không muốn giết Na Mỹ, cho nên nàng rất bình yên thối lui đến một bên.

Đường Vũ bên này vội vội vàng vàng tránh thoát một lần kiếp sát, còn chưa kịp thở, sáu đạo đấu khí bá đạo dĩ nhiên theo đuôi tới, suýt nữa từ sau lưng mổ bụng hắn rồi.

Kỵ sĩ thân thể tố chất cùng tu luyện đấu khí quyết định đến tốc độ phải xa xa nhanh hơn ma pháp sư, nếu không phải Đường Vũ có biến dị mười hai phong cầu thuật, sợ rằng một chút vừa rồi liền đủ để lấy tính mạng của hắn.

"Hắc Diễm Cáp Mô!" Đường Vũ cấp tốc hướng phía một bên lẳng lặng phủ phục Hắc Diễm cóc chạy đi, phía sau như độc xà đuổi theo, sáu binh sĩ hiển nhiên không có để ý đến cự thú đang an tĩnh sẽ mang cho bọn hắn ác ma đến thế nào.

Đường Vũ cấp tốc chuyển động tâm niệm, do ma lực hắn triệu hồi ra tới Hắc Diễm cóc lúc này cùng hắn sản sinh tâm hồn cộng minh. Gần như là một cái ý niệm trong đầu chuyển qua, vừa rồi còn an tĩnh như vật chết giống nhau Hắc Diễm cóc bỗng nhiên xoay người một cái, há cái mồm màu đỏ tươi ra….

Hắc Diễm cóc lưỡi màu đỏ tươi hiển nhiên không phải phổ thông tồn tại, tinh mịn như cát đá, sắc bén như đao nhọn, trong nháy mắt liền quấn lấy hai người khí thế xông vào trước nhất. Ngân sắc áo giáp cứng rắn cư nhiên vô pháp ngăn trở lưỡi màu đỏ tươi sắc bén xước vô người, trong nháy mắt bị cắt thành phấn mạt. Ngay sau đó, hai người binh sĩ dù một tiếng kêu thảm đều không kịp hô lên, liền rơi vào trong bụng Hắc Diễm cóc.

Mà lúc này, Đường Vũ đã thả người nhảy tới, rơi vào đỉnh đầu cự thú cao ba thước. Quân lâm thiên hạ, bễ nghễ chúng sinh, hai tay trong lúc đó hơn hai mươi khỏa lưu hoàng hỏa cầu vận sức chờ phát động!

"Mẹ nó…, thật vô sỉ, lại dùng chiêu này!" Mọi người vây xem có chút xem thường, nhưng phần nhiều cũng bội phục. Chiêu thức mặc kệ mới cũ, chỉ cần có khả năng giết địch là được, đây chính là nhất chiêu, biến thiên đạo lý!

Không đợi bốn người binh sĩ còn lại làm ra phản ứng, lưu hoàng hỏa cầu của Đường Vũ đã dường như trời mưa nện xuống. Những ... binh sĩ này đều là tứ cấp kỵ sĩ, tuy rằng thân thể xuất chúng, lại có đấu khí hộ thân, nhưng hơn hai mươi khỏa lưu hoàng hỏa cầu liên tục bạo tạc cũng đủ để cho bọn họ đầy bụi đất, chật vật bất kham.

Nhưng đây chỉ là mới bắt đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Ma Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook