[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 3: Đan Sinh Con Cho Hòa Thượng Vô Hoa (3)

Tam Mạn Tử

11/09/2024

Thế giới võ hiệp mà đưa ra cái "Chân Tử Đan" làm gì? Cho ta bí kíp võ công đi chứ!!!

(?_?)

Với lại, trò chơi chữ này quá tệ…

Điều duy nhất khiến nàng cảm thấy an ủi là hệ thống dường như cho rằng nấu nướng cũng là một kỹ năng mà một vạn nhân mê cần có, nên cửa hàng có đến hàng chục trang các gói nấu ăn, từ bánh Basque cho đến nước lẩu bò đều đủ cả.

Nói cách khác, nếu đã ngán đồ ăn cổ đại, nàng có thể tự làm cho mình một chiếc bánh nhỏ để cải thiện bữa ăn...

Còn danh sách nhân vật có thể chinh phục bên phải thì vẫn trống rỗng, chưa có nhân vật nào được kích hoạt, không có gì đáng xem.

La Phu định thoát khỏi hệ thống, nhưng chợt phát hiện góc trên bên phải đang hiện thông báo nhận gói quà tân thủ.

… Còn có cả gói quà tân thủ, La Phu nghi ngờ mình đang chơi một trò chơi tình cảm toàn diện với bối cảnh võ hiệp.



Nàng nghĩ một chút rồi nhấn vào "Nhận", ngay sau đó, gói quà tân thủ mở ra hai viên thuốc: một viên màu nâu và một viên màu trắng.

" Chân Tử Đan: Một loại thuốc thần kỳ tan ngay khi vào nước, uống vào có thể khiến người uống mang thai và sinh ra một bé trai. Lưu ý rằng: Việc chọn giới tính trái ngược với tự nhiên, người uống sẽ phải chịu phản ứng thai nghén cực kỳ dữ dội mới có thể đạt được điều mong muốn. "

" Vạn Năng Hồi Hồn Đan: Trong thế giới võ hiệp, ngay cả vạn nhân mê cũng có thể gặp nguy hiểm tính mạng! Dù là bị thương ngoài da, nội thương hay trúng độc, uống thuốc này sẽ khỏi ngay lập tức, đúng là bảo vật cứu mạng. Lưu ý rằng: Tuy gọi là Hồi Hồn Đan, nhưng thực tế không thể làm người chết sống lại đâu nhé~ "

La Phu: " ………… "

Hồi Hồn Đan thì khá ổn, còn Chân Tử Đan thì thôi, miễn đi.

La Phu nhét cả hai món đồ vào kho vật phẩm, quyết định tạm bỏ qua hệ thống khó chịu này, trước tiên ra ngoài khách điếm đi dạo xem xét, rồi tính chuyện tương lai.

Trên người nàng có một túi thêu hoa văn Ngũ Độc, bên trong đựng vài mảnh bạc vụn lớn nhỏ không đều, trên cổ tay nàng đeo hai chiếc vòng bạc phong cách Miêu Cương, ngoài ra còn có vài món trang sức lặt vặt, nên không cần lo chết đói giữa đường khi chưa làm được gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook