Vô Hạn Ma Biến

Quyển 1 - Chương 14: Diệt sát ngũ cấp pháp sư.

Bạo Cúc

13/04/2013

"Súc sinh, muốn chết!" Trưởng lão ma pháp sư công hội mắt thấy vô pháp cứu người, trong lòng giận dữ phất tay một cái thuấn phát ma pháp —— ngũ cấp hỏa hệ ma pháp bạo liệt hỏa diễm!

Cũng chính là khi lão phất tay, trong nháy mắt dưới chân Đường Vũ đại địa đột nhiên nổ bắn ra vô số hồng sắc hỏa diễm, đưa cả người hắn vây quanh. Đường Vũ chưa bao giờ có kinh nghiệm chiến đấu với ngũ cấp pháp sư, bất thình lình bị công kích nhất thời khiến hắn ngã xuống đất.

Bạo liệt hỏa diễm lực lượng cuồng bạo không lưu tình chút nào hướng thân thể hắn thôn phệ, nhiệt độ cao nóng cháy coi như muốn trong nháy mắt đưa hắn thôn phệ!

Nhìn về phía tên trưởng lão ma pháp sư công hội kia, lúc này đã rơi xuống đất. Hắn không chút do dự phóng ra một ngũ cấp hỏa hệ ma pháp —— Liệt diễm tịnh liên!

Chỉ thấy một đóa hỏa liên tử hồng sắc đột nhiên xuất hiện, sau đó giống như thiên địa mở ra cái miệng khổng lồ, đem lưu hoàng hỏa cầu Đường Vũ vừa phóng xuất ra một ngụm nuốt vào. Trong không khí nhất thời phát sinh trận trận tiếng sấm liên miên bất tận, biến dị ma pháp dĩ nhiên không bị hỏa liên này ảnh hưởng, duy trì liên tục hạ xuống.

Trưởng lão ma pháp sư công hội lúc này nóng nảy! Cổ Tư Đặc thân phận đặc thù, tuyệt đối phải cứu hắn. Lão khẽ cắn môi rất nhanh cởi ma pháp trường bào trên người, sau đó không để ý tới phủ vào lưu hoàng hỏa cầu, rồi phi thân đi tới bên người Cổ Tư Đặc. Ngay sau đó, trên người lão nổi lên một tấm chắn hỏa diễm kim hoàng sắc, rất nhanh ôm Cổ Tư Đặc thoát ly phạm vi công kích.

"Cuối cùng cũng bảo vệ được tính mệnh!" Trưởng lão ma pháp sư công hội một thân chật vật, tóc cùng chòm râu bị khí lưu hoàng hỏa cầu kịch liệt bạo tạc đem đốt trọi."Đáng tiếc ma pháp trường bào ma pháp trận phòng ngự của lão, tiểu tử này thực sự là chết tiệt!"

Ma pháp trường bào của lão nhìn như phổ thông, nhưng chính là một kiện ma pháp trang bị chân chính. Mặt ngoài áo choàng được một vị cường đại pháp sư họa vào ma pháp phòng ngự trận pháp cường đại, có hiệu quả phòng ngự ngũ cấp ma pháp công kích.

Đã tính toán như vậy, nhưng cái ma pháp trường bào này bị lưu hoàng hỏa cầu kinh khủng của Đường Vũ công kích cũng phế đi một ít .

Trong hỏa diễm bạo liệt, thân ảnh Đường Vũ đã mơ hồ không rõ. Xa xa Na Mỹ đã khốc thành tiếng sướt mướt. Người quan chiến cũng là đám tâm sinh thương hại, có ẩn chứa ít nhiều phẫn nộ. Tất cả mọi người thấy rõ sự tình diễn biến qua!

Công bình quyết đấu thua, ba ma pháp sư chiếm tiện nghi là tam, tứ cấp ma pháp cũng thất bại, lúc trước quan chiến sau lại đột nhiên đánh lén là ma pháp sư công hội trưởng lão, đây tất cả đều là bởi vì Cổ Tư Đặc cùng Khắc Lai Tư là quý tộc! Hôm nay quyết đấu ngay từ đầu đã là không công bình!

Nhưng hết lần này tới lần khác khi cái gả nhược tiểu kia chính là thái điểu pháp sư lần lượt chiến thắng đối thủ, thật vô sỉ ngũ cấp ma pháp sư lại lợi dụng đánh lén đối phương.

Trong đám người xem có người bắt đầu yên lặng rơi lệ, cũng có người cúi đầu thổn thức. Lúc trước đối với Đường Vũ này trào phúng cười diểu cợt lại có biểu tình ngưng trọng.

Hắn gần như là một người chỉ sử dụng một ít cấp thấp ma pháp thái điểu, lại liên tục chiến thắng hai người tứ cấp, hai người tam cấp ma pháp sư, cuối cùng như trước giết thảm một người ngũ cấp trưởng lão ma pháp sư công hội trong tay!

Thật không công bình!

"Các ngươi còn ở tại chỗ này làm gì? Còn không ly khai!" Tựa hồ là cảm thụ được trong không khí cái loại áp lực vô hình này, trưởng lão ma pháp sư công hội thanh sắc câu lệ phẫn nộ quát. Hắn không quát lên còn tốt, vì khi quát lên cũng kích phát không ít người có tâm huyết.

"Vì sao phải đi? Các ngươi có khả năng làm ra chuyện đê tiện như vậy, lẽ nào không cho phép chúng ta ngắm nhìn?" Có người cả tiếng phản đối.

"Hay! Đường đường ma pháp sư công hội trưởng lão, công nhiên đánh lén một người thái điểu pháp sư, ngươi còn có xấu hổ hay không?"

"Chúng ta không đi!"

"Đúng, chúng ta không đi. . ."

Chi trì thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng vang xa, vị trưởng lão kia nhíu nhíu lông mày, nhưng cũng không phản đối nữa. Hanh, quay về với tiểu súc sinh kia tuyệt đối hắn đã chết, sẽ cho các ngươi những ... đồng tình này tràn lan thật ngu ngốc a!

Thế nhưng, ý niệm trong đầu hắn vừa hiện lên trong óc, trong tâm hỏa diễm bạo liệt lại đột nhiên truyền đến một tiếng kêu thảm thiết kinh khủng. Ngay sau đó, quỷ dị mà bất khả tin tưởng một màn đột nhiên xuất hiện!



Trong hỏa diễm bạo liệt này nóng rực hồng sắc hỏa diễm đột nhiên trong lúc đó dường như có sức sống, hướng phía trung tâm thân ảnh không rõ ràng mà hội tụ. Loại cảm giác này thật giống như là trong hồ nước đột nhiên xuất hiện một suối chảy thật lớn, đem toàn bộ hồ nước nuốt xuống phía dưới. Mà ở trước mắt, chính là cảnh tượng như vậy!

Hồng sắc bạo liệt hỏa diễm là giống như hồ nước, mà cái bóng người không rõ kia chính là suối chảy thật lớn. Gần mấy lần hô hấp thời gian, trên đại địa bạo liệt hỏa diễm bị nuốt mất, tiêu thất vô tung!

"Hô!"

"Hấp!"

Trầm trọng như trống trận, tiếng hít thở quanh quẩn giống như tiếng sấm, Đường Vũ quỳ một chân, chậm rãi khống chế được tiết tấu hô hấp. Vừa rồi hắn đặt mình trong hỏa hải, cứ tưởng rằng hẳn phải chết không thể nghi ngờ gì. Nhưng Cự Ma tộc truyền thừa xuống 《 Thôn ma đại pháp 》 lại tại trong nhất khắc xảy ra kỳ diệu. Bốn phía bạo liệt hỏa diễm theo Đường Vũ kịch liệt hô hấp, lại bị hắn hấp thu toàn bộ.

Lúc đầu Đường Vũ còn không rõ, nhưng lúc này khóe miệng hắn cũng mang theo cười nhạt tàn khốc. Bất luận cái gì ma pháp đều là do ma pháp nguyên tố cấu thành, mà 《 Thôn ma đại pháp 》 đối bất luận cái gì ma pháp nguyên tố đều có trí mạng thu nạp năng lực.

Bạo liệt hỏa diễm ma pháp nguyên tố cực kỳ tinh thuần, lại bị Đường Vũ hấp thu thành ra hắn được ma lực bổ dưỡng tốt nhất. Lúc này Đường Vũ, sắc mặt như trước trở nên trắng bệch, thân thể run rẫy, nhưng hô hấp tiết tấu lại được 《 Liễm Tức Thuật 》 vận dụng hạ xuống chậm rãi lại.

Lúc trước tiêu hao ma lực giờ khắc này hoàn toàn khôi phục lại, thậm chí hắn còn cảm giác được ma lực khi đại lượng tiêu hao cùng đại lượng hấp thu, thăng lên tới tiêu chuẩn tứ cấp ma pháp sư.

Hắn cư nhiên tại sinh tử chi tế tiến giai, một tiêu chuẩn tứ cấp toàn hệ ma pháp sư!

"Vừa rồi là ngươi xuất thủ đánh lén ta? !" Đường Vũ chậm rãi ưỡn ngực, hai mắt băng lãnh dường như lợi kiếm chăm chú nhìn chằm chằm tên ma pháp sư công hội trưởng lão kia.

"Hanh, tiểu súc sinh! Ngươi dám can đảm mưu sát Cổ Tư Đặc cùng Khắc Lai Tư, đây là tử tội. Ngươi hiện tại là ở ma pháp sư công hội, còn không đầu hàng." Trưởng lão ma pháp sư công hội cười lạnh uy hiếp.

"Nói như vậy ngươi là vì bảo vệ bọn họ bốn người, vì bọn họ xuất đầu?" Đường Vũ hơi ngẩng đầu, ánh mắt càng thêm băng lãnh. Ma pháp sư công hội trưởng lão này hắn đã sớm chú ý tới! Từ khi bị Cổ Tư Đặc ba người vây công hắn một mực thờ ơ lạnh nhạt. Nhưng đến khi ba người thất bại, hắn lại đi ra ngăn trở.

Đối với loại hỗn đản này chỉ biết nịnh bợ quý tộc, Đường Vũ sẽ tuyệt không nhân từ nương tay.

"Không biết sống chết, trước tiên đem ngươi giam giữ!" Trưởng lão ma pháp sư công hội trong lòng cười nhạt. Người bị thương nặng Cổ Tư Đặc cùng Khắc Lai Tư, tốt nhất là sống. Bằng không đến lúc đó ở trên truy cứu xuống, mình cũng tốt mượn cớ từ chối.

Trong lòng nghĩ như vậy, hắn đã đem Cổ Tư Đặc hấp hối đặt một bên trên mặt đất.

"Na Mỹ, ngươi qua đây một chút!" Ngoài dự đoán của mọi người, chính là Đường Vũ cư nhiên ở phía sau hô Na Mỹ kêu qua. Tên trưởng lão kia hồ nghi nhìn chằm chằm Đường Vũ, nhìn hai người cúi đầu to nhỏ.

Hắn không phải không muốn ở phía sau xuất thủ, nhưng thứ nhất hắn lúc trước đánh lén đã làm cho người ta cười nhạo. Thứ hai Na Mỹ tuy rằng thân phận không thể so với Cổ Tư Đặc, nhưng cũng có bối cảnh không tầm thường. Hắn chỉ có thể thờ ơ lạnh nhạt, chờ đến Đường Vũ cùng Na Mỹ rời nhau.

"Trước khi chết là nên hảo hảo ôn chuyện lại chuyện cũ!" Trưởng lão ma pháp sư công hội đã sớm chờ đến không nhịn được, "Lúc trước bọn họ nói ta đánh lén ngươi, hiện tại ta cho ngươi một cơ hội, cho ngươi xuất thủ trước."

"Ngu ngốc!" Đường Vũ cũng sẽ không giả mù sa mưa thoái nhượng. Trong mắt hắn, thời điểm đối địch trước tiên nhượng chiêu tuyệt đối là hành vi tự sát. Hắn lạnh lùng nghiêm nghị trên mặt nổi lên một chút cười nhạo, hai tay tại trước ngực hội tụ lại, một giọt Thủy Tích Thạch Xuyên Thuật ngưng tụ đi ra, bọt nước dường như vũ yến tung bay tại song chưởng hắn trong lúc đó bay vút lên.

Trong thời gian ngắn, số lượng bọt nước liền đạt được một trình độ kinh người. Cuối cùng, toàn bộ bọt nước hội tụ thành một viên quyền nhãn thủy cầu, bỗng nhiên phá không bay đi.

"Hanh, kỳ quái, một kích kinh khủng!" Trưởng lão ma pháp sư công hội biết Đường Vũ có cổ quái ma pháp, mặc dù không có sơ suất, nhưng cũng không đủ để coi trọng. Bất quá trong lòng hắn nghẹn ứ một cổ tức giận, thề phải nhất chiêu bắt giữ Đường Vũ. Vì thế, hắn không chút do dự thuấn phát Hỏa hệ đơn thể ngũ cấp ma pháp —— Hỏa Long Chi Châu!

Trong sát na, một viên hỏa cầu hỏa hồng sắc đường kính chừng một thước thật lớn xuất hiện trong hư không. Đường Vũ thật vất vả mới ngưng tụ ra một khỏa thủy cầu, mà tại trước mặt Hỏa Long Chi Châu đây nó là giống như hạt gạo!

"Xuy!" Hỏa cầu cường đại đến cực điểm thoáng cái nuốt sống Đường Vũ Thủy Tích Thạch Xuyên Thuật, tiếp tục phá không mà đến.



Tất cả mọi người vì Đường Vũ mà thở dài, lần này dính đòn nghiêm trọng tuyệt đối sẽ làm Đường Vũ bán thân bất toại.

"Ngươi bị lừa rồi!" Đường Vũ khóe miệng lộ ra một mỉm cười giảo hoạt, dưới chân đột nhiên xuất hiện mười hai khỏa thanh sắc phong cầu. Hỏa Long Chi Châu tốc độ cực nhanh, đáng tiếc trước đây Đường Vũ đã dự liêu, đã sớm chuẩn bị làm tốt tránh né.

Biến dị Thập Nhị Phong Cầu Thuật đem thân thể Đường Vũ hóa thành một đạo tàn ảnh, sau đó đem Đường Vũ cùng tất cả mọi người một màn đột nhiên xuất hiện ngoài ý muốn!

Trên bầu trời đột nhiên sáng lên hồng quang chói mắt, cảnh sắc chung quanh đột nhiên trong lúc đó coi như bị hỏa ánh đỏ. Loá mắt quang huy từ đỉnh đầu hư không hạ xuống, một viên thổ cầu hắc sắc hỏa diễm thật lớn đột nhiên thiêu đốt phá không mà đến!

"Ầm ầm long..."

Tình thiên phích lịch, sấm sét giữa trời quang, tiếng nổ giống như tiếng sấm, trong một khuôn viên đường kính khoảng chừng bốn, năm thước kinh khủng hắc sắc hỏa cầu cuồn cuộn nổi lên một cổ hắc diễm, ngập trời dường như ngày diệt vong phủ xuống. Kinh khủng hỏa nguyên tố tại giờ khắc này cuồng bạo nỗi lên, bốn phía không khí lại phô bày ra bạch sắc vụ khí bởi vì nhiệt độ cao mới gặp phải.

Ma pháp sư công hội trưởng lão tim mật lạnh ngắt, trong lúc vội vàng chỉ kịp lần thứ hai ngưng tụ ra một viên Hỏa Long Chi Châu, cũng đã bị hắc sắc hỏa cầu thật lớn bắn trúng.

"Phanh. . . Oanh. . ." Giống như là địa chấn, cổ cổ hắc diễm phóng lên cao. Mọi người quan chiến đảo hấp một ngụm lãnh khí, suýt nữa tròng mắt cả đám muốn lòi ra.

"Đây là cái gì?"

"Trời ạ, lẽ nào hắn là triệu hoán hệ ma pháp sư?"

"Thật là đáng sợ, quá tàn khốc. . ."

Sợ hãi than thầm không phải trường hợp cá biệt, đoàn người rất là xao động. Bởi vì tại trong nơi hắc diễm thần bí , xuất hiện cũng không phải là chân chính một viên hỏa cầu, mà là một con hắc sắc cáp mô cự đại. Hắc sắc dường như sắt thép đồng cương, giống như đồng linh cự nhãn cùng xích hồng đại khẩu. Tứ chi kiên cố hữu lực một chưởng đủ để đánh bay bất luận kẻ nào hoài nghi.

"Ây da. . . Đây là tứ cấp hỏa hệ ma pháp —— Phi Hỏa Lưu Tinh? !" Na Mỹ một trận kinh ngạc, biểu tình dại ra, đầu óc trống rỗng!

Ngay vừa rồi, Đường Vũ thừa dịp khe hở chiến đấu hỏi nàng về tứ cấp hỏa hệ ma pháp chú ngữ cùng ma pháp nguyên lý. Na Mỹ tuy rằng là một tam cấp hỏa hệ ma pháp sư, nhưng đối với tứ cấp hỏa hệ ma pháp lại cũng biết một chút—— Phi Hỏa Lưu Tinh!

Ma pháp này nguyên bản hẳn là ma pháp sư tự thân dẫn đạo ma lực, dùng tinh thần lực khu động ngoại giới ma pháp nguyên tố, khiến cho nó hình thành một loại trạng thái câu thông. Sau đó mới qua ma pháp sư đối với ma pháp nguyên tố cường đại khống chế, đem ma pháp nguyên tố tiến hành thứ tự, do đó từ trong hư không triệu hoán ra một mảnh diện tích khoảng chừng mười thước vuông hỏa cầu vũ.

Thế nhưng trước mắt, Đường Vũ ma pháp lại không hoa lệ biến dị! Một con hắc sắc cáp mô, cả người toàn bộ hắc diễm cổ quái cáp mô (cóc) từ trên trời giáng xuống, thoáng cái đem tên ma pháp sư công hội trưởng lão kia đập chết.

"A!" Na Mỹ đột nhiên một tiếng thét kinh hãi, thi thể trưởng lão ma pháp sư công hội bị hắc diễm cáp mô dùng đầu lưỡi màu đỏ tươi thoáng cái cuốn vào trong bụng.

"Biến dị, ha ha, lão tử cư nhiên giết một người ngũ cấp pháp sư!" Đường Vũ đầu tiên là vẻ mặt kinh ngạc, sau đó là một trận mừng như điên. Bởi vì tu luyện 《 Thôn ma đại pháp 》 cùng dung hợp Ma Uyên Thạch cũng chính là 《 Thôn ma đại pháp 》 quyển sách thực thể duyên cớ, Đường Vũ mỗi một mộn ma pháp đều xảy ra biến dị. Chỉ bất quá, mỗi một lần biến dị đều là Đường Vũ vô pháp khống chế cùng sớm biết trước.

Lúc hắn vừa hướng Na Mỹ hỏi tứ cấp hỏa hệ ma pháp, hắn cũng không ngờ tới sẽi là kết quả như vậy!

"Ăn. . . Ăn?" Mọi người cảm thấy một trận ác hàn sợ hãi, nhìn về phía Đường Vũ ánh mắt ngay từ đầu là khinh giờ biến thành sợ hãi. Đây thật là một người thái điểu ma pháp sư sao?

Đồng thời, mọi người cũng đều phát hiện lúc then chốt, Đường Vũ trước khoảng cách chiến đấu rốt cuộc cùng Na Mỹ nói cái gì đó? Cư nhiên khả dĩ thoáng cái triệu hồi ra ma thú kinh khủng như vậy!

"Ta chỉ là nói cho hắn tứ cấp hỏa hệ ma pháp —— Phi Hỏa Lưu Tinh chú ngữ cùng ma pháp nguyên lý, không có gì nữa!" Na Mỹ vô số lần dưới đáy lòng như vậy hò hét, chỉ là không có người nào tin mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Ma Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook